Top 5 món quà làm đẹp dành tặng cho phái đẹp

Top 5 món quà làm đẹp dành tặng cho phái đẹp
Nội dung bài viết

    Phụ nữ được mệnh danh là “sinh vật khó hiểu nhất hành tinh”. Sẽ là một bài toán cực khó cho cánh mày râu khi muốn thấu hiểu các chị em 100%, đặc biệt vào các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm, sinh nhật. Nếu bạn đang đau đầu không biết nên tặng quà gì cho mẹ, vợ hay người yêu thì hãy cùng xem qua 5 gợi ý món quà làm đẹp cho phái nữ sau đây của Maxcare Home nhé!

    1. Máy đẩy tinh chất

    Sản phẩm máy làm đẹp HOT nhất 2021 hiện đang được các chị em săn lùng và yêu thích đó chính là máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO. Với phụ nữ, sắc đẹp là mối quan tâm hàng đầu, chị em nào cũng mong muốn sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ tràn đầy sức sống. Chính vì vậy, máy đẩy tinh chất MAx888PRO sẽ là món quà thiết thực vô cùng ý nghĩa, bắt đúng tâm lý “yêu da - nghiện skincare” của phái nữ.
    Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO - quà tặng phụ nữ

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO hoặc máy điện di tinh chất hay búa nóng lạnh là một thiết bị làm đẹp công nghệ cao, mang lại hiệu quả chăm sóc da chuẩn Spa ngay tại nhà. Máy vừa có tác dụng làm sạch tận sâu lỗ chân lông, vừa tích hợp công nghệ ION Galvanic giúp thẩm thấu tinh chất vào sâu trong da, massage nâng cơ, trẻ hóa làn da với điện châm EMS và trị liệu nhiệt nóng - lạnh. Không ngoa khi nói máy đẩy tinh chất Max888PRO là niềm mơ ước của mọi cô gái.

    Đặc biệt, Max888PRO còn đi kèm hộp đựng gift box được thiết kế đẹp, tinh tế, rất thích hợp để làm quà tặng cho các chị em. Thêm nữa, máy đẩy tinh chất còn có thời gian sử dụng lâu dài, mua 1 lần dùng được nhiều năm, luôn chăm sóc cho làn da của người phụ nữ như một cách thể hiện sự quan tâm của cánh đàn ông. 

    ▶ Xem ngay: Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Khám phá công nghệ trị liệu nhiệt tiên tiến của máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Max888PRO

    Tại sao Maxcare Max888PRO là sản phẩm máy đẩy tinh chất dưỡng trắng trẻ hoá đáng mua nhất hiện nay

    2. Son môi

    Món đồ “bất ly thân” đối với chị em khi đi ra ngoài đó là son môi. Đây sẽ là một lựa chọn an toàn, bởi gần như không có cô gái nào lại không sử dụng son hết. Tuy nhiên, các anh chàng nên cẩn thận lựa chọn đúng tông màu mà người phụ nữ của mình thích và hợp dùng nhé. Các cô gái thường thích những màu có base cam, nâu như đỏ gạch, cam đất, đỏ cam, cam cháy,... còn các chị, các mẹ sẽ ưng những màu trầm như đỏ thuần, hồng đất, màu nude,... hơn đó.

    3. Sản phẩm dưỡng da

    Như đã nói ở trên, nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mọi chị em phụ nữ từ già đến trẻ. Vì vậy một sản phẩm dưỡng da sẽ “ăn điểm” ngay trong mắt của phái đẹp. Bạn có thể lựa chọn một lọ kem dưỡng, serum hoặc một bộ sản phẩm chăm sóc da từ A đến Z để làm quà tặng. Hãy mua hàng tại những cửa hàng, showroom uy tín và nhận tư vấn thật chi tiết trước khi mua để đảm bảo món quà của bạn là phù hợp với làn da của các chị em nhé!
    Quà tặng phụ nữ - Mỹ phẩm dưỡng da

    4. Trang sức

    Trang sức không chỉ là một món phụ kiện đẹp đẽ mà nó còn thể hiện khí chất, cá tính của người sở hữu, giúp tôn vinh lên vẻ đẹp kiêu kỳ của phái nữ. Màu sắc trang nhã, đường nét tinh xảo, lấp lánh của những món đồ trang sức sẽ làm cho người phụ nữ trở nên duyên dáng và nữ tính hơn. Một chiếc vòng cổ, lắc tay hay một đôi bông tai chắc chắn sẽ là món quà tặng ý nghĩa, phù hợp ở mọi thời điểm. 

    5. Nước hoa

    Nước hoa đã dần trở nên phổ biến hơn đối với phụ nữ hiện đại. Việc luôn mang một mùi hương ngọt ngào, quyến rũ khi đi ra ngoài sẽ giúp cho các chị em tự tin trong mọi tình huống. Nước hoa là món quà mà nhiều anh chàng lựa chọn tặng cho nửa kia của mình nhân dịp đặc biệt bởi sự đắt đỏ và sang chảnh của chúng. Sẽ thật tuyệt vời khi người mình thương sử dụng món quà này mỗi dịp quan trọng hay những khi đi chơi cùng bạn phải không nào? Hãy cẩn thận xác định đúng mùi hương yêu thích của các chị em cũng như hãng nước hoa hợp với túi tiền của mình nhé.
    Quà tặng phụ nữ - Nước hoa

    Trên đây là Top 5 món quà làm đẹp dành cho phái đẹp được gợi ý bởi Maxcare Home. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được món đồ lý tưởng phù hợp làm quà tặng cho mẹ, vợ, người yêu nhân dịp đặc biệt.

    Gợi ý món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ mùa Vu Lan

    ▶ Top các sản phẩm làm đẹp khiến phụ nữ tuổi trung niên thích mê, trẻ ra 10 tuổi

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019