Top 4 địa chỉ bán ghế massage TP.HCM giá rẻ có bảo hành

Top 4 địa chỉ bán ghế massage TP.HCM giá rẻ có bảo hành
Nội dung bài viết

    Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao khiến ghế massage ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt ở những khu vực có mức sống cao như thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, ghế massage Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ chất lượng và độ bền vượt trội. Vậy đâu là địa chỉ bán ghế massage TPHCM hay sản phẩm bán ghế massage Nhật HCM uy tín và chất lượng nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp ngay.

    1. Địa chỉ bán ghế massage TPHCM giá rẻ, chính hãng Nhật bản

    Số lượng thương hiệu và nhà phân phối ghế matxa toàn thân ngày càng gia tăng theo nhu cầu của người dân, nhất là ở các khu vực đông đúc và có mức sống cao như thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, không dễ để chọn được địa chỉ mua ghế massage uy tín, chất lượng và có dịch vụ bảo hành tốt.

    Maxcare Home là địa chỉ bán ghế massage TPHCM uy tín số 1 tại hiện nay. Đây là nhà phân phối nhiều thương hiệu ghế massage Nhật Bản tốt nhất hiện nay như Inada, OHCO, D.Core, Maxcare.

    Maxcare Home đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, hiệu quả cao, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng  tận tình “chuẩn Nhật” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Maxcare Home có hệ thống showroom tại Hồ Chí Minh giúp khách hàng có thể đến trải nghiệm và lựa chọn ghế massage trực tiếp.

    1.1. Showroom Maxcare Home quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ : 461A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại : 0888.698.779

    Thời gian mở cửa : 08:00 - 20:00

    Bản đồ Showroom Maxcare Home tại đường Trần Hưng Đạo

    Showroom Maxcare Home quận 1

    Showroom Maxcare Home quận 1

    1.2. Showroom và TT Bảo hành Maxcare Home quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ:  94 Đường An Bình, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại : 0913.394.257

    Thời gian mở cửa : 08:00 - 19:00

    Bản đồ Showroom Maxcare Home tại đường An Bình

    Hình ảnh showwroom Maxcare Home ghế massage TPHCM tại quận 5

    Hình ảnh showwroom Maxcare Home ghế massage TPHCM tại quận 5

    1.3. Showroom Maxcare Home Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 289b Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại : 0968.555.287

    Thời gian mở cửa : 08:00 - 20:00

    Bản đồ Showroom Maxcare Home tại đường Nguyễn Văn Trỗi

    Showroom Maxcare Home Phú Nhuận

    Showroom Maxcare Home Phú Nhuận

    1.4. Showroom và TT Bảo hành Maxcare Home quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ:  Số 11, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại : 0984.75.2255

    Thời gian mở cửa : 08:00 - 21:00.

    Bản đồ Showroom Maxcare Home tại Đường 79

    Showroom Maxcare Home quận 7

    Showroom Maxcare Home quận 7

    Xem ngay: Ghế massage Quận 7 - Chĩnh hãng - Miễn phí giao hàng

    2. Lợi ích khi mua ghế massage Nhật tại cửa hàng Maxcare Home TP. Hồ Chí Minh

    Tinh thần cầu tiến và mong muốn đem đến cho khách hàng sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất đã giúp Maxcare Home không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin khi chọn mua ghế massage Nhật Bản. Ưu điểm khi mua ghế massage Nhật Bản tại Maxcare Home TP. Hồ Chí Minh:

    2.1. Đa dạng nhiều dòng ghế massage

    Tại Maxcare Home, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm ghế massage chất lượng tốt nhất ở đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu tại Nhật Bản như Inada, OHCO, D.Core, Maxcare,... Hơn 40+ dòng ghế được phân phối độc quyền với đa dạng tính năng và giá thành ở mọi phân khúc từ 20 - 300 triệu đồng giúp đảm bảo nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

    Maxcare sở hữu hơn 40+ Mẫu ghế masage chất lượng

    Maxcare sở hữu hơn 40+ Mẫu ghế masage chất lượng, thương hiệu uy tín

    2.2. Ghế massage chất lượng, chính hãng, xuất xứ rõ ràng

    Các dòng ghế massage TPHCM tại Maxcare Home đều được nhập khẩu với đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng và độ an toàn.

    Maxcare Home cũng là nhà phân phối duy nhất cung cấp mẫu ghế đều được chứng nhận tác dụng trị liệu cấp bởi Bộ y tế an sinh xã hội Nhật Bản. Trong đó, Family Inada là thương hiệu Nhật Bản duy nhất được chính phủ Nhật công nhận cung cấp ghế massage y tế trị liệu. Các sản phẩm ghế của thương hiệu Inada cũng đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như American Society of Furniture Designers (ASFD) Pinnacle Award Finalist 2009, Design & Engineering Showcase Award các năm 2004, 2005, 2009 và 2010.

    2.3. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chăm sóc khách hàng 24/7

    Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên của Maxcare Home được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn để hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng khi chọn mua và sử dụng ghế massage. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Maxcare Home luôn làm việc 24/7 để giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc.

    Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Maxcare

    Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Maxcare luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7

    2.4. Bảo hành - bảo trì trọn đời, trả góp lãi suất từ 0%

    Maxcare Home cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất với thời gian bảo trì trọn đời, bảo hành dài (5 năm cho ghế massage Inada, 2 năm cho ghế massage Maxcare).

    Các ưu đãi khi mua hàng như quà tặng, chương trình trả góp với lãi suất 0% và các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn cũng được thực hiện thường xuyên và đa dạng. Thủ tục đăng ký trả góp cũng rất đơn giản, không cần chứng minh danh tính, chứng minh thu nhập hay chứng minh tài sản cá nhân. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức để sở hữu 1 chiếc ghế massage TPHCM tại địa chỉ của Maxcare.

    2.5. Trải nghiệm ghế massage miễn phí tại nhà, thanh toán tiện lợi

    Maxcare Home là một trong số ít thương hiệu có chương trình dùng thử ghế massage miễn phí tại nhà. Bạn không cần phải đến tận showroom mà vẫn có thể trải nghiệm sản phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thanh toán ngay tại nhà bằng các hình thức là thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc sử dụng máy cà thẻ di động.

    Với uy tín hơn 15 năm phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe, Maxcare Home đã nhận được giải thưởng CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG năm 2015, khẳng định chất lượng và dịch vụ vượt trội. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn ghế massage Nhật Bản tại Maxcare Home.

    Maxcare Home là lựa chọn tốt nhất khi tìm mua ghế massage Nhật Bản

    Maxcare Home là lựa chọn tốt nhất khi tìm mua ghế massage Nhật Bản

    3. Kinh nghiệm chọn thương hiệu ghế massage Nhật Bản uy tín

    Ghế massage TPHCM là sản phẩm có giá thành cao và có thể tác động tới sức khỏe người dùng, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ khi chọn địa chỉ mua ghế uy tín. Dưới đây là các tips giúp bạn chọn được 1 đơn vị bán ghế massage chất lượng, phù hợp cho bản thân và gia đình:

    • Thương hiệu và nhà cung cấp uy tín: Đây là lưu ý quan trọng khi lựa chọn ghế massage để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của ghế. Bạn không nên chọn ghế cũ, ghế bãi do thời gian sử dụng ngắn, độ an toàn không đảm bảo và khó sửa chữa. Thay vào đó, bạn nên chọn các thương hiệu và nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chọn được ghế massage chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.
    • Lưu ý về dịch vụ bảo hành và hậu mãi: Dịch vụ bảo hành và hậu mãi sẽ quyết định không chỉ tuổi thọ mà còn quyết định độ an toàn khi sử dụng của ghế massage. Bạn nên ưu tiên những thương hiệu hoặc nhà cung cấp lâu đời, có hệ thống bảo hành và xử lý sự cố chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại Việt Nam.
    • Ưu tiên chọn showroom gần nhà: Lựa chọn showroom gần với nơi ở sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển và tiện lợi cho việc trải nghiệm sản phẩm, đồng thời nhanh chóng tiếp cận những thông tin khuyến mãi mới nhất. Bên cạnh đó, showroom gần nhà cũng sẽ thuận tiện cho bạn trong việc vận chuyển, sửa chữa và bảo hành ghế massage do thiết bị này thường có kích thước cồng kềnh.
    • Tham khảo đánh giá của người dùng: Trước những quảng cáo có phần “thổi phồng” từ các doanh nghiệp, đánh giá của người dùng sẽ là trong những nguồn tin cậy để bạn có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng của ghế massage. Không chỉ vậy, bạn có thể lựa chọn ghế massage có kích thước phù hợp cho bản thân và gia đình dựa trên những phản hồi từ người dùng trước đó mà không cần ra showroom thử trực tiếp.

    Đánh giá về ghế massage OHCO M8

    Đánh giá về ghế massage OHCO M8

    4. Những mẫu ghế massage Nhật Bản bán chạy tại Maxcare Home

    Khi trực tiếp đến showroom của Maxcare Home, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ để chọn ghế massage phù hợp theo nhu cầu và ngân sách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo trước các dòng ghế tại trang web của Maxcare Home.

    Các dòng ghế massage Nhật Bản bán chạy tại Maxcare Home gồm:

    4.1. Ghế massage toàn thân OHCO M8

    Trong các dòng ghế massage TPHCM thì OHCO M8 là dòng ghế massage cao cấp có công dụng hỗ trợ trị liệu nhiều bệnh lý nhất hiện nay.

    Lợi ích ghế massage toàn thân OHCO M8:

    • Con lăn nhiệt 3D và hệ thống túi khí toàn thân giảm đau mỏi hiệu quả và cải thiện tuần hoàn máu.
    • Chế độ massage không trọng lực và nằm phẳng hạn chế áp lực lên cột sống cùng thiết kế Maxtrack độc quyền đem lại sự thư giãn tuyệt vời, hỗ trợ giảm các bệnh lý cột sống.
    • Thiết kế đôi cánh thiên thần mô phỏng 2 cánh mở của xe Ferrari giúp tăng phần độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà của  bạn
    • Máy ion hóa tạo tiếng ồn trắng và máy khuếch tán tinh dầu tăng sự thư giãn, cải thiện giấc ngủ.

    Ghế massage toàn thân OHCO M8

    Ghế massage toàn thân OHCO M8

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn Deltawave
    Điện áp 220 - 240 V
    Công suất 280 W
    Kích thước khi đứng 153x92x125 cm
    Kích thước khi ngả 196x92x92 cm
    Chất liệu Da tổng hợp Synthetic cao cấp

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân OHCO M8

    4.2. Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    Đối với các dòng ghế massage TPHCM đến từ thương hiệu Inada thì đây là dòng sản phẩm duy nhất được công nhận hiệu quả trị liệu bởi Chính phủ Nhật Bản.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D:

    • Công nghệ con lăn trí tuệ nhân tạo AI và cánh tay robot giúp cá nhân hóa hoạt động massage và tác động sâu hơn vùng tay.
    • Massage với 24 chương trình tự động với nhiều chế độ chuyên sâu cho từng đối tượng và hỗ trợ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
    • Tích hợp hệ thống quản lý sức khỏe đầu tiên trên thế giới, đưa ra những lời khuyên về lối sống và điều chỉnh chế độ massage cho người dùng.
    • Chăm sóc sức khỏe gia đình với chương trình massage dành cho thanh thiếu niên.

    Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220 - 240V
    Công suất 270 W
    Kích thước khi đứng 143x100x143 cm
    Kích thước khi ngả 217x100x110 cm
    Chất liệu Da tổng hợp cao cấp PU

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    4.3.  Ghế massage toàn thân Maxcare Max668Pro

    Maxcare Max668Pro là một trong những mẫu ghế massage tốt nhất trong phân khúc phổ thông nhờ thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng vượt trội.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân  Maxcare Max668Pro:

    • Động cơ con lăn 3D với đầu con lăn bọc silicon và công nghệ quét cơ thể giúp massage chính xác vào các vị trí huyệt vị, đem lại hiệu quả cao.
    • 2 Chế độ massage không trọng lực giúp cải thiện chức năng cột sống và xương khớp toàn thân.
    • Nhiều chương trình massage tự động (18) đáp ứng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các gia đình.

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668Pro

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668Pro

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220V
    Công suất 100W0
    Kích thước khi đứng 175.6x73.5x84.2cm
    Kích thước khi ngả 149.6x73.5x115.3cm
    Chất liệu Da PVC kháng khuẩn

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max668Pro

    4.4. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    Ghế massage Nhật HCM được đặt tại Showroom Maxcare Home thì đây là dòng ghế mới nhất của thương hiệu Maxcare Nhật Bản với công nghệ AI hiện đại, tiên tiến.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart:

    • Động cơ con lăn 4D và công nghệ AI tự động đem lại hiệu quả massage chuyên sâu và cá nhân hóa.
    • Hệ thống sưởi ấm lưng và eo bằng sợi Carbon làm tăng hiệu quả massage, tăng lưu thông máu, thúc đẩy tuần hoàn.
    • 18 Chương trình massage tự động riêng biệt cho phái mạnh, phụ nữ, người cao tuổi, massage tập trung,...

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 4D
    Điện áp 220V
    Công suất 100W
    Kích thước khi đứng 176x75x89cm
    Kích thước khi ngả 155x75x105cm
    Chất liệu Da tổng hợp cao cấp PU

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    4.5. Ghế massage Cirrus DC-100VN

    Ghế massage Cirrus DC-100VN của thương hiệu D.Core được coi như một tác phẩm nghệ thuật với sự toàn diện trong thiết kế và hiệu quả.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân Cirrus DC-100VN:

    • Công nghệ con lăn 3D+ ứng dụng phương pháp massage True Shiatsu Action của Nhật Bản đem lại hiệu quả vượt trội.
    • Hệ thống con lăn cơ học ở cẳng tay và bắp chân giúp tác động tối ưu toàn thân hơn các dòng ghế khác.
    • Massage không trọng lực phối hợp với hệ thống túi khí giúp tăng cường chất lượng xương khớp.
    • 9 chương trình massage tự động được thiết kế cho từng hoạt động thể lực và từng vị trí nhức mỏi trên cơ thể.
    • Chất liệu gỗ óc chó nguyên khối 100% mang đến sự sang trọng, đẳng cấp  cho ngôi nhà của bạn.

    Ghế massage toàn thân DCore Cirrus DC-100VN

    Ghế massage toàn thân DCore Cirrus DC-100VN

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220V
    Kích thước khi đứng 94x149x126cm
    Kích thước khi ngả 94x184x94cm
    Chất liệu Gỗ óc chó đen nguyên khối và da tổng hợp

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân DCore Cirrus DC-100VN

    Maxcare Home là địa chỉ bán ghế massage TPHCM uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Bạn hãy đến ngay các showroom Maxcare Home tại Hồ Chí Minh để rinh về ngay chiếc ghế massage phù hợp nhất cho bản thân nhé! Liên hệ hotline 0975 411 888 để được hỗ trợ chi tiết từ Maxcare Home.

    Có thể bạn chưa biết: Maxcare - Địa chỉ bán ghế massage nội địa Nhật uy tín tại TP.HCM

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019