Top 5 món quà Trung thu tặng người thân, người yêu ý nghĩa, thiết thực nhất 2023

Top 5 món quà Trung thu tặng người thân, người yêu ý nghĩa, thiết thực nhất 2023
Nội dung bài viết

    Tết Trung thu (hay còn gọi là Tết Đoàn Viên) là dịp để cả gia đình quây quần sum họp bên nhau, là dịp để nói lên những nỗi lòng còn đang ấp ủ, tặng nhau những món quà để thể hiện sự yêu thương, sự biết ơn, sự quan tâm đến những người thân yêu.

    Hãy cùng Maxcare Home khám phá top 5 món quà trung thu ý nghĩa, chan chứa yêu thương nhưng cũng rất thiết thực dành tặng cho người thân, người yêu của mình đảm bảo ai cũng thích.

    1. Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening - Món quà đong đầy yêu thương

    Khi lớn tuổi, quá trình lão hóa tự nhiên dễ khiến răng gặp các tình trạng bị sâu, mòn, yếu, dễ lung lay và thậm chí bị rụng răng. Chính vì vậy việc vệ sinh răng miệng rất cần được chú trọng. Với thiết kế trang nhã, cách sử dụng đơn giản, khả năng làm sạch gấp 30 lần các loại bàn chải thông thường, bàn chải điện Maxcare Hera Whitening chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện sự tinh tế, quan tâm săn sóc tới sức khỏe những người thân yêu nhân dịp Tết trung thu.

    qua tang trung thu y nghia

    Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening - Món quà đong đầy yêu thương

    Maxcare Hera Whitening là mẫu bàn chải điện best seller của nhà Maxcare Nhật Bản, với công nghệ làm sạch sóng siêu âm được nghiên cứu tỉ mỉ nhiều năm, tần số rung lên đến 50.160 nhịp/phút. Nguyên liệu cho sợi lông bàn chải cũng rất đặc biệt, sợi Dupont cao cấp siêu êm cho nướu có độ kháng khuẩn cao, được mài tròn đầu để không làm tổn thương nướu khi sử dụng. Đặc biệt, điều khiến bàn chải điện Maxcare Hera Whitening có một không hai trên thị trường đó chính là đế sạc tích hợp khả năng sấy khô diệt khuẩn đầu bàn chải bằng tia UV-C, giữ cho bàn chải không bị ứ đọng nước sau khi đánh răng, lúc nào cũng sạch sẽ đảm bảo vệ sinh. 

    Không chỉ vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội khác như có tới 5 chế độ chăm sóc răng, thiết kế sang trọng với 4 màu sắc tinh tế, cảm biến lực chải thông minh tự động giảm tần số rung khi lực chải quá mạnh. Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening chắc chắn sẽ là món quà đoàn viên đặc biệt dành tặng cho bố mẹ hay những người thân yêu đảm bảo ai nhận cũng thích. Vừa giúp người nhận có một nụ cười sáng khỏe tự tin, vừa thoải mái thưởng thức những miếng bánh thơm ngon và nhâm nhi từng ngụm trà cùng nhau dưới đêm trăng thanh gió mát gắn kết tình cảm gia đình.

    >> Xem tất cả tính năng của bàn chải điện Maxcare Hera Whitening Nhật Bản tại đây

    2. Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S  - Món quà đoàn viên mới lạ

    Tặng máy tăm nước vào dịp Tết đoàn viên là một ý tưởng tuyệt vời vừa thể hiện sự quan tâm vừa giúp người nhận nâng cao sức khỏe răng miệng. Là sản phẩm ra mắt đầu tiên của Maxcare và được cải tiến qua từng năm, máy tăm nước Maxcare Max456S luôn duy trì được “phong độ” top các máy tăm nước uy tín được yêu thích nhất trên thị trường.

    may tam nuoc maxcare max456s

    Máy tăm nước Maxcare Max456S - Món quà đoàn viên mới lạ

    Máy tăm nước Maxcare Max456S được trang bị công nghệ phun sóng âm cải tiến từ xứ sở hoa anh đào, với áp lực đến 110PSI phun qua vòi phun siêu mảnh chỉ 0,6 mm, xịt sạch đến 99,9%, loại bỏ hết thịt thà, rau cỏ giắt trong kẽ răng.

    Với thiết kế màu trắng sang trọng, các nút bấm nổi, tay cầm chống trơn trượt cùng 5 chế độ làm sạch đi kèm với bộ 5 đầu tăm, Maxcare Max456S rất dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên ngay cả đối với thanh thiếu niên hay người lớn tuổi. Một chiếc tăm nước hoàn toàn có thể thay thế các loại tăm tre truyền thống và chỉ nha khoa, giúp bố mẹ dễ dàng loại bỏ thức ăn giắt răng mà không còn tình trạng đau rát, chảy máu nướu. Từ đó góp phần ngăn ngừa các vấn đề răng miệng do quá trình lão hóa, bố mẹ ăn uống thoải mái cả gia đình sum vầy bên nhau.

    >> Khám phá ngay máy tăm nước Maxcare Max456S tại đây

    3. Bộ ấm trà - Món quà “Cũ nhưng không kỹ”

    Sẽ thật tuyệt vời nếu cả nhà quây quần bên nhau ăn miếng bánh, uống miếng trà thơm dưới ánh trăng với những cơn gió thu nhè nhẹ. Một bộ ấm trà Bạch Liên kiểu Nhật chắc chắn sẽ là món quà mang đậm ý nghĩa tinh thần, giúp bồi đắp tình cảm, thể hiện mong muốn gia đình luôn gắn bó, thân thiết với nhau.

    qua tang trung thu y nghia

    Ấm trà Bạch Liên - Món quà thanh lịch, đong đầy

    Bộ ấm trà với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn được bàn tay nghệ nhân chế tác từ những hạng gốm tốt nhất, họa tiết nhẹ nhàng, vừa vặn với thuyền hoa và cá. Bộ sản phẩm đầy đủ kèm hộp lịch sự, sang trọng, là món quà ít khoa trương nhưng thể hiện nhiều sự quan tâm và tình cảm nhất. Bạn có thể chọn thêm các loại trà tốt, phù hợp với sở thích của người thân để bộ quà tặng thêm tròn đầy.

    4. Hộp Quà Trung Thu Sang Trọng - Sự Lựa Chọn Tinh Tế

    Một hộp quà sang trọng chắc chắn sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người nhận. Thay vì tặng một bộ sản phẩm thông thường, hãy tinh tế cho vào một hộp quà xinh xắn, sự chỉn chu sẽ làm người thân yêu cảm nhận được tấm lòng của bạn.

    mon qua trung thu doc dao

    Món quà tinh tế, sang trọng

    Bên trong hộp quà bạn có thể tặng các sản phẩm tùy thích, các đặc sản như trà, hòa hay thậm chí các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy massage, bàn chải điện và máy tăm nước. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt giúp bạn “ghi điểm” hay tạo dấu ấn trong tâm trí người nhận nhân dịp Tết trung thu này.

    5. Quà tặng handmade - Món quà tình cảm độc đáo

    Tết trung thu chính là một dịp tốt để thể hiện tình cảm đối với những người thân, người yêu của mình. Tự tay dành thời gian làm một bộ quà đặc biệt chắc chắn sẽ giúp bạn tạo bất ngờ và thể hiện tình cảm của bản thân

    qua tang trung thu doc dao y nghia

    Đồ handmade - Món quà tình cảm độc đáo

    Một số sản phẩm bạn có thể dễ dàng làm được như bánh trung thu handmade, bộ nến thơm thảo mộc giúp thư giãn tinh thần, hay các món đồ trang sức thủ công đẹp mắt. Sự tận tâm và công sức bạn bỏ ra để làm quà chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm động và cảm thấy được trân trọng, nâng niu.

    Kết

    Trên đây là gợi ý top 5 món quà Trung thu đong đầy ý nghĩa nhưng cũng rất độc đáo, có tính ứng dụng cao dành tặng cho những người thân yêu dựa vào kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu tâm lý khách hàng trong ngành chăm sóc sức khỏe của Maxcare Home. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được những món quà phù hợp dành tặng những người thân yêu của mình.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019