Kinh nghiệm mua và đánh giá hiệu quả của máy đẩy tinh chất

Kinh nghiệm mua và đánh giá hiệu quả của máy đẩy tinh chất
Nội dung bài viết

    Máy đẩy tinh chất là một thiết bị chăm sóc da hiện đại giúp làm sạch sâu và tăng hiệu quả thẩm thấu gấp 2,75 lần khi mình thao tác bằng tay. Chắc hẳn các tín đồ làm đẹp quan tâm đến việc chăm da hay thường xuyên đi SPA cũng không còn xa lạ với các biện pháp di tinh chất, nâng cơ, trẻ hoá thì hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu máy đẩy tinh chất tại nhà đang được giới làm đẹp vô cùng ưa chuộng, là 1 món đồ hot trend không thể thiếu khi skincare. 

    Tuy nhiên, đối với rất nhiều anh chị em còn băn khoăn không biết nên mua máy đẩy tinh chất nào, ở đâu và so sánh, đánh giá hiệu quả của các em nó ra sao. Trong bài viết này Maxcare Home sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua cũng như đánh giá hiệu quả của máy đẩy tinh chất nhé. 

    1. Máy đẩy tinh chất là gì?

    Máy đẩy tinh chất là thiết bị làm đẹp tại nhà vừa nhỏ gọn, dễ sử dụng mà hiệu quả mang lại cho làn da được cải thiện lên trông thấy. Máy sử dụng công nghệ ION dòng điện 1 chiều xoay vòng giúp làm sạch sâu tận lỗ chân lông đồng thời đẩy hiệu quả tinh chất thẩm thấu. Da căng bóng, sáng đẹp lên chỉ trong vài tuần sử dụng. 

    Máy đẩy tinh chất đã dần dần trở nên phổ biến và chiếm được nhiều sự quan tâm không chỉ của các chị em và phái mạnh cũng khá ưa chuộng. 

    Xem thêm : Hot trend mùa hè: Liệu “máy đẩy tinh chất” có giúp bạn nậng cấp làn da?

    2. Kinh nghiệm mua và đánh giá hiệu quả của máy đẩy tinh chất?

    Máy đẩy tinh chất chính là một giải pháp hiệu quả chăm da chuẩn SPA tại nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cũng như loại máy từ rẻ 300,400k đến hơn chục triệu cũng có. Để sở hữu và đầu tư cho làn da, cho bản thân mình luôn là khoản đầu tư không bao giờ lỗ các chị em nhỉ. Tuy nhiên với muôn vàn mẫu mã, loại máy, làm sao để có thể chọn được máy phù hợp, hợp làn da, nhu cầu chăm sóc, chất lượng, và uy tín. Maxcare Home sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có thể chọn mua và đánh giá hiệu quả của máy đẩy tinh chất hợp với mình.

    Máy đẩy tinh chất khuyến nghị sử dụng cho người từ 18 tuổi trở lên, hỗ trợ hiệu quả các bước dưỡng da chỉ với 10 phút mỗi ngày. Nếu bạn là một tín đồ yêu da đích thực, khá bận rộn, muốn cải thiện vấn đề da như: mụn ẩn, nâng tông, giảm thâm, nâng cơ, trẻ hoá thì máy đẩy tinh chất chính là sự lựa chọn cần thiết.

    Khi bạn đi công tác, du lịch mà vẫn muốn chăm da, giữ làn da đẹp toả sáng thì máy đẩy tinh chất cầm tay hiện nay rất thích hợp, gọn nhẹ là lại xinh nữa. Có 1 số hãng sẽ tặng luôn cho mình 1 túi để bảo quản máy. Đây là một điểm cộng cho sản phẩm này.

    Về tính năng

    Tuỳ theo nhu cầu sử dụng cũng như bạn muốn điều trị, hỗ trợ da như nào để chọn loại máy đẩy tinh chất phù hợp. Nhìn chung các máy hiện nay trên thị trường sẽ có tính năng chính là đẩy sâu tinh chất tận hạ bì da. Máy sử dụng dòng điện ION 1 chiều, ION âm đẩy các tinh chất serum/ kem dưỡng/ mặt nạ sâu trong da, tăng độ thẩm thấu, tiết kiệm thời gian so với khi thoa tinh chất bằng tay (Thực tế thoa bằng tay chỉ thẩm thấu được 30% dưỡng chất mà còn khá mất vệ sinh). 

    Ngoài ra ION dương trong máy đẩy tinh chất sẽ có tác dụng hút sạch bụi bẩn, dầu nhờn, bã thừa, để 1 lần nữa làm sạch sâu tối đa. Đây là bước đệm hoàn hảo đến các bước dưỡng tiếp theo. 

    Máy tích hợp công nghệ điện châm EMS giúp tăng độ đàn hồi, nâng cơ, săn chắc da. Da sẽ tăng sinh collagen trẻ hoá. 

    Về thiết kế , chất liệu

    Nên chọn loại máy nhỏ gọn, chắc chắn, cầm chắc tay. Chất liệu tốt cũng là điểm đáng lưu tâm. Ngoài ra xem xét những phụ kiện kèm theo có đầy đủ, thuận tiện không. Và hãy để ý hộp của chúng nhé. Một máy đẩy tinh chất xịn và hãng có chăm chút, đầu tư sẽ không bao giờ để hộp nhìn không bắt mắt đâu nè.

    Về thương hiệu 

    Chúng mình có thể tìm hiểu trên website cũng như review trên các group, trang mạng xã hội uy tín các thương hiệu nổi nhất hiện nay: Maxcare, Panasonic, hada crie,...

    Lưu ý khi sử dụng máy đẩy tinh chất

    Đối với máy đẩy tinh chất sẽ có 1 số lưu ý, khuyến cáo cần hiểu rõ trước khi mua cũng như sử dụng sản phẩm:

    • Không sử dụng thiết bị khi đang mang thai, niềng răng, làm răng implant nếu không có chỉ định từ bác sĩ 
    • Không sử dụng thiết bị quanh vùng mắt và các vùng da nhạy cảm 
    • Không sử dụng khi đeo nhiều kim loại trên người
    • Không sử dụng các loại mặt nạ nào khác ngoài mặt nạ giấy 

     

    3. Tham khảo mẫu máy đẩy tinh chất Maxcare ngon - bổ - rẻ, hot nhất thị trường 2021

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO 

    Maxcare Max888PRO là siêu phẩm máy đẩy tinh chất phục hồi, căng bóng da bán chạy nhất nửa đầu năm 2021 với tích hợp cả 2 đầu nóng lạnh, chu trình 4 chế độ khoa học chuẩn SPA: Deep clean (làm sạch sâu), Fully absorb (đẩy tinh chất), Moisture (dưỡng ẩm thần sầu), Cool (làm lạnh)

    Xem thêm: Max888PRO có thật sự HOT như lời đồn?

    Tại sao Maxcare Max888PRO là sản phẩm máy đẩy tinh chất dưỡng trắng trẻ hoá đáng mua nhất hiện nay

     

    Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Maxcare Max888

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888 với công nghệ ION Galvanic kết hợp sóng rung tần số cao F-Vibration giúp làm sạch sâu và hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da từ sâu bên trong, đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. Máy tích hợp 3 chế độ làm đẹp:  Deep clean (làm sạch sâu), Fully absorb (đẩy tinh chất), Moisture (dưỡng ẩm thần sầu)

    Xem thêm :1 tháng trải nghiệm chăm sóc da chuẩn spa tại nhà với Max888

    Thời đại 4.0, đầu tư, chăm sóc bản thân, yêu thương làn da mình là khoản đầu tư không bao giờ lỗ. Chàng và nàng hãy cùng dành giây phút để tận hưởng, chill tại nhà cũng máy làm đẹp Maxcare nhé. CHúng mình sẽ thật sự tự tin toả sáng mỗi ngày đó nha!

    Xem thêm: Top 3 máy đẩy tinh chất đang gây xôn xao giới làm đẹp

    Nên mua máy đẩy tinh chất nâng cơ, chống lão hoá ở đâu ?

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019