Max655 - Ghế massage bỏ tiền chất lượng cao, giá ưu đãi đến từ Maxcare

Max655 - Ghế massage bỏ tiền chất lượng cao, giá ưu đãi đến từ Maxcare
Nội dung bài viết

    Ghế massage bỏ tiền hay ghế massage thu tiền hay ghế massage tính tiền tự động là dòng sản phẩm phổ biến trong kinh doanh hiện nay với các ưu điểm tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm chi phí được đông đảo khách hàng quan tâm. Ghế massage bỏ tiền được đặt tại nhiều khu trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng… để phục vụ nhu cầu massage nhanh - gọn - tiện lợi cho người tiêu dùng. 

    1. Ghế massage bỏ tiền là gì? Khi nào nên mua?

    Các loại ghế massage bỏ tiền là một sản phẩm ghế massage mà khách hàng cần bỏ tiền (theo nhiều mệnh giá khác nhau) vào khe đựng của máy để sử dụng theo giờ.

    Thường các dòng sản phẩm ghế massage bỏ tiền được bài trí tại các khu trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, sân bay, khách sạn… với mức giá vô cùng ưu đãi, chế độ massage hấp dẫn, đa dạng cho người sử dụng. 

    Ghế massage bỏ tiền được mua và sử dụng với các mục đích chính sau: 

    • Mua để kinh doanh dịch vụ: Spa, khách sạn, nghỉ dưỡng… phục vụ nhu cầu massage thư giãn, trải nghiệm cho khách hàng, nâng tầm dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh và tăng thêm thu nhập.
    • Mua đặt ở nơi công cộng: Trung tâm thương mại, quán cafe, khu vui chơi giải trí, siêu thị… đa dạng dịch vụ, tạo thêm trải nghiệm thoải mái cho khách hàng khi vừa có thể vui chơi, mua sắm vừa có thể massage thư giãn.

    Ghế massage bỏ tiền là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng

    Ghế massage bỏ tiền là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng bởi tiện lợi và tiết kiệm chi phí

    2. Ưu điểm - nhược điểm khi mua ghế massage bỏ tiền

    Hiện nay, ghế massage bỏ tiền được đặt tại nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi, rạp chiếu phim,… Với chi phí khá rẻ, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn với tất cả các chức năng hiện đại trên một chiếc ghế massage. 

    Ưu điểm khi mua ghế massage bỏ tiền cho người đầu tư: 

    • Đầu tư an toàn ít rủi ro, tận dụng không gian tại các địa điểm thu hút nhiều khách hàng, tạo ra lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. 
    • Đa số các dòng ghế massage bỏ tiền thường có giá khá rẻ chỉ trên 10 triệu đồng. Vốn đầu tư ít, với số lượng khách hàng tiềm năng lớn, thời gian hoàn vốn chỉ sau khoảng từ 3 - 6 tháng.
    • Tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm khá lớn: Chỉ với một địa điểm nhỏ trong khu mua sắm là có thể đặt được ghế massage thay vì đầu tư vào showroom hoặc cửa hàng với chi phí lớn. 
    • Tiết kiệm chi phí quản lý và vận hành nhân sự bán hàng, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành sản phẩm so với mở showroom hoặc cửa hàng ghế massage. 
    • Nhu cầu thị trường cao: Trong bối cảnh con người bị áp lực công việc dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, massage dường như trở thành thứ nhu cầu tất yếu với mỗi cá nhân. Nhu cầu được trải nghiệm ghế massage thư giãn ngày một tăng cao. 
    • Ghế massage bỏ tiền dễ dàng sử dụng với mọi khách hàng: Số lượng mẫu mã đa dạng, chức năng massage đơn giản, thuận tiện, chỉ với thao tác đơn giản có thể sử dụng được cho mọi đối tượng từ người trẻ cho tới người cao tuổi. 
    • Chi phí hợp lý cho người dùng: Với mỗi lần sử dụng người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng… là có thể trải nghiệm thư giãn trên massage. Chi phí này khá rẻ so với việc đến các trung tâm trị liệu, cơ sở spa giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí.
    • Ghế được tích hợp nhiều tính năng xoa bóp, massage cơ bản giúp khách hàng thoải mái và hài lòng khi sử dụng. 
    • Cách sử dụng đơn giản, thao tác nhanh chóng, hệ thống massage trên ghế được lập trình sẵn, khách hàng chỉ cần bỏ tiền và trải nghiệm dịch vụ massage theo mệnh giá. 

    Ghế massage bỏ tiền có mức giá khá rẻ,

    Ghế massage bỏ tiền có mức giá khá rẻ, chỉ trên 10 triệu đồng/ 1 sản phẩm

    Nhược điểm khi mua ghế massage bỏ tiền:

    • Chi phí thuê địa điểm để đặt sản phẩm và kinh doanh: Nhà đầu tư sẽ có lợi thế từ việc thuê địa điểm với mức giá rẻ hơn tại showroom hoặc cửa hàng. Tuy nhiên, tại các khu vực này thường có hạn chế về diện tích, khả năng cạnh tranh lớn với các đơn vị khác để tìm được địa điểm đẹp, đông khách qua lại, tầm nhìn thoáng, nguồn điện cung cấp khi đặt ghế. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cũng đang thực hiện hình thức kinh doanh này. 
    • Chi phí vận hành máy móc: Việc bảo trì, sửa chữa cùng một lúc nhiều sản phẩm ghế massage sẽ làm gia tăng chi phí trong kinh doanh và gây nhiều rủi ro khi máy không được bảo trì đúng lúc. Làm giảm trải nghiệm sử dụng khách hàng. 
    • Nỗi lo về tìm được các dòng sản phẩm ghế massage chất lượng, uy tín, có bảo hành từ các thương hiệu lớn. Trong khi đó, một số dòng sản phẩm ghế massage chất lượng, độ bền cao lại có mức giá khá cao

    Chi phí bảo trì sản phẩm, vận hành máy móc

    Chi phí bảo trì sản phẩm, vận hành máy móc ghế massage bỏ tiền  khá lớn

    3. Ghế massage bỏ tiền chất lượng cao đến từ Maxcare - Max655

    Hiện nay ghế massage bỏ tiền/ghế massage tự thu tiền được phân phối với rất nhiều sản phẩm, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tại Maxcare, sản phẩm ghế massage bỏ tiền tự động Maxcare - Max655 được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhờ chất lượng cao.

     

    Ghế massageGhế massage bỏ tiền Max655 bỏ tiền Max655

    Ưu điểm của sản phẩm

    • Chất liệu: da PU tổng hợp bền bỉ, tuổi thọ tối đa trên 5 năm.
    • Chương trình massage túi khí tự động: Chế độ massage tự động bao gồm 2 chương trình
      • Chương trình tự động 1: massage túi khí tự động ở phần mông và phần bắp chân cho chế độ massage nhẹ nhàng.
      • Chương trình tự động 2: massage túi khí tự động ở dọc phần thắt lưng, eo, vai gáy với các thao tác chuyên nghiệp, nhấn sâu vào huyệt đạo trên cơ thể. 
    • Con lăn, túi khí: Ghế massage bao gồm 4 con lăn phần lưng và 10 túi khí trải dài trên khắp ghế cho quá trình massage được chuyên sâu, chính xác hơn.
    • Các tính năng: Điều chỉnh ghế ngả ra/ dựng lên theo nhu cầu.
    • Tính năng tự động tính tiền: Chương trình tính tiền sẽ được cài đặt sẵn. Không tốn chi phí quản lý nhờ chức năng tự nhận diện các mệnh giá 10K, 20K, 50K, 100K, 200K, 500K. Ngoài ra, máy có thể tự cài đặt thời gian và mệnh tiền theo ý muốn của người kinh doanh. Két đựng tiền được bảo quản an toàn bởi chìa khóa tương ứng.
    • Chi phí:  37.800.000 đ 

    Xem chi tiết sản phẩm: Ghế massage tính tiền tự động Maxcare Max655

    Hình ảnh sản phẩm ghế massage bỏ tiền

    Hình ảnh sản phẩm ghế massage bỏ tiền

    Bảng thông số kỹ thuật 

    Mô tả  Thông số kỹ thuật 
    p / Tần số: 220V – 240V~ / 50/60 Hz
    Công suất: 120W
    Thời gian hoạt động: 15 phút
    Thời gian hoạt động tối đa: 60 phút
    Kích thước (Dài x Rộng x Cao): Kích thước thẳng đứng (115 x 82 x 86 cm)
    Trọng lượng: 71 kg (cả vỏ thùng), 59kg (trọng lượng ghế)
    Điều kiện sử dụng: Nhiệt độ: 10 – 400C Độ ẩm: 30 – 85 RH
    Điều kiện bảo quản: Nhiệt độ: 20 – 600C Độ ẩm: 30 – 85 RH

    Nhận các tờ tiền:

    10K, 20K, 50K, 100K, 200K, 500K

    Dịch vụ bán hàng, bảo hành của Maxcare

    • Tất cả các ghế massage toàn thân do Maxcare Home phân phối đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và kiểm định chất lượng, giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng: CO/CQ, giấy tờ hải quan.
    • Được đổi hàng miễn phí trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
    • Được dùng thử tại nhà miễn phí kể cả với các dòng cao cấp.
    • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cài đặt tính tiền trực tiếp.
    • Bảo hành 12 tháng. Bảo trì trọn đời, 3 tháng 1 lần.
    • Ưu đãi trả góp 0% cho mọi dòng ghế từ 3-6 tháng.
    • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

    Ghế massage bỏ tiền là dòng sản phẩm vừa hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng vừa hỗ trợ cho mục đích kinh doanh hiệu quả. Đây chắc chắn là sự đầu tư thông minh cho bất cứ đơn vị nào đang và muốn kinh doanh dòng sản phẩm. Tham khảo ngay dòng ghế massage bỏ tiền/ghế massage đút tiền tại Maxcare với mức giá ưu đãi cùng dịch vụ bảo hành tốt nhất hiện nay tại đây.

    Có thể bạn chưa biết: 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019