TOP 10 MẪU GHẾ MASSAGE BÁN CHẠY NHẤT 2023

TOP 10 MẪU GHẾ MASSAGE BÁN CHẠY NHẤT 2023
Nội dung bài viết

    Trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều loại ghế massage, đa dạng về mẫu mã, thiết kế và thương hiệu. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho người dùng khi lựa chọn mua ghế. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 mẫu ghế massage bán chạy nhất 2023 chỉ có tại Maxcare Home.

    Bạn có biết 10 mẫu ghế massage bán chạy nhất tại Maxcare Home chưa?

    Bạn có biết 10 mẫu ghế massage bán chạy nhất tại Maxcare Home chưa?

    1. Top 10 mẫu ghế massage bán chạy nhất 2023 tại Maxcare Home

    Không để bạn chờ đợi lâu, sau đây là Top 10 mẫu ghế massage bán chạy nhất 2023 tại Maxcare Home. Thương hiệu Maxcare Home - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ghế matxa. Với cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Maxcare Home đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp này.

    1.1 Ghế massage bán chạy nhất 2023 hạng phổ thông 

    1.1.1. Maxcare Soro V1

    Maxcare Soro V1 là ghế massage lại vừa có thể làm ghế sofa đặt trong phòng khách. Sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi vô vàn những tính năng ấn tượng và hiện đại sau đây:

    • Màu sắc ấn tượng: Soro V1 có 2 màu sắc chính là màu hồng hoa anh đào nữ tính và màu xanh tươi mát căng tràn sức sống. Đây là hai gam màu vừa trẻ trung vừa hiện đại, thích hợp để trang trí trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... 
    • Con lăn 3D & đường ray SL 120 cm: Con lăn 3D có khả năng nhận biết hình thể, đường ray SL công thái học uốn cong theo vùng cổ và thắt lưng để cung cấp cho người dùng trải nghiệm massage tuyệt vời nhất.
    • 7 chương trình tự động: Bao gồm Thư giãn và ngủ ngon, Cổ và vai, Thắt lưng và hông, Hồi phục sau khi chơi thể thao, Massage túi khí, Massage chân và Massage giảm eo.
    • Hệ thống túi khí và sưởi ấm vùng lưng-chân: Hỗ trợ giãn cơ, giảm cơn đau nhức với các chị em phải đi giày cao gót quá nhiều và những người chăm tập luyện thể thao.
    • 2 chế độ không trọng lực: Bao gồm chế độ Thư giãn và Chế độ không trọng lực giúp người dùng sảng khoái, giải phóng áp lực cả về thể chất lẫn tinh thần cho cột sống và các khớp.
    • Nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển dễ dàng: Bạn có thể tự do di chuyển sản phẩm mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. 
    • Có loa kết nối Bluetooth: Phục vụ những nhu cầu giải trí của bạn trong khi thư giãn với Maxcare Soro V1.

    Mức giá: Chỉ 19.800.000 VNĐ cùng các quà tặng hấp dẫn như: 01 bọc phủ bảo vệ ghế, 01 máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888PRO, 01 khăn lau, 01 chai xịt da ghế chuyên dụng và 01 bàn chải điện HERA SE.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Ghế massage Maxcare Soro V1 là sản phẩm đặc biệt dành cho phái đẹp vì có sự kết hợp của ép túi khí và sưởi ấm. Hai liệu pháp này đã giúp các chị em thư giãn và xoa dịu cơ chân sau nhiều giờ đi giày cao gót. Tính năng massage vùng eo cũng là một giải pháp số 1 cho những chị em muốn vòng eo thon gọn hơn.

    Ghế massage bán chạy Maxcare Soro V1

    Ghế massage bán chạy Maxcare Soro V1

    1.1.2. Maxcare Max616X

    Ghế massage Maxcare Max616X là mẫu ghế massage bán chạy sở hữu phong cách thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng hấp dẫn được nâng cấp cải tiến:

    • Đường đi con lăn S-Shape dài 107.3cm: Giúp ôm trọn mọi đường cong của cơ thể và hỗ trợ massage toàn thân.
    • Nhiệt trị liệu, rung vùng mông: Sưởi ấm vùng thắt lưng-mông giúp giảm đau, thư giãn và tăng tối đa hiệu quả massage cho người sử dụng.
    • Massage không trọng lực: Ứng dụng công nghệ không trọng lực ZERO-Gravity giúp người dùng như đang lơ lửng trong không trung. Chức năng này giúp giảm áp lực lên cột sống, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu tới các bộ phận.
    • 5 chế độ tự động: Bao gồm Chế độ Thư giãn, Chế độ Chăm sóc sức khỏe, Chế độ Phục hồi, Chế độ Nhẹ nhàng và Chế độ xoa bóp bằng túi khí. 

    Mức giá: Chỉ 26.800.000 VNĐ cùng các quà tặng hấp dẫn như 01 bọc phủ bảo vệ ghế, 01 khăn lau cotton, 01 chai xịt da ghế chuyên dụng và 01 bàn chải điện HERA SE.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Người trẻ hay người già đều có thể sử dụng bởi ghế có các chương trình massage toàn thân phù hợp với thể trạng của từng người.

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max616X

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max616X

    1.2 Ghế massage bán chạy hạng trung

    1.2.1. Maxcare Max684PRO

    Maxcare Max684PRO là mẫu ghế massage bán chạy hạng trung được thiết kế cực kỳ ấn tượng với các tính năng nổi bật như:

    • Con lăn 3D hình chữ V: Mô phỏng bàn tay và cử động linh hoạt của chuyên viên massage trị liệu giúp liệu trình massage sâu hơn và chân thật hơn. Đặc biệt, con lăn 3D còn có mặt tại vị trí gan bàn chân, xua tan hết nhức mỏi, nâng niu bàn chân bạn.
    • Khung ray hình chữ L dài 130cm: Hỗ trợ xoa bóp dọc cơ thể từ đầu đến mông. Bên cạnh đó ghế còn giúp thư giãn cơ thể đặc biệt là các vùng thường xuyên mệt mỏi như cổ, lưng, thắt lưng.
    • Massage không trọng lực: Ở chế độ massage không trọng lực, cơ thể bạn sẽ được thả nghiêng theo ghế massage. Tư thế này sẽ giúp cơ thể được tiếp xúc sâu hơn với thân ghế. Từ đó tạo điều kiện cho các con lăn có thể tác động hiệu quả vào cơ thể.
    • 6 chương trình massage tự động: Bao gồm Chương trình Giảm căng thẳng, Chương trình Thư giãn, Chương trình Chăm sóc cuộc sống, Chương trình Phục hồi, Chương trình Massage Sâu và Chương trình Massage Thái. 

    Mức giá: 39.800.000 VNĐ và các quà tặng hấp dẫn như 01 bọc phủ bảo vệ ghế, 01 khăn lau cotton, 01 chai xịt da ghế chuyên dụng và 01 bàn chải điện HERA SE.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Sản phẩm cực kỳ với những nhân viên văn phòng bởi họ thường xuyên phải ngồi nhiều, ít vận động. Do đó máu khó lưu thông, lâu dần gây ra các tình trạng như mỏi nhức các cơ, căng thẳng đầu óc. 

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max684PRO

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max684PRO

    1.2.2. Maxcare Max686 Plus

    Max686 Plus là mẫu ghế massage có thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Đây là mẫu ghế hạng trung bán chạy nhất 2018 đến từ hãng ghế massage Nhật Bản được tin dùng nhất - Maxcare với:

    • 6 kiểu massage tự chọn: Bao gồm Massage Shiatsu, Xoa bóp, Massage Thụy Điển, Kiểu Vỗ, Kiểu Đấm bóp và Kiểu Cuộn. Mỗi kiểu đều có khả năng và công dụng riêng biệt phù hợp với từng vị trí trên cơ thể.
    • 5 chương trình massage tự động: Chế độ massage giảm đau, Chế độ massage nhẹ nhàng, Chế độ massage thư giãn, Chế độ massage phần trên cơ thể và Chế độ massage phần dưới cơ thể. 
    • Chăm chút phần chân: Sản phẩm tập trung massage vào điểm huyệt và mắt cá trên bàn chân một cách nhẹ nhàng đều đặn mang lại sự thoải mái cho đôi bàn chân.
    • Con lăn chữ L dài 135cm, mở rộng 21cm: Tăng phạm vi massage vùng lưng và dễ dàng điều chỉnh con lăn phù hợp với cơ thể người dùng.
    • Massage không trọng lực: Công nghệ mô phỏng lại ghế ngồi của các phi hành gia ngoài không gian, giúp giảm áp lực khi massage trên toàn cơ thể. Từ đó, cơ thể bạn được đưa vào trạng thái nghỉ ngơi và phục hồi nhanh nhất.

    Mức giá: 59.800.000 VNĐ với các quà tặng hấp dẫn như 01 bọc phủ bảo vệ ghế, 01 khăn lau cotton, 01 chai xịt da ghế chuyên dụng và 01 Bàn chải điện Hera.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Maxcare Max686 Plus được nhóm đối tượng từ 18 - 40 tuổi ưa chuộng vì những đối tượng thuộc nhóm tuổi này có sức chịu đựng tốt, họ rất thích áp lực con lăn mạnh mẽ và túi khí xoa bóp căng chặt. 

    Đồng thời, những đối tượng dưới 40 tuổi thường khá bận rộn với công việc và cuộc sống thường ngày. Vì vậy họ rất thích những sản phẩm có các tiện ích tích hợp ngay trên ghế massage như loa bluetooth, cổng sạc USB, giá đỡ smartphone,... như Max686 Plus.

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max686 Plus

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max686 Plus

    1.2.3. Maxcare Max668

    Max668 là ghế massage với thiết kế thông minh, hiện đại đến từ thương hiệu cao cấp Maxcare. Đây là mẫu ghế tầm trung được nhiều người dùng yêu thích nhờ các tính năng độc đáo như:

    • 6 chương trình massage tự động: Bao gồm Massage cổ và vai, Chương trình hồi phục sau khi chơi thể thao, Massage mở rộng, Thư giãn trước khi ngủ, Loại bỏ mệt mỏi sau làm việc, Massage vùng lưng và cột sống. 
    • Massage không trọng lực: Nhờ tích hợp công nghệ massage không trọng lực mà các con lăn của ghế có thể tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng. Nhờ đó, bạn được tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực ở cột sống và cải thiện hệ hô hấp.
    • Massage túi khí toàn cơ thể: Chế độ nhẹ nhàng xoa bóp toàn bộ cơ thể giúp người dùng giải phóng hoàn toàn căng thẳng, mệt mỏi.
    • Massage theo vóc dáng: Ứng dụng công nghệ máy học thông minh với hệ thống con lăn được gắn cảm biến tự động giúp nhận diện vóc dáng và dò tìm chính xác huyệt đạo để massage. 

    Mức giá: 79.800.000 và các quà tặng hấp dẫn như 01 bọc phủ bảo vệ ghế, 01 khăn lau cotton, 01 chai xịt da ghế chuyên dụng và 01 Robot lau nhà LEGEE-688.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Ghế massage bán chạy Maxcare Max668 là lựa chọn tuyệt vời của mọi đối tượng sử dụng, từ trẻ tuổi đến trung niên. Mẫu ghế massage này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ thư giãn toàn thân cho đến massage một vùng chuyên biệt.

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max668

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max668

    1.3 Ghế massage bán chạy phân khúc cao cấp

    1.3.1. Maxcare Max4D Pro

    Chiếc ghế massage bán chạy phân khúc cao cấp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Maxcare Max4D Pro. Đây là mẫu ghế luxury bậc nhất trên thị trường với nhiều tính năng và công nghệ vượt trội.

    • Công nghệ massage hiện đại nhất: Con lăn 4D tỏa nhiệt với đường đi SL dài 135cm và 64 túi khí hai lớp giúp chạm đến cả những vùng khó tiếp cận nhất trên cơ thể.
    • Tự động mở rộng phần chân: Ứng dụng cơ chế dò huyệt tự động, hỗ trợ tự động quét chân của người dùng để đảm bảo chiều dài chân tối ưu phù hợp với vóc dáng cơ thể.
    • Hai tư thế massage không trọng lực: Ứng dụng công nghệ massage không trọng lực Zero Gravity cho bạn cảm giác thư thái, giảm tối đa căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến trải nghiệm massage mới lạ với 2 tư thế massage không trọng lực khác nhau.
    • 4 kiểu massage tự chọn: Sản phẩm mang đến 4 kiểu massage tự chọn gồm Xoa bóp, Đấm bóp, Shiatsu và Cuộn với 4 Đặc điểm/Chế độ khác nhau. Theo đó, người dùng có thể xác định chính xác vị trí cụ thể cần massage và lựa chọn chế độ phù hợp.
    • Bảng điều khiển nhanh, dễ dàng sử dụng: Bảng điều khiển được đặt cạnh phần massage tay giúp người dùng có thể thoải mái điều chỉnh các chế độ massage ngay cả khi đang thư giãn. Nhờ vậy bạn có thể bật/ tắt/ tạm dừng hoặc điều chỉnh các chương trình massage một cách dễ dàng.
    • 8 chương trình massage tự động: Bao gồm Chương trình Làm quen, Chương trình Thư giãn, Đung đưa kiểu mẹ bồng con, Kéo dãn, Xoa bóp kiểu cạo, Shiatsu, Massage nhẹ nhàng và Massage trẻ hóa. 

    Mức giá: 126.800.000 VNĐ và các quà tặng hấp dẫn như 01 bọc phủ bảo vệ ghế, 01 Máy rửa mặt Maxcare Max999, 01 máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF VENUS W1, 01 khăn lau, 01 chai xịt da ghế và 01 Bàn chải điện Hera.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Maxcare Max4D Pro phù hợp với những người thường xuyên bị căng thẳng, khó ngủ. Sản phẩm có những chức năng và chương trình massage tác động sâu lên từng nhóm cơ sẽ giúp người dùng dễ dàng thả lỏng tinh thần, giảm bớt áp lực. Đây sản phẩm thuộc top các dòng ghế massage bán chạy nhất 2023 tại MaxCare.

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max4D Pro

    Ghế massage bán chạy Maxcare Max4D Pro

    1.3.2. Inada Dreamwave HCP-11001D

    Inada Dreamwave HCP-11001D đến từ hãng ghế massage Inada (Family Inada) thành lập năm 1962 bởi ngài Nichumi Inada. Đây là hãng ghế DUY NHẤT sản xuất tại Nhật được chính phủ Nhật cấp chứng nhận sản xuất “Medical Massage Chair” - Ghế massage Y Tế Trị Liệu.

    • Ghế massage “hiểu cơ thể bạn”: Mỗi bài mát xa sẽ bắt đầu với việc dò tìm và định vị huyệt đạo. Các con lăn 3D của ghế được gắn cảm biến hồng ngoại giúp việc quét cơ thể để tìm ra các huyệt đạo dễ dàng hơn. Ngoài ra, Inada Dreamwave còn có chương trình massage Shiatsu tùy chỉnh cho 106 loại cơ thể khác nhau.
    • 16 chương trình massage tự động: Đây là số lượng khủng, hơn rất nhiều so với các ghế massage khác trên thị trường. Thêm vào đó, sản phẩm còn tạo ra hơn 1000 sự kết hợp giữa các kiểu massage nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và mới lạ.
    • Sở hữu chế độ massage dành riêng cho thiếu niên: Sản phẩm cung cấp một chế độ massage nhẹ nhàng, tạo ra cảm giác mềm mại để giảm căng thẳng mệt mỏi cơ thể dành riêng cho thanh thiếu niên..

    Mức giá: 164.800.000 VNĐ với các quà tặng hấp dẫn như 01 Máy rửa mặt Maxcare Max999, 01 máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF VENUS W1, 01 Bàn chải điện Hera, 01 bộ chăm sóc da ghế và 01 bộ cốc lọc trà in logo Maxcare.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Inada Dreamwave HCP-11001D phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các thiếu niên (14 tuổi trở lên). Theo ước tính có đến 39% thanh thiếu niên bị đau lưng. Vì vậy sản phẩm đã thiết kế rất nhiều chương trình massage đặc biệt cho nhóm đối tượng này. 

    Ghế massage bán chạy Inada Dreamwave HCP-11001D

    Ghế massage bán chạy Inada Dreamwave HCP-11001D

    1.3.3. D.Core Cirrus DC-100VN

    D.Core Cirrus DC-100VN kế thừa kinh nghiệm của bác sĩ trị liệu nổi tiếng Izawa với thiết kế tinh tế, sang trọng mang phong cách Nhật Bản. Sản phẩm ghế massage bán chạy này là sự lựa chọn hoàn hảo với bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào.

    • Con lăn 3D+: Động cơ massage được cấp bằng sáng chế của Cirrus này mô phỏng cấu trúc ngón tay và khớp cùng các chuyển động hữu cơ của một chuyên viên massage. Sự đổi mới đáng chú ý này cung cấp các liệu pháp massage Shiatsu trị liệu chân thực nhất mà bạn sẽ khó tìm thấy những chiếc ghế massage khác.
    • Kỹ thuật massage Shiatsu: Shiatsu sử dụng kỹ thuật xoa bóp ngón tay, bàn tay và lòng bàn tay, tác động sâu vào các mô trong cơ thể. Kỹ thuật này giúp người dùng giảm đau nhức cơ, hạn chế viêm khớp, góp phần kích thích hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
    • Thiết kế 100% từ gỗ óc chó đen: Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của Nhật Bản, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và ấm áp hơn.
    • 9 chương trình massage tự động: Bao gồm Chương trình massage nhanh, Chương trình massage Shiatsu, Chương trình massage kéo dãn, Chương trình dòng chảy, Chương trình massage buổi sáng, Chương trình massage buổi tối, Chương trình massage vai và cổ, Chương trình massage thắt lưng và Chương trình massage túi khí tập trung. 

    Mức giá: 179.800.000 VNĐ cùng các quà tặng hấp dẫn như 01 Máy rửa mặt Maxcare Max999, 01 máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF VENUS W1, 01 Bàn chải điện Hera, 01 bộ chăm sóc da ghế và 01 bộ cốc lọc trà in logo MaxCare. Cho đến hiện tại Inada Dreamwave HCP-11001D là ghế massage bán chạy nhất 2023 tịa MaxCare.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là những người thường xuyên bị áp lực, căng thẳng, khó ngủ hay những người bị hạn chế vận động. Bên cạnh đó, các kỹ thuật massage trị liệu của sản phẩm cũng sẽ giúp lưu thông máu và tác động tích cực đến các dây thần kinh người sử dụng. 

    Ghế massage bán chạy D.Core Cirrus DC-100VN

    Ghế massage bán chạy D.Core Cirrus DC-100VN

    1.3.4. OHCO M.8 LE

    OHCO M.8 LE được làm bằng da thật, phần bọc lưng được làm bằng chất liệu da ultra suede thuộc dòng cao cấp, đắt tiền, sang trọng bậc nhất dành riêng cho giới sành.

    • Kỹ thuật massage Shiatsu chuyên nghiệp: Sản phẩm được trang bị các con lăn cảm biến quang học hiện đại với công nghệ Shiatsu giúp dò tìm chính xác huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó đem đến cho người dùng trải nghiệm chân thật nhất về nghệ thuật massage hàng đầu Nhật Bản được tạo nên bởi bậc thầy massage Shiatsu - ông Okabayashi. 
    • Thiết kế đột phá: Sản phẩm được kết hợp giữa da lộn và da thật để tạo ra một kiệt tác nghệ thuật, phá bỏ mọi quy cách thiết kế trước đó của ghế massage. Ngoài ra sản phẩm còn có cánh thiên thần mở hai bên. Đây là sáng tạo độc quyền được nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng thế giới Ken Okuyama mô phỏng 2 cánh mở của chiếc xe hạng sang Ferrari. M.8 LE OHCO cho phép người dùng vào/ra ghế một cách dễ dàng, duyên dáng.
    • MaxTrack độc quyền của M-Series: Thiết phù hợp với đường cong của toàn bộ cơ thể nhằm tạo ra các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng ở tất cả các điểm tiếp xúc. Mỗi chuyển động của sản phẩm đều được phối hợp từ nhiều cú chạm dọc cơ thể để tạo ra một dàn nhạc giao hưởng nhịp nhàng, vượt trội.
    • Tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao như: Máy ion hóa không khí và tạo tiếng ồn trắng, đèn LED kích hoạt từ cảm bằng chuyển động, cổng sạc USB,...

    Mức giá: 356.800.000 VNĐ và các quà tặng hấp dẫn như 01 bọc phủ bảo vệ ghế, 01 Bàn chải điện Hera, 01 chai chăm sóc da ghế, 03 lọ tinh dầu, 01 bộ chăm sóc da ghế và 01 bộ cốc lọc trà in logo Maxcare.

    Nhóm đối tượng phù hợp: OHCO M.8 LE phù hợp với những đối tượng trung niên và cao tuổi, những người thành đạt, sành điệu và yêu bản thân.

    Ghế massage bán chạy OHCO M.8 LE

    Ghế massage bán chạy OHCO M.8 LE

    2. 07 lưu ý khi lựa chọn ghế massage bán chạy 2023

    Để có thể lựa chọn ghế massage phù hợp phụ thuộc rất nhiều yếu tố như đối tượng sử dụng, chất liệu ghế, chất lượng con lăn,... Sau đây là những lưu ý khi lựa chọn ghế massage bán chạy nhằm giúp bạn có thêm nhiều thông tin khi lựa chọn.

    Chọn ghế massage phù hợp đối tượng sử dụng

    Tùy thuộc vào từng đối tượng sử dụng mà sản phẩm ghế massage sẽ được tích hợp những chức năng và chương trình massage tương ứng:

    • Nếu đối tượng là những người cao tuổi, các sản phẩm ghế massage có chức năng nhiệt hồng ngoại kết hợp với hệ thống xoa bóp nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn phù hợp bởi chức năng này giúp hỗ trợ trị liệu các bệnh đau lưng do viêm khớp và bệnh thần kinh tọa. 
    • Các nhóm đối tượng dân văn phòng, ít vận động hay người thường xuyên chơi thể thao, cơ căng cứng có thể lựa chọn những sản phẩm ghế massage đáp ứng được nhu cầu thư giãn toàn thân. 

    Xác định các tính năng phù hợp với mục đích sử dụng

    Với những ai có nhu cầu mua ghế massage bán chạy, việc xác định rõ mục đích và nhu cầu rất quan trọng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của họ khi sử dụng sản phẩm:

    • Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage với mục đích hỗ trợ nghỉ ngơi, thư giãn thì những sản phẩm ghế massage phân khúc phổ thông (dưới 35 triệu) sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Sở hữu từ 4 - 6 liệu trình massage, các sản phẩm trong phân khúc này có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cơ bản của bạn.
    • Còn nếu bạn có nhu cầu cao về trị liệu hay cải thiện tình hình sức khỏe, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm ghế massage cao cấp (trên 35 triệu) với hơn 10 chương trình massage và được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại. 

    Chất liệu của ghế massage

    Hiện nay các loại ghế massage trên thị trường thường được làm bằng 3 chất liệu da chính, đó là: da tổng hợp Simili, da công nghiệp và da tổng hợp cao cấp Synthetic leather. 

    Chất liệu của ghế massage cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành sản phẩm. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn chất liệu sản phẩm theo sở thích, bạn cũng nên cân nhắc tính hình tài chính của mình trước khi quyết định mua ghế massage bán chạy. 

    Chất lượng con lăn và túi khí

    Đối với một chiếc ghế massage, con lăn được ví như đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp. Đây là bộ phận có chuyển động nhịp nhàng để thực hiện các động tác xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt,... Cùng với sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí, 2 bộ phận này giúp người dùng thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi và phục hồi cơ thể.

    Khi chọn mua ghế massage bán chạy, nên mua những ghế có con lăn được ứng dụng công nghệ 3D, 4D. Nếu có điều kiện hơn, bạn hãy chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại hoặc con lăn chữ SL siêu dài (từ 120 cm trở lên) để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.

    Hiểu rõ chất lượng con lăn và túi khí là điều quan trọng khi mua ghế massage

    Hiểu rõ chất lượng con lăn và túi khí là điều quan trọng khi mua ghế massage

    Không nên mua ghế massage dưới 10 triệu 

    Các bạn tuyệt đối không nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu. Lý do bởi đây hầu như là các sản phẩm được mua đi và bán lại nhiều lần. Theo đó, các động cơ bên trong cũng được thay đổi bằng các động cơ kém chất lượng và tân trang khác hoàn toàn so với các sản phẩm ghế massage mua mới.

    Việc mua các sản phẩm ghế như thế này đem lại rất nhiều rủi ro cho người dùng, vừa khó đảm bảo chất lượng lại thường không có chế độ bảo hành. Thậm chí còn ảnh hưởng đến cả làn da và chính sức khỏe của mọi người trong gia đình. 

    Hiểu rõ tài chính cá nhân 

    Hiện nay trên thị trường có nhiều phân khúc ghế massage khác nhau, từ phổ thông, trung cấp đến cao cấp. Phân khúc càng cao thì giá thành càng đắt, vì vậy trước khi mua ghế bạn  nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Người dùng có thể tìm hiểu thêm các thông tin về ghế massage tại các mạng xã hội, tại Maxcare Home hoặc các trang web khác. Tóm lại, chi phí là yếu tố quan trọng, vậy nên bạn  cần cân nhắc về tính hình tài chính cũng như giá thành của sản phẩm định mua để tối ưu nhất chi phí.

    Bạn hoàn toàn có thể mua ghế massage trả góp

    Nếu khả năng tài chính hơi hạn hẹp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua ghế massage bán chạy trả góp. Đây là giải pháp vừa giúp tiết kiệm chi phí lại tăng khả năng sở hữu sản phẩm. Thông thường bạn sẽ chỉ phải bỏ ra từ 30% đến 70% giá trị sản phẩm, tùy vào tình hình tài chính để có thể sở hữu một sản phẩm phù hợp. 

    3. 05 lý do mà bạn nên chọn các dòng  ghế massage bán chạy 2023 tại Maxcare Home

    Maxcare Home là thương hiệu số 1 chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình. Thương hiệu tạo ấn tượng tốt với tôn chỉ “phục vụ trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Maxcare Home

    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Maxcare Home

    3.1. Thương hiệu ghế massage Nhật Bản số 1 tại Việt Nam 

    Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu ghế massage nội địa hầu như chỉ phân phối các sản phẩm của chính họ. Trong khi đó Maxcare Home phân phối nhiều thương hiệu uy tín quốc tế được thế giới đánh giá cao như:

    • Ghế massage Inada: Thương hiệu ghế massage số 1 thế giới, luôn đi đầu với các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới. Đây là hãng ghế DUY NHẤT được công nhận sản xuất Ghế massage Y Tế Trị Liệu.
    • Ghế massage D.Core: D.core đã kế thừa kinh nghiệm và kỹ thuật massage bậc thầy từ bác sĩ trị liệu nổi tiếng Izawa để tạo ra các dòng ghế massage của hãng. Đây cũng là thương hiệu DUY NHẤT gắn thiết kế sản phẩm với tinh thần tôn trọng sự tự nhiên và tinh tế.
    • Ghế massage Maxcare Nhật Bản: Thương hiệu ghế có các sản phẩm được Maxcare Home nhập chính hãng, trực tiếp từ nhà máy Maxcare INC JAPAN (Nhật Bản). Hãng ghế này luôn đem đến các sản phẩm có chất lượng và hiệu quả tốt hơn hẳn so với các loại ghế massage thông thường khác.
    • Ghế massage OHCO: Thương hiệu ghế massage sở hữu nhiều tính năng vượt trội từ chất lượng con lăn đến các liệu trình massage chuyên biệt. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng cũng được thiết kế bởi chính tay nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng nhất trên thế giới - Ken Okuyama.

    3.2. Sản phẩm hỗ trợ trị liệu sức khỏe an toàn, chất lượng

    Các sản phẩm từ Maxcare Home đều được nghiên cứu và có phát minh độc quyền, có chứng nhận tác dụng trị liệu cấp bởi Bộ y tế an sinh xã hội. 

    Điển hình, dòng ghế Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D sở hữu khả năng massage hỗ trợ trị liệu vượt trội, được cấp “Giấy chứng nhận thiết bị y tế Nhật Bản” công nhận các tác dụng trị liệu sức khỏe của ghế đạt chuẩn Y Tế Nhật.

    3.3. Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 03 ngày

    Bạn sẽ được đổi hàng trong vòng 03 ngày không tính thêm phụ phí, tính từ ngày nhận các sản phẩm đặt mua tại Maxcare Home. Các sản phẩm được phép đổi phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác và các linh kiện ban đầu. 

    Ngoài ra khi quý khác mua ghế massage tại Maxcare có thể nhận thêm nhiều khuyến mãi chất lượng.

    Lưu ý, bạn chỉ được đổi trả hàng trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc do đơn vị vận chuyển. Để thực hiện đổi trả hàng, các bạn vui lòng giữ lại hóa đơn mua sản phẩm tại Maxcare Home.

    3.4. Chính sách bảo hành 24/7 

    Maxcare Home nhận bảo hành 24/7 phần cứng và da trong thời gian quy định với tất cả các sản phẩm được phân phối theo số series. Sau khi mua sản phẩm, người dùng sẽ được xác nhận số series và thời gian bảo hành thông qua tin nhắn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm tại: baohanh.maxcare.com.vn. 

    3.5. Chính sách hỗ trợ nhanh chóng

    Hiện, đội ngũ kỹ thuật viên và hệ thống trung tâm bảo hành của Maxcare đã có mặt tại cả ba miền. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trực 24/7, giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải. Chỉ cần một cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ có ngay lập tức mặt để hỗ trợ và sửa chữa kịp thời.

    Hy vọng rằng Top 10 mẫu ghế massage bán chạy nhất tại Maxcare Home trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế massage ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu ghế massage bán chạy khác, hãy đến ngay showroom Maxcare Home để được tư vấn chi tiết! Xin chân thành cảm ơn!

    Có thể bạn cần tìm hiểu thêm: Ghế massage 2D có tốt so với các dòng ghế 3D, 4D hay 5D không?

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019