Ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu? loại nào bán chạy

Ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu? loại nào bán chạy
Nội dung bài viết

    Ghế massage Nhật Bản được người Việt ưa chuộng bởi chất lượng sử dụng tuyệt vời cùng giá thành hợp lý. Vậy ghế massage của nhật bao nhiêu tiền? Loại nào đang bán chạy nhất? Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi mua ghế massage Nhật Bản? Hãy cùng Maxcare Home giải đáp những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé! 

    Giá ghế massage Nhật Bản sẽ được bật mí ngay trong bài viết này

    Ghế massage của Nhật giá bao nhiêu sẽ được bật mí ngay trong bài viết này

    1. Thị trường ghế massage Nhật Bản tại Việt Nam

    Theo xu hướng mới, nhóm người tiêu dùng từ 40 tuổi trở lên đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chăm sóc sức khỏe. Ngoài đến các trung tâm thể hình, spa, thẩm mỹ viện, mua sắm các thiết bị máy massage toàn thân tại nhà cũng là một phương pháp phổ biến. Do nhu cầu ngày một tăng, thị trường ghế massage Nhật Bản có đa dạng phân khúc, từ giá rẻ, phổ thông, hạng trung cho đến hạng sang cao cấp. Vậy hiện nay ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu?

    phân khúc phổ thông, với mức ngân sách dưới 30 triệu VNĐ hoặc có thể bỏ ra 5 triệu VNĐ thu nhập hàng tháng, người dùng có thể sở hữu một chiếc ghế ngồi matxa Nhật Bản có tính năng cơ bản gồm hệ thống con lăn 2D, 3D, kết nối bluetooth, 7 chương trình massage tự động.

    Với phân khúc hạng trung, khoảng giá từ 30 đến 100 triệu VNĐ, ghế massage Nhật Bản có thiết kế đa dạng, tính năng phong phú, đem lại nhiều lựa chọn hơn. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng điều khiển AI bằng giọng nói, công nghệ con lăn massage hình chữ V, 12 chương trình tự động, đường đi con lăn SL dài tới 135cm.

    Nhưng ưu việt nhất vẫn là ghế massage Nhật Bản phân khúc hạng sang từ 100 triệu VNĐ trở lên. Thị trường ghế mát xa Việt Nam hiện nay đang tập trung bán các dòng sản phẩm này. Bởi, nó thỏa mãn tối đa trải nghiệm người dùng bằng việc tích hợp công nghệ con lăn 4D cảm biến kép, quét và lập bản đồ cơ thể trước khi massage, con lăn cung cấp nhiệt kiểu “đá nóng”, máy ion hóa không khí tạo tiếng ồn trắng, máy khuếch tán tinh dầu nằm ở giá tựa đầu ghế massage. Cùng với chất liệu da cao cấp, tất cả đem đến trải nghiệm thư giãn êm ái, nhẹ nhàng cho người dùng.

    Thị trường ghế massage Nhật Bản ở đỉnh phân khúc cao cấp có loại ghế massage giá thành trên 200 triệu VNĐ. Tuy là mức giá cao, nhưng người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chính sách trả góp lãi suất 0% linh hoạt của Maxcare Home để giảm thiểu gánh nặng tài chính hàng tháng, mà vẫn có thể sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe ưu việt cho gia đình.

    Có thể xem thêm: Ghế massage 230 triệu có gì đặc biệt? Mẫu ghế cao cấp nên mua!

    Vậy ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu trong hàng hà sa số các lựa chọn các loại: ghế massage nội địa Nhật, ghế massage công nghệ Nhật hay ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật? Cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây nhé.

    2. Ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu? 

    Mức giá ghế massage toàn thân Nhật Bản dao động từ 10 triệu đến hơn 300 triệu đồng, được chia theo 3 phân khúc: 

    • Phân khúc phổ thông: Giá từ 10 đến 30 triệu đồng.
    • Phân khúc trung cấp: Giá từ trên 30 đến 100 triệu đồng 
    • Phân khúc cao cấp: Giá từ 100 đến 300 triệu đồng, nhiều loại ghế giá cao hơn.

    Điểm quyết định sự khác biệt ở các phân khúc ghế massage đó là ở công nghệ con lăn, đường ray con lăn, các công nghệ massage độc đáo như massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, massage Shiatsu chuyên sâu. 

    Cùng tìm hiểu ghế massage của Nhật giá bao nhiêu qua bảng báo giá ghế massage Nhật chính hãng dưới đây: 

    Tên sản phẩm Giá  Đặc điểm nổi bật
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686plus 59.800.000 VNĐ Ghế có hệ thống con lăn massage với chiều dài đường ray Lshape 135cm cộng thêm khả năng massage túi khí toàn diện
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO 59.800.000 VNĐ Sở hữu tính năng ưu việt: điều khiển AI bằng giọng nói
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 79.800.000 VNĐ Khả năng dò tìm chính xác huyệt đạo, massage theo từng vóc dáng cơ thể
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI 86.800.000 VNĐ Công nghệ con lăn 4D với đường ray SL dài 135cm với 20 chương trình massage tự động
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max669 96.800.000 VNĐ Ghế massage bập bênh kiểu "Mẹ bồng con" đem lại cảm giác thư giãn, êm ái như trong vòng tay mẹ
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max699Pro 106.800.000 VNĐ Công nghệ xoa bóp túi khí tiên tiến nhất. Dàn loa ngoài Stereo cung cấp âm thanh sống động, chân thật.
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro 126.800.000 VNĐ Sản phẩm cao cấp bậc nhất trên thị trường với công nghệ scan huyệt đạo, con lăn 4D gốm có thể tỏa nhiệt.

    Trong số các sản phẩm kể trên, có một vài mẫu đặc biệt được ưa thích nhờ vào chức năng vô cùng vượt trội và giá cả hợp lý. Phần bảng trên đã giúp chúng ta trả lời câu hỏi ghế massage nhật bản giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu sâu hơn về những mẫu ghế massage Nhật Bản trong phần tiếp theo!

    Xem thêm ngay: Các dòng ghế massage Inada Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc.

    3. 4 mẫu ghế massage bán chạy nhất 2023 chính hãng Nhật Bản

    Khi đã tìm hiểu ghế massage của Nhật bao nhiêu tiền thì cùng tìm hiểu thêm về 4 sản phẩm ghế massage Nhật Bản giá tốt, bán chạy nhất 2023 đều thuộc về nhãn hàng Maxcare Home - một trong những nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật Bản.

    3.1. Ghế massage phổ thông Maxcare Max4D Smart - 34.800.000 VNĐ

    Maxcare Max4D Smart là một trong số ít những mẫu ghế massage phân khúc phổ thông có chức năng con lăn 4D. Những con lăn này được tích hợp công nghệ AI có thể quét cơ thể của bạn trong vòng 8 giây, từ đó điều chỉnh các con lăn sao cho phù hợp nhất với cơ thể bạn, tạo ra một chương trình massage cá nhân chuyên biệt. 

    Ghế massage Maxcare Max4D Smart có 18 chế độ massage cho mọi đối tượng 

    Ghế massage Maxcare Max4D Smart có 18 chế độ massage cho mọi đối tượng 

    Ngoài ra, ghế cũng có thêm chức năng sưởi ấm vùng eo và thắt lưng, nâng cao hiệu quả massage. Khả năng sưởi ấm giúp cho các bó cơ của bạn được thư giãn, thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn, giảm đau nhức các phần đốt sống lưng rõ rệt 

    Đối tượng sử dụng phù hợp: 18 chương trình massage được thiết kế một cách rất khoa học, có từng chế độ cho mọi đối tượng kể cả người chơi thể thao, người làm việc văn phòng đến cả những người đang trong quá trình trị liệu cơ thể.

    Mức giá tham khảo: 34.800.000 VNĐ

    3.2. Ghế massage tầm trung Maxcare Max686PRO - 59.800.000 VNĐ

    Maxcare Max686PRO là sản phẩm mà những bạn trẻ sẽ vô cùng yêu thích bởi nó được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Chỉ với một vài câu lệnh, ghế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn ngay mà không cần sử dụng bất kỳ thao tác nào. 

    Xem ngay: GHẾ MASSAGE GIA ĐÌNH: 8 TIPS LỰA CHỌN MẪU GHẾ TỐT NHẤT

    Công nghệ AI điều khiển giọng nói nổi bật trên Max686PRO

    Công nghệ AI điều khiển giọng nói nổi bật trên Max686PRO

    Ghế có đến 12 chế độ tự động nên người dùng có thể tha hồ chọn lựa chế độ phù hợp nhất với cơ thể mình. Thêm vào đó, Maxcare Max686PRO còn có công nghệ con lăn hình chữ V với những đường lăn uyển chuyển, mềm mại, tác động sâu vào từng cơ bắp không khác gì bàn tay của con người.

    Đối tượng sử dụng phù hợp: Ghế có nhiều bài tập nhằm hỗ trợ thư giãn và phục hồi cơ thể nên rất phù hợp với những người thường xuyên gặp phải căng thẳng, mệt mỏi hoặc thường xuyên đau nhức cơ bắp.

    Mức giá tham khảo: 59.800.000 VNĐ.

    3.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 - 79.800.000 VNĐ

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 có hệ thống túi khí phân bố khắp các vùng massage trên cơ thể, từ tay, vai, thắt lưng đến chân. Những túi khí này co bóp nhịp nhàng giúp cơ thể từ từ giải tỏa hoàn toàn các bó cơ căng cứng và mệt mỏi. 

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 phù hợp cho cả gia đình

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 phù hợp cho cả gia đình

    6 chế độ massage tự động của máy tập trung vào massage chuyên sâu vào từng vùng trên cơ thể. Ví dụ như massage cổ vai gáy hay massage vùng thắt lưng và cột sống. Đây đều là những vùng chúng ta thường xuyên gặp phải vấn đề nhất. 

    Thêm vào đó, massage túi khí đi kèm với chức năng sưởi ấm phần eo đặc biệt phù hợp với dân văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều

    Đối tượng sử dụng phù hợp: Dân văn phòng, người cao tuổi gặp vấn đề về xương khớp, những người gặp các vấn đề về giấc ngủ

    Mức giá tham khảo: 79.800.000 VNĐ.

    3.4. Ghế massage cao cấp Maxcare Max699Pro - 106.800.000 VNĐ 

    Một trong những chức năng khiến cho sản phẩm ghế massage Maxcare Max699PRO được yêu thích là khả năng massage làm ấm cơ thể bằng sợi carbon. Việc xoa bóp kết hợp với sưởi ấm cơ thể sẽ giúp cho các bó cơ được thư giãn tối đa, nâng cao quá trình tuần hoàn máu cho cơ thể.

    Ghế massage Maxcare Max699 PRO có tích hợp hệ thống túi khí từ trên xuống dưới

    Ghế massage Maxcare Max699 PRO có tích hợp hệ thống túi khí từ trên xuống dưới

    Thêm vào đó, sản phẩm này còn tích hợp thêm túi khí và 3 con lăn chuyên biệt cho bàn chân. Những huyệt đạo quan trọng nhất của cơ thể sẽ được massage bằng phương pháp Shiatsu. 

    Phần lớn thời gian con người ta thường đứng hoặc ngồi, vì vậy mạch máu ở chân thường xuyên bị ứ đọng và dồn nén. Massage bàn chân sẽ giúp đả thông kinh mạch, cải thiện tuần hoàn máu của cả cơ thể

    Đối tượng sử dụng phù hợp: Những người trung niên, cao tuổi có nhu cầu massage thư giãn cơ thể, nhân viên văn phòng gặp các tình trạng về đốt sống lưng và cổ. Ghế được cấp giấy phép y tế nên những người bị tai biến, bị liệt cũng có thể sử dụng để phục hồi cơ thể. 

    Mức giá tham khảo: 106.800.000 VNĐ.

    4. Kinh nghiệm mua ghế massage Nhật Bản tiết kiệm chi phí

    Tham khảo ngay những mẹo tiết kiệm chi phí sau đây để sở hữu ghế massage Nhật Bản với nhiều lợi ích nhất ngay sau đây:

    4.1. Mua ghế massage trả góp lãi suất 0% 

    Mua trả góp lãi suất 0% là một trong những phương thức thanh toán được yêu thích. Phương án này giải quyết được các nỗi lo về tài chính cho khách hàng, bởi không phải ai cũng có ngay một số tiền đủ lớn để sở hữu sản phẩm. 

    4.2. Lựa chọn thời điểm “vàng” để mua ghế 

    Nếu như bạn muốn mua ghế massage giá tốt nhất thì nên chọn thời điểm “vàng” để mua sắm. Thời điểm “vàng” là lúc giá sản phẩm đang ở mức ưu đãi nhất. Đó thường là các dịp Tết, lễ, bạn có thể tham khảo để lựa chọn mua sản phẩm vào những thời điểm này. 

    4.3. Mua ghế massage công nghệ Nhật Bản 

    Ghế massage công nghệ Nhật Bản luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm có công nghệ Nhật Bản thường có độ bền rất cao, tuổi thọ lâu dài. Chính vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    Ghế massage công nghệ Nhật Bản rất bền

    Ghế massage công nghệ Nhật Bản rất bền, thời gian sử dụng lâu dài

    4.4. Tìm hiểu kỹ về thương hiệu 

    Ngoài việc cần tìm hiểu ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu thì thương hiệu là một điều rất quan trọng khi chúng ta mua các sản phẩm công nghệ có giá trị cao. Thương hiệu càng lớn, càng được nhiều người yêu thích thì càng chứng tỏ rằng sản phẩm của thương hiệu đó có chất lượng tốt, khả năng sử dụng cao.

    4.5. Mua ghế massage giá rẻ tại các thương hiệu uy tín

    Mua ghế massage giá rẻ tại các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn mua được sản phẩm vừa chất lượng, vừa giá hợp lý. Các thương hiệu uy tín cũng thường xuyên có những chương trình tri ân và ưu đãi dành cho khách hàng. 

    Maxcare Home là một trong ít những nhãn hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm ghế massage đến từ Nhật Bản với mức giá ưu đãi. Tại Maxcare Home, chúng tôi cũng có rất nhiều các chính sách ưu đãi, giảm giá đa dạng quanh năm. 

    Mong rằng sau bài viết trên, các bạn đã trả lời được câu hỏi ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu, cũng như nắm được các cách tiết kiệm chi phí khi mua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage Nhật Bản thì đừng quên liên hệ ngay tới hotline 0989 053 888 | 0976 500 888 để được hỗ trợ sớm nhất. 

    Có thể bạn chưa biết: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TỪ A-Z MÀ AI CŨNG LÀM ĐƯỢC

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019