Review chi tiết máy tăm nước H2ofloss HF6P đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Review chi tiết máy tăm nước H2ofloss HF6P đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay
Nội dung bài viết

    Vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng được chú trọng, đi kèm với nó là sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu máy tăm nước. Tuy nhiên máy tăm nước H2ofloss vẫn giữ được vị thế tăm nước bán chạy nhất trên thị trường.

    H2ofloss có rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó máy tăm nước H2ofloss Hf6p là sản phẩm có mức giá mềm nhất được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy máy tăm nước Hf6p có thực sự tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật về máy tăm nước H2ofloss Hf6p.

    H2ofloss - Thương hiệu nội địa Trung được khách hàng trên 36 quốc gia ưa chuộng

    H2oloss là thương hiệu nội địa Trung, có trụ sở tại Thâm Quyến chuyên sản xuất các loại máy tăm nước. Sản phẩm H2ofloss đã được xuất khẩu sang hơn 36 nước từ châu Âu đến châu Á như Nga, Pháp, Mỹ, Brazil, Hàn, Nhật, Úc,...

    may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    H2ofloss được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO quốc tế

    Sản phẩm được chứng nhận đạt 2 tiêu chuẩn chất lượng quốc tế là ISO9001:2008 và ISO13485:2003 và được hàng triệu người trên thế giới tin dùng. Hiện nay hãng có 2 dòng tăm nước chính là máy tăm nước cầm tay & máy tăm nước gia đình với 25 sản phẩm, kiểu dáng đa dạng khác nhau.

    Review chi tiết máy tăm nước H2ofloss Hf6p. Có nên mua không?

    1. Thiết kế trang nhã, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung

    Máy tăm nước H2ofloss HF6Pmàu trắng sang trọng, được cải tiến về mặt thiết kế so với các dòng máy tăm nước cũ như HF6. Kiểu dáng thanh thoát, bình nước thon gọn đặc biệt thân máy có gai chống trượt ngay cả trẻ em cũng dễ dàng cầm nắm và không sợ làm rơi khi sử dụng.

    review-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Máy tăm nước H2ofloss HF6P có màu trắng trang trọng

    Thiết kế không dây, trọng lượng nhỏ chỉ 420g, ngoài ra được tặng kèm 1 túi du lịch có sẵn, tăm nước H2ofloss HF6P là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho không gian có diện tích nhỏ như phòng tắm lớn hay dễ dàng mang theo bên người đi làm, đi du lịch, đi học,...

    2. Tính năng ưu việt - Khả năng làm sạch tới 99,9%

    Công nghệ tia nước siêu âm - làm sạch tới 99,9% thức ăn giắt trong kẽ răng

    Không chỉ được cải tiến về mặt thiết kế, H2ofloss HF6P còn được cải tiến về công nghệ làm sạch. Với công nghệ tia nước siêu âm tiên tiến, áp lực nước lên tới 110 PSI kết hợp với đường kính vòi phun siêu nhỏ chỉ 0,6 mm dễ dàng thổi bay các mảng bám cứng đầu ở kẽ răng, làm sạch hiệu quả mọi vị trí ngóc ngách sâu trong kẽ răng. Vừa hiệu quả, vừa an toàn không gây chảy máu nướu so với các loại tăm tre truyền thống hay chỉ nha khoa

    review-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Hf6p được cải tiến về mẫu mã lẫn công nghệ vượt trội

    5 chế độ điều chỉnh - phù hợp với mọi nhu cầu răng miệng

    Máy tăm nước H2ofloss luôn được đánh giá cao vì sự phù hợp với nhiều đối tượng. H2ofloss Hf6p5 chế độ tương ứng với 5 mức áp lực nước từ nhẹ tới mạnh dao động từ 30 - 110 PSI. Những ai mới bắt đầu sử dụng thì có thể lựa chọn mức độ thấp nhất để làm quen sau đó tăng dần để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Đối với những ai đang niềng răng, làm răng thẩm mỹ hay có răng sứ nhạy cảm cũng có thể tùy ý lựa chọn chế độ phù hợp. 

    review-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    5 chế độ tùy chỉnh thoải mái lựa chọn

    Dung tích bình nước lớn, không lo hết nước khi dùng

    Dù là dòng máy tăm nước cầm tay nhưng Hf6p có khoang nước lớn tới 300ml, thuộc top những chiếc máy tăm nước có dung tích lớn trên thị trường, đảm bảo cho trải nghiệm chăm răng được trọn vẹn nhất.

    Ngoài ra, khoang nước của H2ofloss Hf6p cũng được cải tiến về mặt thiết kế. Động cơ thủy lực Mabuchi giúp nước được bơm đều không bị ngắt quãng. Giờ đây bình nước có thể tháo rời chỉ với một nút bấm nhẹ nhàng. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, làm sạch khoang nước sau khi sử dụng, tránh các vết bẩn bám vào.

    Được tặng kèm 5 đầu tăm xoay 360 độ, dễ dàng tiếp cận mọi ngóc ngách trong khoang miệng

    Khi mua H2ofloss Hf6p, người dùng sẽ được tặng miễn phí bộ 6 đầu tăm. Trong đó có 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu chỉnh nha, 1 đầu vệ sinh lưỡi, 1 đầu nha chu và 1 đầu bàn chải, dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu và tình trạng răng miệng. 

    review-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Tặng kèm 5 đầu tăm xoay 360 độ

    Không chỉ vậy, đầu tăm nước của Hf6p còn có khả năng xoay 360 độ, dễ dàng len lỏi vào những vùng khó tiếp cận nhất trong khoang miệng, hạn chế việc làm chảy máu chân răng.

    3. Độ bền của máy tăm nước H2ofloss Hf6p ra sao?

    Dung lượng pin cao, sạc 1 lần dùng được gần 1 tháng

    Máy tăm nước H2ofloss Hf6p được trang bị pin sạc lithium-ion cao cấp, có dung lượng lớn tới 2500mAh. Chỉ cần khoảng 4 - 5 tiếng là sạc đầy và sử dụng được tới 15 - 20 ngày. Việc thời lượng sử dụng lâu sẽ tối ưu số lần sạc và giúp tuổi thọ pin được bền hơn. Ngoài ra, tăm nước Hf6p có dây sạc là cổng USB dễ dàng kết nối với củ sạc điện thoại, cổng laptop, sạc dự phòng,... 

    Máy được trang bị đèn báo thời lượng pin, khi pin yếu đèn sẽ chuyển sang màu cam báo hiệu đến lúc phải sạc. Trong thời gian sạc đèn sẽ nhấp nháy màu xanh liên tục, sau khi sạc đầy đèn sẽ chuyển màu xanh sáng cố định. 

    review-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Chống nước 7 cấp độ IPX7

    Thiết kế chống nước, an toàn trong môi trường ẩm

    Máy tăm nước H2ofloss  HF6P được trang bị công nghệ IPX7, khả năng chống thấm và chống nước đến 7 cấp độ. Các vị trí như cổng sạc được cải tiến với nắp đậy giúp chống nước rơi vào trong, các nút bấm cũng chống thấm giúp bảo vệ máy từ trong ra ngoài, tránh rủi ro hỏng hóc động cơ và chập điện. Cực kỳ phù hợp với môi trường nhiều hơi nước và ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh.

    4. Giá của máy tăm nước H2ofloss Hf6p là bao nhiêu?

    Hiện nay, giá của máy tăm nước H2ofloss Hf6p trên thị trường dao động khoảng trên dưới 600.000 VNĐ. Với mức giá cực kỳ hợp lý cùng với những ưu điểm trên, H2ofloss Hf6p là lựa chọn cực kỳ phù hợp với học sinh sinh viên hay những ai mới sử dụng máy tăm nước, hoặc ngay cả những người đang niềng răng, làm răng sứ cũng có thể chọn theo sở thích.

    Mua máy tăm nước H2ofloss Hf6p chính hãng ở đâu?

    Nếu muốn mua, bạn có thể order Taobao chính hãng máy tăm nước H2ofloss Hf6p. Tuy nhiên đối với các bạn không muốn phải chờ đợi lâu nhưng vẫn mua được Hf6p với giá tốt, có bảo hành đổi trả đầy đủ thì Maxcare Home chính là lựa chọn tối ưu.

     

    review-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Hiện nay, Maxcare Homeđại lý phân phối chính hãng lớn nhất toàn quốc của thương hiệu H2ofloss. Với gần 20 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình từ các thương hiệu lớn trên thế giới, khi mua Hf6p ở Maxcare Home, bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền như:

    • 100% sản phẩm chính hãng, có giấy tờ xuất nhập khẩu CO, CQ chứng nhận đầy đủ
    • Mỗi máy được rập tem seri chống giả ở thân, sản phẩm đạt chuẩn FDA
    • Giá tốt nhất thị trường, chiết khấu tới 55%
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, hỗ trợ đổi mới linh kiện, bảo trì trọn đời sản phẩm
    • Trung tâm bảo hành 3 miền Bắc - Trung - Nam trên toàn quốc
    • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản với hơn 15 năm kinh nghiệm.

    KẾT LUẬN

    Máy tăm nước H2ofloss HF6P là dòng máy tăm nước ngon - bền - rẻ nhất thị trường hiện nay rất đáng để lựa chọn với mức giả chỉ hơn 500k. Tuy nhiên xuất hiện rất nhiều hàng giả làm nhái thương hiệu H2ofloss. Để tránh tiền mất tật mang, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín như Maxcare Home để lựa chọn. 

    Maxcare Home cũng là đơn vị phân phối các dòng ghế massage toàn thân chuẩn chất lượng Nhật Bản.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019