Ghế massage gia đình: 8 tips lựa chọn mẫu ghế tốt nhất

Ghế massage gia đình: 8 tips lựa chọn mẫu ghế tốt nhất
Nội dung bài viết

    Ngày nay, xu hướng lựa chọn ghế massage gia đình cho nhiều thế hệ sử dụng đang được ưu tiên hơn hẳn. Các mẫu ghế đều được chú trọng sản xuất để phục vụ được mọi thành viên trong gia đình từ ông bà, bố mẹ, con cái. Vậy, khi lựa chọn mẫu ghế massage gia đình, bạn cần lưu ý gì để tìm được mẫu ghế phù hợp cho tất cả mọi thành viên? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

    1. Lợi ích của ghế massage gia đình 

    Sử dụng ghế massage gia đình mang lại rất nhiều lợi ích tích cực cho mọi thành viên trong gia đình bạn:

    • Là món quà chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình: Với bố mẹ, con cái thì việc sử dụng ghế massage sẽ giúp thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng và mệt mỏi, tái tạo năng lượng. Còn với ông bà thì chiếc ghế massage sẽ giúp giảm đau nhức hiệu quả, cải thiện giấc ngủ, nâng cao sức khỏe.
    • Nâng cao sức khỏe thể chất, nâng cao chất lượng sống: Ghế massage có tác dụng giảm tình trạng đau nhức xương khớp, phục hồi nhanh chấn thương, cải thiện tuần hoàn máu, phổi, tăng cường máu lên não, điều hòa huyết áp…
    • Tăng cường sức khỏe tinh thần: Sử dụng ghế massage giúp cảm căng thẳng, stress, tăng cường khả năng tập trung và cải thiện giấc ngủ, đặc biệt là với người già.
    • Tính thẩm mỹ cao: Các dòng ghế massage cao cấp với thiết kế đẳng cấp là món nội thất sang trọng trong không gian của gia đình.

    Ghế massage gia đình giúp nâng cao chất lượng cuộc sống

    Ghế massage gia đình giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình

    2. 08 + kinh nghiệm mua ghế massage gia đình 

    Để lựa chọn được mẫu ghế massage có thể phục vụ được nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình, bạn hãy lưu ý 8 kinh nghiệm sau:

    2.1. Lựa chọn loại ghế massage dễ sử dụng

    Khi lựa chọn ghế massage gia đình cho tất cả thành viên sử dụng dễ dàng, bạn cần lưu ý tìm mẫu ghế mà ông bà, bố mẹ có thể dễ dàng sử dụng. Các dòng ghế thông minh hiện đại có thể phù hợp với người trẻ như lại khiến người cao tuổi gặp khó khăn khi sử dụng.

    Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các dòng ghế có khả năng điều khiển bằng giọng nói như mẫu ghế Maxcare Max668PRO. Ông bà, bố mẹ sẽ không cần phải học cách bấm nút trên bảng điều khiển phức tạp mà vẫn sử dụng được ghế massage dễ dàng.

    Tham khảo: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐIỀU KHIỂN GHẾ MASSAGE CHUẨN CHO MỌI DÒNG GHẾ!

    2.2. Chọn ghế có thể điều chỉnh tính năng dễ dàng 

    Khi lựa chọn ghế massage gia đình, bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng ghế có nhiều chương trình tự động được tích hợp sẵn trong máy để dễ sử dụng hơn. Dòng ghế massage với nhiều bài tập, nhiều chương trình sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. 

    Bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế massage như: Ghế massage Inada Dreamwave HCP-11001D. Mẫu ghế này có tới 16 chương trình tự động phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình:

    • Chế độ massage cho thiếu niên: phù hợp cho con cái.
    • Chế độ massage nhanh: phù hợp cho bố mẹ dùng hàng ngày.
    • Chế độ massage buổi tối: thích hợp để ông bà thư giãn.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dòng ghế nhiều chương trình tự động như: Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI (20 bài massage tự động), Ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN, Ghế massage toàn thân Maxcare Max699Pro,...

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI với 20 chương trình tự động

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI với 20 chương trình tự động thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình

    2.3. Chọn ghế massage gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Khi gia đình có nhiều thành viên và mỗi người cần chế độ massage khác nhau thì bạn cần lựa chọn ghế massage phù hợp với đối tượng ưu tiên cao nhất. Ví dụ:

    • Ông bà có sức khoẻ tốt thì lúc này nhu cầu sử dụng ghế massage chính là giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau. Bạn có thể lựa chọn ghế massage gia đình bình thường, có các tính năng cơ bản, không cần loại máy với tính năng cao như ghế massage toàn thân Maxcare Max616X, Ghế massage Maxcare Soro V1..
    • Ông bà, bố mẹ hoặc bản thân có một số bệnh liên quan đến xương khớp: Khi đó ưu tiên hàng đầu là nhu cầu hỗ trợ trị liệu. Vì thế bạn nên lựa chọn dòng máy có khả năng hỗ trợ trị liệu hoặc có các chức năng phù hợp với việc giảm đau xương khớp như kéo giãn cột sống, chức năng không trọng lực,… Một số dòng ghế massage tham khảo: ghế massage Inada Dreamwave HCP-11001D, ghế massage Maxcare Max4DSmart… 
    • Sử dụng cho gia đình không ở chung với ông bà, chỉ có vợ chồng, con cái khoẻ mạnh: Khi đó bạn có thể lựa chọn các dòng máy hiện đại tích hợp chế độ nghe nhạc, kết nối Bluetooth như: ghế massage cao cấp Inada Flex 3S, ghế massage OHCO M.8, ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro,...

    Tìm hiểu thêm: CÓ NÊN MUA GHẾ MASSAGE CHO NGƯỜI GIÀ KHÔNG VÀ 5 SAI LẦM CẦN TRÁNH

    2.4. Ưu tiên ghế massage 4D trở lên 

    Ghế massage gia đình 2D với cơ chế đơn giản hầu như chỉ có tác động vật lý trực tiếp lên cơ thể nên hiệu quả hỗ trợ trị liệu hay thư giãn chưa được rõ ràng. Còn ghế massage 3D chưa quá phù hợp cho người cao tuổi do xoa bóp mạnh.

    Vì thế, lúc này các dòng ghế massage 4D đặc biệt phù hợp sử dụng cho gia đình vì chế độ 4D phù hợp với cả người cao tuổi. Với con lăn 4D, biên độ massage được cải thiện rộng hơn, sâu hơn theo 4 chiều khác nhau, giúp việc massage thư giãn trở nên hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo các dòng ghế như: Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro, Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D AI…

    Con lăn 4D với khung ray SL cho phạm vi hoạt động rộng hơn

    Con lăn 4D với khung ray SL cho phạm vi hoạt động rộng hơn con lăn 3D

    2.5. Ngồi thử ghế massage trước khi mua

    Không có lời quảng cáo nào tốt hơn việc bạn tự trải nghiệm sản phẩm để đánh giá xem liệu có phù hợp với gia đình mình hay không. Đặc biệt là với ông bà, bố mẹ thì việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm sẽ giúp gia đình lựa chọn được chiếc ghế phù hợp nhất.

    Bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín có chương trình thử ghế tại nhà như Maxcare Home. Khi đó, bạn không cần đưa ông bà, bố mẹ đến tận cửa hàng để ngồi thử sản phẩm mà có thể sử dụng thử ghế ngay tại không gian riêng tư của gia đình. 

    Với Maxcare Home, khách hàng được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí ghế massage của Maxcare chỉ bằng cách gọi tới hotline 0989.053.888 hoặc 0976.500.888 để được tư vấn.

    2.6. Chỉ mua ghế massage gia đình từ các thương hiệu uy tín

    Hiện nay khi tìm hiểu mua ghế massage, bạn có thể nhận ra thị trường ghế massage khá “hỗn loạn”. Có quá nhiều các kiểu dáng, mẫu mã, dòng máy được giới thiệu với rất nhiều chức năng khó thể phân biệt được đâu là giá trị thật đâu là giả. Tình trạng này diễn ra do thông tin của các thương hiệu chưa được kiểm chứng và phóng đại.

    Vì vậy, để lựa chọn được chiếc ghế massage phù hợp với tiêu chuẩn “sang - xịn - mịn”, bạn chỉ nên tin dùng những thương hiệu quốc tế uy tín, có lịch sử lâu đời, có nhiều sáng chế được chứng nhận. Lựa chọn các thương hiệu được nhiều người dùng ở nhiều nước trên thế giới tin dùng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Mua ghế massage - Đến ngay Maxcare Home

    Mua ghế massage - Đến ngay Maxcare Home

    2.7. Xem đánh giá từ những khách hàng thực tế

    Khi tìm mua sản phẩm ghế massage cho gia đình, bạn nên tham khảo từ chính những người đã mua và sử dụng để có đánh giá khách quan nhất. Bạn có thể lên các diễn đàn về ghế massage để tham khảo và được tư vấn.

    Xem thêm ngay: ĐÁNH GIÁ GHẾ MASSAGE SAO CHO CHUẨN? GỢI Ý 12 MẪU GHẾ BÁN CHẠY

    2.8. Xem kỹ chính sách bảo dưỡng và bảo hành

    Các hãng ghế massage trôi nổi đều đưa ra những lời hứa hẹn về quy trình bảo hành, bảo dưỡng rộng rãi, dài hạn nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Các hãng uy tín sẽ có quy trình bảo dưỡng và bảo hành rõ ràng. Ví dụ, bạn có thể tham khảo chính sách bảo hành của Maxcare rất rõ ràng và chi tiết, khẳng định sự tự tin và trách nhiệm với sản phẩm cung cấp:

    • Chế độ bảo hành 24/7 sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.
    • Chính sách bảo hành TẠI NHÀ với sản phẩm trong thời gian bảo hành.
    • Khi hết thời hạn bảo hành, Maxcare Home cam kết bảo trì trọn đời sản phẩm:
    • Có trung tâm bảo hành tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.
    • Đội ngũ sửa chữa và bảo trì chuyên nghiệp nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    3. Giá ghế massage gia đình

    Các dòng ghế massage gia đình có khoảng giá khá rộng tùy thuộc vào từng phân khúc và khả năng tài chính của bạn: 

    • Phân khúc phổ thông: Các mẫu ghế massage có mức giá thấp hơn 30 triệu đồng.
    • Phân khúc trung cấp: Giá nằm trong khoảng 30 - 100 triệu đồng
    • Phân khúc cao cấp: 100 triệu trở lên (những chiếc ghế cao cấp có thể lên tới 300tr).

    Có nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm như: chất liệu của ghế massage, ghế có đa dạng chức năng hiện đại như: chức năng không trọng lực, massage 4D, dò tìm huyệt đạo,... không hoặc ghế đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới…

    4. 04 mẫu ghế massage gia đình bán chạy 2023

    Tham khảo ngay một số mẫu ghế massage gia đình đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay tại Maxcare Home:

    4.1. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668PRO

    Mẫu ghế mát xa toàn thân gia đình phân khúc phổ thông này là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình nhiều thành viên. Chiếc ghế massage phù hợp cho cả gia đình sử dụng vì:

    • Có 18 chương trình massage tự động, đặc biệt là tổ hợp chương trình massage cho gia đình bao gồm: Thon gọn cơ thể (cho phụ nữ), Massage cho phái mạnh, Niềm vui của người cao tuổi.
    • Có chế độ điều khiển bằng giọng nói thích hợp cho người già sử dụng.
    • Thiết bị IR coupler với khả năng quét cơ thể, tìm chính xác vị trí massage.
    • Khả năng làm ấm với sợi carbon giúp thư giãn cơ thể hiệu quả cho cả gia đình.

    Chiếc ghế có giá tham khảo: 29.800.000 đ. 

    Thông số kỹ thuật:

    • Số bài massage tự động: 18 bài
    • Công nghệ: massage 3D
    • Nhiệt hồng ngoại: Có
    • Massage không trọng lực: Có
    • Túi khí: Có
    • Body Scan: Có
    • Điều khiển: chế độ điều khiển bằng giọng nói

    Mẫu ghế massage với giá thành hợp lý cho gia đình sử dụng

    Mẫu ghế massage với giá thành hợp lý cho gia đình sử dụng

    4.2. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668

    Thiết kế hiện đại của mẫu ghế massage đến từ hãng ghế được tin dùng hàng đầu Nhật Bản phù hợp cho nhiều gia đình. Bạn nên lựa chọn chiếc ghế massage này cho cả nhà sử dụng vì:

    • Chế độ massage không trọng lực chăm sóc từng phần cơ thể, massage chính xác từng điểm phù hợp với người già. 
    • Khả năng kết nối Bluetooth nghe nhạc khi đang massage tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời cho người trẻ.
    • Cảm biến dò tìm chính xác huyệt đạo giúp nâng cao chất lượng massage.
    • Các chế độ massage tự động cung cấp chương trình massage phù hợp cho từng thành viên trong gia đình.

    Mẫu ghế tầm trung này có giá tham khảo là: 79.800.000 đ. 

    Thông số kỹ thuật:

    • Số bài massage tự động: 6 bài
    • Khung lăn: Trục SL dài 125cm
    • Nhiệt hồng ngoại: Có
    • Massage không trọng lực: Có
    • Túi khí: Có
    • Body Scan: Có
    • Điều khiển: bảng điều khiển LCD cầm tay

    Mẫu ghế hiện đại phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình

    Mẫu ghế hiện đại phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình

    4.3. Ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN

    Thiết kế ghế cao cấp với nhiều tính năng hiện đại, 100% chất liệu gỗ óc chó đen này không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe cho gia đình mà còn là một món nội thất sang trọng. Các tính năng phù hợp để bạn lựa chọn chiếc ghế này cho gia đình là:

    • Có 9 chương trình massage tự động phù hợp cho cả gia đình sử dụng: Chương trình massage Shiatsu cho người già, Chương trình massage nhanh cho bố mẹ, Chương trình massage buổi sáng cho con cái,...
    • Có 7 động cơ con lăn đặt tại các bộ phận độc lập để hoạt động massage cho từng phần chuyên sâu.
    • Chế độ "True Shiatsu Action - Massage Shiatsu đích thực"  độc quyền mô phỏng chính xác cử động của từng ngón tay khi massage mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

    Giá tham khảo: 179.800.000 đ. 

    Thông số kỹ thuật:

    • Số bài massage tự động: 9 bài
    • Khung lăn: Con lăn SL 3D+
    • Nhiệt hồng ngoại: Có
    • Massage không trọng lực: Có
    • Túi khí: Có
    • Body Scan: Có
    • Điều khiển: bảng điều khiển LCD tích hợp ở máy.

    Thiết kế cao cấp giúp không gian sống thêm sang trọng

    Thiết kế cao cấp giúp không gian sống thêm sang trọng

    4.4. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro

    Chiếc ghế massage gia đình này là thiết kế nổi bật được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc ghế cao cấp. Mẫu ghế luxury hiện đại phù hợp sử dụng cho cả gia đình nhờ:

    • Con lăn 4D giúp massage chuyên sâu nhẹ nhàng phù hợp cho người cao tuổi sử dụng, có thể điều chỉnh linh hoạt chiều cao.
    • 8 chương trình tự động phù hợp cho cả gia đình, cá nhân hóa từng trải nghiệm.
    • 2 tư thế massage không trọng lực tốt cho cột sống.
    • Tích hợp bảng điều khiển cầm tay và bảng điều khiển nhanh để mọi thành viên đều sử dụng dễ dàng.

    Giá tham khảo: 126.800.000 đ. 

    Thông số kỹ thuật:

    • Số bài massage tự động: 6 bài
    • Khung lăn: Trục SL dài 135cm
    • Nhiệt hồng ngoại: Có
    • Massage không trọng lực: Có
    • Túi khí: Có
    • Body Scan: Có
    • Điều khiển: bảng điều khiển LCD cầm tay, điều khiển nhanh tích hợp ở thân máy.

    Thiết kế con lăn 4D phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình

    Thiết kế con lăn 4D phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình

    5. Mua ghế massage gia đình ở đâu?

    Khi lựa chọn địa chỉ mua ghế massage toàn thân MaxCare gia đình, bạn cần dựa vào các tiêu chí như:

    • Nhà cung cấp có đa dạng các mẫu mã để lựa chọn: Khi đó bạn sẽ được tận mắt so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ và khả năng.
    • Ưu tiên lựa chọn nơi bán cho dùng thử sản phẩm: Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm sẽ giúp bạn đánh giá khách quan nhất chiếc ghế massage định mua. 
    • Lựa chọn nhà cung cấp có chế độ bảo hành rõ ràng, chế độ bảo dưỡng tốt...

    Lựa chọn ghế massage bền đẹp cho gia đình, bạn nên tìm đến nhà cung cấp uy tín như Maxcare Home bởi:

    • Maxcare Home có đa dạng các mẫu ghế đến từ những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Family Inada, Maxcare Nhật Bản, D.Core, OHCO - Luxury,... Maxcare Home cung cấp chế độ thử ghế miễn phí tại nhà chỉ bằng cách gọi tới hotline 0989-053-888  hoặc 0976-500-888 để được tư vấn.
    • Cung cấp chế độ sửa chữa, bảo trì và bảo hành hàng đầu:
    • Đội ngũ bảo trì và sửa chữa sẵn sàng 24/7 phục vụ khách hàng.
    • Bảo hành tại nhà trong thời gian bảo hành.
    • Chế độ bảo trì trọn đời sản phẩm.
    • Trung tâm bảo hành tại 3 miền.
    • Thương hiệu đẳng cấp, giá thành minh bạch cho từng sản phẩm, dịch vụ chuẩn Nhật Bản làm hài lòng mọi khách hàng…

    Lựa chọn ghế massage gia đình, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ sản phẩm giúp cả gia đình thêm mạnh khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, bạn có thể liên hệ hotline 0989.053.888- 0975.411.888 hoặc website Maxcare Home để được tư vấn tận tình nhất.

    Có thể bạn chưa biết: Ghế xoa bóp bấm huyệt: 5 lợi ích & 12 mẫu ghế bán chạy nhất 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019