Ngày hội mua sắm online thứ 5 (25/9/2014)

Ngày hội mua sắm online thứ 5 (25/9/2014)
Nội dung bài viết

    Ngày hội mua sắm online thứ 5 (25/9/2014) với chủ điểm: Chăm sóc đôi chân, Maxcare kính gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm 50% khi mua sản phẩm thứ nhất, giảm 55% cho sản phẩm thứ 2 kèm quà tặng massage cầm tay 7 đầu Max 631A khi mua Massage chân đa năng Max 648

    Bàn chân là nơi tập trung các mạch máu, các cơ và vô số các dây thần kinh, các điểm huyệt vị liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc đôi chân khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu.

    Đôi chân là được ví như giá đỡ di động của cơ thể mà đôi bàn chân là chịu áp lực và làm việc nhiều nhất. Đôi bàn chân có nhiệm vụ rất quan trọng và nặng nề, nó chống đỡ và chịu đựng sức nén của toàn bộ cơ thể. Khi ta đi, đứng, vận động, lao động... không thể thiếu được đôi chân.

    Khoa học đã chỉ ra rằng ở mỗi bàn chân có tới khoàng 7000 đầu mút thần kinh và có sự liên quan giữa các vùng phản xạ ở chân với các cơ quan cơ thể. Ngoài ra, đôi bàn chân còn có mối liên quan mật thiết tới lục phủ ngũ tạng, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

    Tác dụng massage cho đôi chân khỏe, sức khỏe tốt

    Massage chân không những mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần cũng như thể chất mà còn là phương pháp trị liệu tốt. Từ cổ xưa, y học cổ truyền Trung Quốc đã biết và lưu truyền phương pháp chữa bệnh bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, làm ấm đôi bàn chân.

    Massage chân đa năng Max-648 của Maxcare là một sản phẩm hoàn hảo chăm sóc đôi chân bạn. Hệ thống con lăn kép ở gan bàn chân massage, bấm vào các huyệt đạo, giúp làm tan các cơn đau nhức mỏi, đồng thời lưu thông khí huyết. Phần mu bàn chân được chăm sóc bởi hệ thống túi khí hoạt động xoa bóp nhịp nhàng. Càng hoàn hảo hơn khi Max 648 tích hợp hệ thống nhiệt.

    Còn gì tuyệt với hơn khi được massage và làm ấm đôi chân, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thư thái vô cùng.

    Cơ hội sở hữu Máy massage chân đa năng max 648 trong tầm tay với chương tình ưu đãi đặc biệt ngày thứ 5 online 25/9/2014 - hãy đặt hàng online trên web Maxcare hoặc gọi 0915 810008 để được giao hàng tại nhà.

    Thật ý nghĩa khi mua 1 cái để sử dụng và mua cái thứ 2 để báo hiếu bố mẹ với chương trình giảm 50% cho sp thứ nhất và giảm 55% cho sp thứ 2.

    Maxcare - Đồng hành cùng sức khỏe bạn!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019