GHÉ MAXCARE HOME, MANG SỨC KHOẺ VỀ NHÀ VỚI HỆ THỐNG SHOWROOM ĐẠT CHUẨN TRÊN TOÀN QUỐC.

GHÉ MAXCARE HOME, MANG SỨC KHOẺ VỀ NHÀ VỚI HỆ THỐNG SHOWROOM ĐẠT CHUẨN TRÊN TOÀN QUỐC.
Nội dung bài viết

    TỰ HÀO LÀ CHUYÊN GIA PHÂN PHỐI THIẾT BỊ Y TẾ & CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    Maxcare Home được thành lập năm 2008 với sứ mệnh “Vì một cuộc sống khỏe mạnh & hạnh phúc hơn cho người dân Việt. Sau hơn 15 năm phát triển, MaxCare Home được đánh giá là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 về Văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản. 

    MAXCARE HOME - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỦA NHIỀU THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ DANH TIẾNG

    MaxCare Home khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế, là đối tác chính hãng duy nhất của các nhà sản xuất quốc tế danh tiếng như: Ghế massage FAMILY INADA - Made in Japan, Dreamwave - Made in Japan, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini…

    Xem thêm: Founder nhà phân phối Maxcare Home tham dự triển lãm CES 2019 và kí hợp tác phân phối với đối tác mới đến từ Nhật Bản

    Sản phẩm ghế massage cao cấp của Maxcare được nhập khẩu hoàn toàn từ quốc tế

    Ngoài ra, Maxcare Home hiện còn đang phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc gia đình hiện đại như máy massage, máy đẩy tinh chất, robot hút bụi lau nhà, cân phân tích chỉ số cơ thể,...nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, giúp mọi người có cuộc sống dễ dàng, thoải mái để có nhiều thời gian yêu thương bản thân và gia đình hơn. 

    Trong đó phải kể đến các sản phẩm chăm sóc răng miệng như bàn chải điện Hera, máy tăm nước Maxcare được lựa chọn bởi hàng trăm nghìn khách hàng trong hơn 15 năm qua và được nhiều KOLs, người nổi tiếng tin dùng. Ngoài ra, Maxcare Home cũng là nhà phân phối của dòng máy tăm nước H20Floss hot hit nhất thị trường hiện nay.

    Xem thêm: Đánh giá của Khách hàng về máy tăm nước Maxcare

    HỆ THỐNG SHOWROOM HIỆN ĐẠI CHUẨN NHẬT BẢN 3 MIỀN TRÊN TOÀN QUỐC:

    Hiện nay, Maxcare Home đã có hệ thống showroom 3 miền trên toàn quốc để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng một cách dễ dàng, tiện lợi nhất. Đến với showroom của Maxcare Home, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuẩn Nhật Bản và những sản phẩm có chất lượng chuẩn Quốc tế.

    Tại Miền Bắc:

    Ở miền Bắc, Maxcare Home có 2 showroom tại Hà Nội ở địa chỉ 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy và showroom tại Siêu thị điện máy Pico, 137 Xuân Thủy. 

    2 Showroom Maxcare Home tại Thủ đô Hà Nội

    Đến với các showroom tại Hà Nội này, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái cùng với tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Không chỉ vậy, Maxcare Home Hoàng Ngân là địa chỉ tích hợp dịch vụ bán hàng và bảo hành vô cùng thuận tiện. Tất cả khách hàng đến showroom đều nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp, chỉn chu từ tư vấn mua hàng đến bảo hành sản phẩm.

     

    Tại Miền Trung:

    Ở tại miền Trung, có 2 showroom mà khách hàng có thể ghé thăm đó là cơ sở Maxcare Home Đà Nẵng. Địa chỉ nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng nên rất thuận tiện cho khách hàng khu vực Đà Nẵng và các tính lân cận có thể dễ dàng tham quan và mua sắm.

    Showroom Maxcare tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng

     

    Tại Miền Nam:

    2 Showroom tại trung tâm Quận 7 và Quận 5 Tp.HCM

    Maxcare có tới 4 cơ sở showroom tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 showroom tại thành phố Cần Thơ. Khi đến với các cơ sở, nhân viên sẽ giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng đầy đủ từ quốc tế. Bạn có thể thoải mái dùng thử tất cả các sản phẩm từ ghế massage, robot hút bụi đến máy tăm nước, bàn chải điện,.... Đây đều là những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. 

    Showroom 461A Trần Hưng Đạo và showroom 289B Nguyễn Văn Trỗi

    Và cuối cùng, Maxcare Home có 1 showroom tại thành phố Cần Thơ cho khách hàng tại miền Tây có thể dễ dàng tới và trải nghiệm sản phẩm.

    Showroom 53/7 Nguyễn Việt Dũng, Bình Thủy, Cần Thơ

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019