Các lưu ý khi lựa chọn máy massage mắt phù hợp với bạn

Các lưu ý khi lựa chọn máy massage mắt phù hợp với bạn
Nội dung bài viết

    CÁC LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MUA MÁY MASSAGE MẮT PHÙ HỢP VỚI BẠN

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam bày bán rất nhiều sản phẩm máy massage mắt với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Thậm chí có cả nhiều mẫu mã được xách tay từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ về….

    Giá cả cũng dao động nhiều ngưỡng, từ vài trăm đến vài triệu, điều quan trọng là làm thế nào người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.

    Sau đây là một số lưu ý để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình:

    - Nên chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, với đầy đủ các thông tin hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành sản phẩm, điều này đặc biệt quan trọng khi bạn gặp trục trặc với máy mà không biết hỏi ai, hay đơn giản chỉ là cách vệ  sinh máy thế nào để bảo quản được lâu và tốt. Bạn chỉ cần nhấc máy điện thoại lên và alo đến số máy chăm sóc khách hàng để được tư vấn phương án giải quyết.

    Tốt nhất là mua sản phẩm tại các công ty có chi nhánh rộng khắp để thuận tiện trong thông tin liên lạc. Ngược lại nếu bạn mua các sản phẩm xách tay hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng…, thì hãy đợi đấy vì họ sẽ không bảo hành sản phẩm cho bạn, hoặc chỉ hứa này nọ và sau đó bạn gọi lại thì cũng không liên lạc được và cũng không biết tìm họ ở đâu … ???

     

     

    - Nên đến tận cửa hàng dùng thử trực tiếp sản phẩm để xem liệu rằng máy có điều chỉnh được độ rộng của quai đeo ở đầu hay không? Máy có vừa với mắt mình không? Đeo vào có khó chịu hay không? Máy nặng hay nhẹ (để tránh thời gian sử dụng lâu mà máy quá nặng gây mệt mỏi cho người sử dụng…). Các chức năng massage có phù hợp với bạn hay không …

    - Nên lựa chọn các sản phẩm dễ dàng vệ sinh, thiết kệ nhỏ gọn để thuận lợi trong việc bảo quản sản phẩm được lâu dài….

    - Hiện trên thị trường không có máy massage chữa được cận thị, vậy nên nếu nhãn hàng nào quảng cáo thông tin như vậy thì bạn nên yêu cầu họ xuất những giấy tờ để chứng minh được việc này, ví dụ như chứng nhận của bộ y tế hoặc tương đương … nếu họ không chứng minh được thì bạn nên bỏ qua việc lựa chọn sản phẩm này vì đưa thông tin không đúng sự thật. 

    - Bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm có chức năng nhiệt, vì khi kết hợp nhiệt với massage sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời mà trước đó bạn không hề nghĩ tới.

    Vậy máy massage thích hợp với đối tượng nào? Và tác dụng ra sao?

    Tác dụng của máy massage mắt thì rất rất nhiều, và thực tế thì có những tác dụng chính như sau nếu sử dụng thường xuyên, bạn nhớ là phải sử dụng thường xuyên nhé vì không có gì hiệu quả nếu không sử dụng thường xuyên hết. Vậy nên việc sử dụng thường xuyên, mỗi ngày 15 phút là điều kiện tiên quyết để có một đôi mắt đẹp và khỏe:

    1. Tác dụng massage giúp lưu thông máu, tuần hoàn máu, xua tan nhức mỏi, mệt mỏi xung quanh vùng mắt (việc này hiệu quả nhất kết hợp các chương trình massage cùng chương trình nhiệt hoặc chỉ sử dụng chương trình nhiệt)
    2. Tác dụng với vùng da quanh mắt, massage giúp da quanh mắt được lưu thông khí huyết nên sẽ dần dần mờ bớt các quầng thâm, giúp vùng da quanh mắt sáng và hồng hào hơn, đồng thời massage cũng có tác dụng đáng kể trong việc tránh nhăn và giúp da mắt căng mọng, săn chắc, trẻ trung.
    3. Hơn nữa, khi thường xuyên massage mắt và kết hợp các loại thuốc bổ trợ thì mắt sẽ duy trì độ cận, không bị tăng số hoặc không tăng số quá nhanh.
    4. Đối với khách hàng thường xuyên đau đầu, mất ngủ và mỏi mệt, sử dụng máy cũng phần nào cải thiện được tình trạng này, giúp khách hàng ngủ ngon và sâu giấc hơn, giảm đau đầu và mỏi mệt, vì máy massage giúp đả thông kinh mạch, xoa bóp chủ lực vào các huyệt xung quang mắt, từ đó cải thiện được một số các hiện tượng kể trên...

    Về đối tượng sử dụng thì có thể là bất cứ ai, với người có đôi mắt khỏe thì mình nên chăm sóc thêm để giữ gìn sức khỏe cho mắt, sản phẩm cũng đặc biệt thích hợp với đối tượng nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên … thường xuyên phải làm việc nhiều với máy tính, hoặc các bạn bị cận, hay người già bị lão, những người thường xuyên bị nhức mỏi mắt…

    Qua một thời gian nhất định nghiên cứu về thị hiếu người tiêu dùng cũng như với kinh nghiệm bán máy massage mắt nhiều năm qua, Maxcare đã nhiều lần thay đổi mẫu mã và tính năng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng. Và năm 2015 vừa qua, Maxcare đã giới thiệu đến khách hàng 2 mẫu máy massage mắt mới nhất tích hợp công nghệ i-massage (massage thông minh) và thiết kế đẹp mắt, thân thiện với khách hàng gồm: Máy massage mắt Max585 và Max 565

     >>> Xem thêm: Ghế massage toàn thân chính hãng tại Maxcare

    Máy massage Maxcare gồm 3 nguyên tắc hoạt động chính: massage nén khí (đây là hoạt đông dựa trên nguyên tắc bơm và nhả khí vào các túi khí để tạo áp lực massage vùng mắt) , massage rung (tức là motor máy sẽ rung để massage vùng mắt), massage bằng cách làm ấm mắt (hay còn gọi là làm ấm bằng nhiệt)

    Thêm vào đó còn bổ sung các chương trình kết hợp và riêng lẻ như sau:

    • Chương trình 1: Massage nén khí kết hợp nhiệt, nhiệt làm ấm + rung, nén khí + rung với mỗi lần thay đổi chức năng cách nhau 30 giây.
    • Chương trình 2:  Chỉ Massage nén  khí + làm ấm bằng  nhiệt
    • Chương trình 3:  Chỉ làm ấm bằng  nhiệt + rung
    • Chương trình 4:  Chỉ Massage nén  khí + rung
    • Chương trình 6:  Chỉ làm ấm bằng  nhiệt     
    • Chương trình 5:  Chỉ Massage nén  khí
    • Chương trình 7:  Chỉ rung

     

    Máy massage mắt max565 cũng gồm các chương trình tương tự máy 585 và có thêm những ưu điểm sau:

    - Kiểu dáng thiết kế đẹp, hiện đại

    - Kết hợp chức năng nghe nhạc không lời

    - Tác dụng massage mạnh và sâu, hiệu quả tức thì trong việc xoa dịu các cơn nhức mỏi mắt…

    Hãy đến với Maxcare để tận hưởng cảm giác massage thư thái nhất, GIỐNG BÀN TAY NGƯỜI NHẤT

    Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành và sau mua hàng tốt nhất trên thị trường.

    Liên hệ 0976 500 888/ 0989 053 888 để mua hàng.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019