Giải mã chất lượng máy tăm nước H2ofloss và địa chỉ mua uy tín, chất lượng

Giải mã chất lượng máy tăm nước H2ofloss và địa chỉ mua uy tín, chất lượng
Nội dung bài viết

    Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra xoay quanh việc sử dụng máy tăm nước: “tại sao nên sử dụng máy tăm nước?, “máy tăm nước có thật sự hiệu quả?” hay “mua máy tăm nước giá tốt mà lại chất lượng ở đâu?”. Bài viết này sẽ giải mã chất lượng về 1 dòng máy tăm nước giá rẻ mà chất lượng, đó là dòng máy tăm nước H2ofloss.

    Tại sao nên sử dụng máy tăm nước?

    Khá nhiều người còn cảm thấy băn khoăn, bỡ ngỡ về việc sử dụng máy tăm nước hàng ngày để bảo vệ răng miệng. Tuy nhiên, theo như nghiên cứu của các nha sĩ hàng đầu thế giới thì việc sử dụng máy tăm nước mang lại những lợi ích không thể ngờ tới cho sức khỏe răng miệng.

    • Máy tăm nước có thể giúp loại bỏ tất cả các thức ăn giắt ở kẽ răng hiệu quả hơn so với chỉ nha khoa hay tăm tre thông thường.
    • Đầu tăm nước nhỏ, xoay 360 độ dễ dàng xịt răng được ở những vị trí khó mà tăm tre hay chỉ nha khoa gần như không làm được.
    • Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là người niềng răng.
    • Tia nước nhỏ nên không hề thưa các kẽ răng hay ảnh hưởng đến men răng.
    • Áp lực nước, tia nước không chỉ làm sạch các mảng bám, thức ăn thừa mà còn giúp làm sạch khoang miệng giúp hạn chế tình trạng viêm họng, viêm nướu, lợi do vi khuẩn trong miệng.

    dung-de-benh-ly-rang-mieng-anh-huong-den-ban

    Bảo vệ sức khoẻ răng miệng toàn diện với máy tăm nước

    Giải mã chất lượng máy tăm nước H2ofloss được ưa chuộng

    Trên thị trường có rất nhiều loại máy tăm nước, nhưng máy tăm nước H2ofloss vẫn là sản phẩm được ưa chuộng vì nhiều ưu điểm vượt trội.

    • Công nghệ tia nước siêu âm với vòi phun siêu nhỏ chỉ 0.6mm với đầu xoay 360 độ giúp dễ dàng len lỏi sâu vào từng kẽ răng. Với công nghệ này, máy tăm nước H2ofloss có thể tạo ra áp lực nước đạt tới 110 psi giúp nhanh chóng loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám cứng đầu trên răng hiệu quả gấp nhiều lần so với tăm tre và chỉ nha khoa thông thường.
    • Loại bỏ tới 99,9% thức ăn thừa mắc trong các kẽ răng sau khi ăn uống.
    • Thiết kế của các sản phẩm máy tăm nước H2ofloss vô cùng nhỏ gọn và dễ cầm. Ngoài ra thiết kế nhẹ nhưng cầm vô cùng chắc tay cũng mang lại trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.
    • Dung tích khoang nước lớn đối với 1 con máy tăm nước cá nhân. Vì có khoang nước lớn 300ml nên người dùng không cần phải dừng để thêm nước trong quá trình sử dụng
    • Các sản phẩm máy tăm nước H2ofloss có công nghệ chống nước IPX7 đạt chuẩn giúp máy không bị ảnh hưởng do việc ngấm nước
    • Có nhiều đầu tăm phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng
    • Pin cực kì khỏe. Chỉ với 1 lần sạc nhưng lại có thể sử dụng được tới 30 ngày. Đây là điều mà không phải các sản phẩm máy tăm nước nào cũng có thể làm được.
    • Giá cực kì mềm. Chỉ với hơn 500k là đã có thể sở hữu được 1 em máy tăm nước cá nhân H2ofloss.

    Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng có nhược điểm và máy tăm nước H2ofloss cũng vậy. Chính vì có quá nhiều ưu điểm mà giá lại vừa túi tiền của mọi người nên đây cũng là dòng sản phẩm bị làm giá, làm nhái nhiều trên thị trường. Điều này ảnh hưởng lớn tới không chỉ người tiêu dùng mà cả uy tín của sản phẩm này. Để tránh mất tiền oan vào những sản phẩm fake, kém chất lượng thì hãy trở thành người tiêu dùng thông thái.

    noi-khong-voi-hang-gia-hang-nhai

    Tránh mất tiền oan với hàng giả, hàng nhái

    Mua sản phẩm máy tăm nước H2ofloss chính hãng ở đâu?

    Giữa tình hình thật giả lẫn lộn thì việc có thể sở hữu 1 chiếc tăm nước H2ofloss chuẩn, chính hãng và có cam kết bảo hành quả thực khiến nhiều người tiêu dùng đau đầu. Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy tăm nước H2ofloss tại các hệ thống của Maxcare Home.

    he-thong-maxcare-home

    Maxcare Home - uy tín, chất lượng dịch vụ số 1

    Thứ nhất, Maxcare Home chính là tổng kho phân phối sản phẩm máy tăm nước H2ofloss lớn nhất Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường Việt Nam, Maxcare Home cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để bảo vệ sức khoẻ cho người Việt. Và cũng vì Maxcare Home là tổng kho lớn nhất của máy tăm nước H2ofloss nên Maxcare Home tự tin khẳng định rằng sản phẩm của mình là NGON - BỔ - RẺ nhất trên thị trường.

    tong-kho-lon-nhat-viet-nam

    Maxcare Home là tổng kho máy tăm nước H2ofloss lớn nhất

    Thứ hai, các sản phẩm của Maxcare đều đạt tiêu chuẩn. Có giấy tờ lưu hành đầy đủ và được cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyền. Trên các sản phẩm chính hãng của Maxcare Home đều có số seri chống hàng giả được rập trực tiếp trên thân máy. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa hàng thật và hàng giả trên thị trường.

    so-seri-dam-bao-chinh-hang

    Số seri chính hãng rập ngay trên thân máy

    Cuối cùng, nhắc đến Maxcare Home là nhắc đến uy tín và số 1 về Văn hóa dịch vụ khách hàng chuẩn Nhật Bản. Khi mua hàng tại Maxcare Home, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành của sản phẩm, chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn hay sửa chữa sản phẩm đạt chuẩn theo phong cách Nhật Bản.

    trung-tam-ki-thuatTrung tâm kĩ thuật tận tâm và có trình độ cao

    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Maxcare Home Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 94 An Bình, P.5, Q5, HCM.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.
    • Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Cần Thơ.

    Sản phẩm máy tăm nước H2ofloss bán chạy nhất tại Maxcare Home

    Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF-6P

    may-tam-nuoc-ca-nhan-h2ofloss

    Máy tăm nước cá nhân H2ofloss HF-6P

    Máy tăm nước H2ofloss HF-6P sử dụng động cơ phun tia nước siêu âm với 5 mức áp lực nước khác nhau giúp dễ dàng loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám mà lại phù hợp với nhu cầu của mọi người.

    Thiết kế cầm chắc chắn, nhẹ mà lại vô cùng nhỏ gọn mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Chưa kể máy còn đạt chuẩn chống nước IPX7 nên hoàn toàn không vấn đề gì khi bị ngâm nước.

    Khoang nước 300ml nên có thể sử dụng liên tục chứ không cần phải dừng để đổ thêm nước vào khoang chứa nước. Ngoài ra, pin của em tăm nước này cũng khá ổn, sạc 4h dùng được tới 15 ngày.tinh-nang-noi-bat-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Tính năng nổi bật của máy tăm nước H2ofloss HF-6P

    Máy tăm nước phiên bản cải tiến H2ofloss HF-9P

    may-tam-nuoc-cai-tien-h2ofloss-hf9p

    Máy tăm nước cải tiến H2ofloss HF-9P

    Đây là bản cải tiến năm 2022 và cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại Maxcare Home.

    Ngoài việc sử dụng công nghệ tia nước siêu âm và chống nước IPX7 thì đây cũng là máy tăm nước sử dụng động cơ Mabuchi bền bỉ. Tương tự như máy tăm nước H2ofloss HF-6P thì HF-9P cũng có 5 chế độ tia nước phù hợp với mọi người và mang lại hiệu quả sạch thức ăn và mảng bám cực tốt.

    Điểm cải tiến dễ nhận thấy nhất ở sản phẩm máy tăm nước H2ofloss HF-9P đó chính là dung lượng pin lên tới 2500 mAh nên có thể sử dụng được lâu hơn gấp đôi so với HF-6P. Chỉ cần sạc 1 lần có thể dùng được những 30 ngày.

    diem-noi-bat-may-tam-nuoc-cai-tien-h2ofloss-hf9p

    Ưu điểm nổi bật của máy tăm nước H2ofloss HF-9P

    Kết luận

    Sử dụng máy tăm nước thực sự mang lại những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe răng miệng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình và những người thân yêu một em máy tăm nước H2ofloss cơ chứ. Vừa rẻ, vừa chất lượng khi mua tại Maxcare Home.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019