Hướng dẫn cách nhận biết máy tăm nước chính hãng

Hướng dẫn cách nhận biết máy tăm nước chính hãng
Nội dung bài viết

    Máy tăm nước cũng có hàng thật và hàng nhái. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm để đảm bảo mua được máy tăm nước chính hãng. Làm thế nào nhận biết tăm nước chính hãng khi mà thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả kém chất lượng? Maxcare Home mời bạn xem các cách nhận biết tăm nước chuẩn chính hãng qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm hiểu sơ lược về máy tăm nước

    Máy tăm nước còn gọi là tăm nước nha khoa vì sản phẩm mang tới rất nhiều lợi ích cho răng miệng. Không chỉ đơn thuần là thiết bị vệ sinh răng, tăm nước còn giúp cải thiện sức khỏe của nướu và được các nha sĩ khuyên dùng.

    Tăm nước có nghĩa là bạn xỉa răng bằng tia nước. Máy sẽ liên tục bắn ra các tia nước cực nhỏ với tốc độ mạnh. Tia nước tác động lên bề mặt răng, đi qua kẽ răng, len lỏi đến từng vị trí nhỏ hẹp nhất. Chúng sẽ đẩy những gì bị dính trong đó ra ngoài, ví dụ như mảng bám, thức ăn thừa… Tăm nước được người dùng đánh giá là hiệu quả vượt bậc so với các cách làm sạch khác cho răng.

    Co-che-lam-sach-rang-cua-may-tam-nuoc

    Hình ảnh mô tả cơ chế làm sạch của tăm nước

    Trước hết, tia nước có thể di chuyển vào sâu trong các khe rãnh bên trong kẽ răng. Đây là điều mà chỉ nha khoa, bàn chải đánh răng không thể làm được. Nhờ áp lực của nước nên các mảnh vụn thức ăn thừa sẽ được loại bỏ ngay lập tức. Mảng bám trên răng cũng được làm sạch nhanh chóng. Tia nước còn giúp đánh bật vi khuẩn ẩn sâu trong kẽ răng và chân răng.

    Thiết bị sử dụng nước nên mang tới cảm giác sảng khoái, tươi mát cho răng miệng. Cơ chế làm sạch bằng áp lực nước giúp massage và cải thiện độ đàn hồi của nướu; tăng độ ẩm nuôi dưỡng sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, sử dụng tăm nước rất an toàn vì không làm nướu bị trầy xước, không làm thưa kẽ răng.

    >> 7 lợi ích không ngờ khi sử dụng máy tăm nước

    Lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng máy tăm nước

    Tăm nước mang tới cho người dùng nhiều lợi ích trong chăm sóc và bảo vệ răng miệng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu thì bạn cần lưu ý sử dụng tăm nước đúng nhất nhé!

    Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn chọn mua máy tăm nước chính hãng xuất xứ thương hiệu uy tín. Sản phẩm chính hãng đảm bảo các thông số kỹ thuật đều đạt tiêu chuẩn; chất lượng và hiệu quả của tăm nước đúng như mô tả.

    May-tam-nuoc-xuat-xu-chinh-hang

    Bạn nhớ chọn tăm nước xuất xứ chính hãng nhé!

    Khi sử dụng tăm nước, bạn không nên ngừng hẳn việc dùng bàn chải đánh răng. Bàn chải và kem đánh răng giúp tiêu diệt vi khuẩn và giữ cho hơi thở luôn thơm mát. Bạn duy trì thói quen đánh răng để làm sạch răng hoàn hảo nhé!

    Nếu bạn đang hoặc có ý định niềng răng thì nên dùng tăm nước có đầu chỉnh nha. Đối với những ai bị viêm nướu hoặc gặp vấn đề hôi miệng; thay vì dùng nước thông thường thì bạn dùng nước súc miệng cho vào tăm nước.

    Quá trình sử dụng tăm nước vệ sinh răng, bạn lưu ý giữ cho đầu tăm luôn vuông góc với bề mặt khu vực răng mà bạn muốn làm sạch. Hãy bắt đầu với chế độ tia nước nhỏ rồi tăng dần lên; không được xịt nước ở chế độ mạnh ngay từ đầu.

    >> Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước đúng cách

    Nhận biết máy tăm nước chính hãng, chất lượng

    Những lưu ý trong cách sử dụng tăm nước đều rất đơn giản và dễ thực hành. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy tăm nước chính hãng cần bạn để tâm nhiều hơn vì thị trường có rất nhiều hàng nhái. Nếu sai ngay từ bước đầu chọn tăm nước kém chất lượng, dù bạn sử dụng đúng cách thì hiệu quả vẫn không như ý.

    May-tam-nuoc-Maxcare-chinh-hang

    Xem xét kỹ lưỡng sản phẩm tăm nước để đảm bảo chuẩn chính hãng

    Tiêu chuẩn chọn mua máy tăm nước chính hãng

    Không phải tất cả các hãng tăm nước hiện có trên thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt. Thị trường tăm nước phân chia theo nhiều phân khúc từ giá rẻ đến phổ thông, tầm trung và cao cấp. Tăm nước xuất xứ chính hãng chưa hẳn đã chuẩn chất lượng nếu đó là hãng giá rẻ. Tăm nước cao cấp cũng chưa hẳn là lựa chọn phù hợp vì giá bán của chúng rất đắt.

    Bạn chọn mua máy tăm nước chính hãng phù hợp theo những tiêu chuẩn này:

    • Ưu tiên mua tăm nước của những hãng sản xuất phổ biến, được nhắc đến nhiều trên thị trường. Không nên mua tăm nước giá quá rẻ vì không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng.
    • Mua tăm nước tại các nhà phân phối chính hãng của thương hiệu đó. Bạn không nên mua theo đường xách tay hoặc tùy ý mua online mà không rõ nguồn gốc sản phẩm.
    • Khi mua máy tăm nước chính hãng, bạn kiểm tra bao bì, nhãn mác và tổng thể sản phẩm. Sản phẩm chính hãng phải còn nguyên vẹn, có đầy đủ phụ kiện đồng bộ kèm theo. Tem nhãn phải đúng theo logo của hãng, không bị lem màu, không bị tráo đổi phụ kiện.
    • Nhà phân phối phải có cam kết rõ ràng về xuất xứ sản phẩm. Nếu cần, bạn có thể đề nghị cho xem xác nhận về nguồn gốc sản phẩm. Lưu ý đến chính sách bảo hành tăm nước, chọn nhà phân phối có thời gian bảo hành lâu và dịch vụ bảo hành tốt.

    Chi-tiet-nho-phan-biet-may-tam-nuoc-chinh-hang

    Bạn để ý đến từng chi tiết nhỏ trên logo, nhãn mác sản phẩm máy tăm nước chính hãng

    Rủi ro khi mua máy tăm nước giá rẻ, không rõ nguồn gốc?

    Tăm nước dùng để vệ sinh răng miệng nên không thể xem nhẹ yếu tố xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng. Nếu dùng tăm nước giá rẻ và không rõ nguồn gốc, bạn có thể gặp nhiều rủi ro.

    • Sản phẩm không chính hãng nên các linh phụ kiện bên trong máy không đảm bảo chất lượng. Khi sử dụng tăm nước dễ xảy ra những trục trặc về kỹ thuật, nhanh bị hư hỏng.
    • Thiết bị kỹ thuật của máy không đạt chuẩn chống nước; không đảm bảo chống rò rỉ điện. Sử dụng máy cắm điện trực tiếp tiềm ẩn nguy cơ bị rò điện; điều này rất nguy hiểm cho người dùng.
    • Áp lực tia nước của máy giá rẻ không đều; không đủ mạnh nên vệ sinh răng miệng kém hiệu quả. Hoặc áp lực nước quá mạnh gây chảy máu chân răng, rách nướu; làm thưa kẽ răng, ảnh hưởng cấu trúc răng lợi.
    • Tăm nước giá rẻ có chất liệu không đạt chuẩn, không đảm bảo vệ sinh và chứa hóa chất độc hại. Dùng tăm nước này  trong thời gian dài sẽ gây hại sức khỏe; thậm chí có thể gây viêm loét, nhiễm trùng khoang miệng.
    • Mua tăm nước không rõ nguồn gốc sẽ khó có chính sách bảo hành tốt. Dịch vụ sau bán hàng cũng kém chất lượng. Trường hợp máy bị hư hỏng rất khó được hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa.

    Để tránh những rủi ro kể trên, bạn nhớ chọn mua máy tăm nước chính hãng, chất lượng tốt nhé!

    Bạn có thể tham khảo: Bật mí thương hiệu máy tăm nước giá rẻ chính hãng

    may-tam-nuoc-gia-re-khong-ro-nguon-goc

    Nói không với tăm nước giá rẻ kém chất lượng, không rõ xuất xứ

    Máy tăm nước Maxcare được nhiều người tin chọn

    Máy tăm nước chính hãng thương hiệu nào được tin chọn nhiều nhất hiện nay? Bật mí tới bạn tăm nước Maxcare thương hiệu nổi danh Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm đang được phân phối bởi Maxcare Home.

    Máy tăm nước chính hãng Maxcare được tin dùng nhiều nhất vì sao? Đây là 5 yếu tố giúp tăm nước Maxcare nhận được sự hài lòng cao nhất của người dùng:

    • Thương hiệu xuất xứ Nhật Bản, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu. Thiết bị làm sạch răng bằng sóng siêu âm êm ái mà hiệu quả vượt bậc.
    • Maxcare có cả tăm nước cầm tay và tăm nước gia đình cho bạn lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đều dùng được cho răng niềng, răng sứ, răng cấy ghép implant...
    • Máy tăm nước chính hãng Maxcare có thiết kế đẹp, nhiều tính năng; thao tác đơn giản và dùng được cho trẻ từ 6 tuổi.
    • Tăm nước Maxcare cầm tay có 5 đầu tăm, tăm nước gia đình có 11 đến 12 đầu tăm. Trong đó, tăm nước gia đình có thêm đầu tăm dành cho những ai muốn vệ sinh mũi. Dù là tăm nước cá nhân hay dùng chung trong gia đình, Maxcare đều trang bị đa dạng đầu tăm đáp ứng nhiều nhu cầu làm sạch và phù hợp với mọi tình trạng răng miệng.
    • Máy tăm nước Maxcare bền bỉ lên tới 10 năm, giá phải chăng chỉ từ hơn 1 triệu đồng. Đặc biệt, tại Maxcare Home phân phối máy tăm nước chính hãng Maxcare giá thấp hơn thị trường tới 20%.

    May-tam-nuoc-Maxcare-dam-bao-chat-luong

    Chọn máy tăm nước Maxcare yên tâm sử dụng

    Kết luận

    Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ vì sao phải mua tăm nước chính hãng và chọn máy tăm nước chính hãng như thế nào. Bạn có thể liên hệ tới Maxcare Home để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm tăm nước.

    Maxcare Home phân phối các sản phẩm tăm nước chuẩn 100% xuất xứ Maxcare Nhật Bản. Giá bán tại Maxcare Home luôn cạnh tranh hơn vì sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019