Hãng Ghế Massage Inada của Nhật được yêu thích hơn nhờ hiểu khách hàng hơn

Hãng Ghế Massage Inada của Nhật được yêu thích hơn nhờ hiểu khách hàng hơn
Nội dung bài viết

    Hãng ghế massage Inada(Family Inada) được thành lập năm 1962 bởi ngài Nichumi Inada, ông cũng là người phát minh ra chiếc ghế massage tự động theo kĩ thuật Shiatsu đầu tiên trên thế giới. 

     

    Family Inada là hãng ghế massage duy nhất trên thế giới sản xuất tại Nhật, cũng đồng thời là hãng ghế Duy Nhất được chính phủ Nhật Bản cho phép sản xuất "Medical Massage Chair" - Ghế Massage Y Tế Trị Liệu đạt cân bằng 2 lợi ích "thư giãn" và "trị liệu".

    Với 55 năm nghiên cứu và phát triển, ông đã đưa thương hiệu Family Inada trở thành số 1 trên thế giới đặc biệt ở các thị trường khó tính bậc nhất như: Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, Hàn Quốc, Dubai, Đức, Đài Loan, Việt Nam, Hồng Kông...

    Ngài Nichumi Inada người sáng lập hãng ghế massage Family Inada

    Ghế massage của hãng Inada được yêu thích hơn nhờ hiểu người dùng hơn

    Các ghế massage cao cấp của hãng Inada sử dụng công nghệ robot massage chair, các con lăn được gắn cảm biến hồng ngoại, cho phép dò tìm chính xác huyệt đạo, massage điểm huyệt phù hợp với 106 loại hình cơ thể khác nhau.

    Family Inada không chỉ tạo ra một ngành ghế massage vật lý trị liệu riêng, Inada còn vượt xa các đối thủ cạnh tranh nhờ việc không ngừng đổi mới và phát triển sản phẩm, từ những năm 1960 cho đến nay, Inada đầu tư rất nhiều nguồn lực R & D (nghiên cứu và phát triền) và đó là sự tập trung vào phát triển và đổi mới cho phép tạo ra một thương hiệu Inada khác biệt trên thị trường.

    Nhật Bản nổi tiếng là thị trường kĩ tính nhất thế giới, các sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản đều đạt chuẩn mực về chất lượng. Những năm qua, chính sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu ghế massage tại thị trường này đã đẩy cao chất lượng các hãng ghế massage của Nhật lên cao và ngày càng hoàn hảo.

    Nhà máy của Inada là một mẫu mực về chất lượng và độ tin cậy của Nhật Bản. Các ghế massage của hãng Inada đạt được các tiêu chuẩn cơ khí chính xác, các giải thưởng, chứng nhận khắt khe trên toàn cầu.Ghế masage của hãng Inada đảm bảo bạn có thể thể sử dụng nhiều năm qua nhiều thế hệ, cung câp các bài massage giúp bạn thư giãn sâu, giảm đau nhức , căng thẳng mệt mỏi.

    Làm thủ công nhiều chi tiết:

    Để tạo ra những chiếc ghế massage Inada vừa sang trọng vừa tinh tế lại tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng, rất nhiều chi tiết của ghế massage Inada được làm thủ công:

    Test 1000h giờ trước khi xuất xưởng 

    Tất cả các ghế massage của hãng Family Inada đều được cho chạy thử 1000h trước khi xuất xưởng để đảm bảo các ghế massage Family Inada đến tay khách hàng đều đạt chất lượng cao và ổn định. Đồng thời, Inada cam kết các ghế massage của hãng được xây dựng để chạy tốt trong vòng 24 năm.

    Các ghế Family Inada được vận hành thử trước khi xuất xưởng

    Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi:

     Hotline: 0989-053-888 | 0976-500-888
    Website: https://maxcare.com.vn/ghe-massage.html

     

     

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019