Mua ghế massage trả góp Nhật Bản không mất lãi suất tại MaxCare Home

Mua ghế massage trả góp Nhật Bản không mất lãi suất tại MaxCare Home
Nội dung bài viết

    Mua trả góp đang ngày càng phát triển, giúp cho rất nhiều bạn giữ được một khoản tài chính của mình để sử dụng cho việc cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage cao cấp.

    I. Những quan ngại khi mua trả góp ghế massage

    1.1. Lãi suất quá cao khi mua trả góp

    Điều mà bạn đang lo lắng và quan tâm đó là về lãi suất mua trả góp phải chịu với những chiếc ghế massage Nhật Bản có giá từ 90 triệu đến hơn 300 triệu. Nếu tính theo lãi suất ngân hàng mua trả góp từ 3 tháng đến 9 tháng trung bình bạn phải chịu lãi suất khoảng từ 2% - 4% chưa tính đến khoản tiền trả góp hàng tháng.

    Ví dụ: Bạn mua trả góp chiếc ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE với giá tại MaxCare Home hiện tại là 356.800.000vnd với khoảng thời gian trả góp kỳ hạn là 6 tháng, nếu bạn sử dụng thẻ của ngân Vietinbank đồng nghĩa bạn phải chịu lãi suất là và lãi suất thì đồng nghĩa khoản lãi suất bạn phải chịu sẽ là khoảng 3,07%.

    Tính ra số tiền bạn phải chịu trong 6 tháng đó là sẽ khoảng: 10triệu (tiền lãi của 6 tháng) + 59 triệu tiền phải đóng trả góp hàng tháng. Tính ra bạn sẽ bị mua kênh giá trị sản phẩm ban đầu là khoảng 366.8000.000vnd, với số tiền này không đáng chút nào.

    1.2. Thủ tục đăng ký trả góp phức tạp

    Thủ tục đăng ký trả góp cũng là vấn đề thứ 2 khiến bạn quan tâm. Nhiều thương hiệu ghế massage có chương trình trả góp nhưng là trả góp trực tiếp qua ngân hàng. Nghĩa là những thủ tục mà bạn phải làm đó là chứng minh danh tính, chứng minh thu nhập hay chứng minh tài sản cá nhân điều này quá phức tạp và rườm rà, khiến bạn mất quá nhiều thời gian để sở hữu chiếc ghế massage. Trong khi xu hướng hiện này đều hướng tới những tiện ích đơn giản.

    II. Mua ghế massage trả góp tại MaxCare Home giải quyết những lo lắng của bạn.

    MaxCare Home luôn suy nghĩ hướng tới khách hàng từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ. Để giải quyết những lo lắng trên MaxCare Home kết hợp với PAYOO cổng thanh toán qua thẻ tín dụng để hỗ trợ dịch vụ mua ghế massage trả góp cho khách hàng cực kỳ an toàn, bảo mật, nhanh chóng và tiện lợi.

    2.1. Mua ghế massage trả góp lãi suất 0% tại MaxCare Home

    Sở hữu chiếc ghế massage toàn thân tại MaxCare Home dưới hình thức mua trả góp bạn không cần lo lắng phải mất lãi suất, không mất bất kì khoản phí phát sinh nào và hỗ trợ mua trả góp 100% giá trị của ghế massage.

    Nghĩa là: Nếu bạn mua trả góp chiếc ghế massage toàn thân Maxcare Max616plus với giá 34.800.00vnd. Bạn không cần phải trả trước bất kì một khoản tiền nào vẫn có thể sở hữu chiếc ghế massage thương hiệu Nhật Bản này. Giá ghế massage mua trả góp vẫn là 34.800.00vnd, không phát sinh bất kì chi phí nào khác.

    Lưu ý: 

    • MaxCare hỗ trợ 0% lãi suất với kỳ hạn từ 3-6 tháng.
    • Bạn có thể mua trả góp bất kì sản phẩm nào khác ngoài ghế massage của MaxCare Home có giá trị >= 3 triệu.

    mua trả góp ghế massage 0% lãi suất tại MaxCare Home

    2.2. Thủ tục mua trả góp cực kỳ dễ dàng chỉ với một lần quẹt thẻ.

    Hình thức mua trả góp thông qua cổng PAYOO cực kỳ đơn giản, việc bạn cần chuẩn bị đó là một chiếc thẻ Visa có hạn mức lớn hơn hoặc bằng giá trị chiếc ghế massage mà bạn muốn mua trả góp, không cần chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập..

    Để tiện lợi nhất cho khách hàng, MaxCare Home hỗ trợ khách hàng mua trả góp thông qua 2 hình thức: Trả góp qua website hoặc trực tiếp thông qua máy POS của Payoo. 

    • Với các sản phẩm ghế massage, Khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng và cà thẻ trực tiếp tại nhà.
    • Với các sản phẩm khác, Khách hàng có thể sử dụng hình thức thanh toán trả góp qua website, hoặc qua trực tiếp cửa hàng để cà thẻ thanh toán trả góp trực tiếp qua máy POS.

    Hình thức bảo hành và dịch vụ đối với những sản phẩm mua trả góp hoàn toàn giống với hình thức mua trả thằng. Vì vậy khách hàng không cần lo lắng về chính sách bảo hành cũng như dịch vụ của sản phẩm trả góp.

    Để được tư vấn kỹ hơn bạn có thể liên hệ tới số Hotline: 0989.053.888 - 0976.500.888 

    2.3. Chương trình ưu đãi khi ghế massage trả góp

    MaxCare Home kết hợp với cổng PAYOO thường xuyên có chương trình ưu đãi đối với khách hàng mua trả góp như quà tặng: Balo, bộ lock & lock... với những đơn hàng có giá trị cao. Vì vậy khách hàng nên thường xuyên theo dõi trên website hoặc fanpage của MaxCare Home để nhận được những ưu đãi tốt nhất khi mua hàng.

    ưu đãi mua ghế massage trả góp tặng baloƯu đãi tặng balo UMO HUNKY khi mua ghế massage

    (Ưu đãi đến hết ngày 8/6/2020)

    III. Một số mẫu ghế massage nhập khẩu Nhật Bản tham khảo mua trả góp.

    3.1. Ghế massage toàn thân OHCO M.8

    Thương hiệu ghế massage OHCO nổi tiếng hàng đầu thế giới với tính năng và thiết kế vô cùng sang trọng có thể mở cánh giúp người dùng dễ dàng ngồi lên và sử dụng. 

    Mẫu ghế massage được thiết kế bởi bàn tay nổi tiếng thế giới KEN OKUYAMA người đã thiết kế mẫu xe Ferrari, kết hợp phương pháp SHIATSU được nghiên cứu bởi OKABAYASHI SENSEI.

    Ghế massage toàn thân OHCO M.8 được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Được phân phối độc quyền bởi MaxCare Home. Giá hiện tại được bán: 268.800.000 vnd.

    OHCO M.8 một trong những chiếc ghế massage đáng mua nhất hiện nay, mặc dù giá hơi cao tuy nhiên bạn có thể mua dưới hình thức trả góp tại MaxCare Home.

    3.2. Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave

    Là một mẫu ghế massage trị liệu nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật, không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng về chương trình massage trị liệu với 16 bài tự động mà còn có khả năng phù hợp với 106 loại hình cơ thể: Dù bạn cơ thể bạn nhỏ gọn hay to cao, ghế massage Dreamwave có thể ôm trọn cơ thể bạn.

     Một mẫu ghế chất lượng, bền bỉ được đánh giá vẫn hoạt động tốt trong khoảng thời gian sử dụng 24 năm. Giá hiện tại: 164.800.000 vnd, bạn có thể hoàn toàn sở hữu bằng cách áp dụng mua trả góp.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019