Phương pháp massage kiểu Nhật - Shiatsu

Phương pháp massage kiểu Nhật - Shiatsu
Nội dung bài viết

    Có nhiều phương pháp massage khác nhau trên thế giới như: massage vật lý trị liệu, massage bấm huyệt, massage đá, massage Thụy Điển, Massage Thái, massage chân và massage Nhật Bản...Shiatsu là một điển hình của massage Nhật Bản.

    Theo tiếng Nhật "Shi" có nghĩa là ngón tay và "atsu" là ấn, đè, shiatsu có nghĩa là "dùng ngón tay để ấn". Vào giữa thế kỉ 20, Bộ Y tế Nhật chính thức thừa nhận shiatsu là "kỹ thuật massage dùng ngón tay và lòng bàn tay để ấn lên một số vùng nhất định nhằm điều chỉnh đem lại sự cân bằng cho cơ thể, giữ gìn và cải thiện tính trạng sức khỏe".

    Shiatsu tập hợp sức mạnh của thể chất và tinh thần nhằm tái hợp sự lưu thông của nguồn sinh khí trong cơ thể bằng các ngón tay, cũng tương tự như phương pháp châm cứu bằng kim. Người ta không ấn vào các điểm ngẫu nhiên trên cơ thể mà phải ấn theo các giao điểm của các lượng khí, những đướng xuyên suốt trong cơ tể, liên hệ với nhiều cơ quan khác nhau.

    Khi các điểm này bị nghẽn, sinh khí không thể lưu thông sẽ dẫn đến nhưng rối loại trong cơ thể, gây ra đau đớn, mệt mỏi, Phương pháp Shiatsu nhằm ỗ trợ cho việc giải tỏa các vùng sinh lực bị nghẽn này, giúp tạo ra cảm giác sảng khoái.

    Shiatsu có thể cải thiện những bệnh nào?

    Shiatsu có thể cải thiện chứng bệnh đau nửa đầu, đau đầu, cao huyết áp, huyết áp thấp, mất ngủ, đau cơ, đau bụng kinh, chuột rút... Khi điều trị bằng Shiatsu người bệnh không cần dùng thêm bất kì loại thuốc nào khác.

    Các lợi ích của massage shiatsu

    Một số nghiên cứu đã chứng minh massage rất có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh mãn tính, bênh về huyết áp, trầm cảm...

    - Massage giúp thư giãn và làm đẹp

    - Massage có lợi trong điều trị đau cổ mãn tính

    - Massage có lợi trong điều trị đau lưng

    - Massage giúp giảm trầm cảm

    - Massage giúp hạ huyết áp

    - Massage giúp giảm ảnh hưởng của bệnh ung thư

    Massage 15 phút mỗi ngày với "chuyên gia massage chuyên nghiệp" chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với mức giá chỉ 50k mỗi ngày. Không phải thay đồ đi ra ngoài! Phục vụ 24/7! Còn gì tuyệt với hơn khi sở hữu một chiếc ghế massage trong gia đình để bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái ngay tại nhà. Hãy là người tiêu dùng thông thái để có được một sứ khỏe viên mãn, một sinh lực căng tràn cho mình và người thân để tận hưởng cuộc sống!

    Chi tiết liên hệ : 0989 255 355

    Maxcare - Tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà đẳng cấp số 1 Thế giới!

    Maxcare - Đồng hành cùng sức khỏe bạn!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019