Ghế massage 4D là gì? Top 3 mẫu ghế bán chạy 2023

Ghế massage 4D là gì? Top 3 mẫu ghế bán chạy 2023
Nội dung bài viết

    Ghế massage 4D là sản phẩm ghế massage có công nghệ con lăn 4D cao cấp. Sản phẩm này hiện tại đang được bán rất chạy trên thị trường, cũng như được rất nhiều quý khách hàng yêu thích. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ghế massage 4D cũng như 3 mẫu ghế bán chạy nhất năm 2023 nhé! 

    Ghế massage 4D có nhiều tính năng hiện đại

    Ghế massage 4D có nhiều tính năng hiện đại nhất cho cơ thể trải nghiệm tuyệt vời

    1. Ghế massage 4D là gì?

    Ghế massage 4D là sản phẩm được cải tiến và phát triển mới khi áp dụng công nghệ con lăn 4D. Bất kỳ dòng ghế massage nào được tích hợp công nghệ con con lăn 4D đều được gọi là ghế massage 4D và đến nay, nó cho thấy hiệu quả và công dụng vượt trội hơn so với công nghệ 2D và 3D nhưng có phần không bằng con lăn 5D đã ra mắt

    Điểm đặc biệt đầu tiên của công nghệ con lăn 4D mới đó là cho phép hoạt động, thực hiện massage trên một phạm vi, một vùng có diện tích rộng hơn. Đồng thời, biên độ massage cũng được cải thiện rộng hơn, sâu hơn theo 4 chiều khác nhau, giúp việc massage trở nên hiệu quả hơn do con lăn có thể chạm đến những vùng mà con lăn 2D hay 3D không thể chạm tới.

    Minh họa sự chuyển động tuyệt vời của con lăn 4D

    Minh họa sự chuyển động tuyệt vời của con lăn 4D

    Chính vì sự chuyển động linh hoạt tuyệt vời của công nghệ con lăn 4D, người dùng có thể cảm nhận được sự tác động rất sâu và chân thật của máy massage đến cơ thể mình. Các chuyển động liên tục cũng được điều chỉnh tinh tế về cường độ khiến trải nghiệm trở nên thư thái hơn so với con lăn 2D và 3D.

    Hiện nay công nghệ con lăn 4D hiện đại mới chỉ được tích hợp trong các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, thường sẽ có giá thành khá cao, từ 80 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, đó sẽ là một quyết định đáng giá cho những trải nghiệm đẳng cấp nhất dành cho cơ thể của bạn.

    2. Cấu tạo ghế massage 4D

    Về cấu tạo cơ học, các chuyển động của con lăn 4D linh hoạt theo 4 chiều: trên dưới, trái phải, trước sau và trong ngoài. Với sự tăng thêm 1 chiều hoạt động trong ngoài, ghế mát xa toàn thân 4D có thể thực hiện các thao tác có độ khó cao hơn, chính xác hơn và cho hiệu quả ưu việt hơn.

    Con lăn 4D với khung ray SL cho phạm vi hoạt động rộng

    Con lăn 4D với khung ray SL cho phạm vi hoạt động rộng hơn con lăn 3D

    Biên độ chuyển động lớn trải dài từ 7-12 cm không chỉ tạo ra ưu thế của máy massage 4D dễ dàng tiếp cận các phần cơ thể khó với tới mà còn mang lại cho khách hàng cảm giác như đang được massage, ấn huyệt thủ công. Đây là một điểm đột phá lớn khi các sản phẩm 2D không thể thực hiện khi chỉ chạy trên một mặt phẳng còn sản phẩm 3D thì chưa được tối ưu về thao tác con lăn.

    Nguyên lý hoạt động của máy massage 4D về cơ bản cũng giống với các dòng máy massage khác. Đó là sự kết hợp giữa các động cơ, bánh răng, chế độ rung và con lăn hoạt động ăn khớp và linh hoạt để chạm tới tất cả các vùng massage trên cơ thể và giúp người dùng giảm bớt mệt mỏi, thả lỏng, thư giãn.

    Ghế massage Maxcare Max4D AI tích hợp công nghệ con lăn 4D

    Ghế massage Maxcare Max4D AI tích hợp công nghệ con lăn 4D và nhiều kỹ thuật massage tinh hoa Nhật Bản

    Ở những chiếc ghế massage cao cấp Nhật Bản, con lăn luôn được tích hợp công nghệ cảm ứng trên đầu massage để phục vụ việc quét và nhận dạng cơ thể thông minh, cũng như ghi nhớ những thông số của người dùng thường xuyên. Những cảm biến này cũng giúp hoạt động của ghế massage tinh tế và dễ chịu hơn.

    Tìm hiểu thêm về: Cấu tạo ghế massage và lợi ích khi sử dụng

    3. Các chế độ massage trên ghế massage 4D

    Ngoài các chế độ massage cơ bản như kéo giãn cơ thể, massage túi khí thì ghế còn có thêm các chế độ hiện đại hơn:

    • Massage không trọng lực: Với chế độ này, cơ thể bạn sẽ được nâng lên và nằm theo phương ngang để cơ thể giảm bớt áp lực dồn vào một điểm. Trong quá trình massage, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn, thả lỏng như đang bay trong khi các tác động thúc đẩy lưu thông máu trên cơ thể, đặc biệt là vùng lưng.
    • Massage kéo giãn cơ thể: Đây là chế độ mà cơ thể bạn sẽ được kéo dãn một cách nhẹ nhàng và từ từ. Các khớp xương được kéo dãn sẽ làm giảm mức độ mỏi, đau đồng thời thúc đẩy sự hồi phục và phát triển của cơ, xương. Chế độ này không chỉ tốt với những người lớn mà còn có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi dậy thì.
    • Massage nhiệt hồng ngoại: Tia hồng ngoại không chỉ cung cấp nhiệt cho cơ, xương thư giãn và cải thiện lưu thông mà còn khiến việc giảm đau được nhanh hơn rất nhiều so với khi không dùng nhiệt.
    • Massage nhấn huyệt Shiatshu: với các con lăn được tích hợp cảm biến, máy massage 4D có thể xác định chính xác các huyệt đạo trên cơ thể mỗi người. Từ đó, bạn sẽ thấy cơ thể hoàn toàn thư giãn sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, đặc biệt, việc bấm huyệt hợp lý còn đảm bảo cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, tránh khỏi bệnh tật.

    Chế độ massage không trọng lực với góc nghiêng 145 độ

    Chế độ massage không trọng lực với góc nghiêng 145 độ cho bạn cảm giác thư giãn như đang bay

    Xem chi tiết ngay: 5 PHÚT ĐỌC BIẾT TẤT VỀ CÁC CHẾ ĐỘ GHẾ MASSAGE PHỔ BIẾN HIỆN NAY!

    4. Công dụng của ghế massage 4D

    Ghế massage 4D có rất nhiều công dùng khác nhau, vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa hỗ trợ người dùng giải tỏa căng thẳng. Dưới đây là một số công dụng tiêu biểu nhất của sản phẩm ghế mát xa toàn thân 4D: 

    • Hiệu quả thư giãn tức thì: Do sự cải tiến công nghệ con lăn 4D khiến ghế massage có được sự uyển chuyển và linh hoạt để chạm tới mọi bộ phận trên cơ thể người dùng làm tăng hiệu quả thư giãn. 
    • Loại bỏ chứng đau đầu, đau lưng, đau cột sống: Sự chuyển động liên tục của con lăn massage trên toàn cơ thể cũng sẽ thúc đẩy lưu thông khí huyết. Vì vậy, các chứng bệnh đau đầu, đau lưng, đau cột sống có thể sẽ cải thiện khi máu được lưu thông tốt hơn.
    • Điều hòa lưu thông máu toàn cơ thể: Do dự hoạt động toàn diện trên nhiều vùng cơ thể với tiết diện tiếp xúc lớn của con lăn 4D. Đối với những ai có hoạt động tuần hoàn yếu, đây có thể xem là một phương pháp trị liệu giúp bạn cải thiện thân thể, giảm mệt mỏi, nâng cao sức khỏe rất hiệu quả.
    • Hỗ trợ các bệnh về tim mạch và dây thần kinh: Chính việc đẩy mạnh lưu thông khí huyết trong cơ thể, máy massage 4D là công cụ hữu hiệu trong việc hỗ trợ các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch và dây thần kinh. Các cơn đau có thể thuyên giảm đáng kể khi máu được truyền đi và trao đổi liên tục đến các bộ phận này.
    • Cải thiện giấc ngủ: Việc được massage giống như một bài tập thả lỏng và thư giãn giúp cơ thể cảm thấy cần thúc đẩy sự phục hồi bên trong, từ đó, giấc ngủ cũng được cải thiện, ngon hơn và sâu hơn.

    Ghế massage Maxcare hỗ trợ cải thiện giấc ngủ với hiệu quả rõ rệt

    Ghế massage Maxcare hỗ trợ cải thiện giấc ngủ với hiệu quả rõ rệt

    5. So sánh ghế massage 4D với thế hệ 2D & 3D

    Ghế massage 4D khác với thế hệ ghế massage 2D và ghế massage 3D ở công nghệ các con lăn. Trong đó:

    • Con lăn 2D có khả năng chuyển động theo 2 chiều lên - xuống, trái - phải kết hợp với các động tác massage để bóp, vỗ, miết thư giãn cơ thể. Nhược điểm của con lăn này đó là không có nhiều động tác massage nhấn huyệt sâu. Các bài tập massage khá đơn điệu.
    • Con lăn 3D có sự thay đổi linh hoạt của con lăn theo các góc độ khác nhau. Tổ hợp chuyển động con lăn 3D là 3 chiều rộng, dài, sâu tạo ra các bài massage chuyên nghiệp và tốt hơn ghế 2D. Con lăn 3D tuy có nâng cấp hơn con lăn 2D nhưng về bản chất vẫn chỉ đủ đáp ứng các nhu cầu massage cơ bản. 

    Có thể nói, công nghệ con lăn 4D ra đời nhằm khắc phục hết mọi nhược điểm của 2D & 3D.

    Con lăn 4D có thể tác động sâu hơn con lăn 2D và 3D

    Con lăn 4D có thể tác động sâu hơn con lăn 2D và 3D

    Dưới đây là bảng so sánh 4 yếu tố quyết định sự khác biệt của các dòng ghế massage 4D, 3D và 2D. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo:

    Dòng ghế massage  Số lượng con lăn Độ dài đường bi lăn Chuyển động con lăn Hệ thống sưởi hồng ngoại
    Ghế massage 2D Khoảng 4 con lăn Dài từ 70-75cm 4 chiều: lên - xuống và trái - phải  Không
    Ghế massage 3D Khoảng 6 con lăn Con lăn L-shape dài từ 110-130cm  6 chiều: lên - xuống; trái - phải và trong - ngoài  Có nhưng chỉ ở 1 vài vùng nhất định như 
    Ghế massage 4D Khoảng 8 con lăn Con lăn L-shape dài trên 130cm  8 chiều: trên -  dưới; trái - phải; trong- ngoài; phía trước -  phía trên Tích hợp hệ thống sưởi trong các con lăn

    Tóm lại, ghế massage 4D nói chung và công nghệ con lăn 4D nói riêng chính là sự tổng hợp của những điều tốt đẹp, tân tiến nhất mà bạn có thể tận hưởng được từ một chiếc ghế massage hiện đại.

    6. 03 mẫu ghế massage 4D chất lượng bán chạy nhất 2023

    6.1. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4DSmart

    Sản phẩm đầu tiên trong danh sách các ghế massage 4D là ghế massage Maxcare Mã4D Smart. Đây là mẫu ghế rất hiếm ở phân khúc ghế massage tầm trung có hội tụ nhiều các chức năng xịn sò như massage 4D, body scan và điều khiển bằng giọng nói. Công nghệ con lăn 4D ở Maxcare Max4DSmart có thể chạm đến những vùng khó khăn nhất như bắp đùi trên, ngực lên, lườn… 

    Ghế massage Maxcare Max4DSmart với công nghệ con lăn 4D hiện đại

    Ghế massage Maxcare Max4DSmart với công nghệ con lăn 4D hiện đại

    Mức giá tham khảo: 34.800.000 VNĐ

    Thông số cơ bản: 

    Điện thế 220V
    Công suất 100W
    Điều khiển Bảng điều khiển cảm ứng
    Khung lăn 120cm
    Công nghệ con lăn 4D
    Số bài massage tự động 18
    Vị trí túi khí Toàn thân
    Nhiệt hồng ngoại Sưởi ấm lưng và eo
    Chế độ massage không trọng lực
    Chế độ massage kéo giãn cơ thể?
    Cảm biến quét cơ thể Body Scan
    Loa bluetooth 

    Công nghệ AI cho phép ghế thực hiện quét cơ thể bạn trong vòng 8 giây, từ đó đưa ra liệu pháp massage và thời gian massage phù hợp. Phần chân ghế có khả năng mở rộng lên đến 16cm, phù hợp với bất kỳ chiều dài cơ thể nào. Xung quanh phần chân cũng có tích hợp các túi khí luôn xoa bóp nhịp nhàng vào các huyệt đạo dưới chân. 

    Xem ngay: GHẾ MASSAGE 50 TRIỆU CÓ TỐT KHÔNG? TOP 5 MẪU GHẾ ĐÁNG MUA NHẤT!

    6.2. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI

    Hiện nay, các sản phẩm ghế massage hiện đại, có tích hợp trí tuệ nhân tạo được rất nhiều người tin dùng. Một trong số đó phải kể đến sản phẩm ghế massage toàn thân Maxcare Max 4D AI. 

    Maxcare Max4D AI - sản phẩm ghế massage hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI hiện đại

    Maxcare Max4D AI - sản phẩm ghế massage hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI hiện đại

    Mức giá tham khảo: 86.800.000 VNĐ 

    Thông số cơ bản:

    Điện thế 220-240V
    Công suất 110W
    Điều khiển Bảng điều khiển LCD cầm tay
    Khung lăn 135cm
    Công nghệ con lăn 4D
    Số bài massage tự động 20
    Số lượng túi khí 42
    Vị trí túi khí Vai, cánh tay, mông, bắp chân, bàn chân
    Nhiệt hồng ngoại
    Chế độ massage không trọng lực
    Chế độ massage kéo giãn cơ thể?
    Cảm biến quét cơ thể Body Scan
    Loa bluetooth 

    Đây là mẫu ghế massage của thế hệ mới với khả năng massage 4D tích hợp với trí tuệ nhân tạo. Các con lăn 4D có khả năng mở rộng ra phía trước 8.5 cm, chạm tới từng vùng khó nhằn nhất trên cơ thể bạn như phần bắp chân trước, sườn ngực…

    Thêm vào đó, chiếc ghế này còn có cảm biến cực chất có thể phát hiện ra các điểm đau trên cơ thể bạn, từ đó điều chỉnh các con lăn tới đúng vị trí massage đó. Bạn chỉ cần đặt tay của mình lên cảm biến lực căng rồi chiếc ghế sẽ làm công việc dò quét của nó. Sau khi quá trình quét hoàn thành, máy sẽ đưa ra chương trình massage phù hợp nhất với tình trạng cơ thể bạn.

    Xem ngay: 06 MẪU GHẾ MASSAGE 100 TRIỆU BÁN CHẠY NHẤT 2023

    6.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro có tích hợp đầy đủ tất cả các công nghệ massage hiện đại nhất trên thị trường, đem lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

    Maxcare Max4D Pro sở hữu con lăn 4D có chức năng dò tìm huyệt đạo

    Maxcare Max4D Pro sở hữu con lăn 4D có chức năng dò tìm huyệt đạo tự động

    Mức giá tham khảo: 126.800.000 VNĐ.

    Thông số cơ bản:

    Điện thế 220-240V
    Công suất 250W
    Điều khiển Bảng điều khiển LCD
    Khung lăn 135cm
    Công nghệ con lăn 4D
    Số bài massage tự động 8
    Số lượng túi khí 64
    Vị trí túi khí Toàn thân
    Nhiệt hồng ngoại
    Chế độ massage không trọng lực
    Chế độ massage kéo giãn cơ thể?
    Cảm biến quét cơ thể Body Scan
    Loa bluetooth 

    Ghế massage Maxcare Max4D Pro là một trong những sản phẩm hiếm có trên thị trường được tích hợp các con lăn bằng gốm. Những con lăn này kết hợp với 62 túi khí trên khắp ghế massage sẽ đem lại một trải nghiệm massage chân thật nhất, ấm áp và mềm mại như bàn tay của những chuyên viên massage.

    Sản phẩm Maxcare Max4D cũng được đưa vào khả năng dò huyệt tự động, từ đó nắm bắt được chiều dài chân của người sử dụng. Sau khi hoàn thành, máy sẽ thực hiện chức năng thu hẹp hoặc mở rộng chân tự động để phù hợp với chiều dài cơ thể của người dùng. 

    7. Mua ghế massage 4D chất lượng tại Maxcare Home

    MaxCare Home là một địa chỉ với kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm ghế massage rất dày dặn. Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên tới ngay Maxcare Home để rinh về sản phẩm ghế massage 4D hiện đại nhất:

    • Trải nghiệm đa dạng sản phẩm từ nhiều thương hiệu: Các nhãn hàng thông thường chỉ phân phối sản phẩm của 1 nhà phân phối. Maxcare Home phân phối đa dạng các dòng sản phẩm đến từ các hãng ghế massage cao cấp nhất trên thế giới như Maxcare, D.core, Inada…
    • Ghế massage chất lượng chuẩn y tế: Ghế massage 4D tại Maxcare được cấp các chứng nhận chuẩn y tế, được công nhận đủ điều kiện để trở thành một chiếc ghế massage trị liệu. 
    • “Trải nghiệm ghế miễn phí tại nhà”: Hiện nay, tại Maxcare Home đang triển khai chương trình “Trải nghiệm ghế massage miễn phí tại nhà”. Cụ thể, mỗi ngày nhãn hàng sẽ cung cấp 3 cơ hội trải nghiệm ghế massage cho khách hàng tại nhà mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Yêu cầu chương trình: khách hàng cần đăng ký trước với Maxcare Home để được duyệt 
    • Bảo hành dài hạn - bảo trì trọn đời: Với mỗi sản phẩm ghế massage, khách hàng sẽ nhận được một chế độ bảo hành dài hạn từ 1 đến 8 năm chia theo phân khúc ghế massage. Ưu đãi đặc biệt chỉ có ở các dòng ghế massage cao cấp: bảo hành cả phần da bọc ngoài từ 2-3 năm. Ngoài ra, Maxcare Home cũng cung cấp dịch vụ bảo trì ghế massage trọn đời cho khách hàng. Vì vậy khách hàng không cần phải lo ghế hỏng không có chỗ sửa chữa, linh kiện thay thế uy tín, hàng chuẩn chất lượng cao.

    Mua ghế massage - Đến ngay Maxcare Home

    Mua ghế massage - Đến ngay Maxcare Home

    Trên đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết về thị trường ghế massage 4D. Nếu bạn còn đang đắn đo về các sản phẩm ghế massage 4D thì hãy nhanh tay gọi đến hotline của Maxcare Home qua số hotline 0989 053 888 hoặc 0976 500 888 để được tư vấn nhé! Chúc các bạn mua sắm thành công! 

    Có thể bạn cần biết: Max655 - Ghế massage bỏ tiền chất lượng cao, giá ưu đãi đến từ Maxcare

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019