Top 5 món quà Trung thu dành tặng khách hàng, đối tác, doanh nghiệp sang xịn tạo điểm nhấn riêng 2023

Top 5 món quà Trung thu dành tặng khách hàng, đối tác, doanh nghiệp sang xịn tạo điểm nhấn riêng 2023
Nội dung bài viết

    Tết Trung thu là dịp để các doanh nghiệp tạo mối quan hệ, thắt chặt tình cảm với đối tác, khách hàng và nhân viên của mình thông qua các món quà tinh tế. Tuy nhiên để lựa chọn được một món quà Trung thu vừa ý nghĩa, vừa phải thiết thực, nhưng lại độc đáo và đặc biệt là phải phù hợp với ngân sách không phải là điều dễ dàng.

    Sau đây là  top 5 món quà Trung thu dành tặng khách hàng, đối tác, nhân viên sang xịn tạo điểm nhấn riêng đang được doanh nghiệp ưa thích năm 2023 này.

    TOP 1: Bộ bàn chải điện Maxcare S100

    Bàn chải điện Maxcare S100 đang được nhiều doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ ưa thích lựa chọn làm quà tặng Trung thu 2023 vì đây là món đồ thiết thực, được mọi người sử dụng hằng ngày, hơn nữa bàn chải điện Maxcare S100 sử dụng công nghệ mới nhất của Nhật Bản phần nào thể hiện được tinh thần luôn học hỏi tiếp thu công nghệ mới của các công ty công nghệ.

    Ngoài ra bàn chải điện Maxcare S100 cũng được nhiều công ty khác chọn làm quà tặng doanh nghiệp nhờ những điểm cộng sau:

    • Package đẹp, sang trọng: Từ box cho đến các chi tiết của bàn chải điện Maxcare S100 đều được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng rất phù hợp để làm quà tặng trung thu.
    • Phù hợp với tất cả mọi người: Bàn chải điện Maxcare S100 giúp cải thiện sức khỏe răng miệng, phù hợp với mọi đối tượng.
    • Món quà thiết thực, thể hiện sự chu đáo: Khác với các món quà thông thường như bánh trung thu, bàn chải điện Maxcare S100 là món đồ sử dụng hằng ngày, mang giá trị lâu bền. Mỗi ngày, khi sử dụng món quà trung thu Maxcare S100, khách hàng, đối tác sẽ luôn nhớ tới sự quan tâm chu đáo của doanh nghiệp bạn.
    • Thương hiệu uy tín: Maxcare là thương hiệu phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín đến từ Nhật Bản với kinh nghiệm gần 20 năm. Lựa chọn sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín như Maxcare chắc chắn cũng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng và đối tác.

    ban-chai-dien-Maxcare-qua-tang-doanh-nghiep-thiet-thuc

    Bộ bàn chải điện Maxcare S100 - Món quà trung thu thiết thực

    Maxcare S100 là mẫu bàn chải điện mới nhất năm 2023 của hãng Maxcare Nhật Bản sử dụng công nghệ sóng âm Sonicare độc quyền của hãng để làm sạch mảng bám, mảng ố màu gấp 30 lần nhưng vẫn đảm bảo êm dịu với nướu và răng nhạy cảm. Một số tính năng nổi bật của bàn chải điện Maxcare S100:

    • Sử dụng công nghệ sóng âm Sonicare giúp làm sạch mảng bám hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo êm dịu với nướu
    • Đã được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), được nhiều nha sĩ khuyên dùng
    • 5 chế độ làm sạch phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những người có hàm răng nhạy cảm, những người đang niềng răng hoặc những người đã làm răng sứ.
    • Trang bị đế sạc không dây AirFuel hiện đại, giúp sạc ổn định, không gây chai pin
    • Tặng kèm hộp đựng du lịch, rất hữu ích cho những người hay phải đi công tác, đi du lịch.

    Bộ sản phẩm bàn chải điện Maxcare S100 bao gồm: 1 thân bàn chải, 1 hộp đựng du lịch, 1 đế sạc không dây, 3 đầu bàn chải cao cấp, 1 box

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo nhưng cũng phải thiết thực, thể hiện được sự quan tâm, tôn trọng dành cho các khách hàng, đối tác hay nhân viên thì bộ sản phẩm bàn chải điện Maxcare S100 sẽ là lựa chọn tốt nhất.

    >> Tham khảo thông tin về bàn chải điện Maxcare S100 tại đây

    >> Liên hệ tới hotline chính thức của Maxcare Home 0989.530.888 để hưởng chính sách giá chiết khấu dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp.

    TOP 2: Máy tăm nước Maxcare Max456P

    Từ lâu máy tăm nước đã được sử dụng phổ biến ở các nước phát triển, còn ở Việt Nam, thời gian gần đây mọi người đã nhận thức được tác hại của việc vệ sinh răng miệng không đúng cách, nhất là việc sử dụng tăm tre nên máy tăm nước đang trở thành một món đồ khá “hot”.

    Có thể một số bạn vẫn đang thấy nghi vấn về việc lựa chọn 1 chiếc máy tăm nước làm quà tặng trung thu dành tặng cho đối tác, khách hàng, doanh nghiệp nhưng nhiều ngân hàng lớn, thẩm mỹ viện đã lựa chọn Maxcare Max456P làm quà tặng Trung thu năm 2023 nhờ những điểm hay ho sau:

    • Món quà độc nhất, gây ấn tượng mạnh: Khác với bánh trung thu, là một món quà phổ biến nên sẽ khó để lại ấn tượng đặc biệt đối với người nhận. Ngược lại, máy tăm nước Maxcare Max456P sẽ là món quà độc nhất, có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn, cho thấy sự sáng tạo và tinh tế của doanh nghiệp trong việc lựa chọn một món quà độc đáo, đồng thời thể hiện sự quan tâm tới sức khoẻ và sự thoải mái của người nhận.
    • Món quà thiết thực: Máy tăm nước là phương pháp vệ sinh răng miệng hiện nay, giúp làm sạch răng dễ dàng và nhanh chóng, ngăn ngừa các tình trạng hôi miệng, sâu răng, cao răng. Máy tăm nước được khuyên dùng cho tất cả mọi người nên máy tăm nước Maxcare Max456P là món quà thiết thực, phù hợp với tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay cấp bậc.
    • Thiết kế sang trọng: Hộp đựng máy tăm nước Maxcare Max456P được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại tương tự như hộp Iphone hiện nay, các chi tiết máy cũng đều được làm từ chất liệu cao cấp, độ hoàn thiện đạt mức cao nhất.

    May-tam-nuoc-Maxcare-qua-tang-doanh-nghiep-doc-dao

    Máy tăm nước Maxcare Max456P-Món quà Trung thu độc đáo

    Máy tăm nước Maxcare Max456P của hãng Maxcare Nhật Bản với khả năng làm sạch hết thức ăn thừa giắt trong các kẽ răng một cách nhanh chóng và êm dịu, không gây chảy máu, thưa răng như khi sử dụng tăm tre, chỉ nha khoa, được các nha sĩ hàng đầu tin dùng.

    Một số tính năng nổi bật của máy tăm nước Maxcare Max456P:

    • Sử dụng công nghệ phun tia nước trộn khí của Nhật bản giúp làm sạch 99.9% thức ăn giắt trong các kẽ răng nhưng vẫn đảm bảo êm dịu với nướu, không gây ê buốt hay chảy máu như các tăm nước thông thường khác.
    • Thiết kế thông minh có thể gấp gọn, kích thước chỉ tương đương với 1 chiếc điện thoại Iphone giúp mọi người có thể đem theo máy tăm nước Max456P đi làm, đi gặp đối tác hay đi công tác, đi du lịch.
    • 3 chế độ làm sạch răng: êm dịu, tiêu chuẩn, mạnh phù hợp với các nhu cầu làm sạch khác nhau.
    • 4 màu bắt mắt: trắng, xanh ngọc, vàng, đỏ càng phù hợp để làm quà tặng.
    • Tặng kèm hộp đựng đầu tăm nhỏ gọn giúp bảo quản đầu tăm, tránh rơi mất, giữ gìn vệ sinh.

    >> Tham khảo thông tin về máy tăm nước Maxcare Max456P tại đây

    TOP 3: Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    Nếu bạn đang cần một món quà thực sự đẳng cấp để gây ấn tượng với những đối tác quan trọng, hoặc cấp trên thì 1 chiếc ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart sẽ là lựa chọn lý tưởng. 

    • Món quà đẳng cấp, sang trọng: Ghế massage Maxcare Max4D Smart được thiết kế sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ, vị thế của gia chủ.
    • Thắt chặt, củng cố  mối quan hệ thân thiết với đối tác: tặng ghế massage Maxcare Max4D Smart cho đối tác không chỉ là một cách thể hiện sự quan tâm đến họ mà còn là một cách thúc đẩy mối quan hệ gần gũi, thắt chặt hơn giữa bạn và đối tác. Điều này thể hiện tinh thần hợp tác và tạo ra sự kết nối đặc biệt trong kinh doanh và cuộc sống cá nhân.

    Ghe-massage-Maxcare-qua-tang-doanh-nghiep-dang-capGhế massage Maxcare Max4D Smart - Món quà đẳng cấp 

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart chiếc ghế ứng dụng công nghệ AI của hãng Maxcare Nhật Bản để cá nhân hoá các bài massage sao cho phù hợp với cấu trúc lưng, vai, cổ của từng người. Ngoài ra Maxcare Max4D Smart còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng ghế massage cùng phân khúc giá.

    • 18 chương trình massage tự động kết hợp với 6 kỹ thuật tự chọn phù hợp với từng vị trí trên cơ thể và các nhu cầu khác nhau.
    • Phần massage chân có thể mở rộng 16cm: Khu vực massage chân có thể mở rộng tới 16cm để phù hợp với chiều cao của từng người.
    • Chế độ sưởi ấm cơ thể Carbon: Maxcare Max4D Smart có thể làm ấm nhanh chóng vùng lưng  và eo, giúp xoa dịp, giảm đau nhức cơ, thư giãn tuyệt đối.

    >> Tham khảo thông tin về ghế massage Maxcare Max4D Smart tại đây

    TOP 4: Tranh treo tường

    Tranh treo tường cũng là một món quà tặng Trung thu độc đáo, doanh nghiệp có thể gửi gắm thông điệp tới đối tác, khách hàng, nhân viên bằng cách lựa chọn các bức tranh phù hợp. Một số doanh nghiệp cũng thường lựa chọn các bức tranh có đề tại truyền thống như hoa sen, thưởng nguyệt, tứ bình hoặc các bức tranh có hình ảnh và màu sắc gợi nhớ đến ngày xưa cũ.

    qua-tang-doanh-nghiep-gia-re

    Tranh treo tường - Món quà Trung thu ý nghĩa

    Tranh treo tường là một món quà rất hay, nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi gu thẩm mỹ của cả người tặng và người nhận nên khi lựa chọn tranh quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp, mọi người cần cẩn trọng, xem xét kỹ lưỡng.

    Một lưu ý quan trọng khi lựa chọn các bức tranh làm quà tặng Trung thu đó là vấn đề bản quyền của các bức tranh. Cần lựa chọn những đơn vị cung cấp tranh uy tín, để tránh các rắc rối về sau.

    TOP 5: Các gói khám sức khỏe

    Trong bối cảnh môi trường sống và công việc ngày càng đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến sức khỏe, việc tặng các gói khám sức khỏe vào dịp Trung thu không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là một cách chung tay xây dựng tương lai khỏe mạnh cho những người bạn, đối tác và nhân viên.

    Hiện nay, có một loạt các gói khám sức khỏe có sẵn, cung cấp dịch vụ tầm soát và chẩn đoán các bệnh nguy hiểm như viêm gan, ung thư, tiền đình, và nhiều bệnh lý khác. Tuy nhiên, để đảm bảo giá trị tối ưu cho món quà, quý doanh nghiệp cần tìm đến các đơn vị cung cấp gói khám sức khỏe uy tín và chuyên nghiệp.

    qua-tang-suc-khoe

    Món quà sức khỏe dành tặng đối tác, khách hàng, nhân viên dịp Tết Trung thu 2023

    Tặng gói khám sức khỏe không chỉ là một món quà độc đáo mà còn là một cách thông qua đó thể hiện tình cảm và sự quan tâm chân thành đến sức khỏe của người được tặng. Đặc biệt, trong bối cảnh tăng cường chăm sóc sức khỏe cá nhân và tầm soát bệnh lý là một ưu tiên, món quà này sẽ được đánh giá cao và góp phần xây dựng sự phát triển và chia sẻ giá trị tới cộng đồng một cách bền vững.

    Mọi người có thể tham khảo các gói khám sức khoẻ của Trung tâm xét nghiệm y khoa Labhouse, đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các gói xét nghiệm chuyên sâu, đã được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng.

    Kết luận

    Trên đây là top 5 món quà Trung Thu dành tặng khách hàng, đối tác, nhân viên sang xịn tạo điểm nhấn riêng. Hy vọng những gợi ý trên giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn được món quà Trung thu ưng ý, góp phần thắt chặt, củng cố mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và nhân viên.










    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019