Da dầu có nên sử dụng máy đẩy tinh chất?

Da dầu có nên sử dụng máy đẩy tinh chất?
Nội dung bài viết

    Da dầu là loại da khá phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt với thời tiết nóng ẩm thì tình trạng dầu nhờn lại trở nên nghiêm trọng và gây ảnh hưởng lớn đến làn da cũng như khó khăn trong việc chăm sóc nó. Vào mùa hè, lượng nhờn tăng gấp đôi sẽ dễ dẫn đến tình trạng nổi mụn, đen sạm, bóng nhờn, khiến bản thân khó chịu, tự ti. Vì vậy chọn được chu trình chăm sóc da phù hợp và sản phẩm chuyên dụng, hiệu quả là vô cùng quan trọng. 

    Hiện nay máy đẩy tinh chất dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong chu trình skincare đặc biệt đối với những nàng da dầu. Máy đẩy tinh chất sẽ giúp giảm dầu nhờn, da mịn màng, se lỗ chân lông hiệu quả. Vậy đừng bỏ qua bài viết này và cùng tìm hiểu các bước chăm sóc da dầu hiện đại, cao cấp, nhanh chóng cùng Maxcare Home nhé. Hãy nâng cấp làn da, tỏa sáng ngày hè ngay nào.

    Bật mí top 3 sản phẩm cứu tinh cho da dầu mụn, lỗ chân lông to

    1. Da dầu là gì?

    Da dầu được hình thành khi lượng dầu trên bề mặt da tiết quá nhiều, da bóng dầu, lỗ chân lông nở to ra thật sự là nỗi “ác mộng". Một làn da dầu nhờn luôn khiến chúng mình khó chịu và bức bối đặc biệt là vào mùa nắng nóng. Thông thường, dầu nhờn sẽ biểu hiện rõ nhất ở vùng chữ T, lưỡng dầu nhiều sẽ rất dễ bị bám bụi bẩn, tắc lỗ chân lông gây ra mụn mủ, mụn đầu đen, viêm da,...

    Cách dễ nhất nhận biết xem da mình có phải da dầu không là sử dụng mảnh giấy thấm dầu để thử. Sau khi rửa mặt, để da khô thoáng nguyên trong điều kiện bình thường, mình để da mộc không bôi gì nha. Để khoảng 30 phút rồi lấy giấy thấm dầu lau qua mặt. Nếu da mặt dầu nhờn, giấy sẽ dính và thấm dầu được quanh mặt. 

    Có rất nhiều nguyên nhân gây tăng tiết bã nhờn như do cơ địa, di truyền, chế độ ăn uống không điều độ, khí hậu, stress, chu trình skincare và các sản phẩm không phù hợp,...

    Bên cạnh những phương pháp kiềm dầu thường thấy như cấp nước, cấp ẩm với gel dưỡng, mặt nạ, xịt khoáng, làm sạch sâu thông thoáng da cùng các sản phẩm trị liệu thì máy đẩy tinh chất là một công cụ chăm da dầu đắc lực, tăng hiệu quả gấp 30 lần.

    2. Cách chăm da dầu đúng cách, hiệu quả với máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Máy đẩy tinh chất là thiết bị chăm sóc da tiến tiến tại nhà sử dụng các công nghệ chăm da chuẩn SPA. 

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng nóng lạnh Maxcare Max888PRO với công nghệ ION Galvanic kết hợp sóng rung tần số cao F-Vibration đem lại cho làn da bạn trải nghiệm chăm da hoàn hảo. Máy giúp làm sạch tối đa bụi bẩn, dầu nhờn đồng thời đẩy sâu tinh chất, da thông thoáng, sáng khỏe mịn màng.  Máy tích hợp thêm đầu lạnh -10 độ se lỗ chân lông, làm dịu da tức thì.

    Với tất cả tính năng ấy thật sự là thiết bị sinh ra để yêu chiều làn da. Đặc biệt là với nàng da dầu thì giải pháp đã gói gọn trong chiếc máy thần thánh này. Các nỗi lo lắng thường trực như tắc lỗ chân lông, da bóng nhờn, không sạch, tăng tiết dầu, lỗ chân lông to, đen sạm sẽ được giải quyết triệt để với Max888PRO. 

    Chúng mình hãy cùng khám phá 4 chế độ chăm da dầu với em này nha. 

    4 bước chăm da chuẩn SPA với máy đẩy tinh chất Max888PRO

    Dùng toner làm sạch và cân bằng da

    Điều kiện tiên quyết cho làn da khoẻ chính là da phải sạch. Qua cả ngày dài, làn da bị tác động rất nhiều bởi môi trường, bụi bẩn, mỹ phẩm,.. mà với làn da dầu nhờn thì việc làm sạch lại quan trọng hơn bao giờ hết. Sau khi tẩy trang và rửa mặt xong, hãy thực hiện bước sạch sâu tối đa cuối cùng với máy đẩy tinh chất Max888PRO. Chế độ 1: Deep clean cùng toner làm sạch sẽ hút mọi bụi bẩn, dầu nhờn, bã thừa còn sót lại. Đây là tiền đề để các bước dưỡng sau đó được hiệu quả hơn. 

    Dùng serum, kem dưỡng cấp nước, cấp ẩm đặc trị các vấn đề trên da

    Đừng thấy da dầu mà bỏ qua bước cấp ẩm, cấp nước nha. Da dầu là do làn da báo động tự cân bằng vì da thiếu nước đo. Vậy nên để giảm tình trạng tiết dầu, các nàng hãy  chăm dưỡng và cấp nước cho làn da một cách cân bằng và đủ. Sử dụng cùng các sản phẩm có độ thẩm thấu nhanh, nhẹ, mỏng như dạng gel, serum, essence,.. và di với Max888PRO. ION âm sẽ đẩy sâu các dưỡng chất nhanh, đi tận hạ bì da, gấp 2,75 lần thoa tay thông thường. Máy sẽ tích hợp thêm điện châm EMS tăng sinh collagen, nâng cơ đó ạ. Mình có thể sử dụng các tinh chất chuyên về cấp nước, giảm tăng tuyến bã nhờn như Niacinamide, HA,...

    Tại sao Maxcare Max888PRO là sản phẩm máy đẩy tinh chất dưỡng trắng trẻ hoá đáng mua nhất hiện nay

    Thẩm thấu tinh chất mặt nạ hiệu quả, nhanh chóng

    1 tuần 2-3 lần chúng mình có thể refresh, đắp mặt nạ cho làn da được tươi tắn, ngậm nước, chill tại nhà. Bình thường khi đắp mặt nạ mình phải chờ 20-30 phút để thẩm thấu nhưng khi di với máy đẩy tinh chất chỉ cần 5 phút thôi mặt nạ đã được thẩm thấu sâu hết vào da. Da ngậm nước, thoáng không bị bí sẽ tránh triệt để tình trạng đổ dầu, mụn nổi. 

    Se khít lỗ chân lông với đầu lạnh 

    Đầu làm lạnh của em máy đẩy tinh chất Max888PRO chắc hẳn là tính năng làm đốn tim mà các chị yêu. Chế độ COOLING sẽ giúp khoá ẩm, khoá chặt dưỡng chất tinh chất, se khít lỗ chân lông cho làn da ngậm nước căng bóng. Đồng thời giúp mình làm dịu da, nhất là khi trời nắng nóng, đi ngoài đường về, dùng em này cực phê luôn. 

     

    Maxcare Home tung ưu đãi giảm giá cực sốc máy đẩy tinh chất nóng lạnh Max888PRO cùng phần quà cực hot

    Trong bài viết này Maxcare Home đã chia sẻ với các nàng cách chăm sóc da đúng và hiệu quả cùng máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO. Sang hè, các nàng hãy lắng nghe làn da, yêu chiều làn da và tìm những sản phẩm phù hợp nhất với da mình nhé. Chúc các nàng xinh của maxcare Home luôn rực rỡ mỗi ngày. 

    Xem thêm:

    5 yếu tố giúp bạn đánh giá các loại máy đẩy tinh chất

    Nên mua máy đẩy tinh chất nâng cơ, chống lão hoá ở đâu ?

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019