Mách bạn 5 lưu ý khi sử dụng máy đẩy tinh chất Max888Pro

Mách bạn 5 lưu ý khi sử dụng máy đẩy tinh chất Max888Pro
Nội dung bài viết

    Từ lâu máy đẩy tinh chất đã được ưa chuộng và là “hot item” luôn được săn lùng tại Nhật Bản hay Hàn Quốc để tăng hiệu quả thẩm thấu các loại dưỡng chất từ serum/ampoule và hoàn thiện chu trình skincare. Tuy nhiên, sản phẩm này khá mới mẻ với chị em nước ta khiến nhiều chị em còn gặp khá nhiều rắc rối khi sử dụng. Nếu nàng là một tín đồ “nghiện chăm da” thì đừng bỏ lỡ 5 lưu ý dưới đây để sử dụng máy đẩy tinh chất Max888Pro siêu chuẩn nhé!

    Máy đẩy tinh chất là gì ?

    Máy đẩy tinh chất hay còn được biết là máy điện di tinh chất, là một thiết bị chăm sóc da ứng dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ cho chu trình chăm sóc da hoàn hảo ngay tại nhà mà không cần đến spa. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý dòng điện ion một chiều (-)/(+) trái dấu để hút sạch bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông và đẩy dưỡng chất từ serum/ampoule vào sâu tầng hạ bì để nuôi dưỡng da. Máy thường được thiết kế nhỏ gọn, phần thân thon dài để dễ cầm tay và thao tác sử dụng trên mặt. 

    Tại sao nên sử dụng máy đẩy tinh chất Max888Pro

    Chúng ta đang sống trong thế giới hiện đại mà công nghệ trở thành trợ thủ đắc lực trong mọi vấn đề, bao gồm cả việc chăm sóc da. Minh chứng cho điều đó là sự ra đời của các thiết bị làm đẹp ứng dụng nguyên lý công nghệ cao lần lượt ra đời. Năm 2021, sự xuất hiện của máy đẩy tinh chất Maxcare Max888Pro đã tạo nên một cơn địa chấn khiến giới skincare mất ăn mất ngủ. Hãy điểm qua một số lí do mà chị em sẵn sàng xuống tiền ngay lập tức để sở hữu Max888Pro trong chu trình skincare:

    • Làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông với dòng điện 1 chiều Galvanic loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn và cặn trang điểm còn sót lại sau bước rửa mặt.
    • Se khít lỗ chân lông với công nghệ ION nhiệt nóng 55 độ C và di lạnh -10 độ C hiện đại.
    • Tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất, từ đó giúp các bước skincare trong chu trình đạt hiệu quả tối ưu

    • Công nghệ sóng rung F-Vibration massage da mặt, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa lão hóa
    • Công nghệ điện châm EMS thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da, cải thiện lưu thông bạch huyết đem lại cho bạn làn da tươi tắn, rạng rỡ.

    ▶ Xem ngay: Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare

    Tại sao Maxcare Max888PRO là sản phẩm máy đẩy tinh chất dưỡng trắng trẻ hoá đáng mua nhất hiện nay

    5 lưu ý khi sử dụng

    1. Duy nhất chế độ Deep Clean - Làm sạch cần sử dụng bông tẩy trang

    Như các nàng đã biết làm sạch da là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong chu trình skincare hàng ngày. Các chuyên gia da liễu đã khuyến cáo chúng ta tuyệt đối không được bỏ qua bước này ngay cả khi bạn đang ở trạng thái “lười” nhất. Chế độ Làm sạch (Deep Clean) được sử dụng sau bước tẩy trang và rửa mặt với công nghệ ION Galvanic sử dụng các ion (+) để hút sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm từ sâu trong lỗ chân lông.

    Sử dụng Max888Pro để làm sạch với toner/ nước hoa hồng các nàng lưu ý phải sử dụng vòng đai cố định bông tẩy trang ở phần đầu di. Gợi ý cho các nàng nên lựa chọn các bông tẩy trang có độ dày <0.5mm. Khi ấy lớp bông tẩy trang như lớp màng chắn giữ lại toàn bộ bụi bẩn trên bề mặt bông khi các ion (+) hoạt động. Tới các bước chăm da tiếp theo nàng có thể trực tiếp di máy lên mặt mà không cần bông tẩy trang.

    2. Đảm bảo tay bạn tiếp xúc trực tiếp với vùng cảm ứng ION

    Max888Pro hoạt động dựa trên nguyên lí của dòng điện 1 chiều từ công nghệ ION Galvanic. Bởi vậy khi sử dụng bạn phải đảm bảo tay tiếp xúc trực tiếp với vùng cảm ứng ION (nằm sau thân máy) để cơ thể và máy tạo thành một dòng điện khép kín. Nếu khu vực cảm ứng ION không tiếp xúc với tay, máy sẽ không rung và hoạt động.

    3. Chế độ Cooling - di lạnh chỉ sử dụng trong 2 phút 

    Khác hoàn toàn với 3 bước chăm sóc da đầu tiền (đều sử dụng nhiệt nóng), ở bước cuối cùng làm lạnh (Cooling) phần đầu di được nhanh chóng làm lạnh xuống -10 độ C so với nhiệt độ phòng giúp khóa chặt dưỡng chất đã thẩm thấu vào da, se khít lỗ chân lông để “đóng” dưỡng chất không bay hơi lãng phí.



    Tuy nhiên ở bước này, Max888Pro cài đặt chế độ mặc định hoạt động trong 2 phút để đảm bảo an toàn cho hoạt động của máy và người sử dụng. Sau khi sử dụng chế độ Cooling sau 2 phút, máy sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu hết liệu trình và chỉ dừng kêu khi nàng tắt máy hoặc chuyển chế độ. Vì vậy, đừng mê mẩn di lạnh mà quên mất thời gian nàng nhé!

    4. Không giữ thiết bị tại một điểm quá 10 giây

    Max888Pro sử dụng công nghệ điện châm EMS với các tần số từ thấp đến cao, không chỉ phần cơ trên bề mặt da mà phần cơ sâu bên dưới cũng được kích thích, nâng cơ và đàn hồi hơn. Tuy nhiên các nàng chú ý không giữ thiết bị tại một điểm quá 10 giây để tránh việc da bị châm chích và kích ứng. 


    Gợi ý từ chuyên da Maxcare Home: các nàng nên di chuyển chậm rãi đều tay bằng cách đưa máy từ trong ra ngoài, từ dưới lên để nâng cao tác dụng nâng cơ.

    5. Điều chỉnh cấp độ chăm sóc phù hợp với làn da

    Mỗi chúng ta đều sở hữu làn da không giống nhau với những đặc điểm riêng biệt, điều đó đồng nghĩa chế độ chăm sóc da cũng sẽ khác nhau.Thật tuyệt vời nếu bạn có thể tìm được một thiết bị cá nhân hóa cho nhu cầu sử dụng. Máy đẩy tinh chất Max888Pro với 4 chế độ làm đẹp, 5 cấp độ mạnh nhẹ tùy chỉnh phù hợp nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên trong những lần đầu sử dụng, các nàng nên điều chỉnh từ cấp độ nhẹ nhất và tăng dần nếu cần thiết. 

    "Hack" tuổi, nâng cơ và săn chắc da nhờ công nghệ điện châm EMS

    Công nghệ ION Galvanic của Max888 và Max888PRO có hiệu quả như bạn nghĩ?

    Trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đẩy tinh chất Maxcare Max888Pro mà nàng cần phải “nằm lòng” khi sử dụng. Maxcare Home mong các nàng có thể chăm sóc da của mình với máy đẩy tinh chất chuẩn không cần chỉnh!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019