Gợi ý món quà Valentine đúng ý người ấy

Gợi ý món quà Valentine đúng ý người ấy
Nội dung bài viết

    Tháng hai - tháng mà các cặp tình nhân chờ đợi nhất, đó là Ngày lễ tình nhân 14/02, ngày đặc biệt cho lứa đôi có cơ hội để thể hiện tình yêu chân thành dành cho một nửa của mình. Tuy nhiên việc chọn quà đòi hỏi sự tinh tế, thấu hiểu và đôi khi khiến chúng ta đau đầu suy nghĩ phải chọn quà valentine như thế nào cho đúng ý nửa kia. Cùng xem ngay các gợi ý của Maxcare Home dưới đây nhé!

    1. Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Với những người đang yêu, máy rửa mặt Maxcare Max999 là một gợi ý hoàn hảo, giúp cho nửa kia của bạn ngày càng rạng rỡ và tự tin hơn.

    Công nghệ F-Vibration 8000 chuyển động/phút cho phép máy thổi bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm chỉ trong 1 phút, giúp bạn có một làn da sạch sẽ và khỏe khoắn.

    Đầu cọ silicon dài 6mm siêu mềm, giúp làm sạch sâu nhẹ nhàng và hiệu quả mà không hề làm tổn thương da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Ngoài ra, Max999 có thiết kế tinh tế với 2 phiên bản màu be và màu xám, phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể mua theo Combo Sweet Love gồm 01 Max999 Be + 01 Max999 Xám để làm đồ đôi với nhau thật tình cảm nữa đó!

    Xem thêm chi tiết Quà tặng Nàng: https://quavalentine.maxcare.com.vn/

    Xem thêm chi tiết Quà tặng Chàng: https://valentine.maxcare.com.vn/

     

    2. Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    Máy rửa mặt hỗ trợ làm sạch trong bước đầu tiên của quy trình dưỡng da, thì Máy đẩy tinh chất ION Max888 sẽ giúp da sạch sâu và thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn ở các bước tiếp theo.

    Dòng điện 1 chiều Galvanic tạo ra các ion (-) và ion (+) giúp làm sạch sâu và đẩy tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

    Công nghệ điện châm EMS thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da, cải thiện lưu thông bạch huyết, giảm quầng thâm và đặc biệt có tác dụng giúp nâng cơ, trẻ hoá làn da, đem lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng.

    Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy đẩy tinh chất ION Maxcare Max888

     

    3. Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Max888PRO là phiên bản nâng cấp hơn của Max888,  với công nghệ ION Galvanic kết hợp sóng rung tần số cao F-Vibration giúp tăng 2.75 lần hiệu quả dưỡng da, cải thiện làn da từ sâu bên trong, đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

    Tính năng làm ấm 45ºC giúp thúc đẩy quá trình đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu và tốt hơn.

    Điều làm cho Max888PRO xứng đáng là một món quà “mê quên lối về”, đó là thiết kế tích hợp thêm đầu di lạnh -10 độ C giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn da, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi.

    Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

     

    4. Máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666

    Có lẽ đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất, đánh trúng tâm lý của những người chơi hệ nặn mụn.

    Chắc hẳn những chiếc mụn đầu đen khó chịu trên da, đặc biệt ở cùng mũi, khiến chúng ta luôn phải đau đầu, vần vò. Thói quen tự nặn mụn bằng tay rất hại da, làm lây lan mụn, viêm da, tăng khả năng da chảy xệ và khiến tình trạng càng tồi tệ hơn. Vì thế, máy hút mụn Maxcare Max666 chính là bước đột phá trong quy trình chăm sóc da mặt.

    Max666 với công nghệ áp suất âm cao tạo ra lực hút mạnh, loại bỏ đến 99.5% mụn đầu đen, chất sừng, bụi bẩn và dầu thừa.

    Tính năng nhiệt 43 độ C giúp làm giãn nở lỗ chân lông, tăng hiệu quả làm sạch sâu kết hợp cùng đầu di lạnh -18 độ C giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da.

    Xem thêm chi tiết sản phẩm: Máy hút mụn Maxcare Max666

     

    Còn gì lãng mạn hơn những phút giây skincare, làm đẹp cùng nhau, rũ bỏ hết ưu phiền sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

    Chỉ còn 10 ngày nữa thôi là đến Ngày lễ tình nhân 14/02. Hoa hồng hay socola đã là những ý tưởng quá cũ rồi. Valentine này, hãy để Maxcare giúp bạn gửi đến món quà độc đáo, ý nghĩa và đúng trend đến người thương của mình nhé!

    Chúc bạn có một ngày Valentine hạnh phúc và một năm mới bình an!

     



    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019