Ghế massage 50 triệu có tốt không? Top 5 mẫu ghế đáng mua nhất!

Ghế massage 50 triệu có tốt không? Top 5 mẫu ghế đáng mua nhất!
Nội dung bài viết

    Phân khúc ghế massage 50 triệu, ghế massage 60 triệu luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng bởi giá thành vừa phải, hợp túi tiền nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh. Vậy các dòng ghế massage 50 triệu, ghế massage 60 triệu có thật sự tốt hay không? Cùng Maxcare Home tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

    1. 04 mẫu ghế massage tầm 50 triệu - 60 triệu được ưa chuộng nhất 

    Ở phân khúc tầm trung, khách hàng có thể tham khảo 4 loại ghế massage có mức giá tầm 50 triệu, ghế massage 60 triệu đồng đang rất được yêu thích của thương hiệu Maxcare. Phân khúc này thấp hơn phân khúc ghế massage cao cấp, những cũng rất phù hợp với những người chỉ cần thư giãn nhẹ nhàng, tối ưu chi phí.

    1.1. Ghế massage toàn thân Maxcare Max684PRO

    Với mức giá đang được niêm yết là 39.800.000 đồng, MAXCARE Max684PRO sở hữu các công nghệ sau:

    Số bài massage tự động 6 bài
    Điều khiển bằng giọng nói Không
    Nhiệt hồng ngoại Có
    Công nghệ chống ồn Không
    Khung lăn Trục LS dài 130cm
    Công nghệ Massage 3D hình chữ V
    Chip AI Không
    Body Scan Có
    Túi khí
    Massage không trọng lực Có
    Chế độ lùi tường Không
    Âm thanh Hifi Không
    Hệ thống tạm ngưng
    Điều khiển Remote

    Tuy có giá thành thấp nhưng Maxcare Max684PRO lại sở hữu con lăn 3D hình chữ V và chế độ massage không trọng lực tiên tiến giúp mang lại trải nghiệm thư giãn đầy mới lạ cho người sử dụng. Ghế cũng được trang bị tương đối đầy đủ các công nghệ mới và sở hữu đa dạng chế độ massage. Nhờ đó khiến cho Maxcare 684Pro trở thành ghế massage được ưa chuộng bậc nhất trong mức giá 38 triệu đồng.

    Sản phẩm phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng, người thường xuyên phải ngồi một chỗ để làm việc và cả sinh viên chịu nhiều áp lực học tập. Với công nghệ massage thư giãn cột sống và các búi cơ của ghế massage Maxcare Max684PRO sẽ giúp mang tới sự thoải mái tuyệt đối sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

    Maxcare Max684Pro là dòng ghế massage giá rẻ được rất được ưa chuộng

    Maxcare Max684Pro là dòng ghế massage giá rẻ được rất được ưa chuộng hiện nay

    1.2. Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    Maxcare Max686PRO là mẫu ghế massage mới nhất của Maxcare trong năm 2021 với các công nghệ tiên tiến hơn. Sản phẩm có mức giá là 59.800.000 đồng

    Số bài massage tự động 12 bài
    Điều khiển bằng giọng nói
    Nhiệt hồng ngoại Có
    Công nghệ chống ồn Không
    Khung lăn Trục LS dài 135cm
    Công nghệ Massage 3D hình chữ V
    Chip AI
    Body Scan Có
    Túi khí
    Massage không trọng lực Có
    Chế độ lùi tường Không
    Âm thanh Hifi Không
    Hệ thống tạm ngưng
    Điều khiển Remote

     

    Chiếc ghế massage 60 triệu này có khả năng thực hiện massage hỗ trợ trị liệu cột sống, massage làm đẹp vòng 3 và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người lớn tuổi thường xuyên bị mất ngủ, người bị tai biến dẫn đến các di chứng như bại liệt, chị em phụ nữ muốn làm đẹp, cải thiện hình thể và cả những người đang gặp các vấn đề về xương khớp.

    Ghế Maxcare Max686Pro sở hữu con lăn 3D

    Ghế Maxcare Max686Pro sở hữu con lăn 3D có khả năng massage sâu, hỗ trợ trị liệu cột sống

    1.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PLUS

    Cùng mức giá với Maxcare Max686PRO nhưng Max686Plus lại có những điểm khác biệt hoàn toàn về công nghệ. Sản phẩm có mức giá là 59.800.000 đ.

    Số bài massage tự động 5 bài
    Điều khiển bằng giọng nói Không
    Nhiệt hồng ngoại Có
    Công nghệ chống ồn Không
    Khung lăn Trục LS dài 135cm
    Công nghệ Massage 3D thông minh
    Chip AI
    Body Scan Có
    Túi khí
    Massage không trọng lực Có
    Chế độ lùi tường Không
    Âm thanh Hifi Không
    Hệ thống tạm ngưng
    Điều khiển Remote

     

    Khác với bản PRO thiên về hỗ trợ trị liệu cột sống thì ghế massage 60 triệu Maxcare Max686 bản Plus thiên về kéo dãn cơ thể giúp thả lỏng các búi cơ. Chiếc ghế này đặc biệt phù hợp với những người làm công việc vất vả, nặng nhọc hoặc những người chơi thể thao không chuyên thường hoạt động với cường độ cao.

    Maxcare Max686 Plus là dòng ghế massage phù hợp với người chơi thể thao

    Maxcare Max686 Plus là dòng ghế massage phù hợp với người thường xuyên chơi thể thao

    1.4. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668

    Đây là chiếc ghế có mức giá cao nhất cụ thể là 79.800.000 đồng. Sản phẩm sở hữu các công nghệ như sau:

    Số bài massage tự động 6 bài
    Điều khiển bằng giọng nói Không
    Nhiệt hồng ngoại Có
    Công nghệ chống ồn Không
    Khung lăn Trục LS dài 135cm
    Công nghệ Massage 3D thông minh
    Chip AI Không
    Body Scan Có
    Túi khí
    Massage không trọng lực Có
    Chế độ lùi tường Không
    Âm thanh Hifi Không
    Hệ thống tạm ngưng
    Điều khiển Remote

     Ghế massage Maxcare Max686 mang tới cho người dùng sự chăm sóc vô cùng tỉ mỉ đối với toàn cơ thể đặc biệt là đôi bàn chân của bạn. Nếu bạn là người thường xuyên phải đi lại, chạy nhảy hoặc đứng trên giày cao gót trong thời gian dài thì đây chính là lựa chọn tối ưu cho bạn. Chế độ massage chân kết hợp với không trọng lực tại eo kết hợp với sự chính xác tại từng điểm sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết tốt hơn, giảm bớt nhức mỏi chân. 

    Vẻ đẹp sang trọng và thời thượng của ghế massage Maxcare Max668

    Vẻ đẹp sang trọng và thời thượng của ghế massage Maxcare Max668

    2. 05 lý do bạn nên mua ghế massage 50 triệu, 60 triệu ngay hôm nay

    Sở hữu một chiếc ghế massage 50 triệu, 60 triệu tại ngôi nhà của bạn sẽ mang đến những lợi ích thiết thực như sau:

    • Giá thành vừa phải: Những mẫu có khoảng giá ghế massage 50 triệu đến ghế massage 60 triệu có sở hữu nhiều kỹ thuật hiện đại và tính năng hữu ích hơn so với loại ghế massage giá rẻ. Vì vậy đối với những gia đình có mức thu nhập khá thì loại ghế này chính là một sự lựa chọn lý tưởng.
    • Có con lăn 3D tiên tiến: So với con lăn 2D chỉ di chuyển được trên - dưới, trái - phải thì con lăn 3D lại được cải tiến hơn khi các con lăn còn có thể đẩy vào và ra. Do đó ghế massage sẽ thực hiện được nhiều động tác massage linh hoạt hơn, mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối đa. 
    • Đa dạng mẫu mã và thiết kế: Các thương hiệu liên tục cho ra nhiều mẫu ghế massage với đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn được dòng ghế phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính.
    • Có điều khiển AI bằng giọng nói: Tính năng này có thể giúp cho người dùng thực hiện được những yêu cầu massage chỉ bằng một vài câu lệnh đơn giản đã được lập trình sẵn. Đây sẽ một tính năng lý tưởng phù hợp cho đối tượng người cao tuổi, người mắt kém không thể tự mình sử dụng bảng điều khiển hoặc remote,..
    • Sở hữu công nghệ massage toàn diện: Khi sở hữu một chiếc ghế massage 50 triệu, 60 triệu thì bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ nổi bật như trang bị con lăn 3D thông minh có đường đi rộng, tính năng sưởi ấm hồng ngoại, chế độ massage không trọng lực… giúp nâng cao hiệu quả. 

    Ghế massage 50 triệu không hề thua kém so với

    Ghế massage 50 triệu, 60 triệu không hề thua kém so với những dòng ghế thuộc phân khúc cao cấp

    Với 5 ưu điểm kể trên, có thể nói ghế massage 50 triệu, 60 triệu hoàn toàn là một phương án lựa chọn ghế massage tối ưu dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng các chế độ massage cơ bản và các hộ gia đình có mức chi tiêu từ trung bình đến khá giả.

    Xem ngay: 8 ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE VÀ 5 NHÓM CẦN TRÁNH XA

    3. 4+ lỗi phổ biến khi mua ghế massage 50 triệu, 60 triệu bạn CẦN tránh

    Nếu không muốn bị mất tiền hoặc mua phải các sản phẩm ghế massage kém chất lượng thì người tiêu dùng nên tránh phạm phải 4 lỗi sau:

    • Mua vì mẫu mã - hình thức bên ngoài Nhiều khách hàng chọn mua ghế massage mà chỉ dựa vào các yếu tố như hình dáng, màu sắc, thiết kế,... thì rất khó để đánh giá đúng. Thay vì thế bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến các tính năng của ghế, chất liệu da, con lăn đang sử dụng… để mang lại hiệu quả như mong đợi
    • Mua vì tham ưu đãi - khuyến mãi lớn: Những dòng ghế massage giá rẻ được khuyến mãi lớn có thể là sản phẩm chất lượng kém và dễ bị hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu đó trước khi mua.
    • Mua vì người nổi tiếng: Việc người tiêu dùng mua sản phẩm khi không biết gì về nhà sản xuất mà chỉ nghe lời các nghệ sĩ tán dương là một điều hết sức bất lợi. Vì thế, lời khuyên là bạn cũng cần tìm hiểu chi tiết 
    • Mua khi chưa đến showroom trải nghiệm trực tiếp Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe có giá trị không hề nhỏ, từ vài chục cho đến vài trăm triệu đồng. Chính vì thế để đảm bảo mua được loại ghế có chất lượng tốt, khách hàng nên đến trực tiếp showroom để trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi quyết định mua. 

    Nên sử dụng thử ghế massage trước khi mua

    Nên sử dụng thử ghế massage trước khi mua về để đánh giá mức độ phù hợp 

    4. Cách chọn được ghế massage 50 triệu, 60 triệu vừa ý

    Trong tầm giá 50 triệu, để mua được một chiếc ghế massage tốt, như ý muốn bạn cần lưu ý một số điểm sau:

    4.1. Xác định rõ khả năng chi trả của bản thân

    Hiện nay, thị trường ghế massage được phân chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau như giá rẻ (dưới 30 triệu đồng), tầm trung (30 - 80 triệu đồng), cao cấp (80 triệu đồng trở lên). Do đó trước khi đưa ra quyết định mua ghế, bạn nên xem xét điều kiện tài chính của bản thân để mua được loại ghế phù hợp mà vẫn đảm bảo được khả năng chi trả. 

    4.2. Xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân

    Việc tiếp theo bạn cần làm chính là tìm hiểu và “định vị” được mục đích, nhu cầu của bạn thân. Chẳng hạn như bạn muốn mua loại ghế có khả năng hỗ trợ trị liệu massage sâu thì nên mua loại ghế có con lăn 3D thay vì tốn tiền mua loại ghế có con lăn 2D.

    4.3. Mua ghế tại cơ sở uy tín, chính hãng tránh tiền mất tật mang

    Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua các loại ghế massage 50 triệu có trên thị trường hiện nay. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng trôi nổi kém chất lượng, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu ghế massage uy tín và lâu đời. Chẳng hạn như Maxcare, OHCO, Inada, D.core,...

    4.4. Lựa chọn các địa chỉ có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài

    Là một thiết bị có cấu tạo phức tạp và giá thành không hề rẻ, vì thế bạn nên lựa chọn các sản phẩm ghế massage từ những cơ sở kinh doanh có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài. 

    Thông thường thời gian bảo hành trung bình của một loại ghế massage sẽ từ 3-5 năm. Đối với những loại ghế có thời gian bảo hành chỉ 1 năm thì đó có thể là hàng giả hoặc các loại ghế không đảm bảo được chất lượng.

    Xem thêm ngay: Danh sách 12+ cửa hàng ghế massage uy tín nhất TP.HCM

    5. Mua ghế massage 50 triệu, 60 triệu - đến ngay Maxcare Home

    Với 14 năm kinh nghiệm Maxcare Home tự tin là nhà phân phối chính hãng hàng đầu tại thị trường VIệt Nam của các thương hiệu ghế massage nổi tiếng trên khắp thế giới như: Inada, D.core. Ohco,... 

    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Maxcare Home

    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Maxcare Home

    Lợi ích khi mua ghế massage 50 triệu, 60 triệu tại Maxcare Home:

    • Bảo hành lên đến 36 tháng: Tất cả các vấn đề trục trặc liên quan đến ghế massage như hỏng động cơ, chập mạch, điều khiển không hoạt động,... đều sẽ được đội ngũ nhân viên của Maxcare Home hỗ trợ xử lý kịp thời cho khách hàng. Ngoài ra, MaxCare Home còn có chế độ bảo hành định kỳ để giúp duy trì độ bền và tăng tuổi thọ của ghế.
    • Vận chuyển và lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí: Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm mà không cần phải lo vấn đề vận chuyển ghế massage về nhà. 
    • Tư vấn chi tiết bởi nhân viên tư vấn và có cả video, sách HDSD: MaxCare Home luôn sẵn sàng 24/24 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm ghế massage từ nhiều kênh khác nhau như website, Fanpage, Hotline,... 

    Trên đây là những phân tích về các đặc điểm nổi bật của ghế massage 50 triệu, 60 triệu và gợi ý cho bạn top ghế massage đang được ưa chuộng, Để mua ghế massage 50 triệu, ghế massage 60 triệu tốt nhất và giá ưu đãi nhất hãy liên hệ ngay hotline 0989.053.888 - 0975.411.888 của Maxcare Home.

    Mua ghế Massage chuẩn – Đến Maxcare Home

    Có thể bạn chưa biết: Ghế massage không trọng lực | massage thư giãn từ A - Z tại nhà

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019