Top 5 ghế massage Nhật nội địa nhập khẩu tốt bền tại HN, HCM

Top 5 ghế massage Nhật nội địa nhập khẩu tốt bền tại HN, HCM
Nội dung bài viết

    Thị trường ghế massage Nhật nội địa sôi động với nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín chính hãng Nhật Bản như OHCO, Inada, D.Core. Sở hữu nhiều tính năng mát xa hiện đại, tác động sâu vào mô cơ và các vị trí huyệt đạo quan trọng, ghế massage Nhật nội địa đang dần là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều khách hàng.

    1. Ưu điểm ghế massage Nhật nội địa nhập khẩu

    So với các dòng ghế mát xa trị liệu khác trên thị trường máy chăm sóc sức khỏe thay thế con người, các mẫu ghế massage Nhật nội địa nhập khẩu luôn được đánh giá cao và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

    1.1. Độ bền cao, lên tới 20 năm

    Nhiều sản phẩm công nghệ từ đất nước mặt trời mọc luôn được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng sử dụng. Các mẫu ghế massage Nhật Bản nội địa khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ, với những ưu điểm như:

    • Chất lượng cao, tuổi thọ từ 15 - 20 năm: Thậm chí có nhiều mẫu ghế mát xa lên tới 24 năm nên người dùng có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế ghế mới. 
    • Chế độ bảo hành dài hạn: Thông thường, thời gian bảo hành ghế massage toàn thân Nhật Bản là 6 năm cho phần máy, 3 năm cho phần da. So với các thiết bị khác bảo hành trung bình từ 24 - 48 tháng, thời gian sử dụng thấp hơn chỉ từ 7 - 12 năm. Tuy nhiên, lưu ý là người dùng cần mua ghế massage Nhật nội địa tại những địa chỉ uy tín như Maxcare Home thì mới đảm bảo quyền lợi này.

    Ghế massage Nhật nội địa độ bền cao

    Ghế massage Nhật nội địa độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài từ 15 - 20 năm 

    1.2. Công nghệ massage vượt trội như chuyên gia

    Các mẫu ghế massage Nhật nội địa thường được nhà sản xuất nghiên cứu, ứng dụng thêm các tính năng hiện đại, nâng tầm trải nghiệm so với các dòng ghế thông thường:

    • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI: Hỗ trợ massage tùy biến thay đổi lực, vượt trội so với bàn tay con người, mang đến trải nghiệm tốt nhất.
    • Hệ thống quản lý sức khỏe 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm: Trang bị hệ thống quản lý sức khỏe như đo nhịp tim, huyết áp, cân nặng,… kết hợp với các thiết bị tùy chọn (chủ yếu là Lupinus Robo) giúp người sử dụng có thể theo dõi thể trạng liên tục.
    • Massage trị liệu Shiatsu, tác động sâu vào các mô giúp thư giãn, trị liệu: Hệ thống con lăn cơ học hoạt động theo cơ chế massage trị liệu Shiatsu có tác dụng tích cực làm tăng khả năng xoa bóp tác động sâu vào các mô cơ.
    • Massage không trọng lực: Tính năng này của ghế massage Nhật nội địa tạo trải nghiệm như lơ lửng, thư giãn trong không trung. Cơ thể có cảm nhận khoan khoái hơn, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn rất nhiều. 
    • Mang tới không gian thư giãn tuyệt đối: Một số mẫu ghế matxa Nhật nội địa còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời như: ion hóa không khí, xông tinh dầu, tạo tiếng ồn trắng và đèn led dịu nhẹ.

     công nghệ vượt trội nên các sản phẩm ghế massage Nhật nội địa mang lại tác dụng tích cực để trị liệu

    Nhờ những tính năng xoa bóp toàn thân, tác động vật lý tích cực của ghế massage Nhật Bản nội địa, các bệnh lý căng cơ, đau nhức mỏi được giảm thiểu đáng kể theo thời gian sử dụng

    1.3. Hỗ trợ trị liệu y tế cho nhiều chứng bệnh

    Các mẫu ghế INADA Nhật Bản thì ngoài tác dụng giảm đau nhức mỏi toàn thân còn có khả năng hỗ trợ trị liệu ý tế các bệnh lý về xương, khớp hiệu quả. Thương hiệu ghế INADA là dòng ghế đầu tiên và duy nhất cho đến hiện tại được chính phủ Nhật chứng nhận đạt được danh hiệu Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Nhờ được trạng bị công nghệ hiện đại, các tính năng xoa bóp của ghế massage INADA Nhật Bản mang lại nhiều tác dụng:

    • Giảm đau cơ - xương - khớp: Công nghệ dò tìm huyệt đạo bằng Robot Massage Chair kết hợp với con lăn thông minh gắn cảm biến hồng ngoại độc quyền, ghế massage Nhật nội địa có khả năng giảm đau sâu và chính xác các nhóm cơ xương khớp, cổ vai gáy, hỗ trợ trị liệu các chứng viêm khớp, viêm gân.
    • Hỗ trợ giảm các chứng thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa: Công nghệ DreamWave tạo nên những chuyển động xoắn hình số 8 giúp thăng bằng cơ thể, mang lại sự thư giãn, thoải mái cho vùng hông và xương chậu.
    • Trị liệu bắp chân chuyên biệt THERAELLIPTICAL™: Sự kết hợp giữa các chuyển động quy phức tạp của túi khí xoay massage hai bắp chân và con lăn ở phần phía sau bắp chân dọc chính giữa. Những chuyển động này sẽ tạo ra cảm giác massage chuyên nghiệp như được chuyên gia trị liệu.

    Sử dụng ghế massage Nhật nội địa giúp hỗ trợ trị liệu y tế

    Sử dụng ghế massage Nhật Bản nhập khẩu giúp hỗ trợ trị liệu y tế hiệu quả cho nhiều chứng bệnh 

    1.4. Thiết kế thủ công sang trọng

    Ngoài những tác dụng kể trên, ghế massage nội địa Nhật Bản chinh phục người dùng bởi chính thiết kế cao cấp, sang trọng, tinh tế, hài hòa với kiến trúc thiết kế của căn phòng.

    • Chất liệu gỗ cao cấp: Các dòng ghế matxa Nhật nội địa thường sử dụng chất liệu gỗ cao cấp. Điển hình như dòng ghế D.Core làm từ gỗ óc chó đen thật mang lại cảm giác sang trọng, an yên khi sử dụng. 
    • Chất liệu da cao cấp: Ghế massage Nhật nhập khẩu chủ yếu sử dụng chất liệu da cao cấp với những gam màu trung tính, sang trọng.
    • Làm thủ công, nhập khẩu nguyên chiếc: Các mẫu ghế massage toàn thân Nhật nội địa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng chính hãng. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng ghế bởi Nhật Bản vốn nổi tiếng là quốc gia có những đánh giá tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới.

    hiết kế sang trọng, hiện đại là một trong những ưu thế nổi bật

    Thiết kế sang trọng, hiện đại là một trong những ưu thế nổi bật của dòng ghế massage Nhật nhập khẩu 

    2. Ghế massage Nhật nội địa loại nào tốt hiện nay?

    Ghế massage nội địa Nhật loại nào tốt nhất hiện nay? Nếu người mua vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn mua ghế massage nhập khẩu nào có thể tham khảo 3 thương hiệu hàng đầu sau đây: 

    2.1. Ghế massage Nhật OHCO

    OHCO là thương hiệu ghế massage đẳng cấp nhất trong số các dòng ghế Nhật nội địa hiện nay. Nhờ được chế tác với sự chăm chút và tỉ mỉ tới từng chi tiết đã tạo nên sản phẩm ghế massage đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích massage đẳng cấp. Cùng với thiết kế được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế nổi tiếng ken Okuyama, OHCO sẽ làm nức lòng mọi khách hàng.

    Các mẫu ghế massage OHCO gồm 2 dòng: OHCO M.8 và OHCO M.8 LE. Bộ đôi của gia đình ghế massage OHCO này rất phù hợp để sử dụng cho cả gia đình và là trợ thủ đắc lực để hỗ trợ trị liệu cho người làm văn phòng, vận động viên, người già,...

    Đây là sản phẩm ghế massage đẳng cấp của thương hiệu OHCO, được làm thủ công tại Nhật Bản. 

    • OHCO M8 - Sự lựa chọn của cầu thủ Quế Ngọc Hải: Giúp cầu thủ tài năng chăm sóc thể lực tốt, hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn diện.

    QUẾ NGỌC HẢI TẬU GHẾ MASSAGE GẦN NỬA TỶ CỦA MAXCARE HOME | ĐIỂM TỰA HẬU PHƯƠNG - SẠC ĐẦY NĂNG LƯỢNG

    • Kỹ thuật massage Shiatsu từ bậc thầy Okabayashi: Giúp tạo nên những chuyển động nhẹ nhàng, chân thật như một massage chuyên nghiệp. 
    • Trị liệu bắp chân chuyên biệt: Nhờ các động tác massage cẳng chân và con lăn tác động vào phía sau của bắp chân, dọc theo đường giữa, giúp người dùng được thư giãn và trị liệu bắp chân chuyên nghiệp, hiệu quả. 
    • MAXTRACK: Tính năng massage không trọng lực và nằm phẳng giúp mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho người dùng. 
    • Thiết kế sang trọng bậc nhất từ KEN OKUYAMA - Người thiết kế ra chiếc xe Ferrari.

    Ghế massage OHCO M.8 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Ghế massage OHCO M.8 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng 

    OHCO M.8 LE là một phiên bản đẳng cấp của OHC M.8. Sản phẩm này được thiết kế với da thật ultra suede đắt tiền và cả thế giới chỉ sản xuất khoảng 2.000 chiếc. 

    • Kỹ thuật massage Shiatsu từ bậc thầy Okabayashi: Với những điểm chạm nhẹ nhàng, sẽ giúp người dùng được thư giãn thoải mái tuyệt vời, tạo ra năng lượng tích cực để chữa lành cơ bắp và tâm trí.  
    • Thiết kế MaxTrack: Đây là thiết kế độc quyền phù hợp với toàn bộ đường cong cơ thể, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời ở các điểm tiếp xúc. 
    • Tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái: Khi sử dụng người dùng sẽ được bắt đầu với một chương trình massage nhẹ nhàng để lấy lại sự cân bằng, khoan khoái cho cơ thể. 
    • Thiết kế sang trọng bậc nhất từ Ken Okuyama - Người thiết kế ra chiếc xe Ferrari: Ghế có thiết kế cánh cửa mở giúp việc ra vào ghế dễ dàng từ 2 bên. Sự kết hợp đột phá giữa da ultrasuede và da thật giúp tạo ra một kiệt tác nghệ thuật, độc đáo rất riêng. 

    Ghế OHCO M.8 LE - sản phẩm ghế massage đẳng cấp

    Ghế OHCO M.8 LE - sản phẩm ghế massage đẳng cấp, độc đáo 

    2.2. Ghế massage Nhật Inada

    INADA là dòng ghế Nhật nội địa duy nhất được Chính phủ Nhật công nhận là ghế massage y tế trị liệu. Sản phẩm ghế massage này phù hợp cho các gia đình, từ thanh thiếu niên cho tới người già. 

    Ghế massage thương hiệu INADA gồm 2 sản phẩm: Inada Dreamwave và Inada Therapina Robo.

    Ghế massage Nhật nội địa Inada Dreamwave là sản phẩm ghế massage toàn thân, thiết kế sang trọng, nhiều tính năng ưu việt. và phù hợp với 106 loại hình cơ thể khác nhau. 

    • Định vị chính xác huyệt đạo – Ghế massage “hiểu cơ thể bạn” mang đến hiệu quả trị liệu y tế cao nhất cho người dùng. 
    • Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại ở lưng và mông giúp người dùng có được cảm giác thư giãn tuyệt vời và lưu thông khí huyết. 
    • Công nghệ DreamWave với chuyển động xoắn hình số 8 giúp massage khắp cơ thể để lấy lại cân bằng và mang lại cảm giác thư thái. 
    • Chế độ massage dành riêng cho thanh thiếu niên để các bạn trẻ được massage phù hợp, nhanh chóng lấy lại năng lượng và học tập hiệu quả hơn. 
    • Massage buổi tối là sử dụng liệu pháp massage “ly tâm” giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi trong ngày giúp ngủ sâu và ngon giấc. 

    Inada Dreamwave - ghế massage hiểu cơ thể bạn 

    Inada Dreamwave - ghế massage hiểu cơ thể bạn 

    Ghế massage Nhật Bản INADA Therapina Robo là dòng ghế ứng dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào massage, mang lại liệu pháp massage đỉnh cao và chăm sóc sức khỏe 24/7. Sản phẩm này phù hợp với tất cả người dùng ở nhiều lứa tuổi. 

    • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI: Là công nghệ được sử dụng để lập trình giúp ghế massage INADA Therapina Robo có thể thực hiện những động tác giống như nhân viên massage chuyên nghiệp. Từ đó, mang lại cho người dùng một cảm giác thư giãn, thảnh thơi. 
    • Hệ thống quản lý sức khỏe 24 giờ/ ngày, 365 ngày/ năm: Khi sử dụng ghế massage INADA Therapina Robo, người dùng còn có thể kiểm tra được huyết áp, nhịp tim, cân nặng…. tiện lợi. Nhờ vậy mà bạn có thể kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình thường xuyên và liên tục. 

    INADA Therapina Robo với Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào massage

    INADA Therapina Robo với Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào massage, mang lại liệu pháp massage đỉnh cao và chăm sóc sức khỏe 24/7

    2.3. Ghế massage Nhật D.Core Cirrus

    Ghế massage D.Core Cirrus được hội tụ nhiều đặc điểm ưu việt như: công nghệ hiện đại, chuyên môn cao, thiết kế đẹp truyền thống. Dòng ghế này phù hợp với người muốn trị liệu và tận hưởng massage Shiatsu đích thực. 

    • 3D+ True Shiatsu action mechanism và hệ thống con lăn 3D+ mang lại liệu pháp massage độc đáo thâm nhập sâu vào cơ bắp để giải phóng mô cơ bị dính vào sợi cơ làm giảm các triệu chứng đau, khó chịu. 
    • Hệ thống con lăn cơ học cẳng tay và bắp chân có khả năng xoa bóp tác động vào các mô, giúp trị liệu và giảm các triệu chứng đau một cách tuyệt vời cho cẳng tay và bắp chân. 
    • Massage không trọng lực là cảm giác người sử dụng như được lơ lửng trên không, cơ thể sẽ được thư giãn, giảm bớt áp lực, tăng cường lưu lượng máu. 

    Ghế massage D.Core Cirrus phù hợp với người muốn trị liệu

    Ghế massage D.Core Cirrus phù hợp với người muốn trị liệu và tận hưởng massage Shiatsu đích thực

    3. Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không?

    Được thiết kế đa dạng và nhiều tính năng tuyệt vời, dòng ghế massage Nhật nhập khẩu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    • Những người có yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và có khả năng tài chính nhất định: Lý do là vì các dòng ghế nội địa Nhật có độ bền cao, nhiều tính năng và là hàng nhập khẩu nên chi phí sẽ có phần nhỉnh hơn so với các dòng sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, hàng bãi… 
    • Người cao tuổi: Đặc điểm của nước Nhật là dân số già nên các dòng ghế massage Nhật được ưu tiên thiết kế cho nhóm người cao tuổi với nhiều tính năng chuyên biệt, phù hợp. Vì vậy, nếu chọn ghế massage Nhật nội địa phù hợp sẽ giúp người cao tuổi giảm đau, thư giãn và hỗ trợ trị liệu y tế cho các chứng bệnh về xương khớp hiệu quả hơn. Tuy nhiên, với người trên 80 tuổi sức khoẻ yếu hoặc có bệnh nền tim mạch, hô hấp,... thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 
    • Người có vấn đề về cổ vai gáy, thắt lưng, cột sống,... Dòng ghế massage nội địa Nhật Bản có nhiều thương hiệu đề cao tính năng hỗ trợ trị liệu, với các công nghệ vượt trội như: massage trị liệu tác động sâu vào các cơ, massage nhiều bộ phận trên cơ thể… Nhờ tính năng này mà ghế massage Nhật nội địa sẽ giúp người có vấn đề về cột sống, cổ vai gáy…. giảm đau nhức và hỗ trợ trị liệu hiệu quả. 
    • Người làm văn phòng: Đối với những người làm công việc văn phòng do đặc thù ngồi nhiều, ít vận động thì sử dụng ghế massage Nhật nội địa sẽ giúp thư giãn, giảm các triệu chứng nhức mỏi, phòng chống các bệnh về xương, khớp. 
    • Người thường chơi thể thao, vận động viên: Chính nhờ tính năng giảm đau sâu cơ xương khớp, trị liệu bắp chân chuyên biệt….. sẽ giúp những người hay chơi thể thao giảm các triệu chứng đau và hỗ trợ trị liệu y tế khi gặp chấn thương nhẹ. 

    Người già là một trong những đối tượng nên sử dụng ghế massage hợp lý

    Người già là một trong những đối tượng nên sử dụng ghế massage hợp lý để giảm các triệu chứng đau nhức và sống vui, sống khỏe

    4. Kinh nghiệm mua ghế massage Nhật nội địa

    Mua ghế massage nội địa Nhật loại nào tốt? Để mua được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng nên ghi nhớ những kinh nghiệm hữu ích sau:

    • Chọn thương hiệu uy tín, hàng đầu: Những thương hiệu uy tín sẽ bảo chứng cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo. Nhờ vậy mà người dùng sẽ yên tâm hơn khi mua sản phẩm ghế massage. 
    • Chọn nơi nhập khẩu chất lượng, có giấy chứng nhận, có trung tâm bảo hành: Người mua nên tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị nhập khẩu hàng Nhật chính hãng, đảm bảo có giấy chứng nhận chất lượng và có trung tâm bảo hành.
    • Không nên chọn ghế massage Nhật nội địa đã qua sử dụng: Một số người dùng vì muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn ghế massage Nhật Bản nội địa đã qua sử dụng. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không nên vì có thể sẽ không được bảo hành, thời gian sử dụng ít, dễ hỏng vặt, lỗi và khó tìm địa chỉ sửa chữa/thay thế… 

    Khi lựa chọn một mẫu ghế massage Nhật nội địa loại tốt, người mua nên ưu tiên lựa chọn san phẩm mới để hưởng lợi từ chế độ bảo hành, bảo trì. Đồng thời, ghế massage Nhật mới sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng lâu dài. Nếu ngân sách hạn chế thì bạn có thể chọn nơi cho trả góp 0% để được sở hữu sản phẩm ghế massage chất lượng, bền bỉ và “hợp thời”. 

    Nên chọn địa chỉ cung cấp ghế uy tín như Maxcare Home

    Nên chọn địa chỉ cung cấp ghế uy tín như Maxcare Home để được cung cấp ghế massage mới, chất lượng

    5. Địa chỉ bán ghế massage Nhật nội địa chính hãng uy tín 

    Maxcare Home được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín phân phối ghế mát xa Nhật nội địa tại Việt Nam. Maxcare Home đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn vì: 

    • Phân phối chính hãng, độc quyền các dòng ghế massage nội địa hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam.
    • 100% dòng ghế được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo cao về chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng.  
    • Showroom và trung tâm bảo hành chuyên nghiệp trên toàn quốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm ghế massage tại Maxcare Home.
    • Chế độ bảo hành lâu dài với 6+ năm, bảo trì trọn đời mọi sản phẩm ghế massage. 
    • Trả góp 0% cho mọi sản phẩm với kỳ hạn 3 - 6 tháng giúp khách hàng có được giải pháp tài chính linh hoạt khi có nhu cầu mua ghế massage tại Maxcare Home.

    Chính vì vậy, Maxcare Home luôn được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng, nơi cung cấp và bán ghế massage Nhật nội địa chất lượng. Để được tư vấn thêm về các dòng ghế massage Nhật nội địa, khách hàng vui lòng tới các địa chỉ phân phối Maxcare Home trên toàn quốc để được cung cấp các dòng ghế Nhật nhập khẩu cao cấp, độc quyền và tận hưởng dịch vụ tận tình, chu đáo chuẩn Nhật Bản.

    Địa chỉ bán ghế massage Nhật nội địa tại Hà Nội:

    • 196 Hoàng Ngân, P.Trung Hòa, Hà Nội.
    • Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Hà Nội.
    • 366 Xã Đàn, P. Thổ Quan, Hà Nội.
    • 187 Phố Huế, P. Phố Huế, Hà Nội.

    Địa chỉ bán ghế massage Nhật nội địa tại TP. Hồ Chí Minh:

    • Số 11, Đường 79, Phường Tân Quy, HCM.
    • 94 Đường An Bình, P.5, HCM.
    • 461A Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, HCM.
    • 289b Nguyễn Văn Trỗi, P.10, HCM.

    Cửa hàng mua ghế massage nội địa Nhật tại TP. Đà Nẵng:

    • 385 Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Đà Nẵng.
    • 160 Hải Phòng, P.Thạch Than, Đà Nẵng.

    Showroom ghế massage Cần Thơ:

    • 53/7 Nguyễn Việt Dũng, Cần Thơ.

    Maxcare Home - địa chỉ cung cấp các sản phẩm ghế massage cao cấp Nhật Bản

    Maxcare Home - địa chỉ cung cấp các sản phẩm ghế massage cao cấp Nhật Bản 

    Ghế massage Nhật Bản nội địa có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại lợi ích thư giãn, giảm các triệu chứng đau nhức và mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, nâng cao sức khỏe. Người mua nên lựa chọn sản phẩm ghế massage phù hợp để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. 

    Maxcare Home cam kết cung cấp các sản phẩm ghế massage Nhật nội địa chất lượng, giá thành ưu đãi. Người mua có thể liên lạc với Maxcare Home qua số Hotline 0989 053 888 - 0975 411 888 để được tư vấn chi tiết, tận tình.

    Có thể bạn chưa biết: 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019