Mua máy tăm nước H20Floss chính hãng giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Mua máy tăm nước H20Floss chính hãng giá rẻ ở đâu Hà Nội?
Nội dung bài viết

    Top 3 máy tăm nước H20Floss được yêu thích nhất hiện nay

    1. Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF-6P

    may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    H2ofloss HF6P là mẫu máy tăm nước cầm tay có giá mềm nhất của hãng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm sạch răng miệng cơ bản. Được ra mắt năm 2021, đây là phiên bản mới được cải tiến từ 2 chiếc máy tăm nước phiên bản cũ HF6 và HF5 (dung lượng pin cao hơn, khoang chứa nước có thể tháo rời, tăng từ 3 lên 5 chế độ phun). 

    Với giá thành cực kỳ mềm, chỉ với khoảng 500K là có thể sở hữu được một chiếc H2ofloss HF6P có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Đây là một giải pháp chăm răng tiết kiệm tài chính nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu cơ bản, rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, những ai mới chuyển qua dùng tăm nước hay bất cứ ai có nhu cầu vệ sinh răng miệng…

    2. Máy tăm nước phiên bản cải tiến H2ofloss HF-9P

    may-tam-nuoc-h2ofloss-hf9p

    H2ofloss HF9P là mẫu máy tăm nước cầm tay mới nhất 2022bán chạy nhất ở phân khúc các loại máy tăm nước có giá dưới 1 triệu đồng. Là phiên bản được nâng cấp cả về thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng so với các mẫu máy tăm nước cũ như HF6P. 

    HF9P được trang bị công nghệ tia nước siêu âm tiên tiến với động cơ bơm thủy lực của hãng Mabuchi Nhật Bản nổi tiếng. Điểm đặc biệt là chiếc máy này được cải tiến nâng hiệu quả làm sạch đến 99,9% một cách êm ái, phù hợp với mọi tình trạng răng miệng khác nhau: kể cả răng niềng, răng sứ, răng nhạy cảm, răng thẩm mỹ,... đều có thể sử dụng được. 

    Với mức giá chỉ khoảng 700K là bạn đã có thể sở hữu máy tăm nước H2ofloss HF9P như một trợ lý chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp dễ dàng mang theo bên mình.

    3. Máy tăm nước gia đình H2oFloss HF-9

    may-tam-nuoc-gia-dinh-h2ofloss-hf9

    Đây là dòng máy tăm nước cố định được thiết kế riêng để cả gia đình có thể sử dụng được. H2ofloss HF9 có khoang nước lớn nhất hiện nay lên đến 800ml, 6 chế độ phù hợp với mọi tình trạng răng miệng. Bộ đầu tăm 12 cái dễ dàng đáp ứng nhu cầu vệ sinh răng miệng của cả gia đình. 

    Với tài chính chỉ khoảng 1.000.000 VNĐ là bạn đã có được một thiết bị chăm răng toàn diện, hiện đại cho cả nhà vô cùng tiện lợi.

    Mua máy tăm nước H2OFloss chính hãng giá rẻ ở đâu Hà Nội?

    Nên mua máy tăm nước H2Ofloss hàng xách tay hay nhập khẩu phân phối?

    Máy tăm nước H2ofloss xách tay thường có giá thành cực kỳ rẻ nhờ chính sách miễn thuế. Tuy nhiên đối với mặt hàng này, các cá nhân buôn bán tự phát nên thường sẽ không có chính sách đổi trả hay bảo hành. Đối với đồ công nghệ thì chính sách bảo hành cực kỳ cần thiết vì đôi khi chúng ta bất cẩn làm rơi hay làm hỏng thì có thể sẽ dẫn đến sự cố vận hành. Thêm nữa, nhiều đối tượng có thể lợi dụng yếu tố giá rẻ mà dùng những hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả hàng nhái để trà trộn vào hàng xách tay. 

    Đối với hàng nhập khẩu phân phối sẽ phải thông qua các thủ tục hải quan, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ chính hãng đầy đủ. Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, đồng thời đáp ứng nhu cầu sửa chữa hoặc thay mới linh kiện kịp thời khi có sự cố với máy tăm nước xảy ra với một mức giá ưu đãi.

    Làm cách nào để nhận biết máy tăm nước H2oFloss chính hãng?

    Tem giấy của H2ofloss có thể dễ dàng làm giả

    Về mặt chức năng, các loại máy hàng giả lực phun yếu hơn, hay bị tắc khi dùng dễ gây tổn thương cho răng và nướu. Dùng được 2-3 tháng là hỏng, chập mạch, tự động ngắt giữa chừng hoặc không khởi động được. Máy tăm nước h2ofloss chính hãng xịt mượt, không gây đau rát, thời gian sử dụng lâu, ít khi gặp sự cố.

    Tem seri chính hãng không thể làm giả

    Về các dấu hiệu bên ngoài, h2ofloss chính hãng cầm chắc tay hơn, tem giấy đầy đủ, đặc biệt có số tem seri in trong thân máy để đảm bảo khách hàng được hưởng chế độ bảo hành, lỗi 1 đổi 1 từ nhà sản xuất.

    Nên mua máy tăm nước H2ofloss ở đâu tại Hà Nội chính hãng, có bảo hành?

    Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng không có chế độ hậu mãi, mọi người nên chọn những nơi phân phối máy tăm nước H2ofloss chính hãng. Tại Hà Nội, Maxcare Home là nhà phân phối lớn nhất và uy tín nhất của thương hiệu H2ofloss với hơn 15 năm kinh nghiệm.

    Maxcare Home có 2 showroom tại trung tâm thủ đô Hà Nội, quý khách hàng có thể đến đây để xem và dùng thử sản phẩm trực tiếp một cách dễ dàng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình - tận tâm - trung thực. Không chỉ vậy, Maxcare Home có trang chính thức trên mọi nền tảng: Facebook, Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki,... giao hàng hỏa tốc trong ngày và thuận tiện cho quý khách hàng toàn quốc có thể mua hàng:

    • Showroom 196 Hoàng Ngân - P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Showroom Pico: Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

    showroom-maxcare-home-ha-noi

    Khi mua máy tăm nước H2ofloss tại Maxcare Home, mọi người có thể yên tâm về chất lượng hàng chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ với mức giá tốt nhất thị trường. Mỗi chiếc máy đều có số seri chống giả rập ở trong thân máy cùng với chính sách bảo hành, bảo trì minh bạch, thuận tiện không lo khi có sự cố với máy xảy ra.

    • Chính sách giá tốt nhất thị trường, chiết khấu lên đến 55%, xuất hóa đơn đầy đủ.
    • 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn, được cấp phép lưu hành bởi cơ quan có thẩm quyền.
    • Sản phẩm chính hãng 100%, có số seri chống giả rập vào thân máy
    • Đảm bảo tính minh bạch đối với toàn bộ đối tác và khách hàng.
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng với lỗi do nhà sản xuất, sửa chữa bảo trì thay thế linh phụ kiện chính hãng trọn đời sản phẩm
    • Trung tâm bảo hành 3 miền, showroom toàn quốc với Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp 15 năm kinh nghiệm.

    Ngoài ra, các đại lý hoặc khách hàng mua số lượng lớn máy tăm nước h2ofloss tại Maxcare Home sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt chỉ từ 5 - 10.000 chiếc, giá sỉ - giá bao tại xưởng, giá rẻ nhất thị trường.

    Kết luận

    Để tránh mất tiền oan, hãy là người tiêu dùng thông minh, sáng suốt lựa chọn những địa điểm bán máy tăm nước H2ofloss uy tín. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì Maxcare Home chính là lựa chọn tốt nhất với chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch, dịch vụ hậu mãi tận tình. Ngoài máy tăm nước, bạn còn có thể tham khảo nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình khác tại Maxcare Home như ghế matxa toàn thân.

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019