Top 3 máy tăm nước H2ofloss được khuyên dùng bởi các nha sỹ hàng đầu

Top 3 máy tăm nước H2ofloss được khuyên dùng bởi các nha sỹ hàng đầu
Nội dung bài viết

    Hiện nay việc sử dụng máy tăm nước đang dần trở nên phổ biến hơn do nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên điều này khiến cho các sản phẩm tăm nước tràn lan “vàng thau lẫn lộn", đặc biệt là sản phẩm máy tăm nước H2ofloss vì những tính năng vượt trội. Chưa kể sản phẩm thì cái có “giá trên trời", cái thì lại rẻ bất ngờ. Người tiêu dùng trở nên hoang mang vì không biết sản phẩm nào thực sự tốt và được khuyên dùng mà giá cả thì lại vừa túi tiền của mình. Hãy cùng xem qua top 3 máy tăm nước H2ofloss được khuyên dùng bởi các nha sĩ nhé.

    Tại sao nên dùng máy tăm nước?

    Nghe việc sử dụng máy tăm nước thì nhiều người sẽ nghĩ nó cũng giống sử dụng tăm tre hay chỉ nha khoa bình thường mà thôi. Nhưng không. Việc sử dụng tăm nước mang lại nhiều lợi ích và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn một cách toàn diện hơn và giải quyết được những nhược điểm so với các loại tăm và chỉ nha khoa khác không làm được. Và sử dụng tăm nước lại càng quan trọng hơn với những người răng nhạy cảm, người niềng răng hoặc người sử dụng răng sứ.

    cham-soc-rang-nieng-voi-may-tam-nuoc

    Chăm sóc răng niềng với máy tăm nước

    Nếu như chỉ nha khoa có thể làm sạch các kẽ răng thì máy tăm nước cũng có thể làm được, thậm chí là hiệu quả hơn. Các tia áp lực nước có thể luôn sâu vào từng kẽ răng giúp loại bỏ hoàn toàn các thức ăn thừa mắc ở răng. Nhưng ưu điểm tuyệt vời đó là nó không gây thưa kẽ răng như chỉ nha khoa hay các loại tăm tre.

    Khi bạn xỉa răng bằng chỉ nha khoa hay tăm tre, thỉnh thoảng bạn sẽ bị chảy máu răng hoặc lợi nếu xỉa quá sâu phải không? Đây hẳn là điều mà rất nhiều người gặp phải khi sử dụng tăm tre hoặc chỉ nha khoa. Tuy nhiên điều đó sẽ hoàn toàn bị loại bỏ khi bạn sử dụng máy tăm nước. Áp lực nước sẽ chỉ giúp lấy đi những mảng bám, thức ăn thừa mà lại không hề ảnh hưởng đến nướu hay lợi. Bảo vệ nướu, lợi 1 cách toàn diện.

     

    cham-soc-rang-mieng-toan-dien-voi-may-tam-nuoc

    Bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh lý nghiêm trọng với máy tăm nước

    Sử dụng máy tăm nước là một cách dễ dàng và hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bạn và cho cả gia đình khỏi những vi khuẩn, mảng bám và thậm chí là cả các bệnh lý nghiêm trọng về răng miệng giúp mang lại sự tự tin, hơi thở thơm tho.

    Các loại máy tăm nước H2ofloss được tin dùng trên thị trường

    Máy tăm nước cá nhân H2ofloss - HF6P

    may-tam-nuoc-ca-nhan-h2ofloss-hf6p

    Máy tăm nước cá nhân H2ofloss - HF6P

    Một trong những sản phẩm tăm nước bán chạy nhất hiện nay chính là máy tăm nước cá nhân H2ofloss -HF6P với công nghệ tia nước siêu âm tiên tiến, hiện đại. Tia nước của sản phẩm này có thể dễ dàng đánh bay tất cả thức ăn thừa mắc trong các kẽ răng. Đầu tăm xoay được 360 độ giúp người dùng dễ dàng hướng tia nước vào bất cứ vị trí nào trong khoang miệng, thậm chí là cả những vị trí tưởng chừng như khó nhất.

    Thiết kế cầm tay  nhỏ gọn, chắc chắn mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Lo hỏng hóc vì sợ bị nhiễm nước ư? Đừng lo lắng vì máy tăm nước H2ofloss - HF6P đạt tiêu chuẩn IPX7 về độ chống nước giúp bảo vệ máy khỏi tác động của việc ngâm nước.

    Khoang nước của sản phẩm này siêu lớn, lên tới 300ml nên bạn hoàn toàn không phải bơm thêm nước khi đang sử dụng.

     

    mieu-ta-may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    Tính năng vượt trội của máy tăm nước H2ofloss - HF6P

    Với 5 cấp độ áp lực nước và 5 đầu tăm, máy tăm nước H2ofloss - HF6P dễ dàng đáp ứng được tất cả những yêu cầu chăm sóc răng miệng của tất cả mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Mà hiệu suất lại cực kì cao. Sạc 1 lần dùng được đến 14 ngày.

    Máy tăm nước phiên bản cải tiến H2ofloss - HF9P

    may-tam-nuoc-cai-tien-h2ofloss-hf9p

    Máy tăm nước phiên bản cải tiến H2ofloss - HF9P

    Bên cạnh máy tăm nước HF6P thì máy tăm nước H2ofloss - HF9P cũng rất được ưa thích và tin dùng. Máy tăm nước này đã được cải tiến hơn với công nghệ tia nước siêu âm và động cơ Mabuchi bền bỉ hơn.

    dong-co-ben-bi

    Động cơ Mabuchi siêu bền, siêu khoẻ

    Sản phẩm H2ofloss - HF9P đều có đầy đủ những ưu điểm vượt trội như HF6P. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là thời gian sử dụng được lâu hơn. Chỉ cần sạc 1 lần mà có thể dùng tới 30 ngày.

    Máy tăm nước gia đình H2ofloss HF-9

    may-tam-nuoc-gia-dinh-h2ofloss-hf9

    Máy tăm nước gia đình H2ofloss - HF9

    Phòng ngay các bệnh lý nghiêm trọng về răng miệng cho cả gia đình nhờ máy tăm nước gia đình H2ofloss HF-9 ngay. Máy sử dụng công nghệ tia nước siêu âm, đường kính vòi phun nhỏ nhưng tạo ra áp lực cao tới 110 psi để dễ dàng loại bỏ các mảng bám cứng đầu và làm sạch ngay tất cả các thức ăn giắt vào từng kẽ răng hoặc những ngóc ngách khó chạm tới.

    Ngoài ra, máy còn dễ dàng tháo lắp nên vô cùng thuận tiện để vệ sinh máy sau khi sử dụng. Khoang nước lên tới 800ml nên hoàn toàn có thể phục vụ được tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

    de-dang-thao-lap-va-ve-sinh

    Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh máy sau khi sử dụng

    Chưa kể, máy còn có tới 12 đầu tăm và 6 cấp độ áp lực nước từ nhẹ đến mạnh phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình từ thành viên nhí nhỏ tuổi cho đến người già.

    so-luong-dau-tam-nhieu-phu-hop-voi-moi-nhu-cau

    12 đầu tăm phục vụ nhu cầu cho cả gia đình thân thương

    Mua các máy tăm nước H2ofloss ở đâu uy tín nhất?

    Với nhiều ưu điểm mà giá cả lại hợp túi tiền nên các sản phẩm máy tăm nước H2ofloss thường xuyên bị làm giả, làm nhái khiến tình trạng “vàng thau lẫn lộn" xuất hiện tràn lan trên thị trường.

    Vậy để có thể mua được sản phẩm chuẩn, bạn cần tìm đến nơi bán uy tín, chất lượng nhất. Chẳng cần phải tìm đâu xa cả. Bên cạnh ghế massage toàn thân, Maxcare Home chính là nơi bán tất cả các sản phẩm máy tăm nước H2ofloss uy tín nhất.

    tong-kho-phan-phoi-may-tam-nuoc-h2ofloss-lon-nhat

    Maxcare Home - tổng kho phân phối máy tăm nước H2ofloss lớn nhất cả nước

    Maxcare Home chính là tổng kho phân phối lớn nhất toàn quốc các sản phẩm máy tăm nước H2ofloss nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng với giá cả tốt nhất thị trường:

    • Giá cam kết là tốt nhất thị trường
    • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng lỗi do nhà sản xuất
    • Có trung tâm kỹ thuật uy tín, chất lượng tại 3 miền nên cực kì thuận tiện trong việc sửa chữa
    • Có tem seri chống hàng giả, giấy tờ phân phối đầy đủ
    • Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và tận tâm

    tem-seri-chong-hang-gia

    Số seri được in thẳng vào thân máy nên đảm bảo uy tín, chất lượng

    Hệ thống cửa hàng Maxcare Home

    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Maxcare Home Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 94 An Bình, P.5, Q5, HCM.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.
    • Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Cần Thơ.

    Kết luận

    Có thể dễ dàng thấy các sản phẩm máy tăm nước H2ofloss được ưa chuộng và tin dùng bởi hiệu quả làm sạch răng tốt, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng mà giá cả thì lại cực kì “mềm". Tuy nhiên vì chất lượng tốt như vậy nên mọi người cần tìm địa chỉ bán uy tín để chọn mua được máy tăm nước H2ofloss chính hãng, chất lượng.

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 18/03/2008. Trụ sở: Tầng 6, Toà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.