GIẢI PHÁP LÀM SẠCH DA AN TOÀN CHO CẢ DA MỤN, DA NHẠY CẢM

GIẢI PHÁP LÀM SẠCH DA AN TOÀN CHO CẢ DA MỤN, DA NHẠY CẢM
Nội dung bài viết

    Làn da nhạy cảm đỏng đảnh khó chiều luôn là nỗi “ác mộng” của rất nhiều chị em phụ nữ. Cứ hễ cái gì không hợp, thay đổi thời tiết hay dở chứng là lại lên mụn, đỏ rát, khô ráp. Làn da nhạy cảm là thế nên chu trình chăm sóc cũng đau đầu không kém. Nhất là với khâu làm sạch vô cùng quan trọng, làm thế nào da vừa sạch sâu mà lại vừa êm dịu, không khiến da tổn thương và nhạy hơn. Nếu các nàng còn băn khoăn thì trong bài viết này, Maxcare Home sẽ chia sẻ tất tần tật phương pháp làm sạch hiệu quả cho da nhạy cảm mà chuyên gia da liễu tin dùng. 

    Làm sạch da an toàn với máy rửa mặt Maxcare

    1. Da nhạy cảm là loại da như nào

    Da nhạy cảm là tình trạng da dễ bị mẩn đỏ, châm chích, kích ứng và nóng ran nhất là khi tiấp xúc với nắng nóng. Da đã bị mất đi hàng rào bảo vệ trước sự tác độngcủa môi trường bên ngoài nên khi thay đổi thời tiết, thay đổi nguồn nước hay sử dụng mỹ phẩm lạ, làn da cũng rất dễ phát sinh ra vấn đề.

    Thế nên những nàng nào sở hữu làn da nhạy cảm này luôn luôn cẩn trọng và tìm hiểu kĩ trong thao tác và chọn lựa sản phẩm skincare.

    2. Nguyên nhân của làn da nhạy cảm

    Đối với làn da nhạy cảm, hàng rào bảo vệ (lớp màng Hydrolipidic) đã bị yếu đi. Lớp màng này vô cùng quan trọng, nó như một lá chắn giúp ngăn chặn sự tiếp xúc của vi khuẩn và các chất hại đến lớp da sâu bên trong, duy trì sự đàn hồi và săn chắc của da. 

    Việc lớp lá chắn ấy yếu đi sẽ dẫn đến da dễ tổn thương hơn khi bị tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn, cũng như những thay đổi thất thường của thời tiết và độ ẩm không khí. 

    Đặc biệt, da mặt sẽ báo hiệu tổn thương rõ nhất khi dưới tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, môi trường không khí ô nhiễm, khi hậy khô lạnh, tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, lạnh, hoá chất hay việc thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

    3. Máy rửa mặt Maxcare Max999 - Giải pháp làm sạch sâu, an toàn, không tổn thương da

    Việc sử dụng máy rửa mặt trong quá trình làm sạch da trở nên cần thiết hơn bao giờ hết đối với các tín đồ làm đẹp, giống như việc cần phải có bàn chải khi đánh răng vậy. 

    Có hay không máy rửa mặt Maxcare Max999 trị được mụn ẩn ?

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 - Giải pháp làm sạch sâu, an toàn, không tổn thương da

    Với làn da nhạy cảm, khi lựa chọn máy rửa mặt nên ưu tiên chọn máy có đầu cọ mềm mịn, êm ái, độ rung nhẹ nhàng tránh tổn thương. Hơn nữa chất liệu tốt, dễ vệ sinh. Vì vậy, máy rửa mặt Maxcare Max999 hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành vật bất li thân của bất kì cô nàng nào đặc biệt là các nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Máy sẽ giúp làm sạch sâu gấp 30 lần so với rửa mặt bằng tay mà cực kì êm dịu. 

    Về thương hiệu Maxcare 

    Maxcare là một trong những thương hiệu máy rửa mặt Nhật Bản đình đám hiện nay vì độ chất lượng, dễ tìm mua, giá cả phải chăng mà chế độ bảo hành cực kì tốt. Máy rửa mặt Maxcare được phân phối độc quyền bởi Maxcare Home - thương hiệu phân phối thiết bị làm đẹp uy tín nhất Việt Nam. Maxcare Home sở hữu 13 showroom và trung tâm bảo hành trên toàn quốc, hotline tư vấn 24/24 nên cả nhà vô cùng yên tâm về chế độ hậu mãi của sản phẩm. 

    Dòng máy Maxcare max666 sẽ sử dụng công nghệ sóng Sonic Wave tiên tiến với tác dụng làm sạch sâu và loại bỏ đến 99,5% dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm trên mặt.

    Giải mã công nghệ sóng rung siêu âm của máy rửa mặt hot trend nhất 2021

    Bộ đôi sạch mụn, dưỡng sáng cho mọi loại da mà hội yêu làm đẹp không thể bỏ qua (Max999 + Max888)

    Về Thiết kế

    Máy rửa mặt maxcare max999 có thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay với 2 phiên bản màu xám, be phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt hãng thiết kế box cực đẹp, rất hợp để tặng quà nữa. 

    Máy sử dụng chất liệu Silicon kháng khuẩn, an toàn cho da và rất dễ vệ sinh cũng như bảo quản. Máy chống nước cấp độ 7 nên mình có thể thoải mái rửa nước, sạch sẽ và không sợ tình trạng mốc. 

                            Đầu lông SILICON siêu mảnh phù hợp cho da nhạy càm

    • Đầu lông silicon y tế siêu mảnh, siêu mềm mịn 0,6mm, có các phần kích thước khác nhau phù hợp với mọi vùng da, có thể đánh bật mụn đầu đen, mụn cám, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, len lỏi đến mọi vị trí khó trên da như khoé mũi. Độ êm mịn rất thích hợp với da nhạy cảm, êm lắm luôn!
    • Mặt sau của máy cũng có các gờ vân giúp mình nâng cơ, đẩy tinh chất massage cho da sáng khoẻ, tăng độ đàn hồi.
    • Đế Pin sạc rời an toàn tiện lợi, tránh hoàn toàn tình trạng chập điện hay nước vào đầu sạc. 1 lần sạc mình có thể sử dụng hơn 1 tháng lận. 

    Về chế độ rung

    Maxcare Max666 với 5 chế độ rung được nghiên cứu và chọn lọc kĩ sẽ hạn chế tối đa người dùng để ở chế độ quá lớn làm tổn thương da. Mình có thể tuỳ chỉnh mức rung phù hợp với mọi loại da và tình trạng da. 

    Chính vì vậy Max666 là sản phẩm cực kì phù hợp với làn da nhạy cảm, êm mịn, hạn chế tối đa tổn thương cho da với các chế độ chăm sóc đặc biệt.

    Về giá cả

    Maxcare Home đang áp dụng ưu đãi rất lớn cho mùa hè với máy rửa mặt Maxcare Max999 đang được áp dụng giá ưu đãi sale 20% chỉ còn 790k, FRESSHIP toàn quốc và tặng bộ cẩm nang chăm sóc da độc quyền Maxcare Home.

    Tham khảo và nhận ưu đãi ngay máy rửa mặt và các mẫu làm đẹp cực hot nhà Maxcare Home:

    Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    Máy hút mụn Maxcare Max666

    Maxcare Home hy vọng sẽ giúp các nàng có giải pháp chăm sóc và làm sạch hiệu quả cho da nhạy cảm cũng như chọn cho mình máy làm đẹp phù hợp tại Maxcare Home nàng nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019