Chăm sóc sức khỏe kiểu Nhật tại 187 Phố Huế

Chăm sóc sức khỏe kiểu Nhật tại 187 Phố Huế
Nội dung bài viết

     

    Chăm sóc sức khỏe kiểu Nhật tại 187 Phố Huế

     

     

    Với mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng thủ đô các sản phẩm hiện đại nhất về chăm sóc sức khỏe tại nhà, Maxcare đã thực hiện chương trình “Chăm sóc sức khỏe kiểu Nhật” tại 187 Phố Huế. Tham gia chương trình, khách hàng không những được tư vấn, trải nghiệm miễn phí các phương pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà của người Nhật mà còn được nhận những phần quà đặc biệt:

    -  Khách hàng được Cân phân tích cơ thể, qua đó có được các kết quả về lượng mỡ, khối lượng cơ , lượng nước, khối lượng xương, độ béo nội tạng, và đặc biệt là độ béo và khối lượng cơ của từng phần cơ thể. Các kết quả được đưa ra từ Cân Phân tích thành phần cơ thể BC-601 của Tanita Nhật Bản.

    - Khách hàng còn được đo, kiểm tra huyết áp và nhịp tim, được tư vấn bởi đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao.

    -  Ngoài ra, các phần quà đặc biệt sẽ được gửi đến tất cả khách hàng thi tham gia chương trình tại Showroom 187 Phố Huế.

    Chăm sóc sức khỏe kiểu Nhật là gi?

    Người Nhật sống lâu do học luôn chủ động chăm sóc sức khỏe bản than khoa học giữa chế độ dinh dưỡng, luyện tập và kiểm tra sức khỏe.

    - Về chế độ dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng của người Nhật giàu Omega 3. Nhiều bữa ăn với cá/tuần và khẩu phẩn chia nhỏ, chọn lọc. Nhờ tuân thủ chế độ dinh dưỡng này một cách chặt chẽ giúp cho người Nhật có được nguồn năng lượng và sức khỏe dồi dào ngay từ bên trong cơ thể.

    - Về chế độ luyện tập: Người Nhật rất ưa hoạt động, họ thường xuyên tập thể dục và kết hợp ngẫu nhiên các bài tập với nhau như đi bộ, đi xe đạp và leo núi…Tập thể dục là thói quen phổ biến của người Nhật, chính nhờ tính tích cực cảu tập luyện mà họ có được một sức khỏe dẻo dai và một tinh thần luôn minh mẫn.

    - Kiểm tra sức khỏe: Người Nhật luôn có thói quan kiểm tra sức khỏe định kì 3 đến 6 tháng 1 lần, bằng các loại máy y tế  hiện đại của Nhật. Các loại bệnh sẽ được phát hiện kịp thời để chữa trị sớm.

    Gần đây, tại Nhật đang chuyển dịch sang một xu hướng chăm sóc sức khỏe mới, đó là chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà thay vì đến bệnh viện. Bằng công nghệ hiện đại của mình, người Nhật đã đưa ra các loại máy cao cấp nhưng rất dex sử dụng như máy đo huyết áp, cân phân tích cơ thể, ghế massage. Giờ đây, thay vì đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, người Nhật đã có thể mang cả phòng khám về nhà với các loại máy tiện ích hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019