Mua ghế massage trả góp 0% giá bao nhiêu, thủ tục, lãi suất

Mua ghế massage trả góp 0% giá bao nhiêu, thủ tục, lãi suất
Nội dung bài viết

    Bạn đang tìm cách cải thiện sức khỏe và tinh thần với một chiếc ghế massage toàn thân nhưng lại lo lắng về chi phí? Hiện nay, các phương án hỗ trợ thanh toán để sở hữu ghế mát-xa rất đơn giản về thủ tục và giá cả cũng phải chăng. Cùng tìm hiểu thông tin mua ghế massage trả góp giá bao nhiêu cho phù hợp với ngân sách chi tiêu gia đình trong bài viết này nhé.

    1. Thị trường mua bán ghế massage trả góp sôi động

    Theo công bố nghiên cứu của WebMD, 80% người dân sẽ mắc chứng bệnh đau lưng ít nhất 1 lần trong đời. Tỷ lệ này phổ biến nhất ở trong độ tuổi 40 đến 60 tuổi. Chính vì vậy tại Việt Nam, quốc gia đang bước vào giai đoạn vàng của dân số trẻ thì càng cần quan tâm nhiều hơn nữa việc giảm bệnh lý về xương khớp, cột sống trong tương lai bằng các phương pháp chăm sóc sức khỏe, trong đó có ghế massage toàn thân.

    * WebMD là trang tin tức y tế nổi tiếng trên thế giới được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cùng nhiều chuyên gia y khoa ủng hộ.

    độ tuổi đau lưng

    Thống kê độ tuổi phổ biến mắc các chứng bệnh đau lưng, cần quan tâm đến chăm sóc sức khỏe thường xuyên (theo WHO)

    Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất giúp giảm giá thành, mua ghế mát xa trả góp giá bao nhiêu đã không còn là mối lo lắng lớn của nhiều người dùng. Thực tế là, phân khúc ghế massage cao cấp đang dần tăng trưởng mạnh mẽ, chiếm ưu thế hơn so với phân khúc ghế massage bình dân chiếm khoảng 60% thị phần như trước đây.

    Điều này là dễ hiểu bởi khi thu nhập tăng, người dùng cũng cần một chất lượng cuộc sống tăng theo tương ứng. 70% số người tham gia khảo sát đều tin rằng chiếc ghế massage là sản phẩm mua một lần trong đời, nên sẽ lựa chọn thương hiệu uy tín, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, nhiều tính năng, chế độ bảo hành hợp lý để đáp ứng nhu cầu sức khỏe trong dài hạn.

    Thị trường mua bán ghế massage trả góp sôi động bởi có sự gia nhập của nhiều thương hiệu uy tín như: Maxcare Home, FAMILY INADA, Dreamwave - Made in Japan, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini. Vậy mua ghế massage toàn thân trả góp nên hay không nên?

    thị trường ghế massage trả góp tại Việt Namthị trường ghế mát xa trả góp tại Việt Nam khá đa dạng về chủng loại, giá bán từ phân khúc phổ thông đến cao cấp

    2. Mua trả góp ghế massage là gì?

    Mua ghế massage trả góp giá ưu đãi là hình thức hỗ trợ thanh toán từ phía nhà bán hàng giúp người dùng yên tâm sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt, không cần trả toàn bộ chi phí quá lớn trong một lần. Hình thức trả góp ghế massage là chia nhỏ số tiền thanh toán trả theo kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Thậm chí thời gian trả góp có thể lên đến vài năm đối với các loại ghế massage toàn thân cao cấp. 

    Điều gì khiến các gói thanh toán hàng tháng trở thành lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người, cùng tìm hiểu hình thức hỗ trợ tài chính này có những ưu nhược điểm gì tốt ở những diễn giải dưới đây.

    mua ghế massage trả góp giá bao nhiêuHình thức mua ghế massage trả góp giá bao nhiêu thì tốt cần xem xét đến nhiều yếu tố khác như uy tín nhà bán hàng, nhu cầu sử dụng

    3. So sánh trả góp lãi suất 0% và có lãi suất

    3.1. Với hình thức trả góp có lãi suất

    Khách hàng sẽ rất lo lắng khi mua sản phẩm ghế massage cao cấp có mức giá từ 90 triệu đến hơn 300 triệu VNĐ. Chưa tính đến khoản nợ gốc phải trả hàng tháng, bạn sẽ phải trả thêm mức lãi suất khoảng 2% đến 4% tùy vào chính sách của từng ngân hàng. 

    Nghĩa là: nếu bạn mua ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE với giá tại MaxCare Home hiện tại là 356.800.000 VNĐ, kỳ hạn trả góp 6 tháng, sử dụng gói vay tiêu dùng Vietinbank, mức lãi suất hàng tháng sẽ là khoảng 3,07%:

    Số tiền lãi của 6 tháng = 356.800.000 x 3,07% = 10.953.760 VNĐ.

    Số tiền nợ gốc trả hàng tháng = 356.800.000 : 6 = 59.466.666 VNĐ.

    Số tiền trả góp hàng tháng = 59.466.666 + (10.953.760 : 6) =  61.292.292 VNĐ.

    Ngoài ra, khi mua ghế massage trả góp qua ngân hàng, một số nơi sẽ có những yêu cầu chặt chẽ về thủ tục đăng ký như chứng minh danh tính, chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp khiến bạn tốn kém khá nhiều thời gian khai báo. Xu hướng mua sắm hiện nay sẽ đơn giản hóa thủ tục đi rất nhiều.

    3.2. Với hình thức trả góp lãi suất 0%

    Nhằm hỗ trợ người dùng đang đang băn khoăn không biết nên mua ghế massage trả góp giá bao nhiêu có thể yên tâm lựa chọn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp. Maxcare Home triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 0% kỳ hạn 3-6 tháng. 

    Nghĩa là: Giả sử bạn muốn mua ghế massage toàn thân Maxcare Max616plus với giá 22.800.000 VNĐ theo hình thức trả góp lãi suất 0%, kỳ hạn 6 tháng. Maxcare Home sẽ hỗ trợ 100% chi phí lãi suất ngân hàng, không phát sinh thêm phụ phí nào khác. 

    Số tiền trả góp hàng tháng:  22.800.000 : 6 = 3.800.000 VNĐ. Đây là số tiền khá dễ chịu giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe đa năng.

    ghế massage trả góp lãi suất 0%Lựa chọn mua ghế massage trả góp lãi suất 0% tại Maxcare Home để nhận được nhiều lợi ích khác như thủ tục đơn giản, không phát sinh phụ phí, quà tặng theo kèm

    4. Lợi ích khi mua ghế massage trả góp

    Nếu người dùng đang băn khoăn ghế massage trả góp giá bao nhiêu, có bị mua hớ không có thể tham khảo những lợi ích của hình thức hỗ trợ tài chính từ nhà bán hàng này:

    - Mua trả góp ghế massage giúp người dùng không phải chi trả toàn bộ chi phí cho một lần thanh toán. Bạn có thể tính toán số tiền trả định kỳ chiếm bao nhiêu trong tổng thu nhập hàng tháng của gia đình; qua đó chọn một sản phẩm có giá thành phù hợp. Hiện Maxcare Home cung cấp các loại ghế massage đa dạng phân khúc giá từ 20 đến 300 triệu VNĐ

    - Mang đến cơ hội sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe bền lâu cho tất cả mọi người, nhất là những gia đình có mức thu nhập trung bình hoặc thấp.

    - Hình thức mua ghế massage trả góp lãi suất 0%, không mất phí dịch vụ, thủ tục đăng ký dễ dàng, không cần thế chấp tài sản.

    - Thời gian xét duyệt thủ tục nhanh chóng, có hỗ trợ tận nhà giúp người mua tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

    - Đối với đại lý bán hàng, hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp khi mua ghế massage giúp thúc đẩy doanh số, tăng trưởng lợi nhuận tốt hơn.

    5. Tác hại khi mua ghế massage trả góp

    Người dùng mua ghế massage trả góp giá bao nhiêu có thể quan tâm đến những mặt hạn chế này:

    - Nhiều đại lý không có thương hiệu, làm ăn không uy tín sẽ đội giá sản phẩm khiến người dùng phải thanh toán nhiều hơn số tiền mua 1 lần. Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức lãi suất trả góp lãi suất 0%, người dùng có thể yên tâm số tiền chia đều không bị đội giá. 

    - Phí phạt: Người mua cần xem xét tình hình tài chính cá nhân để lựa chọn mức giá ghế massage trả góp phù hợp. Bởi nếu không thanh toán đúng hạn nhiều lần theo thỏa thuận hợp đồng có thể sẽ bị đại lý áp dụng khoản phạt trả chậm.

    - Bị nhắc nợ: Người dùng có thể cảm thấy phiền phức nếu gặp phải các đại lý không chuyên nghiệp, liên tục gọi điện nhắc nợ trước kỳ thanh toán. Đôi khi, có một số người muốn trả 1 lần vì không muốn gặp phải sự phiền phức này.

    - Một số đại lý không uy tín sẽ hứa lèo về khả năng bảo hành, tức họ sẽ bán ghế massage kém chất lượng, không đổi trả như quảng cáo, không có đội ngũ kỹ thuật sửa chữa lành nghề, chất lượng xuất xứ không rõ ràng, thời gian bảo hành ngắn.

    6. Thủ tục mua ghế massage trả góp lãi suất 0%

    Như vậy, điều quan trọng người dùng cần quan tâm đầu tiên ngoài tra cứu thông tin ghế massage trả góp giá bao nhiêu là lựa chọn đơn vị nào uy tín. Hiện nay, Maxcare Home Việt Nam là trong một trong những địa chỉ bán ghế massage tin cậy mà khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin bởi những chính trả góp ưu đãi như sau:

    • Trả góp lãi suất 0%.
    • Không phụ thu phí dịch vụ.
    • Kỳ hạn trả góp 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.
    • Không cần chứng minh tài chính hay thu nhập.
    • Bảo hành ghế massage khi mua trả góp hoàn toàn giống với mua trả thẳng.
    • Thủ tục đăng ký trả góp lãi suất 0% nhanh chóng, chỉ cần có thẻ tín dụng VISA, MASTERCARD hoặc JCB đủ hạn mức bằng giá trị của ghế massage định mua.
    • Hình thức thanh toán đa dạng trả góp qua website, trực tiếp ngay tại nhà hoặc tại showroom của Maxcare Home qua máy POS của Payoo.

    7. Ghế massage toàn thân trả góp giá bao nhiêu

    7.1. Có 10 - 20 triệu nên mua ghế massage toàn thân trả góp loại nào? 

    Tại Maxcare Home, chỉ với ngân sách từ 10 tới 20 triệu bạn đã có thể mua được dòng ghế phổ thông và một số mẫu ghế trung cấp giá từ 20 - 50 triệu đồng với nhiều hỗ trợ và ưu đãi: 

    Khách hàng chỉ cần trả trước 10 triệu và sẽ tiếp tục trả góp phần còn lại dựa theo mức chi trả mỗi tháng với các mốc thanh toán trong: 3 tháng, 6 tháng đến 12 tháng 

    Dưới đây là bảng so sánh dự tính các phương án trả góp mà khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc mức thanh toán phù hợp với tài chính của mình. Chọn gói thanh toán càng dài, số tiền cần trả mỗi tháng càng nhỏ lại. 

    Phần trả trước Phần còn phải trả (*) Trả góp 3 tháng Trả góp 6 tháng Trả góp 12 tháng
    10 - 20 triệu 10 - 40 triệu Cần trả 3.3 - 13.3  triệu/ tháng Cần trả 1.6 - 6.6 triệu/ tháng Cần trả 800.000 - 3.3 triệu/ tháng

    (*) Lưu ý: phần còn phải trả chưa tính các chi phí khác có thể phát sinh như phí chuyển đổi hay lãi suất. Tại Maxcare Home, khách hàng được ưu đãi 0% lãi suất trả góp trong 6 tháng đầu tiên

    Với phương án trả góp này bạn có thể sở hữu ngay những dòng ghế massage tầm trung với giá trả trước chỉ 10 triệu đồng như: Maxcare MAX682S, Maxcare MAX616XMAXCARE SORO V1, Maxcare MAX686PRO, Maxcare MAX686PLUS, Maxcare MAX684S, Maxcare MAX684PRO, Maxcare MAX655, Maxcare MAX684S

    Đây là các mẫu ghế massage được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng, gồm nhiều bài massage tự động, đáp ứng được nhu cầu massage và thư giãn hàng ngày. 

    Một số lưu ý khi mua ghế massage toàn thân trả góp:

    • Nên trả trước từ 40-50% giá trị ghế trở lên
    • Để tối ưu hiệu quả tài chính, phần trả góp mỗi tháng chỉ nên chiếm tối đa 20% thu nhập
    • Hoặc có thể chọn các phương án khác như mua ghế cũ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. 

    Maxcare Max616X là mẫu ghế massage phổ thông được nhiều khách hàng lựa chọn

    Maxcare Max616X là mẫu ghế massage phổ thông được nhiều khách hàng lựa chọn

    7.2. Có 50 - 60 triệu mua ghế massage toàn thân trả góp loại nào? 

    Có thể đầu tư các dòng ghế trung - cao cấp:

    Nếu có điều kiện tài chính tốt hơn, có sẵn 50 - 60 triệu đồng và muốn chăm chút cho sức khỏe của bản thân, bạn nên cân nhắc các dòng ghế trung - cao cấp.

    Một số mẫu ghế hiện đại có nhiều tính năng tiên tiến được yêu thích Maxcare Home có thể kể đến như: MAX668 (79.800.000 đ), Maxcare MAX4DAI (86.800.000 đ), MAX669 (96.800.000 đ), MAX699PRO (106.800.00 đ),...

    Ngoài chức năng thư giãn cơ bản, các mẫu ghế này được bổ sung nhiều tính năng có tác dụng hỗ trợ trị liệu cho cơ thể. Bao gồm: con lăn 4D (4 chiều) tiên tiến, công nghệ AI quét cơ thể, cảm biến lực căng tự động tìm điểm đau, chế độ sưởi ấm hồng ngoại,...

    Thay vì trả tiền 100% mua các dòng ghế massage thư giãn thì một chiếc ghế có khả năng hỗ trợ trị liệu hiệu quả sẽ đáng để đầu tư hơn. Phần chênh lệch trả góp hàng tháng chỉ tương đương với việc đi spa định kỳ, song bạn sẽ được tận hưởng chế độ massage chuyên sâu hoàn toàn khác biệt. 

    Dòng ghế massage trung cấp Maxcare Max668 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

    Dòng ghế massage trung cấp Maxcare Max668 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, mang tới cảm giác massage thư giãn vượt trội

    Có sẵn 50 - 60 triệu thì ghế massage trả góp giá bao nhiêu

    Nếu có điều kiện tài chính tốt hơn và muốn đầu tư cho chăm sóc sức khỏe, chỉ với khoản chi phí mua ghế mát xa từ 50 tới 60 triệu đồng, các bạn có thể lựa chọn dòng ghế trung - cao cấp của Maxcare

    Thay vì trả tiền 100% mua các dòng ghế phổ thông, bạn có thể trả một khoản chi phí ban đầu tương đương để sở hữu những chiếc ghế dòng cao cấp với nhiều tính năng vượt trội, độc quyền (như công nghệ AI, cảm biến lực căng tự động tìm điểm đau, con lăn 4D tiên tiến). Phần trả góp hàng tháng chỉ tương đương việc đi massage ngoài spa định kỳ. 

    Dưới đây là bảng so sánh các phương án trả góp ghế massage với các mốc thời hạn thanh toán 3-6-12 tháng: 

    Phần trả trước Phần còn phải trả (*) Trả góp 3 tháng Trả góp 6 tháng Trả góp 12 tháng
    50 - 60 triệu 20 - 50 triệu Cần trả 6.7 - 16.7 triệu/ tháng 3.4 - 8.4 triệu/ tháng 1.7 - 4.2 triệu/ tháng

    (*) Lưu ý: Phần còn phải trả chưa tính các chi phí khác có thể phát sinh như phí chuyển đổi hay lãi suất

    Với khoản đầu tư lớn hơn, bạn sẽ sở hữu những mẫu ghế massage có khả năng hỗ trợ trị liệu. Ngoài chức năng thư giãn truyền thống, ghế massage trung - cao cấp có con lăn 4D, công nghệ AI quét cơ thể, giúp các con lăn tìm được vị trí thích hợp để massage.

    Thiết bị quét cơ thể thông minh IR coupler quang học tiên tiến sẽ lập bản đồ lưng, vai và cổ của khách hàng, đồng thời điều chỉnh các con lăn massage phù hợp với vóc dáng của để có một liệu pháp mát xa cá nhân độc đáo, đồng thời còn kết hợp với công nghệ điều khiển giọng nói, sưởi ấm hồng ngoại, loa ngoài bluetooth nghe nhạc, giúp nâng cao trải nghiệm massage của khách hàng. 

    Bạn có thể tham khảo dòng ghế cấp trung - cao cấp của Maxcare Home với nhiều tính năng độc đáo tiện ích khác nhau như, MAXCARE MAX4DAI, MAXCARE MAX669, MAXCARE MAX668, MAXCARE MAX699PRO,....

    Một số chú ý khi mua trả góp ghế massage dòng trung - cao cấp

    • Vì dòng ghế tầm trung-cao cấp có nhiều mẫu mã đa dạng với các tính năng ưu điểm khác nhau, bạn cần quan tâm tới các tính năng bổ sung của ghế để lựa chọn dòng ghế phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách
    • Chính sách bảo hành của Maxcare Home thường bao gồm phần ghế và phần da, vì vậy bạn cần chú ý chất liệu để chọn dòng ghế phù hợp

    7.3. Có 100 triệu mua máy massage toàn thân trả góp loại nào? 

    Nên mua các dòng máy massage toàn thân cao cấp:

    Nếu có ngân sách dư dả và quan tâm đến việc đầu tư chăm sóc sức khỏe tối ưu, bạn có thể tham khảo các dòng ghế cao cấp nhập khẩu nội địa. Dòng máy mát xa này có mức giá dao động từ 160 - 360 triệu đồng với phần trả trước ước tính 100.000.000 đồng.

    Các dòng ghế massage đẳng cấp hiện đang được mua nhiều tại Maxcare Home có thể kể đến: Family Inada HCP 11001D (164.800.000 đ), D.Core CIRRUS DC-100VN (179.800.000 đ),... Đặc biệt phải kể đến mẫu ghế sang trọng bậc nhất thế giới OHCO M.8 và OHCO M.8 LE với mức giá 268.800.000 đ và 356.800.000 đ.

    OHCO M.8 là mẫu ghế cao cấp được khách hàng hết sức yêu thích

    OHCO M.8 là mẫu ghế cao cấp được khách hàng hết sức yêu thích

    Khác biệt lớn nhất ở các mẫu ghế massage cao cấp đó chính là chức năng hỗ trợ trị liệu sức khỏe chuyên sâu, được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới.

    Đứng top đầu về dòng ghế massage trị liệu hiện nay chính là Family Inada. Đây là thương hiệu duy nhất được chính phủ Nhật công nhận là “ghế massage y tế trị liệu”. Ngoài ra trong các dòng ghế nội địa Nhật Bản, các sản phẩm của thương hiệu D.Core và OHCO cũng được nhiều khách hàng yêu thích.

    Không chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ trị liệu, các dòng ghế massage cao cấp này còn tinh tế và sang trọng như một tác phẩm nội thất cho không gian sống đẳng cấp.

    D.Core Cirrus làm từ gỗ óc chó đen 100%

    D.Core Cirrus làm từ gỗ óc chó đen 100% cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp

    Có sẵn 100 triệu thì ghế massage trả góp giá bao nhiêu

    Nếu bạn có ngân sách dư dả và quan tâm đến việc đầu tư chăm sóc sức khỏe một cách tối ưu nhất, các mức giá ghế massage cao cấp giá từ 160 - 350 triệu đồng với giá ban đầu chỉ 100 triệu đồng.

    Bạn có thể tham khảo bảng ước tính các phương án trả góp trong thời hạn 3-6-12 tháng để lựa chọn cho mình các mốc trả góp phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính:

    Phần tiền trả trước Phần còn phải trả (*) Trả góp 3 tháng Trả góp 6 tháng Trả góp 12 tháng
    100 triệu 60-250 triệu  Cần trả 20 - 80 triệu/ tháng 10 - 40 triệu/ tháng 5 - 20 triệu/ tháng

    (*) Lưu ý: Phần còn phải trả chưa tính các chi phí khác có thể phát sinh như phí chuyển đổi hay lãi suất

    Với mức giá ghế massage cao so với sản phẩm thông thường đương nhiên bạn sẽ nhận lại được các mẫu ghế massage tích hợp các tính năng độc đáo, tiên tiến hiện đại nhất, hiệu quả tối ưu với sức khỏe.

    Ngoài công nghệ AI với tính năng nhận dạng cơ thể như các loại ghế dòng trung cấp, các mẫu ghế massage cao cấp là sản phẩm trị liệu y tế được cấp phép, sở hữu công nghệ độc quyền, là phiên bản giới hạn có tác dụng hỗ trợ trị liệu một số chứng bệnh cổ vai gáy, làm trẻ hóa cơ bắp, săn chắc chân,... được thiết kế và sáng tạo bởi các bậc thầy về công nghệ và massage Nhật Bản

    Các dòng ghế cao cấp hiện đang được mua nhiều tại Maxcare home có thể kể đến: INADA HCP 11001D, Family INADA HCP LPN 30000D, DCORE CIRRUS DC-100VN, MAXCARE MAX4DPRO hoặc dòng OHCO M8, OHCO M8 LE với nhiều tính năng vượt trội, mang đến cảm giác massage chân thực hiệu quả, đánh bay mệt mỏi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, góp phần hỗ trợ trị liệu một số bệnh về xương khớp. 

    Lưu ý khi mua máy dòng cao cấp: 

    • Vì dòng máy này có hiệu quả trong việc hỗ trị trợ trị liệu, bạn nên tìm hiểu kĩ tình trạng bệnh của bản thân, đồng thời tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua để mang đến hiệu quả sức khỏe tốt nhất
    • Các dòng ghế cao cấp có mức giá khá cao, trước khi mua trả góp bạn cần nghiên cứu kỹ để chọn được dòng ghế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính

    8. Mua ghế massage trả góp giá ưu đãi tại Maxcare Home

    Tại Maxcare Home, khách hàng có thể mua ghế massage trả góp với mức lãi suất 0% với kỳ hạn từ 3-6-12 tháng

    Điều kiện: Sử dụng thẻ tín dụng qua website hoặc cổng thanh toán PAYOO. Đây là các phương thức thanh toán Uy tín, đảm bảo, đặc biệt luôn bảo mật thông tin khách hàng

    Thủ tục các bước trả góp tại Maxcare Home khá đơn giản và dễ dàng: 

    • Đăng ký trả góp thông qua website hoặc tại showroom
    • Khách hàng có thể nhận ghế, hợp đồng mua ghế và cà thẻ trực tiếp ngay tại nhà hoặc tại showroom
    • Không cần chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập 

    Trên đây là những chia sẻ chi tiết về các lưu ý khi mua ghế massage toàn thân trả góp tại Maxcare Home. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế massage trả góp uy tín, hay thắc mắc ghế massage trả góp giá bao nhiêu tại Maxcare Home hãy truy cập vào website maxcare.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline: 0975-411-888 để tham khảo sản phẩm chi tiết và nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất!

    Bạn cần quan tâm ngay:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019