Review siêu phẩm hút bụi, lau nhà 5 trong 1 bán chạy nhất 2023 - Maxcare Maxbot V6

Review siêu phẩm hút bụi, lau nhà 5 trong 1 bán chạy nhất 2023 - Maxcare Maxbot V6
Nội dung bài viết

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đa năng để làm sạch nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả? Trong một thị trường đầy ắp những lựa chọn về các dòng máy hút bụi lau nhà, Maxcare Maxbot V6 từ thương hiệu Maxcare đang nổi bật như “cánh tay phải đắc lực" giúp nhà cửa luôn sạch sẽ với những ưu điểm vượt trội. Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, Maxbot V6 có lực hút mạnh mẽkhả năng lau nhà sạch bóng chỉ với 1-2 lần đi máy. Hãy cùng khám phá về Maxbot V6 và tìm hiểu tại sao nó được đánh giá là một trong những siêu phẩm hàng đầu trong phân khúc máy hút bụi lau nhà hiện nay. Để khách quan nhất khi đánh giá về một sản phẩm hút bụi lau nhà, chúng ta sẽ cùng đánh giá Maxbot V6 dựa trên những tiêu chí dưới đây:

    • Thương hiệu
    • Khả năng làm sạch
    • Thiết kế
    • Tính năng
    • Công nghệ

    Thương hiệu

    Maxbot V6 hiện đang là dòng máy hút bụi lau nhà mới và đa năng nhất 2023 từ thương hiệu Maxcare Home - 1 thương hiệu nổi tiếnguy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị y tế và thiết bị gia đình, Maxcare Home tự hào mang đến những sản phẩm có thể chiều lòng được tất cả những khách hàng dù là khó tính nhất bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng số 1 chuẩn phong cách Nhật Bản.

    maxcare-home-noi-tieng-uy-tin-so-1

    Khả năng làm sạch

    Về khả năng làm sạch, chắc chắn Maxbot V6 là sản phẩm đứng ở hàng “top đầu" những máy hút bụi lau nhà có khả năng hút bụi và làm sạch nhanh, xử lý được nhiều vết bẩn nhất. Với lực hút lên tới 21.000PA (tương đương với 7-8 robot hút bụi lau nhà thông thường) thì khả năng làm sạch của Maxbot V6 là không cần phải bàn cãi.

    hut-sach-128-loai-ban-kho-va-uot

    Cũng chính vì lực hút mạnh mẽ đến vậy nên Maxbot V6 có thể nhanh chóng làm sạch tới 128 loại vết bẩn khô và ướt khó nhằn như cà phê, ngũ cốc hay thậm chí cả bụi mịn cũng được Maxbot V6 “giải quyết” dễ dàng.

    hut-sach-nhanh-chong

    Do đó về khả năng làm sạch thì Maxbot được 10/10.

    Thiết kế

    Dù có lực hút mạnh và khả năng xử lí “nhanh, sạch" những vết bẩn khó nhằn nhưng thiết kế của Maxbot V6 lại rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ hơn 4kg nên có thể dễ dàng mang vác lên cầu thang, di chuyển khắp nơi trong nhà.

    Ngoài ra, Maxbot V6 còn được trang bị với hệ thống 4 đèn LED siêu sáng giúp dễ dàng nhìn thấy những vết bẩn trên sàn, vết dầu mỡ, vết nước,...

    thiet-ke-he-thong-den-led

    Tính năng

    Là phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến hơn với các máy hút bụi, lau nhà thông thường, Maxbot V6 là một sản phẩm được đánh giá là rất đa năng: vừa hút, vừa lau, tự động giặt giẻ. Maxbot V6 có khả năng hút và lau sạch nhanh chóng mọi bụi bẩn. Bên cạnh đó, Maxbot V6 còn giúp dọn dẹp được tất cả các vị trí khác nhau của ngôi nhà với máy hút cầm tay và 4 đầu hút chuyên biệt:

    Với đầu hút nhỏ, bạn có thể dễ dàng hút sạch mọi góc tường, bệ cửa sổ 1 cách nhanh chóng.

    Không chỉ có thể dọn dẹp bệ cửa sổ, tất cả các ngóc ngách khó nhằn cũng không bao giờ là nỗi lo với đầu chổi hút 2 trong 1 của Maxbot V6.

    Đầu hút chống mạt bụi giúp bạn vệ sinh chăn, nệm, giường để tránh mẩn ngứa hay các vấn đề về da, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, thú cưng hoặc dễ bị kích ứng da.

    Nếu như các máy hút bụi, lau nhà thông thường thì rất khó để vệ sinh thảm, đặc biệt là thảm lông. Nhưng với đầu hút chân không của Maxbot V6 thì vệ sinh thảm đã không còn là vấn đề, chỉ với 1-2 lần đi máy là thảm đã sạch ngay.

    mua-1-tang-4-voi-nhieu-dau-hut-chuyen-dung

    Bên cạnh những đầu hút chuyên dụng thì đầu hút bụi, lau nhà của Maxbot V6 cũng được nâng cấp với 4 đèn LED để có thể nhìn rõ được tất cả các vết bẩn. 

    den-led-nhan-dien-bui-ban

    Chổi lăn đơn bằng vải microfiber giúp thấm hút và loại bỏ nước cũng như vết bẩn nhanh chóng chỉ với 1-2 lần đi máy.

    Công nghệ

    Có thể dễ dàng thấy Maxbot V6 vẫn có những ưu điểm nổi trội về mặt công nghệ so với phiên bản Maxbot V5 trước đây. Với công nghệ bánh xe trợ lực giúp người dùng dễ dàng di chuyển hơn, chỉ cần khởi động là máy như được kéo đi. Người lớn tuổi hay trẻ em đều có thể sử dụng hỗ trợ làm sạch nhà, tiết kiệm 70% công sức, thời gian dọn dẹp.

    tiet-kiem-70%-cong-suc-thoi-gian-don-dep

    Thêm vào đó, công nghệ động cơ không chổi than bền bỉ, vừa giúp máy có thể hoạt động hiệu quả vừa tăng tuổi thọ sử dụng của pin và các chi tiết khác của máy

    Ko chỉ có 1 lõi lọc bụi Hepa như những dòng khác, Maxbot V6 có tới 3 lõi lọc. Có khả năng lọc sạch tối ưu bụi được 99,97% với các hạt nhỏ tới 0,3 micromet. Với hệ thống 3 lõi lọc như vậy, có thể đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ khỏi khói bụi, bụi mịn PM2.5 cũng không còn là vấn đề.

    3-loi-loc-hepa-loc-sac-bui-ban-bui-min

    Kết:

    Với những tiêu chí đánh giá trên, có thể thấy Maxbot V6 chắc chắn là một “đối thủ đáng gờm” đối với những dòng máy hút bụi lau nhà khác trên thị trường từ thương hiệu cho đến tính năng và khả năng làm sạch nhiều vị trí. Maxbot V6 cực kì phù hợp với những nhà tầng, gia đình có trẻ nhỏ hay thú cưng, hoặc những gia đình có nhiều đồ nội thất. Chưa kể, giá của Maxbot V6 còn phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình. Sở hữu Maxbot V6 là bạn đang sở hữu 1 siêu trợ thủ giúp dọn dẹp sạch sẽ từng ngóc ngách, chi tiết của ngôi nhà. Thay vì lỉnh kỉnh xô, chậu và các dụng cụ lau nhà cồng kềnh thì chỉ với Maxbot V6, ai cũng có thể dọn dẹp ngôi nhà sạch bóng, sáng bóng.

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019