Top 3 máy đẩy tinh chất đang gây xôn xao giới làm đẹp

Top 3 máy đẩy tinh chất đang gây xôn xao giới làm đẹp
Nội dung bài viết

    Trong chu trình chăm sóc da của phái đẹp thì việc cung cấp các dưỡng chất  như serum, mặt nạ, kem dưỡng,..giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong là điều không thể thiếu. Vậy làm sao để làn da chúng mình có thể hấp thụ từng đó dưỡng chất, tối ưu hóa công việc dưỡng da, câu trả lời chính là máy đẩy tinh chất - đây là sản phẩm chăm sóc da khá mới nhưng nhận dược nhiều sự quan tâm từ chị em. Hãy cùng Maxcare Home điểm danh top 3 máy đẩy tinh chất đang gây xôn xao giới làm đẹp gần đây nhé!

    Khám phá 3 công dụng nổi bật của máy di tinh chất

    Không thể kể hết được các công dụng “thần thánh” mà máy đẩy tinh chất mang lại. Nổi bật, trong đó có 3 công dụng chính nhất định phải được chỉ mặt điểm tên:

    1. Làm sạch sâu: Với cơ chế hoạt động của dòng điện 1 chiều cùng các ion (-) (+) có khả năng hút sạch sạch mọi bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. 
    2. Đẩy sâu dưỡng chất & tăng hiệu quả thẩm thấu: Đúng như tên gọi, máy đẩy tinh chất có khả năng giúp da thẩm thấu tối đa dưỡng chất từ serum, ampoule, kem dưỡng,..hơn so với thao tác thoa tay thông thường. Nhờ đó chúng ta có thể không lãng phí bất kì giọt tinh chất nào để nuôi da.
    3. Massage nâng cơ trẻ hóa: Máy đẩy tinh chất còn được biết đến như công cụ massage nâng cơ giúp tăng độ đàn hồi cho làn da và ngăn các dấu hiệu lão hóa.

    Vì sao máy đẩy tinh chất được nhiều người yêu thích?

    Không thể phủ nhận sự phát triển của công nghệ hiện đại đã tạo nên “cuộc cách mạng” trong phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ cũng nhưng đấng mày râu. Một chiếc máy rửa mặt thông minh thay cho tấm silicon. Một chiếc tăm nước làm sạch khoang miệng hiệu quả và an toàn thay cho những chiếc tăm tre truyền thống. Đây chỉ hai trong nhiều ví dụ điển hình bởi quá trình “hiện đại hóa” và nâng tầm các thao tác chăm sóc bản thân của thế kỉ 21. Bởi thế, sự xuất hiện của máy đẩy tinh chất như một “bảo bối” chăm sóc da 3 trong 1 được chị em đón nhận hơn cả. Dường như tất cả tiện ích của spa đã được thu nhỏ trong bàn tay bạn chỉ với một chiếc máy đẩy tinh chất. Thay vì việc bỏ hàng tiếng đồng hồ chăm sóc da tại spa thì nay bạn có thể chủ động chăm sóc da mọi nơi, mọi lúc, bất kể thời gian nào bạn muốn. Vậy nên cũng không quá khó để lý giải vì sao “chuyên viên làm đẹp mini” máy đẩy tinh chất lại được nhiều chị em ưa chuộng và yêu thích đến vậy.

    Top 3 máy đẩy tinh chất làm mưa làm gió trong giới nghiện skincare

    Máy đẩy tinh chất đã dần trở thành một thiết bị làm đẹp không thể thiếu và đang làm mưa làm gió trong giới yêu da nghiện skincare. Trên thị trường có rất nhiều loại máy “đắt xắt ra miếng” nhưng cũng có máy giá cả rất phải chăng nhưng đáng “đồng tiền bát gạo” khiến nhiều chị em đau đầu trong việc lựa chọn thương hiệu và sản phẩm. Đừng lo, Maxcare Home sẽ bật mí ngay top 3 máy đẩy tinh chất best-seller bán chạy nhất mùa hè 2021 và đang hot rần rần trong giới skincare. Chúng mình hãy cùng ngó nghiêng xem nhé!

    1. Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888 & Max888PRO

    Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà từ xưa phụ nữ xứ “Phù Tang” đã nổi tiếng với làn da mochi không tì vết. Việc chăm sóc da kỹ lưỡng từ sớm cùng nền tảng công nghệ đã đưa Nhật Bản trở thành quốc gia dẫn đầu trong việc sản xuất máy làm đẹp và chăm sóc da. Trong đó phải kể đến thương hiệu Maxcare Home vai trò nhà phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe tại nhà cho hàng triệu người Việt. Nằm tại vị trí top 1 các dòng máy đẩy tinh chất được yêu thích và săn đón nhiều nhất phải kể đến thương hiệu Maxcare Home với 2 dòng máy Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Max888 & ION nóng lạnh Max888PRO. Với 99.900 kết quả trên thanh công cụ tìm kiếm Google, Max888 & Max888PRO đã trở thành cái tên được chị em chọn lựa khi đầu tư máy đẩy tinh chất cho công cuộc chăm sóc da tại nhà.

    Với công nghệ ION Galvanic hiện đại kết hợp cùng sóng rung tần số cao F-Vibration giúp đẩy sâu dưỡng chất vào tầng hạ bì để nuôi dưỡng, cải thiện làn da từ sâu bên trong, tăng hiệu quả thẩm thấu lên gấp 3 lần so với thoa tay thông thường. Bên cạnh đó, tích hợp trong chiếc máy nhỏ xinh này là công nghệ chăm sóc da nhiệt nóng 45°C kết hợp cùng điện châm EMS giúp cải thiện lỗ chân lông. Massage nâng cơ và đẩy lùi lão hóa đáng kể.

    Khai sinh với phiên bản Max888 với 3 chế độ chăm sóc da chuyên sâu gồm làm sạch, đẩy tinh chất và cấp ẩm, ở phiên bản nâng cấp Max888PRO được cải tiến thêm 1 chế độ di lạnh ở bước cuối giúp chúng ta có một chu trình skincare hoàn hảo như tại spa. Đặc biệt, với mức giá vô cùng “dễ thở” cùng những tính năng chăm sóc da tuyệt vời đã giúp Max888 & Max888PRO phủ sóng dày đặc ở hội chị em yêu da Việt Nam. Có thể nói, máy đẩy tinh chất Maxcare được ví von như “chuyên viên” chăm sóc da mặt chuyên nghiệp ngay tại nhà giúp bạn có làn da sáng mịn và trẻ trung hơn.

    ▶Tham khảo ngay:Máy đẩy tinh chất nóng lạnh Maxcare Max888 & Max888PRO

    Công nghệ ION Galvanic của Max888 và Max888PRO có hiệu quả như bạn nghĩ?
    Tại sao Maxcare Max888PRO là sản phẩm máy đẩy tinh chất dưỡng trắng trẻ hoá đáng mua nhất hiện nay
    Da đều màu, trắng sáng hơn nhờ Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    2. Máy đẩy tinh chất Panasonic ST97

    Một trong những thương hiệu nổi tiếng với sự góp mặt của nhiều dòng máy chăm sóc sắc đẹp cầm tay được chị em yêu thích, trong đó phải kể đến Panasonic EH ST97. Với thiết kế cầm tay thon gọn, 2 mặt sử dụng gồm hình tam giác để đẩy sâu dưỡng chất và Precare hình chữ nhật mạ vàng đẹp và sang trọng. Có lẽ chị em đã quá quen thuộc với 5 chế độ chăm sóc da làm nên tên tuổi của Panasonic, đó là: làm sạch, đẩy dưỡng chất, dưỡng trắng da, di lạnh và chế độ Precare. Ở đây, bước Precare được coi là bước “khởi động” để giúp da làm quen dần với nhịp độ chăm sóc chuyên sâu với công nghệ sóng rung để mở rộng đường cho tinh chất vượt qua lớp biểu bì thấm sâu vào bên trong da. Tuy nhiên, Panasonic gặp điểm trừ lớn bởi thiết kế khá cồng kềnh, chị em khó cầm và thao tác trên toàn gương mặt. Máy đẩy tinh chất Panasonic EH ST97 được chào bán với giá trên thị trường hơn 9 triệu VNĐ -  mức giá không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ cho một thiết bị chăm sóc da tại nhà. Tuy nhiên, dòng máy này được giới thương nhân xách tay về Việt Nam với mức chào bán giá thấp hơn giá niêm yết trên website chính hãng khiến thị trường giá không ổn định. Nếu lựa chọn Panasonic là người bạn đồng hành làm đẹp, chị em nên cân nhắc chọn lựa nơi mua hàng uy tín.

    3. Máy đẩy tinh chất Yaman HRF 11

    Được mệnh danh là chiếc máy chăm sóc da “trong mơ” của các tín đồ làm đẹp, Yaman HRF 11 chính xác là chuyên gia trị liệu và chăm sóc da mặt đẳng cấp với 5 chế độ chăm sóc da: làm sạch, đẩy tinh chất, massage nâng cơ và trị liệu LED xanh/ đỏ. Yaman được biết đến là dòng máy đẩy tinh chất cầm tay hiện đại nhất - nhì của xứ sở hoa anh đào. Ngoài chức năng làm sạch sâu và đẩy tinh chất với ion (-) và (+), Yaman HRF 11 được tích hợp tia RF giúp làm nóng và kích thích da hấp thụ dưỡng chất dưới tầng sâu nhất để tăng sinh collagen. Do đó, làn da như được hồi xuân, giảm nhăn đáng kể và mịn màng, hồng hào. Tuy với những tính năng tuyệt vời mà Yaman mang lại cho làn da nhưng thương hiệu này khiến chị em có nhiều đắn đo khi lựa chọn mua hàng bởi giá thành khá cao. Thông thường một chiếc máy đẩy tinh chất mang thương hiệu Yaman có giá trên dưới 10 triệu VNĐ và với phiên bản HRF 11 có giá niêm yết lên đến 17 triệu VNĐ. Mức giá này khiến chị em Việt chúng mình khá đắn đo và suy nghĩ trước khi xuống tiền cho một thiết bị chăm sóc da tại nhà.

     

    Với sự góp sức của công nghệ hiện đại cùng máy đẩy tinh chất, chưa bao giờ “công cuộc” làm đẹp của chị em tại nhà lại trở nên dễ dàng và hiệu quả đến thế. Hy vọng qua bài viết này, các nàng sẽ nhanh chóng “cập nhật” xu hướng làm đẹp hiện đại và lựa chọn cho mình một chiếc máy đẩy tinh chất phù hợp. 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019