Maxcare phân phối độc quyền ghế massage tính tiền tự động Maxcare Max 655 cho hệ thống rạp chiếu phim Platium

Nội dung bài viết

    Ghế massage tính tiền tự động Maxcare - GIẢI PHÁP KINH DOANH HIỆU QUẢ CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

    nhà đầu tư thông minh

    BẠN CÓ THỰC SỰ LÀ NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH?

    Bạn là một nhà đầu tư thông minh, Bạn đang băn khoăn không biết đầu tư tiền vào đâu để được nhiều lợi nhuận nhất???

               Bạn đang sở hữu một khách sạn. Bạn muốn tạo sự khác biệt cho khách sạn của mình ???

    Bạn là chủ sở hữu một salon ô tô hay một spa? Bạn muốn tăng sự hài lòng đối với các khách hàng của bạn???

    chiếc máy hút tiền

    Một chiếc ghế massage tính tiền TỰ ĐỘNG là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn chỉ cần đầu tư tiền ban đầu, sau đó bạn chỉ cần đặt nó ở một vị trí tốt cho việc kinh doanh. Cuối cùng, điều bạn cần làm là ngồi và thu tiền về hàng tháng

    Ghế sẽ tự động tính tiền theo nhu cầu massage của khách. Nên bạn cũng không cần phải thuê nhân viên tư vấn massage. Điều đó giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Ghế massage tự động tính tiền  hiện nay đang trở thành hình thức kinh doanh hot với các tên gọi như GHẾ SUNG SƯỚNG.

     

    Tại sao bạn nên đầu tư ghế massage tính tiền  tự động Maxcare để thu lợi nhuận???

    Hiện nay nhu cầu massage tại các nơi công cộng ngày càng trở lên thiết yếu với nhiều người. Tại các nơi như quán cafe, rạp chiếu phim, sân bay, khách sạn, spa, trung tâm mua sắm, bệnh viện, một số trường đại học...là những nơi mà các nhà đầu tư thường khai thác đặt ghế massage tính tiền tự động để phục vụ nhu cầu massage thư giãn của rất nhiều khách hàng. Hãy xem tại sao bạn nên đầu tư ghế massage tính tiền để kinh doanh:

    • Chi phí đầu tư ban đầu nhỏ, thời gian hoàn vốn nhanh, khả năng sinh lãi cao.
    • Không cần tốn chi phí để quản lý doanh thu và nhân viên tư vấn: Ghế massage tự động tính tiền với chức năng tự nhận diện các mệnh giá 10K, 20K và tự cài đặt thời gian, tiền theo ý muốn của người kinh doanh( ví dụ 5p - 10 nghìn hoặc 6 phút - 10k), tự động kết thúc thời gian massage khi khách hàng sử dụng hết tiền. Tất cả tiền thu được của KH sẽ tự động được chứa trong hộp đựng tiền. Sau khoảng thời gian định kỳ, bạn có thể cho nhân viên lấy tiền ra mà không cần tốn chi phí cho nhân viên thu tiền và tư vấn sản phẩm.
    • Không phải lo lắng về vấn đề chất lượng ghế: Bất kể vấn đề liên quan tới sản phẩm sẽ được nhà cung cấp MAXCARE hỗ trợ 24/24 để đảm bảo ghế luôn vận hành ở trạng thái hoàn hảo nhất.

    Tại sao bạn nên chọn ghế massage tính tiền tự động Maxcare Max655 mà không phải bất kì hãng ghế nào khác???

    • Maxcare là nhà cung cấp ghế massage uy tín số 1 Việt Nam với vô số các giải thưởng đã được chính phủ và khách hàng trao tặng

    • Maxcare là nhà cung cấp ghế masage tính tiền tự động duy nhất có hệ thống văn phòng, kỹ thuật, bảo hành, chăm sóc khách hàng... TẠI VIỆT NAM.
    • Maxcare là với bề dày kinh nghiệm đã cung cấp ghế massage tính tiền tự động cho rất nhiều dự án lớn: khách sạn, bệnh viện, resort, spa, hệ thống rạp chiếu phim platium đẳng cấp

    Ghế massage tính tiền tại rạp chiếu phim Platium

     Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Thành trao đổi với đơn vị đặt ghế tính tiền - Hệ thống rạp chiếu phim Platium

    Với kinh nghiệm 15 năm phân phối thiết bị y tế bệnh viện, 10 năm phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, ghế massage, Maxcare luôn cam kết cộng tác cùng phát triển bền vững với các đối tác, các nhà đầu tư.

    THAM KHẢO THÔNG TIN SẢN PHẨM GHẾ MASSAGE TÍNH TIỀN TỰ ĐỘNG MAXCARE MAX655  >>>CLICK VÀO ĐÂY

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019