Máy đẩy tinh chất có thật sự tốt và nên mua không?

Máy đẩy tinh chất có thật sự tốt và nên mua không?
Nội dung bài viết

    Trong chu trình chăm sóc da, điều quan trọng nhất không chỉ là bước làm sạch mà sau đó việc cung cấp các dưỡng chất như serum/ kem dưỡng, điều trị các vấn đề của làn da từ sâu bên trong là điều không thể bỏ qua. Nhưng bạn có biết, tất cả những dưỡng chất khi bạn thoa lên mặt liệu có thẩm thấu hết như mình mong muốn? Câu trả lời là không hề. Khi thoa tay thông thường chỉ thẩm thấu 30% dưỡng chất, chính vì thế ngày nay máy đẩy tinh chất đang trở thành siêu phẩm cực kì được ưu thích, làm mưa làm gió tất cả các cộng đồng làm đẹp. Vậy máy đẩy tinh chất có thật sự tốt như lời đồn và có nên mua máy đẩy tinh chất không? Bài viết này, Maxcare Home sẽ giúp chúng mình review, giải đáp tất tần tật về máy đẩy tinh chất tốt và nên đầu tư máy đẩy tinh chất nào đáng tiền nhé. 

    Máy đẩy tinh chất có thật sự tốt không?

    Máy đẩy tinh chất hay còn gọi là máy điện di, máy massage di tinh chất; đây là sản phẩm thiết bị làm đẹp tích hợp công nghệ tiên tiến chuẩn SPA làm đẹp da ngay tại nhà. Các bước dưỡng công nghệ chuyên sâu được tích hợp như khi chúng mình chăm sóc da tại SPA. Máy đẩy tinh chất vừa có tác dụng làm sạch sâu vừa massage nâng cơ, giúp tinh chất thẩm thấu sâu trong tận lớp hạ bì, ngăn chặn quá trình lão hoá. Nhờ có thiết bị này, vừa an toàn, hiệu quả, thư giãn cho làn da vừa không cần phải dùng các biện pháp xâm lấn, làm tổn thương da như lăn kim, dùng kim tiêm.

    Sản phẩm hot trend là vậy nhưng trước khi quyết định mua một món đồ nào đặc biệt là thiết bị điện tử thì review và tìm hiểu kĩ luôn là yếu tố rất quan trọng. Liệu một sản phẩm máy đẩy tinh chất có thực sự tốt như lời đồn hay chỉ là đánh bóng sản phẩm nhất thời? Theo rất nhiều kinh nghiệm từng sử dụng cũng như tham khảo các group làm đẹp đều có thể thấy rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả của em nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy đẩy tinh chất khác nhau đến từ nhiều thương hiệu, mức giá chênh lệch. Do đó, chúng mình cần phải lựa chọn máy đẩy tinh chất uy tín chất lượng, giá cả phù hợp nhất với bản thân và làn da. Có thể thấy, việc sở hữu máy đẩy tinh chất hỗ trợ quá trình skincare là vô cùng cần thiết. Mình đầu tư đúng một lần, sử dụng được cả đời, tăng gấp 30 lần hiệu quả skincare, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức. 

    Máy đẩy tinh chất có thật sự tốt không?

    Máy đẩy tinh chất sẽ thực sự tốt nếu các nàng lựa chọn đúng sản phẩm cũng như kết hợp với chu trình skincare chuẩn. Giữa hàng loạt thương hiệu và máy di tinh chất trên thị trường thì máy di tinh chất ION nóng lạnh Maxcare là sản phẩm được rất nhiều tín đồ yêu da tin dùng bởi chất lượng, hiệu quả, mức giá hợp lý và bảo hành rất uy tín. Vậy máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh có tác dụng thần thánh gì?

    Máy đẩy tinh chất có tác dụng gì?

    Máy đẩy tinh chất ION với 5 công dụng thần thánh mà các nàng không thể bỏ qua:

    Làm sạch sâu da tối ưu

    Công dụng đầu tiên và cũng là chế độ đầu tiên của máy đẩy tinh chất ION là khả năng làm sạch sâu. Với ION dương, máy sẽ hút sạch hết bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm còn sót lại sau khi rửa mặt và tẩy trang. Đừng tưởng rửa mặt là da đã sạch hoàn toàn nha các nàng, chúng mình hãy thêm 1 bước làm sạch và cân bằng độ PH của da với chế độ Deep Clean của máy đẩy tinh chất nhé. Da sạch thông thoáng sẽ giúp giảm mụn, dầu nhờn và các bước dưỡng sau được thẩm thấu tốt hơn. 

    Dưỡng ẩm sâu và đẩy tinh chất hiệu quả nhanh chóng

    Máy đẩy tinh chất có tốt không? Máy đẩy tinh chất có cải thiện da không? Chắc chắn có. Tác dụng rõ rệt và dễ thấy nhất là làn da được cấp ẩm sâu, da căng bóng lên trông thấy. Đây được xem là tác dụng chính và cốt lõi của máy đẩy tinh chất. ION âm của máy sẽ đẩy sâu tinh chất tận hạ bì da, các dưỡng chất sẽ được thấm nhanh hơn, không nhờn dính. Các sản phẩm skincare sẽ phát huy được hết công dụng. Da đủ ẩm, đủ nước thì mới khoẻ nha các nàng

    Massage nâng cơ, trẻ hoá da

    Máy đẩy tinh chất tích hợp điện châm EMS tạo ra dòng xung điện tác động vào cơ giúp thon gọn mặt, nâng cơ, giảm nếp nhăn. Da vừa được dưỡng ẩm đầy đủ, vừa căng mọng, đem lại làn da trẻ trung tràn ngập sức sống. Nếu da khô, không có độ ẩm sẽ rất dễ bị nhăn, mau lão hoá, chảy xệ, sạm da. 

    Trị thâm, dưỡng trắng, căng bóng da

    Các nàng duy trì đều đặn mỗi ngày bôi serum/ kem dưỡng trắng di cùng máy chỉ cần sau 2 tuần làn da sẽ trở nên đều màu, trắng sáng lên trông thấy nhờ điện châm kích thích tuần hoàn máu, tăng sản sinh collagen.

    Giảm viêm, se khít lỗ chân lông

    Để nói đến máy đẩy tinh chất có tác dụng gì, với máy di tinh chất ION nóng lạnh không chỉ đẩy sâu tinh chất mà còn se khít lỗ chân lông tức thì cực hiệu quả với đầu lạnh Aluminium. Máy đẩy tinh chất Maxcare nóng lạnh khác các mẫu máy đẩy tinh chất trên thị trường nhờ đầu lạnh cực đình. Đây cũng chính là điểm mạnh thu hút người mua.

    Có nên mua máy đẩy tinh chất?

    Với những ưu điểm nổi bật và hiệu quả mà máy đẩy tinh chất mang lại cho hành trình skincare của các chị em, 90% người dùng đều nhận định đây được xem là sản phẩm rất đáng để mua và trải nghiệm. Ngoài ra, với sự đa dạng về thương hiệu kiểu dáng, công nghệ cũng như mức giá, máy đẩy tinh chất chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp.

    Máy đẩy tinh chất loại nào tốt?

    Hiện nay sự quan tâm và ý thức chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng cao không chỉ với chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất quan tâm. Máy đẩy tinh chất được chia làm 2 loại: loại lớn cầm tay dùng cho các spa và trung tâm làm đẹp (loại này mình có thể thao tác di lên người khác được) và loại mini cầm tay tích hợp nhiều chức năng cho chúng mình sử dụng tại nhà ( loại này thường sẽ sử dụng dòng điện 1 chiều từ người đến máy nên chỉ sử dụng cho bản thân được chứ tay mình cầm không di được trên da người khác)

    ▶ Chọn mua máy đẩy tinh chất loại nào tốt nhất?

    Tại Việt Nam, giới làm đẹp vô cùng ưa chuộng thương hiệu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, đây là 2 đất nước đi đầu, phát triển trong lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm có tác dụng thần kì. Vậy liệu chúng mình có còn băn khoăn máy đẩy tinh chất có thực sự tốt, hãy tham khảo ngay máy đẩy tinh chất ION Maxcare - thương hiệu máy làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay.

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max8888PRO là chiếc máy có thể giúp chu trình skincare của bạn trở nên “xịn” hơn rất nhiều, tối đa hiệu quả serum/ kem dưỡng để chúng không trở nên vô thường vô phạt. Chúng mình vừa có thể spa tại nhà, yêu chiều bản thân vừa tiết kiệm.

    Máy đẩy tinh chất ION Max888PRO có tích hợp 4 chế độ chuẩn SPA: 

    • Chế độ 1: Deep clean (làm sạch sâu) hút sạch 99,5% bụi bẩn, dầu nhờn, cặn trang điểm còn sót lại. Mình sử dụng cùng toner làm sạch đổ lên bông tẩy trang gắn với máy
    • Chế độ 2: Fully Absorb ( Thẩm thấu tinh chất), tăng hiệu quả thẩm thấu gấp 3,5 lần. Chúng mình dùng cùng các tinh chất như serum, essence, kem dưỡng nha.
    • Chế độ 3: Moisture ( Dưỡng ẩm thẩn sầu) massage, nâng cơ, giảm nhăn cùng mặt nạ giấy
    • Chế độ 4: Cool (Làm lạnh) đầu lạnh - 10 độ C giúp se khít lỗ chân lông, giảm viêm, giảm vết đỏ, làm dịu da tức thì.

    Tại sao nên mua máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh tại Maxcare Home?

    Maxcare Home là thương hiệu phân phối thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình và thiết bị làm đẹp uy tín nhất Việt Nam. Maxcare Home hiện có 13 showroom trên toàn quốc và 4 trung tâm bảo hành tại 3 miền. Các sản phẩm của Maxcare Home như ghế massage và máy đẩy tinh chất đều được sản xuất và phân phối chuẩn quốc tế, theo tiêu chí hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Máy đẩy tinh chất ion sẽ được bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời; lỗi 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày sử dụng. 

    Về chất lượng, dịch vụ và chế độ bảo hành tại Maxcare Home chúng mình hoàn toàn an tâm luôn. Maxcare Home cũng đang áp dụng chương trình giá ưu đãi cùng với rất nhiều phần quà khi chúng mình tậu em máy đẩy tinh chất này. 

    Maxcare Home là thương hiệu phân phối thiết bị làm đẹp uy tín nhất

    Việt Nam

    Trên đây là tất tần tật những review và giải đáp liệu máy đẩy tinh chất có thực sự tốt và nên mua không từ Maxcare Home. Nếu bạn là một người có đam mê làm đẹp hoặc có ý định đầu tư cho nhan sắc của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare này. Hi vọng các chị em sẽ sớm tìm được sản phẩm thích hợp và chăm làn da thật trẻ đẹp mịn màng. 

    ▶ Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888 Max888PRO
    Tri kỉ chăm sóc da chống lão hoá của cô nàng U30
    Nên mua máy đẩy tinh chất nâng cơ, chống lão hoá ở đâu ? 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019