Nên hay không nên bảo vệ sức khoẻ răng miệng bằng bàn chải điện?

Nên hay không nên bảo vệ sức khoẻ răng miệng bằng bàn chải điện?
Nội dung bài viết

    Có muôn vàn câu hỏi được đặt ra về việc làm sao để phòng ngừa các bệnh răng miệng, không có chúng “hiện hình"? Có thể thấy việc mọi người đang ngày càng quan tâm nhiều hơn về “cái răng, cái tóc". Vậy làm thế nào để bảo vệ được “cái răng" 1 cách toàn diện nhất? Câu trả lời là sử dụng những thiết bị chăm sóc răng miệng hiệu quả như bàn chải điện. Hãy cùng xem những lí do vì sao chúng ta nên sử dụng bàn chải điện và những nơi bán bàn chải điện uy tín, chất lượng.

    Có nên dùng bàn chải điện không?

    Theo như các nha sĩ hàng đầu thế giới thì việc sử dụng bàn chải điện sẽ giúp bảo vệ răng miệng tốt hơn so với bàn chải đánh răng thông thường. Sau khi sử dụng bàn chải điện, các mảng bám trên răng sẽ giảm khoảng 21% và cải thiện tình trạng viêm nướu, lợi đến những 11%.

    cai-thien-tinh-trang-rang-mieng

    Cải thiện tình trạng răng miệng bằng bàn chải điện

    Trên thực tế, sử dụng bàn chải điện không chỉ giúp làm sạch răng mà còn làm sạch cả khoảng miệng nên hoàn toàn có thể hạn chế việc vi khuẩn sinh sôi trong miệng và gây ra các bệnh lý về răng miệng. Với những người thường xuyên bị viêm lợi hoặc viêm họng thì sử dụng bàn chải điện sẽ giúp cải thiện tình trạng này một cách đáng kể, vì chủ yếu những vấn đề này đều do có quá nhiều vi khuẩn sinh sôi trong khoang miệng gây nên.

    bao-ve-rang-mieng-voi-ban-chai-dien

    Viêm lợi do không bảo vệ răng miệng đúng cách

    Theo như chị M.D - người đã từng bị viêm lợi và sâu răng thì sau khi sử dụng bàn chải điện, chị đã thấy được những lợi ích không ngờ. Chị chia sẻ: “Tôi từng bị viêm lợi khá nặng, cứ vài tuần là lại bị sưng viêm nướu và lợi khiến tôi cảm thấy cực kì khó chịu trong việc ăn uống. Sau đó thì tôi đã đến nha sĩ và được nha sĩ khuyên dùng bàn chải điện. Từ sau khi tôi dùng bàn chải điện thì tình trạng viêm lợi được cải thiện đáng kể, răng cũng trở nên trắng hơn và các mảng bám trên răng gần như đã được loại bỏ hoàn toàn.”

    Những tiêu chí chọn bàn chải điện

    Đầu bàn chải điện nên là loại đầu chải lông mềm, mảnh. Nếu đầu chải là đầu lông dupont được thiết theo cấu trúc răng thì có thể dễ dàng ôm sát theo răng và đánh bay mảng bám tốt hơn. Kích thước của đầu bàn chải cũng là yếu tố đáng được chú trọng. Nên chọn các loại có kích thước vừa phải, phù hợp với nướu, lợi và vòm miệng để có thể đạt được hiệu quả đánh răng tốt nhất.

    dau-long-dupon-mem-manh

    Đầu bàn chải Dupont cao cấp

    Vì là bàn chải điện nên công nghệ chống nước cũng là một tiêu chí để bạn có thể lựa chọn 1 chiếc bàn chải điện phù hợp với mình. Hiện nay thì những bàn chải điện sử dụng công nghệ chống nước IPX7 luôn là những sản phẩm tốt và đáng dùng nhất.

    cong-nghe-chong-nuoc-ipx7

    Công nghệ chống nước IPX7

    Bàn chải điện có rất nhiều loại nhưng công nghệ sóng siêu âm hay sóng siêu âm Ultrasonic sẽ có khả năng làm sạch mảng bám, thức ăn thừa và diệt vi khuẩn hiệu quả hơn các công nghệ khác.

    Ngoài ra khi lựa chọn bàn chải điện, hãy để ý đến chế độ hoạt độngtính năng của nó. Bàn chải điện nên có nhiều chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp với tình trạng răng miệng của mỗi người.

    Hiện nay thì các dòng bàn chải điện có thể sử dụng từ 7 đến 30 ngày sau mỗi lần sạc đầy. Nên nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch hoặc di chuyển đi nhiều nơi thì việc có 1 chiếc bàn chải điện pin “khoẻ như trâu" là điều cần thiết.

    Khi bạn đã có quyết định sẽ mua bàn chải điện thì hãy nên tìm những nơi chính hãng, uy tín để mua để tránh mua phải  hàng fake rồi “mất tiền oan.”

    Top 2 bàn chải điện uy tín, chất lượng và tầm giá 2 triệu

    Bàn chải điện sạch sâu Maxcare Hera Whitening SE

    ban-chai-dien-maxcare-hera-whitening-se

    Bàn chải điện sạch sâu Maxcare Hera Whitening SE

    Giá của sản phẩm này chỉ dao động 790.000 VNĐ đến 1.150.000 VNĐ. Tuy nhiên đừng nghĩ em nó “của rẻ là của ôi" nhé. Mặc dù rẻ nhưng lại có võ cực lớn, đáp ứng được tất cả những tiêu chí lựa chọn bàn chải điện như các sản phẩm bàn chải điện đắt tiền khác đó.

    • Công nghệ sóng âm Sonic với tần số lên tới 42.000 nhip rung/phút đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các mảng bám vàng cũng như thức ăn thừa trên răng.
    • Đầu lông chải từ sợi Dupont cao cấp siêu mềm, siêu mảnh với mật độ lông dày giúp tăng khả năng kháng khuẩn và hiệu quả làm sạch. Đầu sợi còn là đầu sợi bọc tròn với thiết kế cong 3D nên có thể làm sạch cả những vị trí khó nhằn trong khoang miệng mà lại cực kì an toàn cho nướu, kể cả là nướu răng nhạy cảm.

    cau-truc-dau-ban-chai-dien

    Cấu trúc đầu chải giúp răng trắng sạch mà không hại nướu, lợi

    • Sử dụng công nghệ Maglev tối tân, bền bỉ kết hợp với công nghệ chống nước IPX7 nên tuổi thọ của sản phẩm cực lớn
    • 4 chế độ đánh răng nên phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng dù là người nhiều mảng bám cứng đầu do rượu bia, thuốc lá hay cả những người răng nhạy cảm, dễ chảy máu nướu.
    • Tính năng Quadpacer smartimer nhắc nhở người dùng chuyển vùng đánh răng sau 30s và đảm bảo  người sử dụng đánh răng đủ 2 phút - thời gian được khuyến cáo bởi các nha sĩ.
    • Cổng sạc type - C tiện lợi sạc mọi lúc mọi nơi mà pin thì lại rất khoẻ. Sạc 1 lần dùng được tận 30 ngày.

    Bàn chải điện sóng âm Maxcare Hera Whitening

    ban-chai-dien-maxcare-hera-whitening

    Bàn chải điện sóng âm Maxcare Hera Whitening

    Sản phẩm này là bản nâng cấp hơn của Maxcare Hera Whitening SE. Với tất cả ưu điểm của Maxcare Hera Whitening SE, sản phẩm này được cải tiến hơn ở những điểm sau:

    • Cải thiện tần số rung. Tần số rung của Maxcare Hera Whitening lên tới 50.160 nhịp/phút có thể giúp chải sạch răng gấp 30 lần so với bàn chải thường.
    • Có tới 5 chế độ làm sạch, đặc biệt là chế độ chăm sóc nướu với cường độ rung chải khác nhau nên ngoài làm sạch thì sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những thường xuyên bị viêm nướu, lợi.

    Một điểm đặc biệt mà chỉ có ở bàn chải điện Maxcare Hera Whitening đó là ổ khử khuẩn và sấy khô sử dụng công nghệ sấy khô khử khuẩn bằng tia UV-C hiện đại. Với hệ thống sấy khô và khử khuẩn này, đầu bàn chải sẽ luôn được đảm bảo là tuyệt đối sạch sẽ, an toàn. Sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần cắm đầu bàn chải vào ổ là bạn đã có 1 đầu bàn chải sạch như mới.

    o-say-khu-khuan-tan-tien-hien-dai

    Công nghệ khử khuẩn hiện đại, duy nhất tại Việt Nam

    Mua bàn chải điện Maxcare Hera Whitening SE và Maxcare Hera Whitening ở đâu?

    Hai sản phẩm là 2 dòng bàn chải điện được ưa chuộng và được phân phối độc quyền tại Maxcare Home. Với tôn chỉ “trung thực, tận tâm, tôn trọng cam kết” nên Maxcare Home cam kết mang lại sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất để mang lại sức khỏe toàn diện cho người Việt. Maxcare Home được tin tưởng bởi những sản phẩm chất lượng và dịch vụ số 1 theo chuẩn Nhật Bản. Do vậy, khi mua hàng tại Maxcare Home thì mọi người đều có thể yên tâm về sản phẩm, giá cả và chế độ bảo hành của từng sản phẩm.

    he-thong-cua-hang-maxcare-home

    Maxcare Home - uy tín, chất lượng, số 1 về dịch vụ

    Hệ thống cửa hàng Maxcare Home

    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Maxcare Home Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 94 An Bình, P.5, Q5, HCM.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.
    • Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Cần Thơ.

    Kết luận

    Sử dụng bàn chải điện mang lại lợi ích không ngờ tới cho sức khỏe răng miệng cho bạn và cho những người yêu thương xung quanh. Cùng lựa chọn bàn chải điện phù hợp và địa chỉ bán uy tín để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn và cả gia đình nhé. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” mà.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019