Top 3 sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần có trong gia đình

Top 3 sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần có trong gia đình
Nội dung bài viết

    Người tiêu dùng Việt giờ đây đang ngày càng chú trọng vào vấn đề nâng cao chất lượng cuộc sống của cá nhân cũng như gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Maxcare xin giới thiệu và gợi ý cho bạn 1 vài sản phẩm với thương hiệu và công nghệ số 1 Nhật Bản đang được sử dụng rộng rãi và đảm bảo sẽ là những món đồ dùng không thể thiếu trong gia đình bạn.

     

    1/ Máy tăm nước Maxcare Max456L

    - Đây là sản phẩm với chức năng vượt trội trong việc hỗ trợ vệ sinh rang miệng một cách hoàn hảo và an toàn nhất. Bộ sản phẩm bao gồm 1 máy và 11 đầu làm sạch (trong đó có 7 loại đầu làm sạch)

    - Với lực đập nước mạnh mẽ 1200 lần / phút trong mức cho phép, giúp bạn nhanh chóng có hàm rang trắng sạch, thơm tho.

    - Đặc biệt đối với người đang niềng rang hoặc chỉnh rang thẩm mỹ thì máy tăm nước Max456L là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Vì vậy máy tăm nước Max456L là sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất cho cả gia đình bạn.

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Click tại đây

     

    2/ Máy đo huyết áp bắp tay Citizen CHU-304

    Đối với người già việc theo dõi huyết áp hàng ngày là điều cần thiết. Theo nghiên cứu thị trường của Nhật Bản công nhận máy đo huyết áp Citizen là sản phẩm máy đo huyết áp số 1 trên thế giới cho kết quả chính xác, dễ sử dụng nhất.

    Máy đo huyết áp Citizen CHU-304 rất dễ sử dụng với thao tác dễ dàng, màn hình hiển thị rộng đầy đủ các chỉ số huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim; chữ số to, rõ ràng phù hợp với người già.

    Ngoài ra máy đo huyết áp CHU-304 cho bộ nhớ lưu tới 90 kết quả đo, giúp người sử dụng dễ dàng so sánh và theo dõi tình trạng sức khỏe, từ đó có sự điều chỉnh hợp lý chế độ ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi.

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Click tại đây

     

    3/ Máy đo oxytrong máu và nhịp tim Max-110

    - Cơ thể con người cần oxy để sống. Tất cả các cơ quan trong cơ thể đều cần oxy để                chuyển hóa chất trong đó não và tim là 2 cơ quan rất nhạy cảm với việc thiếu oxy. Nếu thiếu oxy diễn ra trong vài phút có thể dẫn đến tử vong. Chính vì thế các gia đình nên trang bị máy đo oxy trong máu và nhịp tim Max-110 để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

    - Máy đo ô xy trong máu và nhịp tim Max110 dễ dàng sử dụng với màn hình hiển thị LCD, kích thước nhỏ gọn, tiện dụng. Tự động ngắt nguồn sau 8s không sử dụng.

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Click tại đây

     

    Để có thể tìm mua những sản phẩm hữu ích này cho gia đình. Bạn có thể đến các showroom Maxcare gần nhất để được tư vấn và mua hàng. Hoặc lien hệ tới Hotline của chúng tôi 0989 053 888 hoặc 0967 500 888 để được tư vấn và giao hàng miễn phí nội thành HCM, ĐN và HN

     

    Hệ thống showroom Maxcare:

    Hà Nội:

    Cơ sở 1: 366 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Cơ sở 2: 187 Phố Huế, Hà Nội

    Cơ sở 3: Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Cơ sở 4: B2-R6-48 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 5: 54 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN

     

    Hồ Chí Minh:

    Cơ sở 1: 213 đường 3/2 Phường 11, Quận 10, HCM

    Cơ sở 2: 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM

     

    Đà Nẵng:

    385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 18/03/2008. Trụ sở: Tầng 6, Toà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.