HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC DA MÙA HÈ SẠCH SÂU, GIẢM MỤN CÙNG MÁY ĐẨY TINH CHẤT MAXCARE MAX888PRO

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC DA MÙA HÈ SẠCH SÂU, GIẢM MỤN CÙNG MÁY ĐẨY TINH CHẤT MAXCARE MAX888PRO
Nội dung bài viết

    Vào mùa hè, làn da của chị em luôn bóng nhờn, nổi mụn do cái nắng gay gắt khiến chúng ta khó chịu, tự ti mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, các nàng cần có một chu trình chăm sóc da đặc biệt với những sản phẩm thích hợp để có thể khắc phục tình trạng này.

    Việc sử dụng các thiết bị làm đẹp đặc biệt là máy đẩy tinh chất trở thành một phần không thể thiếu của chu trình skincare, giúp da giảm nhờn mụn, thu nhỏ lỗ chân lông. Hãy cùng Maxcare Home tìm hiểu các bước nâng cấp, làm sạch da hiệu quả trong ngày hè oi bức.

    TẠI SAO DA TIẾT NHIỀU DẦU TRONG MÙA HÈ?

    Da tiết dầu là do sự hoạt động quá mức của các tuyến bã nhờn ở lớp trung bì. Mùa hè đến hay ở những vùng có khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ và độ ẩm gia tăng là những điều kiện lý tưởng kích thích tuyến bã nhờn sản xuất nhiều hơn.

    Theo thống kê cho thấy, có đến 85% người Việt Nam sở hữu làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Việc chăm sóc da sai cách và chế độ ăn uống các đồ dầu mỡ, cay nóng kém lành mạnh cũng là nguyên nhân khiến da tiết nhiều dầu. Cùng với khói bụi làm tắc lỗ chân lông, điều này sẽ dẫn đến tình trạng da tệ đi như mụn, lỗ chân lông to, thâm sẹo và sẹo rỗ rất mất thẩm mỹ.

    TẠI SAO VIỆC SỬ DỤNG MÁY ĐẨY TINH CHẤT CÓ THỂ CẢI THIỆN LÀN DA DẦU MỤN TRONG MÙA HÈ?

    Máy đẩy tinh chất là gì?

    Máy đẩy tinh chất là thiết bị rất cần thiết hỗ trợ chị em trong quá trình skincare hằng ngày, làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn dầu thừa, đồng thời giúp các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn vào sâu trong các tế bào da.

    Tác dụng của máy di tinh chất

    Các máy này hoạt động dựa trên cơ chế hút sử dụng các ion dương (+) và âm (-) trái dấu nhau. Các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng sẽ được hút vào trong lớp thượng bì của da đồng thời đẩy các ion chứa bụi bẩn ra ngoài. vì vậy, máy có tác dụng làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, massage mặt, tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất, giúp các nàng có một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng đổ dầu, lão hóa da.

    CÁCH CHĂM SÓC DA SẠCH SÂU, GIẢM MỤN TRÁNH ĐỔ DẦU CÙNG MÁY ĐẨY TINH CHẤT

    Bước 1: Làm sạch da

    Sử dụng nước/ dầu tẩy trang sau đó sử dụng sữa rửa mặt để xóa đi lớp makeup và lấy đi bụi bẩn, dầu thừa trên da, giúp làn da sạch sẽ và thông thoáng, hạn chế tình trạng lão hóa sớm.

    Các nàng nên kết hợp với máy rửa mặt để hiệu quả làm sạch được tốt hơn. Nếu các nàng chưa biết mua máy rửa mặt hãng nào uy tín thì nên tham khảo em Maxcare Max999PRO này nhé, máy làm sạch sâu gấp 35 lần, nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn lên tới 99,5%.

    may rua mat sach sau giam nhon mun Maxcare Max999PRO

    Ảnh: máy rửa mặt công nghệ cao làm sạch sâu, giảm nhờn mụn Maxcare Max999PRO

    Xem thêm: Review máy rửa mặt thông minh giá rẻ làm mưa làm gió cộng đồng làm đẹp

    Bước 2: Sử dụng toner

    Sau khi rửa mặt, một số chị em có thói quen để da khô tự nhiên nhưng đó là một sai lầm rất nghiêm trọng. Việc này sẽ làm da mất nước và khô căng, vì vậy các nàng cần thấm khô sau đó sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da mịn màng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

    Đối với các nàng hay makeup, có thể sử dụng thêm toner làm sạch kết hợp với máy di tinh chất để gấp đôi khả năng loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da nhé.

    Bước 3: Serum

    Chấm đều 5 điểm trên mặt với một lượng serum vừa đủ. Sau đó khởi động máy, di đều theo chuyển động tròn trên mặt từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Giúp da vừa được massage thư giãn, vừa căng bóng thẩm thấu tốt và trẻ hóa da.

    Bước 4: Kem dưỡng

    Nên chọn những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, cấp ẩm tốt phù hợp với làn da. Sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp máy di tinh chất tương tự như ở bước 3 dùng serum.

    Bước 5: Kem chống nắng (ban ngày)

    Để tránh được sự độc hại của tia UV, đặc biệt là vào mùa hè, các nàng nhớ dùng kem chống nắng thường xuyên nhé. Nên chọn loại kết cấu mỏng nhẹ, không chứa oxybenzone, PABA để tránh tình trạng kích ứng, mụn trầm trọng hơn.

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MÁY ĐẨY TINH CHẤT MAXCARE MAX888PRO?

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO hiện đang là máy đẩy tinh chất được chị em săn đón hàng đầu trong việc chăm sóc, cải thiện làn da mịn màng và tươi trẻ:

     

    • Công nghệ hiện đại bậc nhất

     

    Máy đẩy tinh chất Max888PRO ứng dụng công nghệ ION Galvanic đẩy hiệu quả dưỡng da lên đến 2,75 lần, lấy sạch dầu thừa, đánh bay mụn cứng đầu và giúp da trắng sáng.

    Công nghệ F-Vibration kết hợp làm nóng 45 độ C giúp làm sạch sâu hiệu quả, collagen tự nhiên được kích thích giúp làm trẻ da. Ngoài ra, em này có tới 4 chế độ chăm sóc da và 5 cấp độ phục vụ mọi nhu cầu, vừa dùng được với Toner, Serum, kem dưỡng và đồng thời có chế độ làm mát giúp thu nhỏ, se khít lỗ chân lông.

    may day tinh chat cong nghe cao hien dai Maxcare Max888PRO

    Ảnh: Máy đẩy tinh chất công nghệ cao Maxcare MAX888PRO 

     

    • Thương hiệu uy tín lâu đời và được tin dùng số 1

     

    MaxCare Home là một thương hiệu lâu năm, ra đời từ năm 2008, được đánh giá là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 với châm ngôn "trung thực, tôn trọng cam kết" phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, Maxcare Home còn là đối tác chính hãng duy nhất được các nhà sản xuất quốc tế danh tiếng tin tưởng tại Việt Nam như: FAMILY INADA, Dreamwave, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini…Được hàng trăm người nổi tiếng, KOLs, Tiktoker tin dùng và hàng nghìn khách hàng sử dụng: Đào Bá Lộc, Laneige, Hiền Hồng,...

     

    • Thân thiện với môi trường

     

    Max888PRO sử dụng loại pin Lithium 2000mAh, thời lượng sử dụng “cực trâu” với đầu sạc micro-USB siêu tiện lợi, sẵn sàng đi cùng các nàng mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, chế độ bảo hành lên tới 1 năm, đổi trả 1-1 nhanh chóng và luôn có cơ sở sửa chữa giúp chị em dễ dàng khắc phục nếu có trục trặc gì xảy ra.

    MỘT SỐ ĐIỀU CHỊ EM CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY ĐẨY TINH CHẤT

    • Để đảm bảo vệ sinh, các nàng nên làm sạch máy thường xuyên để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bám vào.
    • Chỉ dùng máy 1 lần/ ngày, sáng hoặc tối
    • Nên chọn các nhãn hàng, sản phẩm uy tín được nhiều người tin dùng, có hỗ trợ sửa chữa và bảo hành.

    Hy vọng qua bài viết trên, các nàng đã có sự lựa chọn chu trình skincare hợp lý cho mình để cải thiện tình trạng da dầu mụn trong thời tiết oi bức. Hãy yêu thương bản thân mỗi ngày cùng Maxcare Home nhé!

    Ngoài máy đẩy tinh chất, Maxcare Home còn cung cấp nhiều dòng ghế massage giúp giảm stress và chăm sóc sức khoẻ từ bên trong. Ghé Maxcare Home ngay hôm nay nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019