Thay đổi không ngờ sau chỉ 1 tháng sử dụng máy đẩy tinh chất Max888PRO trong quy trình dưỡng da

Thay đổi không ngờ sau chỉ 1 tháng sử dụng máy đẩy tinh chất Max888PRO trong quy trình dưỡng da
Nội dung bài viết

    Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888Pro là “hot items” đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp 2023 bởi công dụng làm sạch sâu và dưỡng trắng da cực kỳ hiệu nghiệm. Tuy nhiên, vẫn không ít các nàng vẫn còn hoài nghi về công dụng và khả năng chăm da của dòng máy này. Hãy cùng khám phá sự thay đổi không ngờ sau chỉ 1 tháng sử dụng Max888Pro của cô nàng Lê Khánh trong quy trình dưỡng da nhé!

    Bên cạnh chu trình dưỡng da quen thuộc với sản phẩm skincare thì những cô nàng Hàn Quốc hay Nhật Bản còn sử dụng thêm máy đẩy tinh chất - được ví von như  “trợ thủ đắc lực “ giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu sâu và phát huy tối đa tác dụng. Mình là một tín đồ “yêu da nghiện skincare” nên cũng chẳng thể kìm lòng mà sắm ngay cho mình một chiếc máy đẩy tinh chất hiện đại cho bằng chị bằng em. Thị trường máy đẩy tinh chất khá đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và giá thành, đi kèm đó là chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Nhưng về cơ bản tất cả máy đẩy tinh chất hoạt động đều dựa trên nguyên lí sử dụng công nghệ ION (-) và (+) để “hút” chất bẩn sâu bên trong lỗ chân lông và “đẩy” tinh chất vào sâu tầng hạ bì để da có thể thu nạp mọi dưỡng chất.

    Sau thời gian đắn đo cuối cùng mình đã mạnh tay xuống tiền để rinh ngay em Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888Pro chính hãng với giá mua ưu đãi chỉ chưa tới 2 triệu đồng. So với các dòng máy cùng tính năng trên thị trường, mình đánh giá lần mua hàng này “quá hời” bởi máy có đầu di lạnh được đánh giá là điểm đắt giá nhất và phân khúc các dòng máy có đầu di lạnh thường từ 4-6 triệu đồng. Hãy cùng khám phá những thay đổi không ngờ khi sử dụng Max888Pro trong chu trình dưỡng da của mình nhé!

    Thiết kế 

    Trọn bộ sản phẩm bao gồm: máy đẩy tinh chất, vòng đai cố định bông, sạc , túi vải đựng máy và hướng dẫn sử dụng đi kèm. Max888Pro được thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm, thuận tiện trong việc sử dụng và bỏ túi xách trong những chuyến du lịch, công tác dài ngày. Máy có duy nhất một phiên bản màu trắng với nút ấn hồng silver siêu xinh - một tone màu mà mọi cô gái đều đều phải lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

    Màn hình LCD hiển thị thời lượng pin khả dụng cũng như chế độ làm đẹp đang bật. Điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng theo dõi tình trạng đang hoạt động của máy. Máy sử dụng pin Lithium 2000mAh, thời lượng sử dụng dài (liên tục lên đến 5h), đi kèm sạc micro-USB nhỏ xinh tiện lợi.

    Tính năng

    Khi sử dụng máy, chúng ta có thể tùy chỉnh 4 chế độ chăm sóc da chuyên sâu (Làm sạch - Đẩy tinh chất - Dưỡng ẩm - Di lạnh) và 5 cường độ hoạt động của máy. 4 chế độ của máy bao gồm:

    • Deep clean - Làm sạch (3 phút): Với sự kết hợp nhiệt ấm 45 độ C và rung nhẹ để hút sạch bụi bẩn dưới da. Ở bước này mình cần gắn bông tẩy trang gắn vào đầu máy và thấm toner đầm mặt bông để sử dụng.
    • Fully absord - Di tinh chất (3 phút): Thay vì việc thoa serum với tay thông thường mình sử dụng máy với công nghệ ION Galvanic tác dụng ion (-) để đẩy sâu dưỡng chất vào tầng hạ bì.
    • Moisture - Dưỡng ẩm (3 phút): Bước riêng biệt để sử dụng kem dưỡng hoặc mặt nạ giấy chứa dưỡng chất giúp tăng hiệu quả cấp ẩm cho da tối đa.
    • Cool - Di lạnh (2 phút): Điểm riêng biệt khiến Max888 đốn gục mọi chị em đó là đầu di lạnh tích hợp phía sau thân máy  có khả năng làm lạnh -10 độ C giúp se khít lỗ chân lông, khóa chặt dưỡng chất.


    Riêng ở bước di lạnh, máy sẽ tự ngắt sau 2 phút hoạt động. Mình thương điều chỉnh mức ion trung bình để an toàn cho làn da. 

    Công nghệ ION Galvanic của Max888 và Max888PRO có hiệu quả như bạn nghĩ?

    Lưu ý là để đảm bảo vệ sinh, sau mỗi lần sử dụng bạn nên dùng khăn ẩm lau phần đầu di và lau lại với khăn khô để tránh vi khuẩn các nàng nhé. Cá nhân Khánh sử dụng máy thấy khá đơn giản và bảo quản cũng dễ dàng.

    Đánh giá 

    Sau 1 tháng sử dụng với Max888Pro, làn da của Khánh đã hoàn toàn thay đổi. Mình vẫn giữ nguyên bộ skincare cũ nhưng da được cấp ẩm và sáng lên trông thấy. Mình làm việc văn phòng nên ngồi điều hòa cả ngày, trước mình hay gặp vấn đề về da bị bong tróc, nứt nẻ. Từ ngày dùng Max888Pro da có phần căng bóng hơn, không bị khô như trước nữa, mình ngồi điều hòa vô tư không còn lo lắng gì. Max888Pro đã giúp chu trình skincare của mình hoàn hảo và hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt với các cô nàng da khô thì nên sở hữu một em máy đẩy tinh chất ngay trong tủ đồ skincare.

    Mình cũng rất mừng khi đã quyết định lựa chọn Max888Pro với đầu di lạnh, chứ không tiếc tiền mà mua loại chỉ có đầu di nóng thôi. Khánh thấy đầu di lạnh đó thật sự là một “cuộc cách mạng” trong việc chăm sóc da của mình luôn đó! Nhiệt độ -10 độ C giúp khóa chặt mọi tinh chất dưỡng da, đồng thời khi ở ngoài về, mình cũng hay sử dụng đầu di lạnh này để làm dịu các vết đỏ trên da do trời nắng nóng.

    Bài viết trên đã chia sẽ sự thay đổi làn da của Lê Khánh sau 1 tháng sử dụng Max888Pro trong quy trình dưỡng da. Max888Pro thực sự là khoản đầu tư đáng giá nhất để sở hữu làn da đẹp căng bóng ngay tại nhà. Đừng bỏ lỡ siêu phẩm chăm da đang được săn đón nhất mùa hè này để cải thiện làn da của mình nàng nhé. 

    ▶ Mua ngay: Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888Pro

    ▶ 5 lí do bạn nên trải nghiệm Max888PRO ngay hôm nay

    ▶ Max888PRO có thật sự HOT như lời đồn?

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019