Máy tăm nước cho người niềng răng dùng có tốt thật không?

Máy tăm nước cho người niềng răng dùng có tốt thật không?
Nội dung bài viết

    Máy tăm nước được quảng cáo là “vị cứu tinh” cho những người niềng răng. Sự thật dùng máy tăm nước cho người niềng răng có tốt không? Bạn thuộc hội niềng răng và đang tìm phương pháp vệ sinh răng an toàn nhất? Cùng chúng tớ khám phá xem tăm nước có mang tới sự hài lòng cao nhất không nhé!

    Tăm nước và những lợi ích tuyệt vời cho răng miệng

    Vệ sinh răng miệng là việc mà chúng ta cần làm hàng ngày để có hàm răng trắng xinh; hơi thơm mát và đẩy lùi sâu răng, viêm nướu. Trong các phương pháp vệ sinh răng hiện nay, dùng bàn chải đánh răng là phổ biến nhất. Ngoài ra còn có tăm tre và chỉ nha khoa. Những năm gần đây có thêm một phương pháp mới rất được yêu thích là dùng tăm nước nha khoa.

    May-tam-nuoc-lam-sach-rang-mieng-hieu-qua

    Tăm nước mang đến hiệu quả làm sạch tuyệt vời cho răng miệng

    Tăm nước nha khoa làm sạch răng bằng lực đẩy của tia nước. Thiết bị này có một đầu vòi dẫn nước, bên trong máy có motor bơm nước. Máy phun xịt các tia nước vào răng để lấy đi vi khuẩn; mảng bám, thức ăn dính trong răng. So với các phương pháp vệ sinh răng thông thường; công nghệ áp lực nước rung này mang tới những hiệu quả khác biệt hoàn toàn.

    • Tia nước là một dạng chất lỏng, tiếp xúc với bề mặt răng không gây trầy xước; không gây bào mòn như khi dùng bàn chải đánh răng chà xát.
    • Áp lực nước rung tác động đến chân răng gần như không gây đau; không gây chảy máu và cũng không làm tổn thương vùng nướu.
    • Tia nước dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách kẽ răng. Những chỗ mà tăm tre, chỉ nha khoa, bàn chải không đến được thì tia nước đều đi qua.
    • Vệ sinh răng miệng bằng tăm nước loại bỏ được mảnh vụn thức ăn; những mảng bám ố vàng cứng đầu, vi khuẩn, mùi hôi răng miệng.

    >> MÁY TĂM NƯỚC CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG VỆ SINH RĂNG MIỆNG

    Máy tăm nước cho người niềng răng tốt như thế nào?

    Tăm nước là thiết bị vệ sinh rất tốt cho răng miệng nhưng tăm nước cho người niềng răng có tốt không. Câu trả lời là gì? Phương pháp niềng răng là định hình hàm răng bằng dây kim loại có mắc cài. Mỗi một chiếc răng sẽ cố định một chiếc mắc cài, rất dễ dính thức ăn bên trong.

    May-tam-nuoc-cho-nguoi-nieng-rang

    Máy tăm nước cho người niềng răng hiệu quả thật không?

    Nếu sử dụng bàn chải đánh răng thông thường, lực chà xát có thể làm bung các mắc cài. Đánh răng cũng chẳng thể làm sạch những mảng bám, thức ăn đọng lại ở bên trong. Chỉ nha khoa không đi được qua dây cung niềng răng. Tăm tre chọc vào niềng dễ làm mắc cài bị tuột hoặc vỡ.

    Tất cả những phiền phức kể trên sẽ được máy tăm nước cho người niềng răng khắc phục đơn giản. Từng tia nước len lỏi đến mọi góc khuất và khe rãnh của mắc cài. Áp lực nước rung đánh tan mọi mảnh vụn thức ăn thừa; thổi bay cả mảng bám cứng đầu, xóa tan hơi thở “rau mùi”.

    Nếu dùng tăm tre hay chỉ nha khoa, bạn sẽ cần 15-30 phút loay hoay lấy mảnh vụn thức ăn ra. Hiệu quả không như mong đợi khi thức ăn vẫn sót lại sâu bên trong mắc cài. Với tăm nước, bạn chỉ cần xịt nước nhẹ nhàng chưa đến 2 phút.

    Tăm nước nha khoa làm sạch nhẹ nhàng, không hề gây bung hoặc vỡ mắc cài niềng răng. Thiết bị này thực sự là “vị cứu tinh” của hội niềng răng đấy!

    May-tam-nuoc-ve-sinh-rang-nieng-hieu-qua

    Tăm nước - “vị cứu tính” cho răng niềng

    Hướng dẫn dùng máy tăm nước cho người niềng răng đúng cách

    Sử dụng tăm nước đúng cách, trước hết bạn cần chọn được chiếc tăm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn là người thuộc “chủ nghĩa xê dịch”; thường xuyên đi du lịch thì hãy chọn máy tăm nước cầm tay. Nếu muốn người thân trong gia đình cùng sử dụng chiếc máy xịn sò này; bạn chọn tăm nước để bàn với rất nhiều đầu tăm dùng có nhiều người.

    Lưu ý quan trọng khi mua máy tăm nước cho người niềng răng là chọn máy chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, chính hãng. Thị trường đang có nhiều nơi bán tăm nước giá cực rẻ chỉ vài trăm ngàn. Bạn chớ sợ tốn kém mà mua tăm nước giá rẻ kém chất lượng; nhanh bị hỏng, làm sạch không hiệu quả. Sau khi đã chọn được chiếc tăm nước phù hợp; bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

    5 Thao tác dùng máy tăm nước cho người niềng răng

    • Bước 1: Mở nắp bình chứa nước và đổ nước sạch hoặc nước ấm vào. Nếu đang gặp vấn đề viêm nướu, bạn dùng nước muối sinh lý hoặc nước sát khuẩn.
    • Bước 2: Chọn đầu tăm cho răng niềng, gắn đầu tăm vào phần trên cùng của máy. Hoặc bạn dùng đầu tăm theo nhu cầu làm sạch như: đầu tăm vệ sinh lưỡi, đầu tăm vệ sinh răng thông thường.
    • Bước 3: Tay cầm chắc máy tăm nước cho người niềng răng sao cho chắc chắn và thoải mái nhất. Bật nút khởi động máy ở chế độ nhỏ nhất. Nếu dùng tăm nước để bàn thì cầm chiếc tay cầm, cắm điện trực tiếp.
    • Bước 4: Di chuyển máy sao cho đầu tăm tiến vào miệng. Đưa đầu tăm để nước xịt vào mặt ngoài răng, sau đó đến mặt nhai rối đến mặt trong. Lưu ý giữ cho đầu tăm vuông góc với bề mặt răng đang làm sạch.

    Cach-su-dung-may-tam-nuoc-cho-nguoi-nieng-rang

    Thao tác đầu tăm của máy tăm nước cho người niềng răng theo góc 90 độ vào bề mặt răng

    Khi đưa đầu tăm đến các mắc cài và kẽ răng; bạn nên dừng lại một chút cho tia nước đẩy mạnh vụn thức ăn ra. Trong quá trình làm sạch, bạn dùng ngón tay điều chỉnh tăng dần áp lực nước rung cho phù hợp. Tư thế đứng hơi cúi xuống chậu rửa mặt, miệng khép hờ; khi nước đầy khoang miệng thì nhổ ra.

    • Bước 5: Tắt máy, đưa đầu tăm ra khỏi miệng, đổ nước còn thừa ra khỏi bình chứa. Rửa sạch đầu tăm, để ở chỗ sạch cho khô ráo rồi cất vào khay đựng.

    Chọn máy tăm nước cho người niềng răng Maxcare tốt nhất

    Với những hiệu quả tuyệt vời và cách sử dụng đơn giản; bạn muốn có em máy tăm nước cầm tay đồng hành chăm sóc răng niềng chứ? Đâu là chiếc máy tăm nước cho người niềng răng được yêu thích nhất hiện nay? Bật mí tới bạn chiếc tăm nước “làm mưa làm gió” trên các hội niềng răng hiện nay là Maxcare - thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín đến từ Nhật Bản.

    May-tam-nuoc-cho-nguoi-nieng-rang-Maxcare-duoc-nhieu-nguoi-su-dung

    Máy tăm nước cho người niềng răng Maxcare được nhiều người tin chọn

    Vì sao tăm nước Maxcare được nhiều người tìm mua? Đây là những lý do bạn nên có tăm nước Maxcare chăm sóc răng niềng:

    • Tăm nước Maxcare làm sạch vượt trội nhờ công nghệ sóng siêu âm hiện đại. Các vi bọt khí lan tỏa đến từng khe mắc cài, kẽ chân răng. Kết hợp áp lực nước lên tới 1400 lần/phút giúp làm sạch răng hiệu quả nhất.
    • Tăm nước Maxcare có đa dạng đầu tăm, dùng được cho mọi mục đích vệ sinh răng. Đặc biệt, tăm nước Maxcare có đầu tăm chỉnh nha chuyên dụng cho răng niềng; làm sạch tối ưu và không ảnh hưởng đến mắc cài.
    • Các sản phẩm tăm nước Maxcare đều được thiết kế dùng cho người niềng răng; có đầu tăm chuyên dụng chỉnh nha và kết hợp nhiều chế độ nước. Nếu muốn 1 chiếc tăm nước nhỏ gọn và tiện lợi; bạn tham khảo tăm nước cho người niềng răng cầm tay Maxcare 456S hoặc 456SE. Nếu muốn dùng cho cả gia đình, bạn tham khảo tăm tăm nước để bàn 456L hoặc 456Plus.

    Kết luận

    Bạn đang dùng bàn chải đánh răng cho răng niềng mà chưa có máy tăm nước cho người niềng răng đồng hành? Cái răng cái tóc là góc con người, những chiếc răng xinh của bạn xứng đáng được chăm sóc tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Mua máy tăm nước không quá đắt đỏ, chỉ khoảng 1.5 triệu là thoải mái cho 1 em máy cực xịn sò.

    May-tam-nuoc-cho-nguoi-nieng-rang-tot-gia-re

    Chiếc tăm nước xịn sò có giá không quá đắt đỏ

    Máy tăm nước cho người niềng răng Maxcare giá bao nhiêu, ở đâu bán hàng chính hãng? Sản phẩm tăm nước Maxcare có giá từ 1.4-2 triệu đồng. Bạn có thể đến các showroom của Maxcare Home trên toàn quốc; hoặc liên hệ tới 0989-053-888 / 0975-411-888 để được tư vấn và ship máy tận nơi nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 18/03/2008. Trụ sở: Tầng 6, Toà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.