Chiêm Ngưỡng Súng Massage Giãn Cơ Trị Liệu Không Giới Hạn - Phiên Bản Mới 2024 Của Maxcare Nhật Bản

Chiêm Ngưỡng Súng Massage Giãn Cơ Trị Liệu Không Giới Hạn - Phiên Bản Mới 2024 Của Maxcare Nhật Bản
Nội dung bài viết

    Trước những bộn bề của đời sống hiện đại, nơi mà mà căng thẳng và áp lực từ công việc và cuộc sống không ngừng gia tăng, nhiều người mải “chạy đua” với thời đại mà quên mất việc chăm sóc, nâng niu bản thân cũng như những người thân yêu.

    Hiểu được điều đó, Maxcare Nhật Bản ra mắt mẫu máy mát-xa chuyên nghiệp Max638Pro - giải pháp giãn cơ, trị liệu, giảm đau lưng mỏi cổ vai gáy, thư giãn tinh thần nhanh - gọn - hiệu quả chỉ sau 10 phút.

    Nhân dịp ra mắt, Maxcare đã lựa chọn màn hình LED ngoài trời tọa lạc ngay tại mặt tiền của Chợ Hôm - Đức Viên với kích thước lên tới 36m2, nhằm đem đến cho khách hàng có cái nhìn thực tế nhưng không kém phần sinh động về sản phẩm. Với độ cao vừa phải, cùng tầm nhìn xa và rộng kết hợp với thước phim chuyển động hấp dẫn, TVC đã thu hút sự chú ý hàng nghìn ánh nhìn của người đi đường ghé qua.

    Máy massage giãn cơ Maxcare Max638Pro

    Súng massage Maxcare Max638Pro xuất hiện ấn tượng trên màn hình LED phố Huế, Hà Nội

    Súng Massage Giãn Cơ Maxcare Max638Pro: Mát-xa Trị Liệu Không Giới Hạn

    Ngay từ khi ra mắt, Max638Pro gây ấn tượng mạnh với động cơ không chổi than chuyển đổi tần số tạo ra dao động xoa bóp mạnh mẽ tới 3200 vòng/phút, cùng khả năng tác động sâu 12mm vào bó cơ - mức sâu nhất mà các loại súng mát-xa hiện tại có thể tác động. Nhờ đó giúp giảm nhanh các cơn đau nhức, thúc đẩy quá trình phục hồi của cơ bắp sau khi luyện tập.

    Máy massage được trang bị 6 đầu trị liệu đột phá dành riêng cho từng vùng vị trí trên cơ thể, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Hoạt động với độ ồn cực nhỏ dưới 40dB, không ảnh hưởng tới quá trình thư giãn.

    • Đầu mát-xa hình cây: thư giãn nhiều loại nhóm cơ, phù hợp massage toàn thân
    • Đầu mát-xa hình cầu: thư giãn vùng cơ mềm như bắp tay, bắp chân
    • Đầu mát-xa hình trụ: tác động sâu vào các huyệt đạo như lòng bàn tay, chân
    • Đầu hình chữ U: massage cổ vai gáy và các vùng gân
    • Đầu hình nêm: thư giãn cơ thắt lưng và cơ chân

    Đặt biệt, Maxcare Max638Pro được trang bị đầu massage nhiệt ấm. Với khả năng làm nóng 50 độ C nhanh chóng chỉ trong vòng 8s, giúp làm mềm thớ cơ, tăng trao đổi lưu thông máu, tăng hiệu quả trị liệu và phục hồi gấp 2 lần.

    máy mát-xa Maxcare Nhật Bản

    Max638Pro mát-xa sâu vào các bó cơ tới 12mm

    Sản phẩm được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, thân máy làm từ chất liệu aircraft-aluminum hay còn gọi là nhôm hàng không giúp tăng tuổi thọ của máy đồng thời chống ăn mòn và giảm trọng lượng 1 cách đáng kể chỉ 720gr, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. 

    Hơn thế, máy massage Max638Pro được sáng tạo điều chỉnh hình dáng với góc gập dao động từ 23 - 113 độ kết hợp cùng phần tay cầm có thể kéo dài/ thu hẹp 10cm giúp mát-xa mọi vị trí trên cơ thể ngay cả phần lưng khó chạm tới. Mỗi lúc mỏi mệt, chỉ cần lấy súng ra khỏi túi xách và kéo dài tay cầm là có thể thoải mái thư giãn toàn thân.

    Đồng thời, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ mát-xa tùy thích với thanh trượt dễ dàng trong khoảng từ 1200 - 3200 vòng/phút, không bị cố định ở 4 hay 6 chế độ như các dòng sản phẩm máy massage khác trên thị trường.

    Để tránh nguy cơ tổn thương cơ và xương do mát-xa một vùng quá lâu không đúng cách, súng massage toàn thân Maxcare Nhật Bản được thiết kế chức năng tự động khóa động cơ sau 10 phút để bảo vệ cơ thể bạn một cách tối ưu nhất.

    máy mát-xa cầm tay Maxcare

    Tay cầm kéo dài/rút ngắn 10cm mát-xa vùng lưng dễ dàng

    Ngoài ra, Maxcare Max638Pro được trang bị pin lithium cao cấp với dung lượng 1600mAh, hoạt động ổn định với tuổi thọ cao. Pin có thể sử dụng tới 60 ngày, sạc dễ dàng bằng sạc USB Type-C.

    Lợi Ích của Súng Massage Giãn Cơ Maxcare

    Giảm đau và căng cứng cơ sau khi luyện tập:

    Súng massage giãn cơ Maxcare có khả năng xoa bóp sâu tới 12mm vào các điểm đau trên cơ thể, giúp giảm đau nhanh chóng, thả lỏng và làm dịu sự căng cứng cơ do luyện tập trong thời gian dài. Đặc biệt cần thiết cho vận động viên, gymers hay người chơi thể thao thường xuyên với cường độ cao.

    Cải thiện lưu thông tuần hoàn máu và tăng sự linh hoạt cơ bắp

    Thông qua chế độ mát-xa nhiệt và trị liệu sâu, súng massage giúp cải thiện tuần hoàn máu và sự linh hoạt cơ, từ đó giúp cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn hơn.

    Giải tỏa stress, tái tạo năng lượng cho cơ thể:

    Máy massage Max638Pro sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau mỏi cổ vai gáy do ngồi quá trong một thời gian dài, giúp tinh thần được thư thái, thoải mái cải thiện hiệu suất làm việc. Giảm thiểu các nguy cơ do ngồi hay nằm sai tư thế, tê bì chân tay.

    Giải phóng hormone hạnh phúc Endorphin

    Liệu pháp của Maxcare Max638Pro có thể kích thích giải phóng endorphin - giống như thuốc giảm đau tự nhiên của cơ thể. Endorphin có thể hỗ trợ giảm đau ngay lập tức cho các vùng điều trị đau nhức, giảm bớt sự khó chịu và tăng cường sức khỏe. Đồng thời, lực mát-xa 10kgf giúp phân hủy axit lactic và tăng tốc thời gian phục hồi.

    Tiện Lợi và Dễ Sử Dụng:

    Với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, Maxcare Max638Pro cho phép người dùng tận hưởng những lợi ích của việc massage bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu.

    Hiện súng massage 6 đầu Maxcare Max638Pro đang được Maxcare ưu đãi chào hè giảm tới 30%, tặng bình giữ nhiệt trị dung tích khủng 1000ml. Xem ngay 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019