Tại sao máy phun sương nano cầm tay được phái đẹp "mê" như điếu đổ mùa hè này

Tại sao máy phun sương nano cầm tay được phái đẹp "mê" như điếu đổ mùa hè này
Nội dung bài viết

    Máy phun sương nano cầm tay có thể coi là “vật bất ly thân” của phái đẹp trong mùa hè này. Chiếc máy này có tác dụng gì mà làm cho các chị em mê mẩn đến vậy? Nên chọn mua loại máy phun sương xịt khoáng nào tốt? Hãy cùng Maxcare Home tìm hiểu qua bài viết sau đấy nhé!

    Máy phun sương nano cầm tay là gì?

    Máy phun sương nano, hay còn gọi là máy xịt khoáng mini cầm tay, là thiết bị làm đẹp có khả năng tạo ra các hạt nước siêu nhỏ, giúp khoáng chất thẩm thấu sâu và giải quyết vấn đề thiếu độ ẩm của làn da.

    Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang theo để sử dụng mọi nơi mọi lúc.

    3 lý do khiến các chị em ưa chuộng máy phun sương nano cầm tay

    1. Cung cấp khoáng chất, cân bằng độ ẩm cho da

    Nhiều người hay lầm tưởng rằng chỉ thời tiết hanh khô của mùa đông mới cần cấp ẩm cho da, tuy nhiên không khí nắng nóng của mùa hè, đặc biệt là việc ngồi điều hòa cả ngày, cũng làm cho làn da mất cân bằng độ ẩm.

    Với máy phun sương cầm tay, làn da của chị em chúng mình sẽ được bổ sung nước và khoáng chất ngay tức thì. Các tia nước nano siêu nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào trong làn da, từ đó giữ cho da luôn ẩm mịn, căng mọng và tràn đầy sức sống.

    Ngoài nước khoáng, chúng ta cũng có thể pha loãng toner hay lotion để sử dụng, vừa tiết kiệm lại nhân đôi hiệu quả cấp ẩm cho da.

     May xit khoang phun suong nano cam tay cung cap do am cho da

    2. Tia nước siêu nhỏ, không làm hỏng lớp makeup

    Chắc hẳn các nàng ai cũng đã từng gặp phải tình trạng lớp makeup bị mốc, da bị bong tróc khiến chúng ta mất tự tin. Không phải ai cũng có đủ thời gian để tẩy trang, makeup lại từ đầu, vì thế một số chị em hay mang theo chai xịt khoáng để “chữa cháy” cho làn da. Tuy nhiên tia nước của các loại xịt khoáng thường khá to và dễ đọng lại giọt trên mặt, vô tình làm hỏng lớp makeup trên mặt.

    Điều này sẽ được khắc phục hoàn toàn khi sử dụng máy phun sương nano. Nhờ vào công nghệ nano, tia nước xịt ra sẽ có kích cỡ siêu nhỏ, siêu mịn, thẩm thấu nhanh và không để đọng giọt trên da. Từ đó giúp cho lớp makeup được nguyên vẹn, không bị xê dịch hay loang lổ trên mặt.

    3. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc dễ thương

    Một đặc điểm nữa khiến phái đẹp ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy xịt khoáng mini, đó là thiết kế nhỏ gọn và siêu dễ thương đến mức “xỉu up xỉu down”.

    Nhìn chung, các dòng máy đều có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng một chai xịt khoáng mini size với dung tích khoang nước từ 10 - 30ml, có thể dễ dàng bỏ túi mang đi mọi lúc mọi nơi. Ngoại hình long lanh với hình con vật dễ thương và các gam màu trẻ trung cũng làm cho máy phun sương mini ăn điểm trong mắt các chị em.

    Top máy phun sương nano cầm tay chính hãng tốt nhất hiện nay

    Máy phun sương nano cầm tay à một sản phẩm hot với lượt tìm kiếm khủng mỗi tháng, chính vì thế hiện đang có rất nhiều hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ  trên các trang thương mại điện tử. Dưới đây là 3 gợi ý máy phun sương chính hãng, chất lượng tốt mà Maxcare Home đề cử đến các chị em:

    1. Máy xông mặt phun sương nano cầm tay Mizu

    Tuy mới được ra mắt gần đây, máy xông mặt phun sương Mizu do Maxcare Home Nhật Bản phân phối đã gây nên cơn sốt trong giới chị em làm đẹp.

    Máy được trang bị công nghệ tia nước nano siêu nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh các khoáng chất, dưỡng chất vào sâu tận lớp hạ bì của da. Nhờ đó, làn da của chúng ta sẽ luôn được cung cấp đủ nước, đủ ẩm, giúp cho da luôn khỏe khoắn, căng mịn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, giảm tỉ lệ tiết dầu, không gây mụn và các tình trang khác về da.

    Ngoài tác dụng xịt khoáng, máy Mizu còn có thể xông mặt, thải độc cho da khi sử dụng với nước ấm. Sau một ngày dài làm việc, những tia nước ấm sẽ xóa bỏ hết mệt mỏi cho làn da, rửa trôi bụi bẩn do tác động của môi trường.

    May xong mat phun suong nano cam tay Mizu

    Đặc điểm khiến các chị em “fall in love” với Mizu chính là nhờ vào thiết kế siêu cấp dễ thương. Full packaging của máy mang những tông màu trẻ trung, năng động, từ màu gradient ngoài vỏ hộp đến màu pastel của thân máy và hình chú gấu đáng yêu ở khoang chứa nước.

    Với mức giá “hạt dẻ” học sinh sinh viên, Mizu nhanh chóng trở thành vật bất ly thân của các chị em và cũng là một món quà vừa xinh xắn vừa hữu ích dành tặng các bạn gái nữa đó.

    2. Máy Xịt Dưỡng Ẩm Nano Lifetrons NS400

    Là một model máy xịt dưỡng ẩm ra mắt khá lâu từ 1-2 năm trước, Lifetrons cũng được người dùng Việt Nam đón nhận khá tốt. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng cách sử dụng đơn giản, máy xịt dưỡng ẩm nano NS400 có thể phù hợp với hầu hết các đối tượng.

    Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá cao so với phần lớn các dòng máy xịt khoáng trên thị trường. Mức giá trên 1 triệu thường khiến các nàng lưỡng lự xuống tay chi tiền.

    Máy Xịt Dưỡng Ẩm Nano Lifetrons NS400

    3. Máy Phun Sương Cấp Ẩm Mini K.Skin Handy Mist KD88

    Là dòng máy phun sương xịt khoáng đến từ thương hiệu K.SKIN nội địa Trung, sản phẩm được một số bên phân phối lại tại thị trường Việt Nam. Công nghệ của máy K.SKIN KD88 khá tương tự với Mizu hay Lifetrons NS400, cũng mang đến tác dụng làm tươi mát làn da, cấp ẩm tức thì và giải quyết trình trạng thô ráp, thiếu độ ẩm.

    MÁY PHUN SƯƠNG CẤP ẨM MINI K.SKIN HANDY MIST KD88

    Trên đây là 3 lý do chính khiến máy phun sương nano cầm tay trở thành must-have item vào mùa hè này. Hy vọng bài viết này đã cung cấp thông tin tổng quan về tác dụng cũng như gợi ý chọn mua các loại máy xịt khoáng phun sương chính hãng tại Việt Nam.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019