Chọn ghế massage vai gáy: 8+ tính năng cần có & 6+ mẫu HOT nhất

Chọn ghế massage vai gáy: 8+ tính năng cần có & 6+ mẫu HOT nhất
Nội dung bài viết

    Để cải thiện tình trạng nhức mỏi, đau đớn thì việc sử dụng ghế massage vai gáy là một phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Vậy cần lưu ý lựa chọn chức năng nào, loại ghế massage nào để có hiệu quả tốt nhất? Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có thể chọn mua ghế massage vai phù hợp nhất nhé!

    1. Ghế massage có chữa đau nhức mỏi vai gáy không?

    Ghế massage không có tác dụng chữa khỏi các loại bệnh gây ra đau vai gáy, tuy nhiên sẽ hỗ trợ trị liệu và làm giảm triệu chứng  đau mỏi vai gáy.

    Khi sử dụng, ghế massage sẽ tác động lực đến cơ vùng cổ vai giúp người dùng giảm nhanh các triệu chứng đau do co cứng. Cơ vùng gáy cũng được giãn ra làm giảm áp lực giữa các đốt sống, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép giúp giảm đau gáy hiệu quả. Không chỉ vậy, các chức năng massage khác cũng hỗ trợ lưu thông khí huyết vùng cổ, vai, gáy giúp người dùng thư giãn, thoải mái.

    Sử dụng ghế massage giúp hỗ trợ giảm đau nhức cổ vai gáy

    Sử dụng ghế massage giúp hỗ trợ giảm đau nhức cổ vai gáy

    Tùy các tính năng của ghế massage mà tác dụng hỗ trợ làm giảm đau vai gáy mang lại là khác nhau. Khi chọn mua ghế massage vai, bạn nên lưu ý đến những tính năng quan trọng cần phải có cho các bài massage vai chuyên biệt, các bộ phận tác động vào vùng cổ, vai, gáy,... Không chỉ vậy nhiều dòng ghế massage còn có những tính năng tiên tiến hỗ trợ trị liệu vùng cổ vai gáy chuyên sâu, hiện đại. 

    Cùng theo dõi chi tiết các tính năng cần lưu ý khi lựa chọn ghế massage vai gáy trong phần dưới đây.

    2. 5+ tính năng PHẢI CÓ khi mua ghế massage vai gáy

    Ghế matxa thường có rất nhiều chế độ, chức năng cho các vùng cơ thể khác nhau, nhưng khi lựa chọn bạn nên lưu ý đến các tính năng cần phải có dưới đây để có tác động vào vùng vai gáy hiệu quả.

    2.1. Có đường ray con lăn dạng S hoặc SL

    Đường ray con lăn trên ghế massage thường có các dạng: S, SL, L. Đây là các trục đường chuyển động của con lăn lên cơ thể. Với nhu cầu massage vùng cổ, vai, gáy người dùng nên ưu tiên lựa chọn đường ray dạng hình S hoặc SL. 

    Con lăn di chuyển trên đường ray giúp day, ấn và giãn cơ cho vùng vai gáy, thắt lưng, cột sống. Cụ thể vị trí chuyển động của đường ray con lăn chữ S và SL:

    • Con lăn chữ S: Vị trí chuyển động của con lăn chữ S kéo dài từ khu vực vùng cổ tới phần dưới thắt lưng (phần xương cụt). 
    • Con lăn chữ SL: Dạng SL có vùng di chuyển kéo dài, kết hợp vị trí của cả dạng chữ S và chữ L, tác động tới toàn bộ phần thân trên cơ thể từ cổ, vai gáy đến mông và đùi sau.

    Trục đường ray SL giúp con lăn di chuyển

    Trục đường ray SL giúp con lăn di chuyển, massage đến khắp các vùng cổ vai gáy

    2.2. Có các bài massage vùng cổ vai gáy chuyên biệt

    Để có hiệu quả làm giảm tình trạng đau nhức vùng cổ vai gáy, ghế cần có các bài massage chuyên biệt như miết, ấn, dây, bấm,... riêng cho vị trí này. Những kỹ thuật này được thiết kế để khắc phục đau nhức cổ vai gáy do chơi thể thao, hoạt động nặng, vận động sai tư thế hoặc co rút cơ vùng cổ vai do duy trì tư thế làm việc văn phòng lâu dài,...

    Không chỉ vậy, các bài massage riêng tác động chuyên sâu đến cổ vai gáy bao gồm động tác lăn, nhào, kéo căng cơ vùng cổ vai gáy giúp tăng cường tuần hoàn, đả thông kinh mạch giúp giảm đau mỏi, co cứng cơ, tê nhức vai, gáy,...

    2.3. Có túi khí vùng vai 

    Túi khí vùng vai là các túi vải da mềm, chứa không khí giúp hỗ trợ cố định vị trí đầu, cổ, vai. Ngoài ra túi khí còn có chức năng massage nhờ khả năng bóp nhả khí liên tục. Chức năng này có tác dụng xoa bóp nhẹ nhàng, thư giãn cơ vùng cổ và vai, thúc đẩy mạch máu giãn nở, lưu thông khí huyết. Từ đó cơ bắp vùng vai và cổ được thả lỏng, không bị căng cứng.

    Túi khí vai giúp massage nhẹ nhàng, thư giãn cơ bắp

    Túi khí vai giúp massage nhẹ nhàng, thư giãn cơ bắp vùng cổ hiệu quả

    Xem ngay: CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG VÀ 9 TÁC DỤNG CỦA TÚI KHÍ TRÊN GHẾ MASSAGE

    2.4. Có sưởi ấm bằng nhiệt vùng cổ vai gáy

    Ghế massage có tính năng sưởi ấm bằng công nghệ nhiệt hồng ngoại sử dụng các sợi nano carbon. Massage kết hợp với sưởi ấm có tác dụng như túi chườm nóng giúp giảm nhanh cảm giác đau, mao mạch được giãn ra thúc đẩy máu lưu thông, làm mềm cơ bắp đang co cứng.

    2.5. Con lăn 3D, 4D

    Con lăn là bộ phận thực hiện các kỹ thuật massage như day, miết, ấn,... do đó sẽ có vai trò quyết định tính hiệu quả của các bài massage. Sự khác biệt giữa các công nghệ con lăn 2D, 3D, 4D:

    Tiêu chí Con lăn 2D Con lăn 3D Con lăn 4D
    Vị trí di chuyển Trục con lăn di chuyển lên - xuống, trái - phải nên khó tiếp cận với cổ và vai Tương tự cơ chế của con lăn 2D, nhưng trục di chuyển lên - xuống, trái - phải, ra - vào nên con lăn có thể tiếp xúc với các bộ phận khác như cổ và vai Con lăn có thể xoay theo nhiều góc độ khác nhau, vị trí chuyển động khắp vùng cổ và vai
    Tác động Trên bề mặt, không chuyên sâu vào các vùng cơ, cường độ không đủ mạnh Tác động chuyên sâu vào cơ vùng cổ, vai, cường độ có thể điều chỉnh phù hợp Tập trung và tác động chuyên sâu vào nhóm cơ, huyệt vị vùng cổ vai gáy với nhiều hướng khác nhau.

    Hướng di chuyển khác nhau của các con lăn 2D, 3D, 4D

    Hướng di chuyển khác nhau của các con lăn 2D, 3D, 4D

    Để hỗ trợ trị liệu giảm đau vai gáy hiệu quả, bạn nên lựa chọn ghế massage có con lăn 3D giúp day ấn sâu và mạnh hơn tới điểm đau. Hoặc bạn nên chọn con lăn 4D giúp day ấn sâu nhưng nhẹ nhàng mà hiệu quả lên các huyệt vị, nhóm cơ vùng cổ vai hỗ trợ giải quyết điểm đau triệt để hơn, chạm tới điểm đau khó tiếp cận.

    Có thể nói ghế massage vai có con lăn 3D, 4D phù hợp với các đối tượng đau nhức vai gáy, căng cứng, tê bì cơ vùng vai gáy do hoạt động nặng, chơi thể thao quá mức, giữ tư thế ngồi lâu,...

    Lựa chọn ghế massage có công nghệ con lăn 4D

    Lựa chọn ghế massage có công nghệ con lăn 4D giúp hỗ trợ trị liệu chuyên sâu giảm đau nhức vai gáy

    Lưu ý cho bạn khi chọn mua ghế massage vai gáy:

    • Các tính năng cần có trên được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Vì vậy khi mua ghế massage cổ vai gáy bạn nên chọn dòng ghế có tối thiểu 3 trong số 4 tính năng trên để có hiệu quả tốt nhất.
    • Với đối tượng người cao tuổi, người đau mỏi vai gáy thường xuyên, người đau vai gáy do bệnh lý, muốn trị liệu chuyên sâu về cổ vai gáy, về cột sống, xương khớp và cơ bắp thì nên chọn các dòng ghế massage vai gáy chuyên về y tế trị liệu.
    • Với những người mắc bệnh về xương khớp, thoái hoá, tiểu đường, huyết áp… cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành bất cứ phương pháp trị liệu nào.

    3. 3 + tính năng nâng cao NÊN CÓ khi mua ghế massage vai cổ

    Ngoài các chế độ massage vai cơ bản trên, hiện nay nhiều loại ghế massage được cải tiến với nhiều chức năng hiện đại, nâng cao giúp trị liệu cổ vai gáy chuyên sâu. 

    3.1. Quét cơ thể, tự động tìm điểm đau

    Công nghệ Body Scan (quét toàn bộ cơ thể) là một tính năng được thực hiện bằng cảm biến tự động hồng ngoại. Thiết bị sẽ thu thập thông tin kích thước cơ thể, xác định vị trí cổ, vai và định ra các huyệt vị. Nhờ đó, con lăn có thể di chuyển đến vị trí đau và huyệt đạo chính xác. Điều này giúp hiệu quả massage vai gáy sẽ được nâng cao vượt trội.

    3.2. Có chế độ massage không trọng lực

    Chế độ massage không trọng lực là công nghệ đưa cơ thể người dùng tạo một tư thế nằm, đầu và lưng gần song song với sàn, đùi và bụng tạo một góc nghiêng 170 độ. Đây là một vị trí gọi là “không trọng lực” mô phỏng tư thế của các phi hành gia.

    Tính năng này giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái như đang nằm trên một chiếc giường êm ái. Massage ở chế độ này làm giảm áp lực lên cột sống, đặc biệt các đốt sống cổ - lưng trên hỗ trợ giảm đau cổ vai gáy hiệu quả.

    Công nghệ mô phỏng tư thế của phi hành gia được nghiên cứu làm giảm áp lực

    Công nghệ mô phỏng tư thế của phi hành gia được nghiên cứu làm giảm áp lực lên cột sống cổ, lưng trên, giảm đau nhức hiệu quả

    3.3. Công nghệ AI và cánh tay rô-bốt

    Công nghệ AI và cánh tay rô-bốt là một công nghệ tiên tiến, vượt trội được đánh giá là “vượt qua bàn tay con người”. Khi massage, trí tuệ nhân tạo AI sẽ thực hiện các hoạt động xoa bóp với cường độ, nhịp điệu tự động thay đổi dựa vào sự phân tích của động cơ về độ cứng cổ vai và tình trạng sức khỏe của người dùng. 

    Nhờ đó, đây là một tính năng giúp tác động nhịp nhàng, chuyên sâu vào vùng cơ cổ, vai bị cứng, nhức mỏi giúp hỗ trợ trị liệu giảm đau cổ vai gáy hiệu quả.

    4. 6 + dòng ghế massage vai cổ hiệu quả nhất

    Với những tính năng trên, 6+ dòng ghế massage đa chức năng dưới đây là những lựa chọn tốt nhất cho việc hỗ trợ trị liệu đau nhức cổ vai gáy, hãy cùng tham khảo ngay!

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI - Giá: 86.800.000 VND

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI

    Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D - Giá: 164.800.000 VND

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max699Pro

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max699Pro - Giá: 106.800.000 VND

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max699Pro

     Ghế massage toàn thân Maxcare Max684PRO

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max684PRO - Giá: 39.800.000 VND

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max684PRO

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 - Giá: 79.800.000 VND

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max668

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO - Giá: 59.800.000 VND

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    4.1. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI

    Max4D AI là ghế massage hiện đại, thông minh có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Đặc biệt ghế sử dụng công nghệ cảm biến lực căng giúp tự động phát hiện vị trí huyệt vị, điểm đau để điều chỉnh lực đạo, thời gian massage, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ghế massage vai nhẹ nhàng, thư thái.

    Đối tượng phù hợp: Người đau nhức cổ vai gáy thường xuyên, muốn thực hiện các bài massage trị liệu chuyên sâu, xoa bóp căng giãn vùng cổ vai gáy, thư giãn cơ thể.

    Mức giá: 86.800.000 VND

    Massage chuyên sâu, giảm đau nhức cổ vai gáy

    Massage chuyên sâu, giảm đau nhức cổ vai gáy với Maxcare Max4D AI

    Tính năng nổi bật cho cổ vai gáy:

    • Đường ray con lăn SL dài 135cm: Thiết kế tinh tế, vừa với chiều dài lưng, cơ thể. Con lăn chuyển động theo đường ray từ đầu, cổ vai đến hết phần mông. Chức năng đấm bóp, vỗ, nhấn, nhào…
    • Có tới 3 chương trình massage chuyên cổ vai gáy
      • Chương trình dành riêng cho dân văn phòng: Tác động chủ yếu vào các động tác massage cổ, vai.
      • Chương trình dành cho hội chứng Text - neck: Kỹ thuật massage kiểu Nhật (shiatsu) tập trung thư giãn vùng cổ.
      • Chương trình Vai & Cổ: Động tác nhào, xoa bóp, vỗ nhẹ vai và cổ.
    • Chức năng "Cảm biến lực căng" phát hiện các điểm cứng, đau cơ: Chức năng có khả năng phát hiện các điểm đau, cứng cơ và điều chỉnh thời gian, hoạt động massage theo số điểm đau nhức.

    Thông số kỹ thuật:

    Nguồn điện 220 - 240 V~
    Công suất 110W
    Tần số 50 - 60Hz
    Trọng lượng ~ 108kg
    Kích thước khi dựng 1630 x 780 x 1270 mm
    Kích thước khi ngả 1900 x 780 x 1030 mm
    Trọng lượng tối đa của người sử dụng 100kg
    Thời gian massage mặc định 15 phút
    Số chương trình tự động 20

    4.2. Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D

    Inada Dreamwave là ghế massage với thiết kế nhỏ gọn sang trọng, thanh lịch và có thể sử dụng cho mọi thành viên của gia đình. Với nhiều chức năng tuyệt vời, ghế massage vai Inada Dreamwave là một sự lựa chọn tốt cho giảm đau nhức, thư giãn cổ vai.

    Đối tượng phù hợp: Các thanh thiếu niên, trung niên những người bị nhức mỏi vai gáy, muốn thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng hoặc chuẩn bị cho giấc ngủ ngon và sâu. 

    Giá: 164.800.000 VND

    Tính năng nổi bật hỗ trợ trị liệu cổ vai gáy:

    • Công nghệ con lăn 3D: Tác động theo 3 chiều hướng dài, rộng, sâu giúp giảm đau nhức cổ, vai, lưng hiệu quả.
    • Massage định vị huyệt đạo: Dò tìm vị trí bằng cảm biến độc quyền giúp phát hiện chính xác điểm huyệt và massage vùng vai gáy.
    • Chương trình massage hỗ trợ giảm đau cổ vai gáy: Kéo giãn toàn bộ cơ thể, massage túi khí toàn bộ cơ thể,...

    Thông số kỹ thuật:

    Chất liệu bề mặt Da tổng hợp
    Trong lượng 115kg
    Công suất 208W
    Dòng điện 220V~
    Kích thước 97 x 210 x 76 cm
    Số chương trình tự động 16
    Diện tích massage 3048 cm2

    Trải nghiệm cảm giác thư giãn cơ bắp, lưu thông khí huyết cổ vai gáy

    Trải nghiệm cảm giác thư giãn cơ bắp, lưu thông khí huyết cổ vai gáy với Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D

    4.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max699Pro

    Một lựa chọn khác cho bạn đó là mẫu ghế massage Maxcare Max699Pro. Đây là sản phẩm ghế massage vai có công nghệ tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản. Ngoài các tính năng massage chuyên sâu cho cổ vai gáy, ghế còn tích hợp phát âm thanh với loa ngoài Stereo, xoa bóp theo giai điệu giúp cơ thể thư giãn tối đa.

    Đối tượng phù hợp: Khách hàng có nhu cầu massage chuyên sâu về cổ vai gáy sau vận động nặng, chơi thể thao, dân văn phòng phải ngồi làm việc trong thời gian dài... 

    Giá: 106.800.000 VND

    Tính năng nổi bật cho cổ vai gáy:

    • Chế độ massage không trọng lực: Đưa cơ thể người dùng về trạng thái nằm, tạo góc khoảng 128 độ, nâng chân cao hơn thân trên giúp giảm áp lực lên khung đốt sống, đặc biệt phần cổ và lưng trên tạo cảm giác dễ chịu.
    • Đường ray con lăn hình SL: Tác động đến phần cổ, vai gáy.
    • Có 3 chương trình massage chuyên cổ vai gáy
      • Chương trình massage Cổ & Vai: Tập trung vào vùng vai, gáy xoa dịu triệu chứng đau, mỏi vai gáy.
      • Chế độ trị liệu: Massage với cường độ mạnh hơn, giảm đau cơ ở phần vai, cổ.
      • Chương trình chăm sóc đặc biệt: Massage nhịp điệu giúp giảm đau, căng mỏi cơ vùng cổ vai gáy.

    Thông số kỹ thuật

    Tần số 50/60 Hz
    Điện áp 220 - 240 V~
    Kích thước đứng 162 x 124.5 x 85 cm
    Kích thước ngà 182 x 84 x 85 cm
    Khối lượng tịnh 138kg
    Thời gian trị liệu tự động 10 / 20 / 30 phút
    Số chương trình tự động 9

    Tác động chuyên sâu vào vùng vai gáy với con lăn 3D

    Tác động chuyên sâu vào vùng vai gáy với con lăn 3D của ghế Maxcare Max699Pro

    4.4. Ghế massage toàn thân Maxcare Max684PRO

    Ghế massage vai Maxcare Max684PRO có thiết kế ấn tượng với nhiều cải tiến nổi bật cho tính năng massage cổ vai gáy. Sản phẩm còn tích hợp chức năng phát loa ngoài Bluetooth giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

    Đối tượng phù hợp: Ghế massage phù hợp với người thường xuyên mệt mỏi, đau nhức cổ vai gáy do tính chất công việc văn phòng phải ngồi nhiều hoặc vận động nặng,...

    Giá: 38.800.000 VND

    Tính năng nổi bật cho massage cổ vai gáy:

    • Con lăn 3D hình chữ V: thiết kế giúp hoạt động linh hoạt, massage sâu, mô phỏng chân thật động tác của động của chuyên viên trị liệu.
    • Đường ray con lăn dạng SL: giúp xoa bóp khắp các vùng đau nhức cổ, vai, gáy.
    • Massage không trọng lực: Tạo tư thế “không trọng lực” làm giảm áp lực đến cột sống cổ và lưng trên giúp thư giãn, giảm đau hiệu quả.
    • Chương trình massage “Phục hồi”: sử dụng liệu pháp massage cuộn tập trung vào cổ và vai làm giảm đau nhức, mệt mỏi.
    • Tính năng quét huyệt đạo: massage chính xác các vị trí huyệt vị, nơi nhức mỏi giúp giảm đau nhanh chóng.

    Thông tin kỹ thuật:

    Tần số 50Hz
    Điện áp 230 V~
    Kích thước khi đứng 145 x 75 x 109 cm
    Kích thước khi ngả 171 x 75 x 85 cm
    Tính năng an toàn Được trang bị tính năng bảo vệ quá nhiệt và quá tải
    Trọng lượng người sử dụng 100kg
    Số chương trình tự động 6

    Massage chuyên sâu bằng tính năng quét huyệt đạo

    Massage chuyên sâu bằng tính năng quét huyệt đạo của ghế Maxcare Max684PRO

    4.5. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668

    Một gợi ý khác bạn tham khảo đó là ghế massage toàn thân Maxcare Max668. Đây là một sản phẩm ghế massage vai tuyệt vời cho xoa bóp giảm đau vùng cổ vai gáy và thư giãn cơ thể.

    Đối tượng phụ hợp: Khách hàng muốn massage trị liệu chuyên sâu cho vùng vai gáy, người nhức mỏi vai gáy do ngồi văn phòng lâu, luyện tập thể dục, thể thao,...

    Giá: 79.800.000 VND

    Tính năng phù hợp cho massage cổ vai gáy:

    • Hệ thống túi khí vai: massage nhẹ nhàng toàn bộ vùng cổ và vai giúp tăng lưu thông khí huyết.
    • Massage không trọng lực: tính năng giúp làm giảm áp lực lên đốt sống cổ và lưng trên, hỗ trợ giảm nhức mỏi hiệu quả.
    • Chương trình massage cổ và vai: các tính năng massage chuyên sâu giúp thư giãn, giảm nhức mỏi cơ bắp vùng cổ và vai.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp 220 - 240 V~
    Tần số 50 / 60Hz
    Công suất 200W
    Khối lượng tịnh 85kg
    Kích thước khi ngả 178 x 75 x 80 cm
    Kích thước khi đứng 150 x 75 x 114 cm
    Thời gian massage tự động 5 - 30 phút
    Số chương trình tự động 6

    Thư giãn, massage giảm đau cổ vai gáy

    Thư giãn, massage giảm đau cổ vai gáy với ghế Maxcare Max668

    4.6. Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    Một mẫu ghế với nhiều tính năng ưu việt của Maxcare Home là một lựa chọn tốt cho khách hàng. Ghế có nhiều tính năng massage giảm đau vai gáy và thư giãn cơ thể hiệu quả. Không chỉ vậy với công nghệ AI ghế còn có thể điều khiển bằng giọng nói giúp giảm thao tác sử dụng phức tạp.

    Đối tượng phù hợp: Người cao tuổi nhức mỏi vai gáy, đối tượng làm việc liên tục trong văn phòng,... muốn massage giãn cơ, giảm co cứng và đau cơ bắp vai gáy.

    Giá: 59.800.000 VND

    Tính năng phù hợp cho massage cổ vai gáy:

    • Công nghệ con lăn massage hình chữ V: massage chuyên sâu, linh động, tác động sâu vào các vùng cơ thể như các bàn tay của chuyên viên.
    • Đường ray con lăn dạng SL: với chiều dài 135cm, con lăn có thể di chuyển và massage đến khắp các vùng của cơ thể từ cổ vai đến dưới mông.
    • Chương trình massage “Chế độ vai & cổ”: tập trung massage cổ, vai tăng cường lưu thông khí huyết, thư giãn cơ bắp giúp giảm đau hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp 220 - 240 V~
    Công suất 150W
    Tần số 50 - 60Hz
    Kích thước khi đứng 145 x 75 x 112 cm
    Kích thước khi ngả 198 x 75 x 86 cm
    Thời gian massage 1 liệu trình 15 phút
    Thời gian điều chỉnh tối đa 30 phút
    Số chương trình tự động 12

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO hỗ trợ giảm nhức

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO hỗ trợ giảm nhức mỏi vai gáy

    Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều loại ghế massage có tính năng hỗ trợ giảm đau nhức vùng cổ vai gáy khác tại cửa hàng Maxcare Home. Đây là một thương hiệu chuyên phân phối ghế massage uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

    Rất nhiều sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cao thuộc các hãng phân phối độc quyền tại Maxcare Home như Inada, OHCO, Maxcare, Dreamwave, Citizen,...

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chu đáo, tận tình về những tính năng của ghế massage. Không chỉ vậy, bạn còn có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm khi đến bất kỳ cơ sở nào của hệ thống Maxcare Home giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Tham khảo thêm nhiều sản phẩm ghế massage cổ vai gáy

    Tham khảo thêm nhiều sản phẩm ghế massage cổ vai gáy khác tại cửa hàng Maxcare Home

    Trên đây là những thông tin hữu ích giúp khách hàng có thể lựa chọn ghế massage vai gáy hiệu quả, chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Hãy đến ngay cơ sở Maxcare Home gần nhất hoặc liên hệ ngay tới hotline 0989-053-888 và website Maxcare Home để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    Có thể bạn chưa biết: TOP 3 MẪU GHẾ MASSAGE TRỊ LIỆU HIỆU QUẢ CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019