Top 4 quà tặng Vu Lan ý nghĩa dành tặng bố mẹ năm 2023

Top 4 quà tặng Vu Lan ý nghĩa dành tặng bố mẹ năm 2023
Nội dung bài viết

    Chăm sóc sức khỏe của bố mẹ chính là những hành động thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn tới cha mẹ. Vì vậy những món quà sức khỏe thường được nhiều người ưu tiên lựa chọn để dành tặng ba mẹ nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch mỗi năm. Sau đây là gợi ý những món quà tặng Vu Lan ý nghĩa liên quan tới sức khỏe có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đảm bảo bố mẹ sẽ thích:

    1. Máy tăm nước Maxcare Max456S chăm sóc răng miệng tuổi già

    Những người lớn tuổi thường gặp nhiều vấn đề răng miệng như sâu răng, mất răng, răng bị ê buốt, nhạy cảm hơn do vệ sinh răng miệng không đúng cách hoặc do sử dụng tăm tre trong thời gian dài nên việc ăn, nhai gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Đó là lý do máy tăm nước với khả năng làm sạch răng êm dịu, ngăn ngừa các vấn đề răng miệng, cải thiện sức khỏe nướu đang trở thành quà tặng Vu Lan được nhiều người lựa chọn.

    Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng sử dụng tia nước để làm sạch thức ăn thừa bám ở các kẽ răng, viền nướu. Ưu điểm của máy tăm nước là có khả năng làm sạch một cách êm dịu và nhanh chóng, không gây chảy máu lợi như các phương pháp tăm tre nên thường được các nha sĩ khuyên dùng. 

    Máy tăm nước  Maxcare Max456S của hãng Maxcare  Nhật Bản với khả năng làm sạch răng êm dịu, được nhiều nha sĩ khuyên dùng,  máy còn có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, phù hợp với người lớn tuổi nên đang là món quà tặng bố mẹ được ưa thích nhất dịp lễ Vu Lan 2023 này.

    May-tam-nuoc-Maxcare-qua-tang-vu-lanTăm nước Maxcare Max456S - Món quà Vu Lan tặng ba mẹ được nhiều người lựa chọn

    Máy tăm nước Maxcare Max456S dễ sử dung, phù hợp với người lớn tuổi:

    • Thiết kế nhỏ gọn: Máy tăm nước Maxcare Max456S được thiết kế dạng thuôn, dễ dàng cầm nắm, chất liệu nhám để tránh trơn trượt, thích hợp cho người lớn tuổi sử dụng
    • Công nghệ sóng siêu âm giúp tạo ra các tia nước siêu mảnh để làm sạch răng một cách êm dịu, không bị ê buốt
    • 5 chế độ áp lực nước phù hợp với mọi tình trạng răng: Max456S có 5 chế độ áp lực nước từ nhẹ tới mạnh, dễ dàng điều chỉnh. Người lớn tuổi có thể bắt đầu làm quen máy tăm nước từ chế độ nhẹ nhất sau đó tăng dần lên.
    • Chất lượng Nhật Bản: máy tăm nước Maxcare Max456S sử dụng công nghệ của Nhật Bản, được các tổ chức uy tín như FDA, Rohs, FCC,... chứng nhận chất lượng nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm làm quà tặng cho bố mẹ.

    >> Mua máy tăm nước Maxcare Max456S chính hãng giảm giá tại đây: Link

    2. Bàn chải điện làm sạch mảng bám êm dịu Maxcare Hera Whitening Nhật Bản

    Tương tự như tăm nước, bàn chải điện Maxcare Nhật Bản cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng Vu Lan cho bố mẹ nhờ có nhiều ưu điểm trong việc cải thiện tình trạng răng miệng của người lớn tuổi, giúp bố mẹ có thể thoải mái thưởng thức nhiều món ngon:

    Ban-chai-dien-Maxcare-qua-tang-cho-bo-me

    Bàn chải điện Maxcare dễ sử dụng được nhiều ba mẹ yêu thích

    • Công nghệ sóng âm của Nhật Bản: giúp làm sạch nhưng vẫn đảm bảo êm dịu, không gây mòn men răng hay chảy máu chân răng như các loại bàn chải điện thông thường.
    • Có chế độ Massage nướu: Chế độ massage nướu có khả năng kích thích tuần hoàn máu, giúp nướu khỏe mạnh, từ đó nuôi dưỡng một hàm răng chắc khỏe, giảm tình trạng mất răng khi tuổi già
    • Tính năng Smart time thông minh: Bàn chải điện Maxcare trang bị tính năng nhắc nhở chuyển vùng mỗi 30s, và tự ngắt sau 2 phút theo đúng chuẩn nha khoa, dễ dàng cho bố mẹ lớn tuổi sử dụng bàn chải điện. 
    • Chống nước IPX7: Bàn chải điện Maxcare Hera chất lượng Nhật Bản, có khả năng chống nước, an toàn sử dụng trong môi trường phòng tắm.

    >> Mua máy tăm nước Maxcare Max456S chính hãng giảm giá tại đây: Link

    3. Thực phẩm bổ dưỡng

    Các loại thực phẩm bổ dưỡng như Yến, Nhân Sâm hay các loại viên uống, thực phẩm chức năng cũng thường được mọi người lựa chọn để làm quà tặng bố mẹ nhân dịp lễ Vu Lan.

    Ưu điểm lớn nhất của loại quà tặng này là có nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau, giúp mọi người thoải mái lựa chọn. 

    Yen-sao

    Các thực phẩm bổ dưỡng cũng hay được lựa chọn để tặng ba mẹ

    Nhưng đổi lại thì các loại thực phẩm bổ dưỡng thường có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng nên khi chọn mua làm quà tặng cho bố mẹ, mọi người nên chọn mua các sản phẩm đã được kiểm định, có đầy đủ giấy tờ và chọn mua tại các cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả.

    4. Ghế massage Maxcare

    Người già thường bị đau nhức cơ thể, nhất là mỗi khi trái gió, trở trời. Ghế massage với chức năng xoa bóp cơ thể, giảm đau nhức, giúp lưu thông máu tốt hơn, cải thiện tình trạng mất ngủ chắc chắn sẽ là một món quà thiết thực để dành tặng bố mẹ nhân lễ Vu Lan.

    Ghe-massage-maxcare-mon-qua-suc-khoe-tang-bo-meGhế Massage Maxcare - Món quà  sức khỏe giúp bố mẹ thư giãn cơ thể

    Nếu lựa chọn ghế Massage làm quà tặng bố mẹ, bạn có thể đến Maxcare Home để lựa chọn những chiếc ghế chất lượng nhất,  Maxcare Home là đơn vị phân phối ghế Massage hàng đầu tại Việt Nam với cam kết: chất lượng chuẩn quốc tế, dịch vụ chuẩn Nhật Bản. 

    Kết luận

    Phía trên là gợi ý những món quà tặng chất lượng vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực, thể hiện được sự quan tâm, tấm lòng hiếu thảo của con cái dành cho cha mẹ, mọi người có thể căn cứ thêm vào sở thích, tình trạng sức khỏe của cha mẹ để chọn  được món quà ưng ý nhất. Và quan trọng nhất, ngày Vu Lan đã cận kề hãy sắp xếp công việc, bớt chút thời gian để trở về sum họp bên gia đình bởi niềm hạnh phúc nhất của cha mẹ là được nhìn thấy con cái đủ đầy, quây quần bên nhau.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019