Những chiếc ghế mát xa sang chảnh, đẳng cấp nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Những chiếc ghế mát xa sang chảnh, đẳng cấp nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam
Nội dung bài viết

    Những chiếc ghế mát xa sang chảnh, hiện đại, đẳng cấp nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi nhà phân phối duy nhất Maxcare Home.

    Mới mở bán thử nghiệm tại 2 showroom Maxcare Home (Hà Nội tại 366 Xã Đàn, Đống Đa; HCM tại 289B Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận) chưa đầy 10 ngày, những chiếc ghế massage xa xỉ này đã nhanh chóng tìm được chủ nhân cho mình.

    Khách hàng sở hữu Dreamwave M.8 đầu tiên tại Hà Nội

    Khách hàng sở hữu Dreamwave M.8 đầu tiên tại Hồ Chí Minh

    Ghế massage Dreamwave M.8 series (M.8 & M.8 LE) upgrade từ Inada Dreamwave HCP-110001D Classic - Made in Japan được làm hoàn toàn thủ công bởi các kĩ sư người Nhật, thiết kế bởi Ken Okuyama _nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng thế giới, người thiết kế ra chiếc xe Ferrari. Kĩ thuật massage Shiatsu bởi bậc thầy Shiatsu của Nhật Bản_ OKABAYASHI SENSEI.

     

    Nhà thiết kế Ken Okuyama

    Dreamwave M.8 LE thuộc dòng ghế massage phiên bản giới hạn, cả thế giới chỉ sản xuất 2000 chiếc, bằng da thật, lớp lót lưng làm bằng da ultrasuede cực kì bền, quý hiếm và đắt tiền, chuyên dùng cho các dòng xe thể thao đắt tiền nhất thế giới.

    Những khách hàng đầu tiên của chúng tôi đã chia sẻ rằng:


    Họ hoàn toàn bị thu phục sau 20s đầu tiên trải nghiệm trên ghế massage Dreamwave M.8, vẻ đẹp hoàn hảo của ghế đã thu hút họ, các động tác masage chính xác tới từng điểm nhỏ nhất trên cơ thể, phạm vi massage và sưởi ấm toàn diện nhất mà chưa có một ghế masage nào trên thị trường làm được điều này.

     

    Anh Hoàng ở HCM - một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu ghế M.8 LE đã chia sẻ rằng: " Anh đã kí được nhiều những hợp đồng quan trọng hơn kể từ khi đặt ghế masage Dreamwave M.8 LE trong phòng làm việc bởi khách hàng của anh khi tới văn phòng kí hợp đồng họ đánh giá cao vào khả năng lựa chọn cũng như tiềm lực tài chính của anh. Đồng thời, không thể phủ nhận chiếc ghế nó tốt quá, nó khiến anh thư giãn, khôi phục sức lực và tâm trí tức thì mỗi khi mệt mỏi, nó còn rất hợp phong thủy nữa (anh cười lớn)".

     

    Dreamwave M.8 đã đánh thức toàn bộ giác quan của người dùng bởi thứ mùi hương thơm dịu truyền vào không khí qua máy đốt tinh dầu, âm nhạc du dương từ từ cất lên qua máy phát nhạc, không khí xung quanh trong lành hơn với máy lọc khí ion, đèn led màu vàng ấm áp, dịu êm tự động bật lên theo tiếng bước chân khiến không gian trở nên lãng mạn và ấm áp.

     

    Ghế massage Dreamwave M.8 series (M.8 & M.8 LE) đã được trưng bày tại:

    - Maxcare Home 366 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    - Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM
    Chỉ dành cho những người sảnh sỏi, sang trọng bậc nhất biết tận hưởng cuộc sống.
    Dreamwave M.8 series cũng đồng thời là món quà xa xỉ mà ai cũng ước ao được nhận.
    - Xem chi tiết 2 mẫu ghế mát xa trên website
    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019