Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không? ưu điểm điểm, giá bán

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không? ưu điểm điểm, giá bán
Nội dung bài viết

    Ghế massage Nhật nội địa có xuất xứ trực tiếp từ Nhật Bản, là quốc gia với công nghệ phát triển nên các sản phẩm này thường được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật nội địa không? Hãy cùng Maxcare Home tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

    Tất tần tật về ghế massage Nhật nội địa sẽ được giải đáp

    Tất tần tật về ghế massage Nhật nội địa sẽ được giải đáp ngay sau đây

    1. Ưu nhược điểm ghế massage nội địa Nhật

    Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người thắc mắc, mà chưa tìm được câu trả lời thích hợp. Ghế massage Nhật nội địa là một trong những dòng ghế massage được sản xuất dành riêng cho dân bản địa tại Nhật Bản sử dụng, có những quy trình kiểm định khắt khe về chất lượng và công dụng. Ghế massage nội địa Nhật thường đã được tân trang mới và kiểm định chất lượng, sau đó được nhập khẩu và bán tại Việt Nam.

    Ưu điểm Nhược điểm
    Chăm sóc sức khỏe toàn diện: cải thiện hệ tuần hoàn, điều hòa huyết áp, giảm căng thẳng… Khác biệt về nguồn điện, thường sẽ sử dụng nguồn 100-110V.
    Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng: trung niên, người cao tuổi, nhân viên văn phòng… Linh kiện khó tìm, khó thay thế
    Đa dạng tính năng hiện đại, thông minh: Hệ thống con lăn, túi khí trải dài, các bài massage trang bị nhiều cường độ khác nhau… Dễ bị ẩm mốc và bong tróc da
    Chất lượng cao, vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác. Khó tìm được sản phẩm và địa chỉ mua uy tín
    Gói trọn tinh hoa, triết lý trân trọng con người Có sự khác biệt về thiết kế so với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam
    Bền bỉ, có tuổi thọ cao Chi phí khá cao

    1.1. Ưu điểm

    Các ưu điểm của ghế massage nội địa Nhật Bản phải kể đến: 

    • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Hỗ trợ cải thiện các bệnh lý liên quan đến hệ tuần hoàn, ổn định huyết áp và hỗ trợ trị liệu đau nhức xương khớp vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, ghế massage còn giúp giảm đi áp lực và căng thẳng, cho cảm giác thoải mái và thư thái khi sử dụng.
    • Đa dạng đối tượng sử dụng: Ghế massage có thể dùng được cho hầu như tất cả các đối tượng khác nhau như người trung niên, người lớn tuổi, người hay chơi thể thao, nhân viên văn phòng hay người làm những công việc nặng nhọc…
    • Nhiều tính năng hiện đại và thông minh: Tích hợp đa dạng các chức năng như kéo dãn cơ, bấm huyệt và các chương trình xoa bóp, miết vỗ. Hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại cùng hệ thống con lăn túi khí… sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    • Chất lượng vượt trội: Do Nhật Bản nổi tiếng với những tiêu chuẩn kiểm duyệt chất lượng sản phẩm đầu ra nghiêm ngặt, khắt khe về kỹ thuật cũng như về việc đảm bảo sức khỏe người dùng.
    • Gói trọn tinh hoa, triết lý trân trọng con người: Nhật Bản nổi tiếng với trường phái massage Shiatsu ấn huyệt đã thông huyệt đạo vang danh toàn thế giới. Người Nhật bên cạnh đó cũng rất ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe, từ chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hạn chế gia vi, dầu mỡ… Thế nên ghế massage nội địa Nhật chính là sự kế thừa truyền thống trân trọng sức khỏe con người của nước Nhật.
    • Bền bỉ, có tuổi thọ cao: Các dòng ghế massage có xuất xứ từ Nhật Bản đều được kiểm tra và kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, nếu sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ dùng được sản phẩm bền bỉ với thời gian.

    Chăm sóc toàn diện sức khỏe của cả gia đình 

    Chăm sóc toàn diện sức khỏe của cả gia đình

    1.2. Nhược điểm

    Ghế massage Nhật nội địa cũng có những nhược điểm khiến người mua chần chừ và chưa đưa ra được quyết định có nên mua ghế massage Nhật nội địa không:

    • Khác biệt về nguồn điện: Việt Nam sẽ sử dụng nguồn điện 220V thì ở Nhật sẽ sử dụng nguồn điện 100 - 110V. Vì thế khi quyết định chọn mua các dòng ghế nội địa Nhật, bạn cần trang bị thêm bộ biến thể để chuyển đổi nguồn điện.
    • Linh kiện khó tìm: Ghế massage Nhật Bản khi nhập khẩu ghế về Việt Nam sẽ gặp khó khăn trong việc sửa chữa và thay thế linh phụ kiện. Để khắc phục, bạn nên chọn mua tại cửa hàng phân phối ghế massage nội địa Nhật uy tín như Maxcare Home để được thay linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
    • Dễ ẩm mốc và bong tróc da: Điều kiện khí hậu tại Nhật Bản và Việt Nam có phần khác biệt, với những địa điểm nóng ẩm như miền Bắc thì nếu không bảo quản kỹ sẽ dễ bị bong tróc da hơn. Vì thế khi chọn mua ghế massage nội địa Nhật bạn cần chú ý chăm sóc da ghế kỹ càng hơn, không tiếp xúc với môi trường ẩm mốc.
    • Cần tìm địa chỉ mua uy tín: Để mua được sản phẩm chính hãng và có đầy đủ chứng nhận giấy tờ, bạn cần phải tìm được địa chỉ thật sự uy tín để tránh tình trạng mua  phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
    • Chi phí có phần nhỉnh hơn: Vì lý do phải nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về Việt nam, vì thế giá thành sẽ cao hơn so với các dòng sản phẩm tại Việt Nam.
    • Có sự khác biệt về thiết kế: Thiết kế của các dòng ghế massage nội địa Nhật sẽ hạn chế hơn, vì người Nhật chuộng sự tối giản, không thích các sản phẩm mang tính chất cầu kỳ, phức tạp. Bên cạnh đó, các dòng ghế massage này cũng sẽ to và cồng kềnh hơn, chiếm nhiều diện tích không gian nhà ở.

    Các mẫu ghế massage Nhật Bản nội địa thường có thiết kế đơn giản

    Các mẫu ghế massage Nhật Bản nội địa thường có thiết kế đơn giản - với nhiều khách hàng đây có thể coi là một nhược điểm 

    2. Vậy có nên mua ghế massage Nhật nội địa không?

    Câu trả lời là CÓ nếu bạn có nhu cầu cao về chất lượng massage của ghế và bạn có thể đáp ứng được chi phí. Còn với các nhược điểm trên của ghế massage hàng nội địa Nhật thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục nếu tìm được địa chỉ phân phối uy tín. 

    Còn với trường hợp bạn chưa đủ khả năng tài chính nhưng vẫn muốn có ghế massage để nâng cao chất lượng cuộc sống thì có thể chọn các ghế massage Việt. Hiện có nhiều thương hiệu nội địa hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của bạn. 

    3. Những tính năng khác biệt quyết định có nên mua ghế massage nhật nội địa không

    Mặc dù gặp khó khăn trong việc sửa chữa và tìm linh kiện thay thế nhưng ghế massage nội địa Nhật luôn nhận được sự yêu thích từ người dùng vì những tính năng nổi bật sau:

    • Massage thật như tay người: Shiatsu là kỹ thuật massage mang đến trải nghiệm massage như được chính tay của các nghệ nhân thực hiện, cho cảm giác vô cùng chân thực và thoải mái bậc nhất.
    • Kỹ thuật massage được các chuyên gia người Nhật nghiên cứu: Các bài massage chuyên sâu như Shiatsu, gõ, xoa bóp, Hawaii được cài đặt trong ghế khiến cơ thể thư giãn hết mức, mang đến hiệu quả tối đa.
    • Massage không trọng lực: Ghế sẽ tạo nên một góc từ 130 độ đến 135 độ giữ bụng và đùi, điều này giúp giảm áp lực tác động lên cột sống, cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường chức năng cho hệ hô hấp vô cùng hiệu quả.
    • Con lăn 4D và túi khí: Để mang đến những trải nghiệm massage chân thật nhất, hệ thống con lăn 3D, 4D và túi khí được phân bố trải dài từ cổ đến chân giúp xoa bóp một cách tốt nhất.
    • Sưởi ấm nhiệt hồng ngoại: Nhiệt hồng ngoại trang bị ở ghế massage giữ vai trò phân tán nhiệt để làm ấm cơ thể người dùng. Ghế sẽ điều chỉnh nhiệt của cơ thể sao cho tương ứng với nhiệt độ của môi trường và thời tiết để tăng hiệu quả cho từng liệu pháp điều trị. 

    5 điểm khác biệt của ghế massage Nhật nội địa

    5 điểm khác biệt của ghế massage Nhật nội địa cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất

    Xem ngay: MÁCH BẠN 12 LƯU Ý KHI MUA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

    4. 04 + kinh nghiệm chọn mua ghế massage Nhật nội địa

    Với hàng nghìn dòng ghế massage Nhật nội địa như hiện nay, để chọn mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, bạn cần có kinh nghiệm cho riêng mình. 

    • Tìm hiểu rõ về sản phẩm: Cần đặt ra các câu hỏi trước khi quyết định mua: Sản phẩm có được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về hay không? Của thương hiệu nào? Chế độ bảo hành ra sao? Thời gian đã sử dụng ghế là bao lâu?
    • Trải nghiệm sản phẩm thực tế: Cần trải nghiệm và dùng thử sản phẩm ít nhất 30 phút để đánh giá được tình trạng hoạt động, các tính năng, các bài massage hiện có... Đồng thời, xem xét kỹ vẻ mỹ quan bên ngoài của ghế như chất liệu da, khung ghế, dây điện, bảng điều khiển…
    • Kiểm tra kỹ giá thành: Tuỳ vào thương hiệu và độ mới sẽ có mức ghế khác nhau. Với những tính năng hiện đại hơn, các dòng ghế massage nội địa Nhật luôn có giá thành cao hơn so với các sản phẩm thông thường.
    • Chọn địa chỉ nhập khẩu chính hãng: Maxcare Home - Thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối ghế massage Nhật chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Có đầy đủ chứng nhận và giấy tờ kiểm định từ Nhật, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

    5. Ghế massage nội địa Nhật thương hiệu nào tốt?

    Với vô vàn thương hiệu ghế massage Nhật nội địa trên thị trường như hiện nay, đâu mới là thương hiệu thực sự tốt nhất? Maxcare Home mách bạn 4 thương hiệu ghế massage có nguồn gốc từ Nhật Bản, được đông đảo khách hàng yêu thích và tin chọn nhiều nhất hiện nay!

    5.1. Thương hiệu ghế massage toàn thân Maxcare 

    Maxcare là thương hiệu ghế massage toàn thân có nguồn gốc từ Nhật Bản, hiện đang được tin dùng số 1 tại Việt Nam và được phân phối bởi Maxcare Home. 

    Ghế massage toàn thân tại Maxcare được nghiên cứu với những phát minh độc quyền và được cấp chứng nhận có tác dụng trị liệu bởi Bộ y tế an sinh xã hội. 100% các sản phẩm đề được Maxcare nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy Maxcare INC JAPAN (Nhật) với đầy đủ giấy tờ và chứng nhận kiểm định chất lượng.

    Maxcare - Thương hiệu ghế massage số 1 Nhật Bản

    Maxcare - Thương hiệu ghế massage số 1 Nhật Bản

    Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Maxcare:

    Ghế massage bập bênh Mẹ Bồng Con Maxcare Max669

    Ghế massage bập bênh Mẹ Bồng Con Maxcare Max669 – Vỗ về cơ thể bạn

    5.2. Thương hiệu ghế massage OHCO

    OHCO được thiết kế bởi ông Ken Okuyama, ứng dụng kỹ thuật massage Shiatsu của bậc thầy nổi tiếng Okabayashi tạo nên dòng sản phẩm cân bằng được cơ thể người dùng,  tạo ra nguồn năng lượng tự chữa lành, làm trẻ hoá cả cơ bắp và tâm trí.

    Thương hiệu OHCO được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản Bản, được Maxcare Home nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

    Sản phẩm nổi bật của thương hiệu OHCO:

    Ghế massage toàn thân OHCO

    Ghế massage toàn thân OHCO khẳng định đẳng cấp vượt trội

    5.3. Thương hiệu ghế massage Inada

    Hãng ghế massage Inada (Family Inada) ra đời vào năm 1962, cha đẻ là ngài Nichumi Inada. Đây là thương hiệu ghế massage được sản  xuất tại Nhật và là dòng ghế DUY NHẤT được chính phủ Nhật cấp chứng nhận sản xuất “Medical Massage Chair” - Ghế massage Y Tế Trị Liệu. Hiện đang được Maxcare Home nhập khẩu và phân phối độc quyền.

    Inada không chỉ là dòng ghế massage với lợi ích thư giãn, đây là dòng ghế massage được hãng sản xuất giữ thêm vai trò trị liệu, giúp giảm đi những cơn đau nhức xương khớp, điều hòa huyết áp và tim mạch, hỗ trợ mang đến giấc ngủ ngon và sâu.

    Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Inada:

    Inada Dreamwave HCP-11001D có khả năng ghi nhớ huyệt đạo

    Inada Dreamwave HCP-11001D có khả năng ghi nhớ huyệt đạo của 106 người

    5.4. Thương hiệu ghế massage D.Core

    Hãng ghế massage D.Core được sáng lập bởi CEO, Founder Shosu Inada, sản phẩm ra đời mang đến nhiều điều lý tưởng, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chuyên môn, công nghệ hiện đại và vẻ đẹp thẩm mỹ truyền thống.

    D.Core được sản xuất thủ công chính bởi đôi bàn tay tinh hoa của các kỹ sư nổi tiếng nhất Nhật Bản. Tạo nên những tuyệt tác với các tính năng hoàn hảo nhất! 

    Sản phẩm nổi bật của thương hiệu D.Core: Ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN - Giá tham khảo: 179.800.000 đ

    D.Core Cirrus DC-100VN với chương trình massage Shiatsu

    Mẫu D.Core Cirrus DC-100VN với chương trình massage Shiatsu độc quyền

    Với những thông tin mà Maxcare Home mang đến phía trên hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Có nên mua ghế massage Nhật nội địa không?”. Chọn cho gia đình sản phẩm với chất lượng hàng đầu là cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay với hotline 0989-053-888 của Maxcare Home nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

    Xem thêm: GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN GIÁ BAO NHIÊU? 5 MẸO TIẾT KIỆM CHI PHÍ

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019