Khát vọng nâng tầm cuộc sống Việt của thương hiệu ghế massage Nhật Bản Maxcare Việt Nam

Khát vọng nâng tầm cuộc sống Việt của thương hiệu ghế massage Nhật Bản Maxcare Việt Nam
Nội dung bài viết
     
     
    "Nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe Việt là tâm huyết của tôi - một bác sĩ"- Chia sẻ của Tổng Giám Đốc Maxcare Việt Nam - Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành.

    • Lịch sử ghế massage inada - Made in Japan - tốt nhất thế giới
    • Ghế massage giá tốt giá rẻ
    • Ghế massage bế bồng - Món quà ngược thời gian
    • Dùng thử ghế massage miễn phí tại nhà
    • Tại sao chọn mua ghế massage tại Maxcare?
    • Bảo hành ghế massage trực tuyến
    • Xem thêm các mẫu ghế massage
    • Đừng đợi tới khi sức khỏe có vấn đề mới tìm mua một chiếc ghế massage

    Là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu Việt Nam với các thiết bị chủ yếu đến từ Nhật Bản, Founder Maxcare Việt Nam - TGĐ. Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành bày tỏ khát vọng "Nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người dân - Giúp người dân Việt Nam sống Khỏe Mạnh & Hạnh Phúc."

    Tổng Giám đốc Maxcare Việt Nam - Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành

    Founder Maxcare Việt Nam - Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành chia sẻ


    Maxcare Việt Nam là thương hiệu có lịch sử 10 năm tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2008, kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình với các thiết bị chủ yếu đến từ Nhật. Năm nay, Maxcare Việt Nam thể hiện rõ khao khát nâng tầm cuộc sống Việt khởi động bằng 1 chiến dịch mở màn với MC Phan Anh - MC điển trai và nổi tiếng với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Thông qua chiến dịch hợp tác với MC Phan Anh lần này, thương hiệu muốn tăng nhận thức của người dân về việc sử dụng các thiết bị chăm sóc khỏe tại nhà mà đặc biệt là ghế massage.


    Khi được hỏi về lý do thành lập nên thương hiệu Maxcare Việt Nam, Founder của thương hiệu TGĐ. Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành cũng chia sẻ: "Là một bác sĩ, có cơ hội đi nhiều nước trên thế giới, tôi hiểu tầm quan trọng của việc khám chữa bệnh ban đầu và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Chính vì thế, Maxcare Việt Nam được thành lập năm 2008 với tâm huyết "Vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người Việt" . Và cho đến nay, sau 10 năm phát triển, Maxcare Việt Nam đã trở thành nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình hàng Đầu Đông Nam Á. Đồng thời Maxcare Việt Nam cũng trở thành thương hiệu ghế massage cao cấp Nhật Bản số 1 nhất tại Việt Nam.

    Anh cũng chia sẻ: Vì trăn trở nhiều với công việc nên anh mắc chứng khó ngủ. Một lần đi công tác tại Nhật, tình cờ ghé thăm showroom ghế massage của hãng Inada tại Osaka, anh thấy có những khách hàng có thể ngủ luôn và ngay trên ghế massage khi họ đang trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, anh thấy thú vị quá và đề nghị nhân viên tư vấn cho tôi dùng thử. Kết quả thật bất ngờ: Anh ngủ luôn khi đang dùng ghế. Sau đó anh có liên hệ với nhà sản xuất và được nhà sản xuất mời đi thăm nhà máy tại Nhật, anh cũng có tìm hiểu được biết, Inada là ghế massage có lịch sử lâu đời từ năm 1962 là hãng ghế đầu tiên chế tạo thành công chiếc ghế massage theo kĩ thuật shiatsu và là hãng ghế massage Duy Nhất tại Nhật được chính phủ Nhật chứng nhận cho phép sản xuất “Medical Masage Chair” - Ghế massage trị liệu".


    Bởi vậy, anh quyết tâm mang bằng được ghế massage Inada về Việt Nam. Đến ngày 19/10/2010, Maxcare Việt Nam chính thức là đại diện phân phối độc quyền ghế massage Inada tại Việt Nam.

    Founder Maxcare Việt Nam - Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành nhận chứng nhận nhà phân phối độc quyền từ ngài Nichumi Inada  - Founder của hãng ghế massage Inada

    Founder Maxcare Việt Nam - Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành nhận chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam từ ngài Nichumi Inada - Chủ tịch của hãng ghế massage Inada


    Hy vọng ngày càng có nhiều thương hiệu Việt Nam làm thật và quan tâm tới vấn đề việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

    Chúc Maxcare Việt Nam thành công với những khát vọng của mình.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019