8 gợi ý để quyết định mua ghế massage và mua ghế massage ở đâu?

8 gợi ý để quyết định mua ghế massage và mua ghế massage ở đâu?
Nội dung bài viết

    Nếu bạn đang nghĩ sẽ mua một chiếc ghế massage toàn thân vật lý trị liệu, nhưng lại không rõ mục đích thực sự của mình thì hượm đã, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau đây trước khi đặt mua?

    Bạn ưu tiên điều gì khi mua ghế massage?

    Bạn cần một chiếc ghế massage dùng để thư giãn,  giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng hay bạn cần chữa trị chứng đau lưng, thấp khớp và các vấn đề về cơ? Hoặc đơn giản rằng bạn muốn mua một chiếc ghế bởi mọi người xung quanh bạn đều có và bạn chẳng muốn mình bị tụt hậu so với thời đại? Vì bất cứ lý do gì, khi tìm ra nhu cầu thực sự của mình, hãy tập trung vào nó và đừng để bị xao nhãng bởi những tính năng khác cho dù nó quyến rũ đến đâu. Bạn luôn cần ưu tiên nó trước mọi sự lựa chọn khác để biết chắc chắn rằng mình cần mua model nào, nhãn hiệu nào là phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Và trong đầu bạn chắc hẳn luôn suy nghĩ xem mua ghế massage ở đâu tốt, hay chọn mua ghế massage toàn thân chính hãng ở đâu.

    Bạn sẽ dành bao nhiêu tiền để đầu tư cho ghế?

    Một chiếc ghế massage trung bình rơi từ 34tr - 50 triệu.

    Địa điểm nào uy tín gần khu vực của bạn nhất?

    Với số tiền bạn bỏ ra để mua một chiếc ghế là không hề nhỏ, bởi vậy lựa chọn một nơi bán hàng uy tín là thực sự cần thiết. Hiện tại, chỉ bằng một vài click trên google là bạn có thể tìm ngay ra một địa điểm bán hàng và số hotline của nhãn hàng phân phối. Tuy nhiên, những gì bạn cần phải để ý là năm thành lập của công ty có trên 5 năm hay không để đảm bảo rằng nơi phân phối không vô tình đóng cửa khi bạn cần bảo hành sau này. Lựa chọn những nhà phân phối mới thành lập sẽ là khá mạo hiểm đối với chiếc ghế massage mà bạn mua.

    Những người sử dụng trước đây nói gì về nó?

    Để biết được chất lượng của từng model khác nhau mà bạn đang phân vân lựa chọn, sẽ là vô cùng hữu ích nếu bạn tìm hiểu tham khảo thêm ý kiến của những người đã sử dụng. Bạn có thể đọc những ý kiến này ở chính những trang bán hàng, hay những bài review trải nghiệm khi mua hàng. Hoặc dễ dàng hơn, bạn có thể liên lạc với nhân viên tư vấn và tự trải nghiệm chiếc ghế massage toàn thân mà bạn lựa chọn ngay tại nhà thay vì showroom. Điều này sẽ làm bạn có quyết định dễ dàng nhưng chắc chắn.

    Chế độ bảo hành.

    Thời gian bảo hành cho một chiếc ghế thường rơi từ  2 đến hơn 5 năm. Có những nơi sẽ bảo hành từng phần chiếc ghế của bạn và có thể không phải mua ghế massage ở đâu cũng có dịch vụ bảo hành. Đương nhiên, ai cũng muốn mình sử dụng được một chiếc ghế càng lâu dài càng tốt, nhưng bạn cũng cần chắc chắn khoản tiền bạn đầu tư được đảm bảo trong vòng bao nhiêu năm.

    Một số lưu ý về tính năng:

    Cấu trúc và thiết kế:

    Sử dụng càng lâu dài, bạn càng nên để ý về thiết kế và vật liệu làm ra chiếc ghế massage. Khi mua ghế massage bạn cần kiểm tra kỹ dòng da có phải là da thuộc cao cấp hay không? Cấu trúc chiếc ghế có bằng vật liệu bền bỉ không? Một chiếc ghế massage thường không bé bởi vậy bạn cũng nên để ý về diện tích không gian mà chiếc ghế sẽ chiếm dụng trong ngồi nhà của bạn.

    Chức năng massage:

    Sẽ có nhiều bài massage khác nhau trên mỗi dòng ghế. Một vài sẽ chỉ tập trung massage toàn thân, trong khi đó lại có những chiếc ghế lựa chọn massage tập trung tại một điểm như vài, gáy, hông.... Bởi vậy, bạn cần để ý rằng chiếc ghế bạn cần mua sẽ tập trung massage ở phần trên, dưới hay toàn thân? Bạn có cần massage ở huyệt bàn chân hay không?

    Các bài massage ghế sẽ cung cấp:

    Có nhiều chương trình massage trên ghế. Ví dụ như Shiatsu, con lăng hay túi hơi. Một vài chiếc ghế sẽ kết hợp cả ba cách massage này vào một bài. Lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào ngân sách bạn bỏ ra đê mua chiếc ghế. Càng đắt tiền, cách chức năng kết hợp càng nhiều và có nhiều bài tập hơn như giãn cơ sau thể thao, bài massage nhẹ giải toả stress hay bài massage nhẹ để ngủ trưa....

    Các chức năng tuỳ chỉnh:

    Hầu hết ở những chiếc ghế thuộc dòng cao cấp sẽ có những chế độ tuỳ chỉnh chức năng massage theo sở thích và nhu cầu của bạn. Nó có thể là chương trình massage toàn thân hay chỉ tập trung vào một bộ phận mà bạn đang đau trên cơ thể với những bài massage khác nhau. Các chức năng phụ trợ cho ghế cũng có thể điều chỉnh các động tác mạnh hay nhẹ.


    Sau khi xem xét hết các gợi ý trên, hẳn là bạn đã chọn lựa được một số mẫu ghế massage mà mình ưng ý nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mẫu ghế massage inada thương hiệu ghế massage số 1 thế giới được nhập khẩu 100% tại Nhật Bản

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019