Ghế massage 230 triệu có gì đặc biệt? Mẫu ghế cao cấp nên mua!

Ghế massage 230 triệu có gì đặc biệt? Mẫu ghế cao cấp nên mua!
Nội dung bài viết

    Các mẫu ghế massage 230 triệu thuộc phân khúc cao cấp, vì vậy ghế sẽ đem lại nhiều lợi ích về thể chất lẫn tinh thần cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng thì các sản phẩm ghế massage 230 triệu cũng được coi như một sản phẩm trang trí khẳng định đẳng cấp của gia chủ. 

    Các mẫu ghế massage 230 triệu trên thị trường đều sở hữu thiết kế sang trọng bắt mắt 

    Các mẫu ghế massage 230 triệu trên thị trường đều sở hữu thiết kế sang trọng bắt mắt 

    1. 2 mẫu ghế massage 230 triệu bán chạy nhất 2022

    Ghế massage cao cấp 230 triệu thu hút người sử dụng không chỉ ở tính năng chăm sóc sức khỏe mà còn ở khả năng trị liệu chuyên sâu cùng với thiết kế vô cùng sang trọng. Dưới đây là mẫu ghế massage 230 triệu được đánh giá chất lượng trong năm 2023.

    1.1. Ghế massage Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    Sản phẩm đầu tiên trong top 2 mẫu ghế massage 230 triệu đang hot nhất trên thị trường đó là ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D. 

    Mức giá tham khảo: 206.800.000 VNĐ

    Đối tượng sử dụng: 24 bài massage của ghế Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D được thiết kế cho rất nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm những người đang trị liệu, thiếu niên, người cao tuổi. 

    Thông số cơ bản:

    • Số bài massage tự động: 24 bài
    • Điều khiển bằng giọng nói: Có 
    • Nhiệt hồng ngoại: Có
    • Khung lăn: Trục SL-Shape 
    • Công nghệ: Massage 3D
    • Chip AI: Có 
    • Body Scan: Có  
    • Túi khí: Có 
    • Massage không trọng lực: Có 
    • Điều khiển: bảng điều khiển LCD cầm tay

    Mẫu ghế massage này được ví dụ như một bác sĩ cá nhân, bởi lẽ ghế có khả năng tích hợp các thông tin về sức khỏe của người dùng. Sự đặc biệt này đến từ các công nghệ đi kèm như đo huyết áp, đo nhịp tim, đo bước chân, đo trọng lượng. 

    AI sẽ thay thế vị trí của các chuyên gia, theo dõi và nâng đỡ cho sức khỏe của bạn. Hàng tháng các báo cáo về tình hình sức khoẻ của ghế sẽ được gửi về kèm theo lời khuyên hữu ích để người dùng có thể thực hiện. Tất cả những chức năng này nhằm làm nổi bật khả năng cá nhân hóa xuất sắc của ghế.

    Ngoài ra, điểm đặc biệt của sản phẩm này còn được thể hiện ở túi khí. Thay vì đơn thuần xoa bóp như các túi khí thông thường, Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D có các túi khí có thể cảm nhận được độ căng cứng của cơ bắp, từ đó điều chỉnh lực và nhịp bóp một cách từ tốn và nhẹ nhàng, đem lại trải nghiệm thư giãn hoàn hảo nhất. 

    Therapina Robo được thiết lập lên tới 24 bài massage tự động

    Therapina Robo được thiết lập lên tới 24 bài massage tự động, khiến mẫu ghế này trở thành 1 trong những sản phẩm có nhiều bài massage nhất của Inada

    1.2. Ghế massage toàn thân OHCO M.8

    Đối tượng sử dụng: Mẫu ghế này giải quyết hoàn toàn các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn đầu óc và trị liệu của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, thiết kế và mẫu mã “có một không hai” hệt như một chiếc xe ô tô khiến cho giới thượng lưu cực kỳ yêu thích và mong muốn được trưng bày tại nhà. 

    Mức giá tham khảo: 268.800.000 VNĐ

    Thông số cơ bản:

    • Số bài massage tự động: 14 bài
    • Chất liệu da: Da tổng hợp cao cấp
    • Điều khiển bằng giọng nói: Không 
    • Nhiệt hồng ngoại: Có
    • Khung lăn: Trục SL-Shape dài 124cm, thiết kế Maxtrack 
    • Công nghệ: Massage 3D
    • Chip AI: Không
    • Body Scan: Có  
    • Túi khí: Có 
    • Massage không trọng lực: Có 
    • Điều khiển: bảng điều khiển LCD cầm tay

    “Bản nhạc giao hưởng” của những chuyển động massage là những gì mà giới chuyên gia đánh giá về chiếc ghế này. Thay vì những con lăn cứng nhắc, vô hồn thì OHCO M.8 đem lại cho khách hàng sự thoải mái đến từ từng điểm chạm nhờ vào công nghệ massage Shiatsu hàng đầu của bậc thầy Okabayashi - chuyên gia massage Shiatsu nổi tiếng nhất Nhật Bản.

    Những chuyên gia đã nghiên cứu một cách chính xác về huyệt đạo, điểm sâu, lực massage để ứng dụng nó vào các công nghệ con lăn 4D và túi khí. Tiêu biểu là ở hệ thống con lăn được ứng dụng công nghệ massage shiatsu có thể chạm sâu xuống lớp cơ, nhấn các huyệt đạo một cách nhịp nhàng, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng cả thể chất lẫn tinh thần. 

    Ghế massage toàn thân OHCO M.8 với thiết kế hai cánh mở rộng như cửa xe ô tô

    Ghế massage toàn thân OHCO M.8 với thiết kế hai cánh mở rộng như cửa xe ô tô

    Sản phẩm có thiết kế cánh có thể đóng - mở hệt như cánh xe ô tô. Thiết kế này sẽ giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn trong việc di chuyển lên - xuống ghế. Thêm vào đó, phần da bọc ngoài của sản phẩm thuộc dòng da cao cấp bậc nhất với ưu điểm là vẻ sáng bóng và độ bền lâu. 

    Xem thêm: 5 PHÚT ĐỌC BIẾT TẤT VỀ CÁC CHẾ ĐỘ GHẾ MASSAGE PHỔ BIẾN HIỆN NAY!

    Với những điểm đặc biệt trong tính năng và thiết kế thì OHCO M.8 xứng đáng là sản phẩm ghế massage đa chức năng chăm sóc sức khỏe sang trọng bậc nhất, đồng thời nó cũng là món đồ nội thất trang trí nhà cửa vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp. 

    2. Điểm mặt 9 điểm vượt trội của dòng ghế massage 230 triệu

    Ghế massage 230 triệu thuộc dòng ghế massage phân khúc cao cấp - những sản phẩm hội tụ đầy đủ tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Hãy cùng điểm qua 9 điểm vượt trội của dòng ghế massage 230 triệu này nhé. 

    2.1. Khả năng massage hỗ trợ trị liệu 

    Ghế massage 230 triệu có những chức năng cao cấp hơn hẳn so với ghế massage thông thường. Các khả năng massage hỗ trợ trị liệu ở ghế massage cao cấp bao gồm: 

    • Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ
    • Cải thiện cấu trúc xương sống
    • Điều chỉnh huyết áp và nhịp tim
    • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu…

    Điểm đặc biệt của những chiếc ghế hạng sang này đó chính là sự kết hợp với những chuyên gia trị liệu và massage hàng đầu thế giới.

    Tiêu biểu như mẫu ghế massage toàn thân OHCO M.8 được nghiên cứu bởi Okabayashi - bậc thầy massage shiatsu hàng đầu Nhật Bản. Chiếc ghế sẽ tác động rất sâu đến từng huyệt đạo, mà mục đích của điều này là đem lại sự hòa hợp cho cơ thể, sự cân bằng trong tâm trí. 

    Ghế massage cao cấp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi

    Ghế massage cao cấp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi

    2.2. Công nghệ con lăn gốm tỏa nhiệt 4D 

    Các con lăn 4D có khả năng định vị huyệt đạo, từ đó tác động chính xác hơn đến vùng cần massage. Nếu như con lăn 2D chỉ đơn thuần massage tới hai hướng cơ bản là phải - trải, lên - xuống thì con lăn 4D sẽ tiếp cận đến cả những điểm trước - sau của cơ thể. 

    Con lăn gốm tỏa nhiệt 4D cũng là công nghệ độc quyền của một số dòng ghế massage cao cấp. Các con lăn này sẽ dẫn nhiệt trực tiếp và tỏa nhiệt lên các vùng massage, di động tới mọi điểm mà người sử dụng muốn. Việc tỏa nhiệt trên con lăn khiến cho quá trình massage được thúc đẩy mạnh hơn, kích thích tăng tuần hoàn máu. 

    2.3. Sở hữu nhiều chương trình massage đặc biệt

    Dưới đây là một số chương trình massage đặc biệt thường xuất hiện trên phân khúc ghế massage cao cấp: 

    • Massage shiatsu chuyên sâu từ Nhật Bản: Massage shiatsu sẽ đem lại trải nghiệm massage sâu vào trong từng huyệt đạo, kết nối chúng với nhau, từ đó cải thiện tình trạng toàn bộ cơ thể.
    • Massage kiểu “mẹ bồng con”: Massage mẹ bồng con sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái như khi bạn ở trong lòng mẹ. Khi bạn ngả lưng lên ghế massage, ghế sẽ thực hiện các động tác xoa bóp kết hợp với đung đưa nhẹ nhàng.
    • Massage không trọng lực: Khi cơ thể được đưa vào trạng thái không trọng lực thì sẽ giảm tải được rất nhiều áp lực đến phần xương sống và thân dưới để tăng lưu thông máu.

    Khả năng massage không trọng lực giúp giảm áp lực cho xương sống

    Khả năng massage không trọng lực giúp giảm áp lực cho xương sống

    2.4. Khả năng massage chi tiết tới từng đầu ngón tay và đầu ngón chân

    Đối với ghế massage cao cấp, trải nghiệm thư giãn sẽ càng trọn vẹn hơn với hệ thống túi khí xoa bóp giúp chăm sóc cơ thể bạn đến từng đầu ngón tay, ngón chân. Đối với những người thường xuyên phải sử dụng máy tính hay điện thoại, hoặc phải đứng nhiều, hoạt động thể thao nhiều… là điều vô cùng cần thiết.

    2.5. Thiết kế đặc biệt chỉ có ở dòng cao cấp 

    Các dòng ghế cao cấp thường có những thiết kế vô cùng đặc biệt như:

    • Thiết kế hai cánh mở giúp việc ra vào ghế trong quá trình sử dụng trở nên vô cùng dễ dàng và mang đến hình thức nổi bật như sản phẩm OHCO M.8.
    • Cấu tạo ghế giống như một con robot hỗ trợ như ghế Family Therapy Robo Inada
    • Hoặc thiết kế có điểm nhấn trên thân ghế là các đường kẻ mạ vàng, khiến cho sản phẩm tăng thêm phần sang trọng. Từng đường may trên thân ghế đều được chăm chút rất chỉn chu và cẩn thận. 

    2.6. Khả năng trị liệu bằng mùi hương độc quyền

    Các mẫu ghế massage cao cấp còn có thể nâng cao trải nghiệm thư giãn bằng mùi hương tinh dầu. Tiêu biểu là chiếc ghế OHCO M.8 có thiết kế đặc biệt giúp tích hợp máy khuếch tán tinh dầu giúp gửi các tín hiệu thụ cảm giúp não bộ thư giãn tốt hơn, hỗ trợ nâng cao hiệu quả trải nghiệm. 

    2.7. Chất liệu da bền bỉ sang trọng

    Hiện nay trên thị trường có rất ít mẫu ghế sử dụng da thật, nguyên nhân là bởi da thật khá dày có thể làm ảnh hưởng tới hiệu quả massage và giá thành cũng rất cao. Cho đến năm 2019, trên thế giới mới xuất hiện chiếc ghế đầu tiên làm từ da thật là chiếc ghế massage Dreamwave M.8 LE.

    Ưu điểm của các chất liệu da cao cấp là độ bền cao, tính thẩm mỹ lớn, đem lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Điều này khiến cho ghế massage 230 triệu không chỉ đơn thuần là 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là vật trang trí, thể hiện lên đẳng cấp của gia chủ. 

    Cận cảnh chất liệu da của ghế massage OHCO M.8 

    Cận cảnh chất liệu da của ghế massage OHCO M.8 

    2.8. Chế độ bảo hành tốt

    Chế độ bảo hành của ghế massage cao cấp được phân chia một cách rõ ràng giữa phần da bọc ngoài và phần còn lại ở ghế. Nếu như ở ghế massage hạng trung và hạng phổ thông, chúng ta khó có thể nhận được bảo hành ở phần massage thì ghế 230 triệu lại được bảo hành phần da bọc ngoài từ 2 năm trở lên. 

    Đối với phần ghế massage, thời hạn bảo hành của ghế massage 230 triệu hiện nay trung bình khoảng từ 5 năm trở lên, nhiều hơn là khoảng 8 năm. 

    3. Lưu ý khi mua ghế massage trong tầm giá 230 triệu

    Một số lưu ý bạn cần chú ý khi mua ghế massage cao cấp giá 230 triệu 

    • Sử dụng thử trước khi mua hàng: Điều này giúp bạn tìm được mẫu ghế massage có chức năng phù hợp với nhu cầu, đảm bảo sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, Maxcare Home đang có chương trình dùng thử ghế massage tại nhà rất tiện lợi cho người dùng. 
    • Cần tìm kiếm địa chỉ uy tín: Những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo các yếu tố như website rõ ràng, thông tin sản phẩm chi tiết, công khai về giá cả, có kinh nghiệm kinh doanh lâu dài.
    • Lưu ý kỹ tới chế độ bảo hành và bảo trì: Ghế massage cao cấp sẽ hưởng một chế độ bảo hành dài hạn từ 6 đến 8 năm. Nếu bạn mua thêm gói bảo hành mở rộng thì sẽ được gia tăng thời gian bảo hành. Các hãng cung cấp sản phẩm ghế massage cao cấp cũng nhận bảo trì sản phẩm trọn đời. Điểm đặc biệt của dòng ghế massage 230 triệu đó là phần da bọc ngoài của ghế cũng sẽ được bảo hành từ 2-3 năm. 

    Nên sử dụng thử ghế massage trước khi mua về để đánh giá mức độ phù hợp 

    Nên sử dụng thử ghế massage trước khi mua về để đánh giá mức độ phù hợp 

    4. Mua ghế massage tại Maxcare Home 

    Maxcare Home với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc phân phối ghế massage đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Đến với Maxcare Home, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm ở đủ các phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp. 

    • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm của Maxcare Home đều nhận được nghiên cứu và phát minh độc quyền, hơn nữa còn có chứng nhận về tác dụng trị liệu được cấp bởi Bộ Y tế an sinh xã hội. Chính vì vậy mà các sản phẩm ghế massage sẽ có hiệu quả về sức khỏe cao hơn.
    • Chế độ bảo hành dài hạn: Sản phẩm ghế massage tại Maxcare Home có chế độ bảo hành phần ghế massage từ 5 đến 8 năm. Các linh kiện sửa chữa cũng đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.
    • Dịch vụ “thử ghế tại nhà”: Nếu như bạn đang đắn đo về mẫu ghế nào thì hãy nhanh chóng đăng ký chương trình thử ghế tại nhà với Maxcare Home. Sau khi chương trình đăng ký được duyệt thì Maxcare Home sẽ hỗ trợ ship ghế tận nơi đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp. Thời gian thử nghiệm kéo dài trong 1 ngày, khách hàng có thể tiến hành thanh toán luôn để nhân viên làm thủ tục bàn giao ghế. 

    Mua ghế massage - đến ngay Maxcare Home

    Mua ghế massage - đến ngay Maxcare Home

    Trên đây là những thông tin về những điểm đặc biệt của ghế massage 230 triệu. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc ghế massage phân khúc này thì đừng quên ghé thăm website của Maxcare Home TẠI ĐÂY hoặc tới ngay các đại lý bán hàng của Maxcare Home để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất!

    Có thể bạn chưa biết: 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019