Top 3 máy tăm nước H2ofloss tốt, giá rẻ nhất năm 2023

Top 3 máy tăm nước H2ofloss tốt, giá rẻ nhất năm 2023
Nội dung bài viết

    Người người, nhà nhà đang sử dụng máy tăm nước nhiều hơn để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Và một trong những sản phẩm máy tăm nước được ưa chuộng nhất chắc chắn phải kể đến máy tăm nước H2ofloss. Tuy nhiên, chính vì nhận được nhiều đánh giá tích cực như vậy, nên máy tăm nước H2ofloss đang có rất nhiều sản phẩm làm giả rất nhiều trên thị trường mà giá cả thì lại vô vàn. Làm thế nào để biết được sản phẩm nào tốt, giá lại rẻ và nơi bán thì uy tín?

    Tiêu chí lựa chọn máy tăm nước phù hợp

    Áp lực nước và chế độ làm sạch

    Một trong những tiêu chí chọn tăm nước mà được các chuyên gia khuyên người dùng nên để ý chính là áp lực tia nước. Máy có nhiều áp lực nước và chế độ làm sạch khác nhau sẽ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng tốt hơn, đặc biệt là với những người răng nhạy cảm. Và đối với lựa chọn máy tăm nước gia đình, việc có nhiều áp lực nước tương đương với nhiều chế độ làm sạch khác nhau sẽ phù hợp được với tất cả các thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi và đặc biệt là người niềng răng.

    Thiết kế của máy tăm nước

    Đối với máy tăm nước gia đình, thiết kế cần đáp ứng được những nhu cầu như khoang nước đủ lớn để có thể sử dụng cho cả gia đình, thiết kế chắc chắn, dây điện và ổ cắm cần được làm bởi chất liệu tốt để tránh hở điện hay xảy ra vấn đề liên quan đến điện, chất liệu của sản phẩm thân thiện với mọi lứa tuổi sử dụng.

    Bên cạnh những tiêu chí trên, máy tăm nước nếu muốn phù hợp cho cá nhân thì sẽ cần thêm sự cầu kì hơn, nhỏ gọn và tiện lợi hơn để người dùng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm đi khắp mọi nơi.

    Dung tích khoang chứa nước

    Một chiếc tăm nước cầm tay cho cá nhân thì chỉ cần dung tích khoảng 240ml - 300ml là có thể dùng thoải mái mà không phải ngắt giữa chừng để thêm nước. Tuy nhiên, nếu như bạn đang chọn mua máy tăm nước gia đình thì dung tích cần lên tới 600ml cho tới 1000ml.

    Số đầu tăm

    Để có thể phục vụ được các mục đích khác nhau trong việc bảo vệ răng miệng, nên thường các máy tăm nước sẽ có nhiều loại đầu tăm. Đối với máy tăm nước cá nhân thì 3-4 đầu tăm là vừa đủ. Tuy nhiên, sẽ cần khoảng 10 - 12 đầu tăm cho máy tăm nước gia đình.

    Review chân thực top 3 máy tăm nước h2ofloss tốt, giá dưới 1 triệu

    3 sản phẩm tăm nước của H2ofloss được đánh giá cao bởi nha sỹ và nhiều người dùng. Tuy dưới 1 triệu nhưng lại có tác dụng và tính năng không khác gì các sản phẩm đắt tiền. Đây cũng chính là 3 máy tăm nước tốt và được khuyên dùng bởi các nha sỹ hàng đầu.

    1. Đánh giá máy tăm nước H2ofloss HF - 6P

    may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Máy tăm nước H2ofloss HF-6P

    Máy tăm nước H2ofloss HF-6P được review là có nhiều tính năng tương tự như những dòng máy tăm nước đắt tiền. Ưu điểm của máy tăm nước H2ofloss HF - 6P chính là có đầu xoay 360 độ giúp dễ dàng luồn lách vào tất cả các vị trí mà tăm thường hay chỉ nha khoa khó mà có thể chạm tới. Thiết kế của máy nhỏ gọn, chắc chắn và đặc biệt là máy sử dụng công nghệ chống nước IPX7 nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng kháng nước của nó.

    tinh-nang-vuot-troi

    Ưu điểm vượt trội của máy tăm nước H2ofloss HF-6P

    Khoang nước lên tới 300ml, dung tích khoang nước siêu lớn cho 1 sản phẩm máy tăm nước cầm tay. Kết với 5 mức áp lực nước 5 - 110 PSI và 5 loại đầu tăm phục vụ được đầy đủ các nhu cầu về chăm sóc răng miệng như loại bỏ mảng bám, cao răng và thức ăn thừa.

    khoang-nuoc-co-dung-tich-lon

    Khoang nước dung tích lớn

    Chưa kể pin của máy tăm nước H2ofloss HF - 6P cũng khá khoẻ, sạc 4h là có thể dùng được 15 ngày.

    2. Đánh giá máy tăm nước H2ofloss HF - 9P

    Máy tăm nước H2ofloss HF - 9P là sản phẩm cải tiến hơn và là sản phẩm bán chạy nhất ở phân khúc máy tăm nước giá dưới 1 triệu. Sản phẩm này sử dụng công nghệ tia nước siêu âm với áp lực tia nước mạnh (từ 40 -130 PSI) giúp xịt bay thức ăn thừa, mảng bám lâu ngày và cả cao răng.

    5-ap-luc-tia-nuoc

    5 áp lực nước đáp ứng nhu cầu của moi người

    Với công nghệ động cơ Mabuchi bền bỉ, tuổi thọ của máy cao và hiếm khi gặp trục trặc trong thời gian dài sử dụng. Tương tự như HF - 6P, máy cũng có đầu xoay 360 độ, thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, 5 loại đầu tăm và 5 chế độ tia nước và công nghệ chống nước IPX7. Điểm khác biệt duy nhất khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng hơn đó là thời gian sử dụng được lâu hơn. Chỉ với 1 lần sạc là có thể dùng tới 30 ngày rồi.

    cai-tien-vuot-troi

    Cải thiện, bền bỉ hơn với động cơ Mabuchi

    3. Đánh giá máy tăm nước gia đình H2ofloss HF-9

    Với tầm giá dưới 1 triệu thì chắc hẳn không máy tăm nước gia đình nào được đánh giá cao và được ưa chuộng như H2ofloss HF-9. Với dung tích khoang nước lên tới 800ml nên dùng cho cả gia đình là hoàn toàn phù hợp.

    may-tam-nuoc-gia-dinh-h2oflos-hf9

    Tính năng nổi bật của máy tăm nước gia đình H2ofloss HF9

    Máy được trang bị sóng siêu âm giúp giảm tiếng ồn tối đa khi máy hoạt động. Đông cơ phun tia nước siêu âm lên tới 1.400 nhịp/phút với 6 mức áp lực nước phù hợp cho cả các bạn nhỏ và người lớn tuổi trong gia đình giúp loại bỏ đến 99,95 thức ăn thừa và mảng bám nhưng lại không gây tổn thương nướu.

    thao-lap-de-dang

    Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

    Ngoài ra, máy còn được thiết kế giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Sản phẩm có tận 12 đầu tăm và khay đựng đầu tăm riêng biệt giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn giúp đầu tăm luôn được vệ sinh nên an toàn tuyệt đối khi dùng.

    so-luong-dau-tam-nhieu

    12 loại đầu tăm cho cả gia đình

    Địa chỉ bám máy tăm nước H2ofloss uy tín, chất lượng nhất thị trường

    Nếu như nói đến máy tăm nước H2ofloss, chắc chắn mọi người sẽ thấy rất nhiều nơi bán. Nhưng, người dùng nên lưu ý rằng máy tăm nước H2ofloss là dòng máy tốt và giá cả vừa túi tiền nên trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan. Vậy nên hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn đúng nơi bán nhé. Địa chỉ bán máy tăm nước H2ofloss uy tín nhất thì chắc chắn chính là Maxcare Home. Tại sao lại nói thế?

    • Maxcare Home là tổng kho máy tăm nước H2ofloss lớn nhất tại Việt Nam
    • Luôn cam kết giá cả tốt nhất, bảo hành tốt nhất thị trường
    • Có trung tâm kỹ thuật giúp sửa chữa sản phẩm trên toàn quốc
    • Có giấy tờ phân phối đầy đủ và có seri chống hàng giả, hàng nhái nên có thể yên tâm khi mua

    tem-chong-hang-gia-hang-nhai

    Tem, số seri chống hàng gải, hàng nhái

    Hệ thống cửa hàng Maxcare Home

    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Maxcare Home Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 94 An Bình, P.5, Q5, HCM.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.
    • Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Cần Thơ.

    Kết luận

    Máy tăm nước H2ofloss đã và đang được ưa chuộng và có lượt mua nhiều nhất trên thị trường vì giá thành rẻ mà chất lượng thì không thua kém bất cứ máy tăm nước nào. Do đó, hãy lựa chọn máy tăm nước phù hợp dựa theo các tiêu chí được các nha sĩ khuyên dùng và tìm đến những điểm bán uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhé.

    Ngoài máy tăm nước, Maxcare Home còn cung cấp nhiều dòng ghế matxa toàn thân chất lượng, giúp chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn tốt hơn.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019