Đánh giá ghế massage sao cho chuẩn? Gợi ý 12 mẫu ghế bán chạy

Đánh giá ghế massage sao cho chuẩn? Gợi ý 12 mẫu ghế bán chạy
Nội dung bài viết

    Đánh giá ghế massage như thế nào? Tiêu chuẩn đánh giá ghế massage ra sao? Đây đều là những câu hỏi được người dùng quan tâm hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao để lựa chọn mẫu ghế massage “sang - xịn - mịn” thì hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây!

    Tiêu chí nào giúp bạn đánh giá ghế massage chính xác nhất? 

    Tiêu chí nào giúp bạn đánh giá ghế massage chính xác nhất?

    1. 7 tiêu chí “vàng” trong đánh giá ghế massage 

    Để đánh giá ghế massage chất lượng và tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải vấn đề đơn giản. Theo chia sẻ của các chuyên gia, Maxcare Home sẽ gợi ý cho bạn đọc những tiêu chí đánh giá ghế massage dưới đây:

    1.1. Chọn ghế massage có mức giá phù hợp điều kiện tài chính

    Nhiều khách hàng thường nhầm tưởng rằng ghế càng đắt thì chất lượng càng tuyệt vời. Tuy nhiên một mẫu ghế massage tốt nhất không phải là mẫu đắt nhất mà là mẫu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bạn. Vì thế khi lựa chọn, bạn hãy tìm hiểu đa dạng mẫu ghế và chọn mức giá phù hợp.

    1.2. Chọn công nghệ massage phù hợp 

    Ghế massage ngày càng được nâng cấp hiện đại hơn với nhiều tính năng cơ bản như hệ thống con lăn massage, chế độ hồng ngoại, các chế độ massage khác nhau… Những  ghế massage cao cấp còn sở hữu chế độ massage không trọng lực, cơ chế massage chuyên sâu từng bộ phận… vừa phục vụ việc nâng cao sức khoẻ vừa thể hiện đẳng cấp.

    Lúc này bạn hãy dựa trên nhu cầu sử dụng để chọn mua ghế massage phù hợp tuỳ theo mục đích sử dụng.

    Xem ngay: 5 PHÚT ĐỌC BIẾT TẤT VỀ CÁC CHẾ ĐỘ GHẾ MASSAGE PHỔ BIẾN HIỆN NAY!

    1.3. Cần ưu tiên chọn thương hiệu uy tín

    Một trong những cách đánh giá ghế massage đơn giản nhất là thương hiệu. Một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm lâu năm, chính sách bán hàng và hậu mãi tốt, nhận được phản hồi tích cực sẽ khiến người dùng yên tâm hơn. Chúng ta có thể tìm đến những thương hiệu lâu đời và đã được công nhận rộng rãi như: 

    • Thương hiệu Maxcare được thành lập từ 2008 với hơn 14 năm kinh nghiệm, là dòng ghế massage Nhật Bản bán chạy nhất tại Việt Nam.
    • Thương hiệu Inada (ghế mát xa Inada) là ghế massage vật lý trị liệu duy nhất trên thế giới được chính phủ Nhật chứng nhận. Hiện ghế massage của Inada đang được phân phối độc quyền bởi MaxCare Home.

    Lựa chọn ghế massage Inada - thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu

    Lựa chọn ghế massage Inada - thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu

    1.4. Ưu tiên mẫu ghế có chứng chỉ chất lượng sản phẩm

    Hầu hết những mẫu ghế massage hiện nay đều cam kết “hỗ trợ trị liệu” nhưng thực sự không có bất kỳ chứng chỉ xác nhận “trị liệu” nào được cấp. Việc đánh giá ghế massage có chứng chỉ chất lượng sản phẩm rất quan trọng, đem đến cái nhìn uy tín cho khách hàng. Tại Maxcare Home, chúng tôi không chỉ cung cấp những mẫu ghế massage với công nghệ cao cấp mà còn được cấp Giấy chứng nhận tác dụng trị liệu cấp bởi Bộ y tế an sinh xã hội Nhật Bản.

    Ví dụ dòng ghế Inada tại Maxcare Home phân phối được phát minh độc quyền và đã được Chính phủ Nhật cấp chứng nhận sản xuất “Medical Massage Chair” - Ghế massage Y Tế Trị Liệu. Người dùng nên ưu tiên lựa chọn các mẫu ghế này để an tâm khi sử dụng.

    1.5. Chế độ bảo hành chất lượng

    Chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kì là những dịch vụ đi kèm của rất nhiều thương hiệu ghế massage uy tín. Do đó trước khi lựa chọn sản phẩm, người dùng nên tìm hiểu về thời gian bảo hành lâu, dịch vụ sửa chữa lắp đặt và bảo trì của sản phẩm. Bạn cũng nên cân nhắc đến chế độ chăm sóc khách hàng, thái độ phục vụ khi chọn mua sản phẩm.

    1.6. Chú trọng đến mẫu mã sản phẩm

    Mỗi thương hiệu ghế massage uy tín thường sẽ nghiên cứu các sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng và đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn. 

    Đồng thời, những tính năng mới và công nghệ hiện đại sẽ liên tục được cập nhật để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy lựa chọn những thương hiệu có sản phẩm đa dạng và quan tâm đến trải nghiệm khách hàng như vậy.

    Ghế massage hiện có đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn theo sở thích

    Ghế massage hiện có đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn theo sở thích

    1.7. Nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng

    Một thương hiệu tốt sẽ luôn nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Do đó trước khi mua sắm chúng ta có thể xem xét ý kiến đánh giá của người đã mua và sử dụng sản phẩm.

    Để có sự kiểm chứng thông tin khách quan nhất chúng ta có thể xem xét các bài review, đánh giá ghế massage trên trang thương mại điện tử hoặc mạng xã hội. Một vài đánh giá sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

    Sản phẩm ghế massage của Maxcare Home luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn

    Sản phẩm ghế massage của Maxcare Home luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn

    2. Đánh giá 12 loại ghế massage toàn thân đáng mua nhất năm 2023

    Sau khi đã tìm hiểu những tiêu chí đánh giá ghế massage, Maxcare Home sẽ gợi ý cho bạn những loại ghế massage đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

    2.1. Ghế massage Maxcare Soro V1 2 trong 1 

    Ghế massage Maxcare Soro V1 2 trong 1 sở hữu ngoại hình giống hệt như tên gọi khi vừa là ghế massage lại vừa là ghế sofa. Ghế được trang bị nhiều tính năng nổi bật:

    • Sở hữu 7 chương trình massage tự động: Bao gồm thư giãn và ngủ ngon, massage hồi phục sau khi chơi thể thao… Với những chị em cần giữ dáng, làm đẹp, ghế cũng cung cấp chương trình massage eo và chân đặc biệt.
    • Đường ray con lăn L- SHAPE: Chạy dọc theo khớp xương dài 120cm chăm sóc cơ thể toàn diện hơn. Con lăn thông minh được kết hợp với cảm biến tạo ra 3 mức cường độ massage khác nhau giúp tác động và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
    • Thiết kế tiện lợi, thân thiện: Giúp người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng được. Chỉ với 1 ngón tay, người dùng có thể sử dụng các núm xoay để điều khiển ghế massage. Ngoài ra, hướng dẫn bằng giọng nói cũng giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

    Mức giá ưu đãi: 19.800.000 VNĐ

    Nhóm đối tượng phù hợp: Phù hợp sử dụng cho gia đình có thu nhập bình dân, cho người lớn tuổi không quen sử dụng các thiết bị công nghệ phức tạp. 

    Ghế massage Maxcare Soro V1 nổi bật với màu sắc bắt mắt

    Ghế massage Maxcare Soro V1 nổi bật với màu sắc bắt mắt

    2.2. Ghế massage Maxcare Max616X

    Ghế massage Maxcare Max616X là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những ghế massage chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm có mức giá rất tốt cùng những chức năng nổi bật như:

    • Đường đi con lăn S-shaped dài 107.3cm: Chăm sóc sức khỏe người dùng toàn diện hơn nhờ khả năng ôm sát chiều dài cơ thể.
    • 5 chương trình massage tự động: Giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe, phục hồi cơ thể… phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Hiệu quả massage được tăng cường tức thì nhờ chức năng sưởi ấm, rung giảm đau và thư giãn.
    • Công nghệ massage không trọng lực ZERO-Gravity: Sử dụng chế độ này giúp hạn chế áp lực lên cột sống, tăng cường tuần hoàn máu và khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Mức giá ưu đãi: 26.800.000 VNĐ. Sản phẩm cũng được miễn phí vận chuyển và có thể trả góp 0% lãi suất. 

    Nhóm đối tượng phù hợp: Phù hợp sử dụng cho dân văn phòng, những người ít vận động, máu huyết ít lưu thông. Để có sự đánh giá ghế massage khách quan hơn thì quý khách hàng có thể qua các đại lý ủy quyền chính hãng để trải nghiệm. 

    Ghế massage Maxcare Max616X sở hữu 5 chế độ massage tự động

    Ghế massage Maxcare Max616X sở hữu 5 chế độ massage tự động

    2.3. Ghế massage Maxcare Max4D Smart

    Ghế massage Maxcare Max4D Smart sở hữu công nghệ con lăn 4D AI - công nghệ tự động quét và nhận diện cơ thể để đem đến trải nghiệm massage cá nhân hoá nhất. Một số đặc điểm nổi bật:

    • Công nghệ con lăn 4D với 4 động cơ chạy cùng lúc: Nhằm mô phỏng những kỹ thuật massage của con người. Từng động tác như xoa bóp, đấm bóp, bóp nặn, shiatsu, nhấn huyệt, xoa vuốt… đều chân thật như massage bằng tay.
    • Cảm biến quét cơ thể: Trong vòng 8s, dựa trên công nghệ AI máy có thể tìm đúng vị trí cổ, vai và lập bản đồ cấu trúc để điều chỉnh con lăn sao cho phù hợp với từng cá nhân.
    • 18 chương trình tự động: Người dùng có thể trải nghiệm 18 chương trình massage được thiết lập sẵn trên máy và lưu trữ chương trình phù hợp.

    Mức giá ưu đãi: 34.800.000 VNĐ

    Nhóm đối tượng phù hợp: Phù hợp với sử dụng cho nhiều gia đình với tầm giá rất hợp lý. Đặc biệt phù hợp với những người ít vận động như dân văn phòng hoặc người thường xuyên bị đau mỏi xương khớp. 

    Sử dụng ghế massage Maxcare Max4D Smart dễ dàng với điều khiển cảm ứng

    Sử dụng ghế massage Maxcare Max4D Smart dễ dàng với điều khiển cảm ứng

    2.4. Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    Đây là một trong những mẫu ghế được đánh giá là ghế massage đáng tiền nhất của Maxcare Home với tính năng ưu việt như: 

    • Trí tuệ nhân tạo AI: Tính năng điều khiển AI bằng giọng nói vô cùng thông minh và đơn giản. Tính năng này phù hợp với cả những người trẻ yêu công nghệ và người già không quen thao tác với các phím phức tạp.
    • Con lăn hình chữ V kết hợp với đường đi con lăn SL dài 135cm: Có khả năng mô phỏng các động tác massage đầy khéo léo và chính xác. Những động tác massage này tác động sâu vào từng vùng cong của cơ thể, đem đến trải nghiệm massage toàn diện hơn.
    • 12 chương trình massage tự động: Những chế độ massage chuyên sâu này giúp người dùng thư giãn và làm đẹp cực kì hiệu quả. Ngoài ra những chương trình massage nâng cao như massage kéo dãn, massage trị liệu thần kinh cột sống cũng được đánh giá vô cùng cao.

    Mức giá ưu đãi dành cho sản phẩm này: 59.800.000 VNĐ.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Mẫu ghế massage này khá phù hợp sử dụng cho những người đang cần trị liệu cơ hoặc các bệnh xương khớp. Ngoài ra các chị em cũng có thể tham khảo mẫu ghế này để cải thiện vóc dáng và thư giãn. Có thể đánh giá ghế massage Maxcare Max686PRO là sản phẩm dễ sử dụng, phục vụ được những chức năng trị liệu đơn giản. 

    Mẫu ghế massage Maxcare Max686Pro với thiết kế tinh tế, đẹp mắt 

    Mẫu ghế massage Maxcare Max686Pro với thiết kế tinh tế, đẹp mắt 

    2.5. Ghế massage Maxcare Max668

    Ghế massage Maxcare Max668 được xem là lựa chọn thông minh cho cuộc sống năng động. Sản phẩm chinh phục người tiêu dùng bởi những đặc điểm nổi bật như:

    • 6 chương trình massage tự động: Tập trung vào các vùng thường xuyên nhức mỏi cao như cổ, vai gáy, thắt lưng và cột sống. 
    • Con lăn hình chữ L có chiều dài 125cm: Cảm biến tự động gắn liền với hệ thống con lăn giúp nhận diện vóc dáng và dò tìm chính xác huyệt đạo. Nhờ vậy mà ghế có thể đưa ra chế độ massage phù hợp với từng loại hình cơ thể khác nhau.
    • Chức năng massage túi khí toàn cơ thể: Kết hợp với chế độ sưởi ấm phần eo là điều đáng chú ý nhất của sản phẩm này. Hệ thống túi tại các bộ phận sẽ nhẹ nhàng xoa bóp và giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

    Mức giá ưu đãi: 79.800.000 VNĐ.

    Nhóm đối tượng phù hợp: Có thể đánh giá ghế massage này phù hợp với hầu hết các đối tượng người dùng. Tuy nhiên với những ai thường xuyên vận động, chơi thể thao thì đây là 1 siêu phẩm không thể bỏ qua. Chức năng massage phục hồi sau khi chơi thể thao sẽ giúp quý khách thư giãn và nạp đầy năng lượng sau thời gian vận động mạnh.

    Ghế massage Maxcare Max668 sở hữu 6 chế độ massage tự động ấn tượng

    Ghế massage Maxcare Max668 sở hữu 6 chế độ massage tự động ấn tượng

    2.6. Ghế Massage Maxcare Max4D AI

    Nếu phải đề cử một chiếc ghế phù hợp với kỷ nguyên 4.0 thì tuyệt đối không thể bỏ qua ghế massage Maxcare Max4D AI. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ với những tính năng ưu việt bao gồm:

    • 20 chương trình massage tự động: Dành riêng cho những đối tượng người dùng khác nhau. Ghế có những chế độ dành cho dân văn phòng, người hay di chuyển, người mắc hội chứng Text-Neck, phụ nữ, nam giới… 
    • Cảm biến lực căng: Nhanh chóng phát hiện các điểm cứng và đau cơ. Nhờ đó Maxcare Max4D AI có thể thuận lợi điều chỉnh thời gian massage sao cho phù hợp số lượng điểm đau nhức. 
    • Tùy chỉnh kích thước của các vùng massage: Con lăn 4D SL sở hữu chiều dài lên đến 135cm chạy dọc vùng lưng và có khả năng phù hợp với mọi loại hình cơ thể. Con lăn có độ lún sâu 8.5cm sẽ chuyển động theo đường ray từ cổ đến mông, chạm đến từng điểm đau nhức trên cơ thể. 

    Mức giá ưu đãi: 86.800.000 VNĐ 

    Nhóm đối tượng phù hợp: Những người đang gặp vấn đề với xương khớp, chị em cần massage làm đẹp hoặc dân văn phòng ít vận động.

    Ghế massage Maxcare Max4D AI được tích hợp tính năng massage không trọng lực Z -G

    Ghế massage Maxcare Max4D AI được tích hợp tính năng massage không trọng lực Z -G

    2.7. Ghế massage Maxcare Max669

    Ghế massage Maxcare Max669 được biết đến là chiếc ghế massage bập bênh kiểu "Mẹ bồng con" 3D sở hữu công nghệ độc quyền. Để đánh giá ghế massage Maxcare Max669 tốt hơn chúng ta cũng xem ưu điểm nổi bật có ghế như:

    • Hệ thống túi khí trải dài khắp cơ thể: Xoa bóp giúp tăng cường tuần hoàn máu và loại bỏ đau nhức cơ. Ghế có khả năng định vị chính xác các huyệt đạo và điểm cong của cơ thể. 
    • Cánh tay con lăn biến hóa: Kéo giãn mở rộng tối đa 8cm giúp tăng phạm vi massage. Con lăn có thể mở rộng ra 720 độ và mở rộng về phía trước tối đa 8cm giúp vùng thắt lưng và hông được chăm sóc tốt hơn. 
    • Đường ray con lăn có chiều dài 125cm: Giúp người dùng trải nghiệm cảm giác như được massage dưới bàn tay chuyên viên từ tận đầu đến chân.

    Mức giá ưu đãi: 96.800.000 VNĐ

    Đối tượng phù hợp: Phạm vi massage bằng con lăn được mở rộng kết hợp với chế độ massage chân dạng cào sẽ là giải pháp cho những ai thường xuyên phải di chuyển, vận động. Tất nhiên ghế vẫn thích hợp để sử dụng với hầu hết người dùng và là sản phẩm mà mọi gia đình nên sở hữu.

    Ghế massage Maxcare Max669 đem đến cảm giác thoải mái như đang trong vòng tay mẹ

    Ghế massage Maxcare Max669 đem đến cảm giác thoải mái như đang trong vòng tay mẹ

    2.8. Ghế Massage toàn thân Max669Pro

    Ghế massage Max699Pro là mẫu ghế mới nhất của Maxcare Nhật Bản sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, đây là ghế massage thuộc phân khúc giá 100 triệu cao cấp của Maxcare cùng những ưu thế vượt trội có thể kể đến như:

    • Công nghệ massage không trọng lực: Dựa trên tư thế của các phi hành gia, tư thế này do các chuyên gia hàng đầu của NASA nghiên cứu, giảm tối đa áp lực lên cơ thể đặc biệt là cột sống. Khi ứng dụng vào trong thiết kế ghế massage Maxcare Max669 Pro, cơ thể người dùng sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối.
    • Nhiệt hồng ngoại: Ghế massage sử dụng chế độ massage làm ấm cơ thể bằng sợi carbon nhiệt IR. Việc làm ấm liên tục ở phần lưng và eo giúp giảm đau hiệu quả và tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.
    • Giải trí cực đã: Ghế được trang bị hệ thống loa HIFI âm thanh vòm kết nối bluetooth. Nhờ đó người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh độc đáo, sống động ngay cả khi massage. 

    Mức giá ưu đãi: 106.800.000 VNĐ

    Đối tượng phù hợp: Phân khúc cao cấp phù hợp với những người có điều kiện kinh tế ổn định, thu nhập cao. Ngoài ra là những người quan tâm đến sức khỏe, thường xuyên sử dụng ghế massage kết hợp nhiều tính năng để thư giãn và phục hồi cơ thể.

    Ghế massage Max699Pro đem tới sự thư giãn và trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

    Ghế massage Max699Pro đem tới sự thư giãn và trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

    2.9. Ghế massage Maxcare Max4D Pro

    Max4D Pro là mẫu ghế massage cao cấp duy nhất trên thị trường sở hữu công nghệ scan huyệt đạo kép. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

    • 8 chương trình massage tự động, 4 chế độ xoa bóp, trị liệu: Con lăn 4D có thể tỏa nhiệt, xoa bóp điêu luyện như bàn tay chuyên viên, phục vụ tốt cho quá trình mô phỏng liệu pháp massage đá nóng.
    • Cơ chế dò huyệt đạo kép tự động thông minh: Tự động quét chiều cao của người dùng để điều chỉnh độ dài chu trình massage phù hợp. 
    • Đắm chìm trong thế giới riêng: Hệ thống loa hai bên thành ghế được trang bị cực kì chất lượng với công nghệ Bluetooth và một hệ thống âm thanh Amphitheatre. Hệ thống này có khả năng làm giảm tiếng ồn xung quanh, nâng cao trải nghiệm âm nhạc của người dùng.

    Mức giá ưu đãi: 126.800.000 VNĐ 

    Đối tượng phù hợp: Ghế có chế độ massage chuyên nghiệp giúp giải tỏa căng thẳng, phù hợp với những người thường xuyên phải làm việc trong thời gian dài. Chế độ âm thanh trên máy có thể thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của nhiều người dùng.

    Ghế massage Max4D Pro sở hữu công nghệ scan huyệt đạo kép tuyệt vời

    Ghế massage Max4D Pro sở hữu công nghệ scan huyệt đạo kép tuyệt vời

    2.10. Ghế massage D.Core Cirrus DC-100VN

    Ghế massage D.Core Cirrus DC-100VN là sự kết hợp kinh nghiệm của bác sĩ trị liệu nổi tiếng Izawa với kỹ thuật sáng tạo của thương hiệu với những ưu điểm:

    • Bằng sáng chế độc quyền: Mô phỏng "True Shiatsu Action - Massage Shiatsu đích thực" - một phương pháp massage cổ truyền đến từ Nhật Bản. D.Core đã tái hiện và mô phỏng thành công các chuyển động ngón tay của chuyên viên massage để tạo nên sự chân thực và đẳng cấp nhất. 
    • Bằng sáng chế riêng cho con lăn: Với chuyển động 3D, các con lăn 3D kết hợp với hoạt động của túi khí cung cấp khả năng xoa bóp và tác động vào các mô sâu. Nhờ đó ghế có khả năng hỗ trợ giảm đau và chữa lành một số vùng tổn thương trên cơ thể. Đây là điểm độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ thương hiệu ghế massage nào khác.

    Mức giá ưu đãi: 179.800.000 VNĐ 

    Đối tượng phù hợp: D.Core Cirrus DC-100VN được công nhận là một trong những ghế massage trị liệu tốt nhất hiện nay. Do đó, sản phẩm này phù hợp với những ai đang cần massage trị liệu sau chấn thương hay gặp các vấn đề về xương khớp.

    Ghế massage D.Core Cirrus DC-100VN sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

    Ghế massage D.Core Cirrus DC-100VN sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

    2.11. Ghế massage OHCO M.8

    Đây là sản phẩm được sản xuất bởi OHCO - thương hiệu ghế massage cao cấp hàng đầu thế giới. Những chiếc ghế massage này được thiết kế bởi KEN OKUYAMA - người thiết kế ra những chiếc xe Ferrari. 

    • Trải nghiệm massage vô cùng ấn tượng: Mỗi khi ghế chuyển động, 12 túi khí 2 bên tay được điều khiển hoạt động động lập nhẹ nhàng xoa bóp, đem đến cho bạn sự chăm sóc ngọt ngào, dịu êm nhất.
    • Phương pháp xoa bóp TheraElliptical độc quyền: Kết hợp các chuyển động quay phức tạp, tạo ra các động tác massage chuyên nghiệp. Phần bắp chân được chăm sóc đặc biệt với sự kết hợp giữa hoạt động bóp nhả của túi khí với xoay (nắm và xoa bóp) của con lăn.
    • Công nghệ MaxTrack độc quyền: Là sự kết hợp chuyển động của con lăn dài 124cm và và động cơ DreamWave. Nhờ sự linh động trong thiết kế mà MaxTrack đã giúp ghế massage M.8 liên tục thực hiện động tác massage ở vị trí không trọng lực mà không bị ngắt quãng.

    Mức giá ưu đãi: 268.800.000 VNĐ

    Đối tượng phù hợp: Ghế có thể sử dụng cho bất cứ người dùng nào từ phụ nữ, người già đến người mắc bệnh xương khớp cần trị liệu. Tuy nhiên do mức giá cao nên ghế chỉ phù hợp với những người tiêu dùng có thu nhập cao, ổn định.

    Ghế massage OHCO M.8 sở hữu động cơ Dreamwave êm ái

    Ghế massage OHCO M.8 sở hữu động cơ Dreamwave êm ái

    2.12. Ghế massage OHCO M.8 LE

    Mỗi năm trên thế giới chỉ sản xuất thủ công hơn 2000 chiếc ghế massage OHCO M.8 LE. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt và đẳng cấp của chiếc ghế này?

    • Thiết kế bởi KEN OKUYAMA và áp dụng kĩ thuật SHIATSU MASTER tạo ra sự kết hợp hoàn hảo bậc nhất. Toàn bộ ghế được làm bằng da thật, đặc biệt phần bọc lưng được làm bằng chất liệu da ultra suede. 
    • OHCO M.8 LE với thiết kế MaxTrack độc quyền: Ôm trọn đường cong toàn bộ cơ thể. Ở bất cứ điểm tiếp xúc nào MaxTrack cũng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời. Các vùng chân, mông, lưng vẫn đều được massage độc lập với các chế độ riêng.
    • OHCO M.8 LE cho phép người dùng làm quen với chương trình massage một cách nhẹ nhàng và thư giãn. Sau đó chế độ massage sẽ được điều chỉnh phù hợp với sự thích ứng của người dùng. Đây là chiếc ghế massage đem đến trải nghiệm người dùng hoàn hảo nhất tại thời điểm hiện tại.

    Mức giá: 356.800.000 VNĐ (hàng nhập khẩu nguyên chiếc)

    Đối tượng phù hợp: Có thể đánh giá ghế massage HCO M.8 LE này phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên để sở hữu chiếc ghế này, quý khách cần chi trả 1 khoản không hề nhỏ. Do đó siêu phẩm này sẽ thực sự phù hợp với giới thượng lưu - những người có nhu cầu trải nghiệm cảm giác massage cao cấp nhất tại nhà.

    Ghế massage OHCO M.8 LE được làm thủ công với chất liệu da đắt đỏ bậc nhất

    Ghế massage OHCO M.8 LE được làm thủ công với chất liệu da đắt đỏ bậc nhất

    Những sản phẩm được gợi ý trên đây đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí đánh giá ghế massage chất lượng mà khách hàng không thể bỏ qua. Nếu quý khách quan tâm đến bất cứ sản phẩm nào cũng có thể liên hệ với Maxcare Home để được tư vấn chi tiết hơn.

    3. Maxcare - Thương hiệu ghế massage chất lượng Nhật Bản 

    Maxcare Home đã và đang được nhiều khách hàng đánh giá là thương hiệu phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín hàng đầu hiện nay. Maxcare Home là sự lựa chọn mà quý khách nên cân nhắc bởi:

    • Cam kết chính hãng: Maxcare Home chỉ phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật, Mỹ… Tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối đều đảm bảo chính hãng và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.
    • Chế độ bảo hành ấn tượng: Hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 - 8 năm. Chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và với hệ thống 6 trung tâm bảo hành, Maxcare Home cam kết sẽ xử lý các vấn đề của khách hàng trong vòng 3 - 5 ngày.
    • Đa dạng mẫu mã: Maxcare Home hiện đang phân phối nhiều thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu thế giới như Inada, OHCO, D.core… nên có thể cung cấp được đúng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn.
    • Mức giá hấp dẫn: Với mức giá trải dài từ 19.800.000 VNĐ đến hơn 300.000.000 VNĐ, các sản phẩm ghế massage tại Maxcare Home đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người dùng. 

    Maxcare Home - Thương hiệu phân phối ghế massage Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam

    Maxcare Home - Thương hiệu phân phối ghế massage Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam

    Như vậy, thông qua bài viết trên đây, Maxcare Home mong rằng quý khách đã có thêm kinh nghiệm và tiêu chuẩn đánh giá ghế massage chính xác nhất. Ghế massage cung cấp bởi Maxcare Home hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu mà một chiếc ghế massage chất lượng nhất cần có. Vậy hãy liên hệ ngay hotline 0989.053.888 - 0975.411.888 để được tư vấn kịp thời! 

    Có thể xem thêm ngay:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019