Mách bạn 11+ lưu ý khi mua ghế massage chính hãng, chất lượng cao

Mách bạn 11+ lưu ý khi mua ghế massage chính hãng, chất lượng cao
Nội dung bài viết

    Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý khi mua ghế massage để tránh chọn phải hàng kém chất lượng, không phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cùng Maxcare Home tìm hiểu về 10+ lưu ý khi mua ghế massage toàn thân cho gia đình thông qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Tìm hiểu kỹ thông tin về ghế massage

    Để chọn được dòng ghế phù hợp cho bản thân và gia đình, bạn cần phải nắm chắc những lưu ý khi mua ghế massage về tính năng, công nghệ, thiết kế...

    1.1. Các tính năng và thông số của ghế massage

    Từng dòng ghế massage có tính năng và thông số khác nhau. Lưu ý khi mua ghế massage chúng ta nên biết mỗi dòng ghế massage toàn thân thường có nhiều chương trình massage như massage toàn thân, massage kéo giãn xương khớp, massage sâu vùng cổ vai gáy, massage lưng kéo dãn cột sống…

    Tuy nhiên, có những dòng ghế massage cao cấp hơn có thêm các tính năng nổi bật như massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, massage hỗ trợ trị liệu phục hồi chức năng sau chấn thương… Vì thế, dựa vào nhu cầu của cá nhân hoặc gia đình để tìm ra sản phẩm có tính năng phù hợp nhất. 

    Bảng tổng hợp các tính năng và thông số cần lưu ý của ghế massage:

    Tính năng cơ bản
    • Massage bằng con lăn: Con lăn có thể di chuyển linh hoạt từ bả vai xuống lưng, đùi và mông theo nhiều chiều không gian khác nhau. Con lăn chịu trách nhiệm mô phỏng các kỹ thuật, động tác massage như xoa, ấn, day, đấm… giúp tạo ra những tác động thư giãn, trị liệu cho cơ thể.
    • Massage bằng túi khí: Hệ thống massage bằng túi khí rất quan trọng, chúng liên tục xả và nén khí để tạo ra những tác động lên cơ th ở những vị trí mà con lăn không thể chạm tới như cánh tay, cẳng chân, bắp chân… 
    Tính năng mở rộng
    • Chế độ Zero Gravity (chế độ không trọng lực): Đây là chế độ mô phỏng vị trí của các phi hành gia trong không gian của NASA. Khi sử dụng chế độ này, bạn sẽ được đưa vào tư thế ngửa người ra phía sau, việc này khiến cho cơ thể bạn trở nên nhẹ nhõm và thoải mái hơn cũng như mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
    • Chế độ dò quét huyệt đạo: Đây là chế độ giúp ghế massage có thể định vị được chính xác những vị trí của huyệt đạo trên cơ thể. Nhờ vậy mà ghế massage có thể tác động chính xác vào các huyệt đạo này, mang lại cộng dụng thư giãn cơ xương khớp hiệu quả.
    • Chế độ làm ấm bằng nhiệt hồng ngoại: Ghế massage mà bạn chọn mua nên được tích hợp hệ thống làm ấm bằng nhiệt hồng ngoại. Khi cơ thể được làm ấm, các mạch máu dưới da sẽ giãn ra, từ đó tăng cường tác dụng lưu thông tuần hoàn máu và bạch huyết của cơ thể.
    Thông số cần lưu ý
    • Diện tích da bao phủ: Diện tích bao phủ càng lớn thì mức độ thư giãn và trị liệu khi sử dụng ghế massage càng cao.
    • Kích thước ghế: Tùy theo đối tượng sử dụng và không gian trong gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn các dòng ghế massage có kích thước to, nhỏ khác nhau.
    • Công suất và điện áp của ghế: Mỗi dòng ghế có một công suất và điện áp khác nhau, tùy theo đó mà mức độ tiêu tốn điện năng của chúng cũng khác nhau đáng kể.

    Cần tìm hiểu kỹ những thông tin về tính năng và thông số của ghế massage

    Bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin về tính năng và thông số của ghế massage

    Xem thêm ngay: So sánh ghế massage từ A-Z: Nên mua loại nào tốt nhất?

    1.2. Chú trọng công nghệ con lăn, túi khí, số lượng bài tập

    Con lăn và túi khí chính là linh hồn của ghế massage, chúng đóng vai trò đặc biệt và không thể vắng mặt. Con lăn và túi khí như đôi tay của các chuyên viên massage chuyên nghiệp, chúng sẽ mô phỏng lại những chuyển động như xoa bóp, đấm, ấn, miết, cào, day hay ấn huyệt,... vô cùng chuyên nghiệp. Vậy nên, khi chọn mua ghế massage thì bạn nên chú trọng tìm hiểu kỹ về hệ thống con lăn và túi khí:

    1 - Con lăn: 

    Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến hai loại con lăn là con lăn 3D và 4D.

    • Con lăn 3D: Chuyển động xoay theo 3 chiều theo trục x, y và z, xoa bóp sâu vào các điểm đau nhức của người dùng. Quét được hình thể người dùng và đưa ra được chương trình massage phù hợp nhất.
    • Con lăn 4D: Con lăn 4D được thiết kế dựa trên nền tảng con lăn 3D kết hợp cùng khả năng quay, giúp tiếp cận sâu đến từng khu vực trên cơ thể người dùng. Không những thế, cường độ quay của con lăn 4D có thể dễ dàng điều chỉnh, cho cảm giác chân thực nhất.

    Con lăn 4D mở rộng về phía trước 7cm giúp massage sâu hơn

    Con lăn 4D mở rộng về phía trước 7cm giúp massage sâu hơn vùng vai-cổ-gáy

    Con lăn 4D có khả năng di chuyển linh hoạt hơn nên nó cũng có thể mang đến nhiều bài massage hơn. Tuy nhiên, giá thành của con lăn 4D thường cao hơn con lăn 3D nên tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

    2 - Khung lăn: 

    Một trong những lưu ý khi mua ghế massage là khung lăn. Khung lăn là bộ phận nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng, đồng thời là giá đỡ các bộ phận con lăn, túi khí, hệ thống nhiệt hồng ngoại… Có 3 dòng khung lăn nổi bật đang được người dùng yêu thích là khung ray chữ S, chữ L và SL.

    • Khung lăn chữ S: Thường có độ dài từ 70 - 80cm, được thiết kế theo hình dạng đường cong ôm sát cột sống. Hỗ trợ con lăn lượn sát cột sống, căn chỉnh đốt xương nhẹ nhàng và giảm đau nhức hiệu quả, tạo cảm giác  thoải mái dễ chịu cho vùng lưng.
    • Khung lăn chữ L: Có chiều dài từ 120 - 135cm, kéo dài và mông và đùi sau. Phù hợp cho các đối tượng ngồi nhiều và gặp phải các bệnh lý về thần kinh tọa. Ngoài ra, giúp máu lưu thông tốt đến phần thân dưới, tạo dáng mông tròn, ngăn rạn da và sần vỏ cam hiệu quả. 
    • Khung lăn SL: Đây là sự kết hợp tất cả những tính năng massage ưu việt của cả hai dòng ghế S và L. Khung ray SL không chỉ giúp hệ thống con lăn di chuyển sát đường cong của cột sống mà còn mở rộng xuống vùng mông và đùi sau, tạo nên những  bài tập massage tối ưu nhất.

    Khung lăn SL giúp các con lăn có thể di chuyển linh hoạt

    Khung lăn SL giúp các con lăn có thể di chuyển linh hoạt và massage khắp vùng mông và lưng của bạn

    3 - Số lượng túi khí và vị trí túi khí:

    Số lượng túi khí cũng là một trong số lưu ý khi mua ghế massage mà bạn cần ghi nhớ. Túi khí trên một ghế massage được trang bị càng nhiều thì trải nghiệm xoa bóp trên chiếc ghế đó càng chân thực, tinh tế và êm ái. Thông thường túi khí sẽ được chia ra và đặt ở 5 vị trí, lần lượt là vai, tay, hông, bắp chân và bàn chân. Mỗi vị trí sẽ được massage cố định với túi khí tương ứng:

    • Ghế massage phổ thông thường trang bị từ 6 - 12 túi khí cơ bản ở hai vị trí là mông và bắp chân. 
    • Ghế massage hạng sang được trang bị tới 24 - 48 túi khí trải dài khắp cơ thể từ vai, cẳng tay, lòng bàn tay, hông, đầu gối, bắp chân đến tận lòng bàn chân và ngón chân, mang đến những trải nghiệm trị liệu tốt nhất.

    Như vậy, bạn lưu ý khi mua ghế massage cần chọn số lượng túi khí phù hợp nhất với nhu cầu massage của cơ thể.

    Ghế massage cao cấp có số lượng túi khí từ 24-48 túi khí

    Ghế massage cao cấp có số lượng túi khí từ 24-48 túi khí trải dài toàn thân

    4 - Số lượng và chất lượng các bài massage:

    Ghế massage càng được trang bị nhiều bài tập massage chất lượng thì mức độ thư giãn trên ghế massage càng cao. Tùy theo nhu cầu của bạn và gia đình mà bạn có thể lựa chọn các dòng ghế massage với số lượng chương trình massage sao cho phù hợp:

    • Với nhu cầu massage thư giãn cơ bắp và tinh thần đơn thuần, bạn có thể chọn cho gia đình dòng ghế trang bị 6 - 7 chương trình massage cơ bản là đã đủ dùng.
    • Đối với nhu cầu trị liệu hoặc hỗ trợ trị liệu (giúp điều trị các bệnh huyết áp, cơ, xương khớp hay sai lệch tư thế), hãy chọn các dòng ghế massage có nhiều bài tập hơn, 10 - 15 bài massage sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn.

    Lưu ý khi mua ghế massage, bạn nên chọn các dòng ghế được trang bị các chương trình massage chuyên sâu và tập trung cho những vùng hay mỏi như vai - cổ - gáy hay lưng dưới sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn. Còn đối với các dòng ghế có chức năng hỗ trợ trị liệu, bạn cần tìm hiểu rõ về chứng nhận của từng sản phẩm, nắm được các loại bệnh lý mà ghế massage có thể hỗ trợ để đạt được hiệu quả cao nhất khi dùng.

    Ví dụ: Ghế massage của hãng Inada tại Maxcare là một trong những thương hiệu được chính phủ Nhật Bản cung cấp chứng nhận "Medical Massage Chair" - Ghế massage Y Tế và trị liệu nên sẽ cho hiệu quả rõ rệt nhất.

    Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D đạt Giấy chứng nhận thiết bị y tế Nhật Bản

    Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D đạt Giấy chứng nhận thiết bị y tế Nhật Bản

    1.3. Lưu ý đến chất liệu của ghế massage

    Chất liệu là một trong những lưu ý khi mua ghế massage mà bạn cần phải quan tâm. Nếu mua những dòng ghế massage được trang bị chất liệu da kém chất lượng có thể dẫn đến bong tróc, sờn sau một khoảng thời gian sử dụng, gây mất thẩm mỹ.

    Vì thế, để đảm bảo được độ bền, giúp ghế massage có tuổi thọ cao, bạn nên chọn các dòng ghế được làm từ da thật, da PU cao cấp hoặc da tổng hợp cao cấp Synthetic Leather. Đây đều là những dòng chất liệu tốt và có độ bền cao, khó bị bong tróc nên sẽ tránh được tình trạng xuống cấp, hao mòn, kéo dài được tuổi thọ sử dụng của ghế.

    Da thật, da PU cao cấp là những chất liệu tốt

    Da thật, da PU cao cấp là những chất liệu tốt mà bạn nên lựa chọn khi mua ghế massage

    1.4. Chọn ghế massage có thiết kế phù hợp với không gian

    Chiều dài tối đa của ghế massage toàn thân có thể lên tới 186cm ở tư thế không trọng lực. Với kích thước này, thì chúng ta cần phải đặt ghế ở vị trí cách tường ít nhất 40cm. Do đó, không gian đặt ghế có thể chiếm khoảng 2m hoặc hơn. Điều này cũng tốn một phần diện tích, nếu gia đình bạn có diện tích hẹp thì bạn nên lựa chọn những dòng ghế massage nhỏ gọn hơn để phù hợp với không gian trong nhà.

    Ngoài ra, lưu ý khi mua ghế matxa bạn cũng nên chọn ghế có thiết kế và màu sắc phù hợp với nội thất trong nhà để giúp không gian trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn.

    1.5. Chọn ghế dễ sử dụng

    Bạn nên lựa chọn những dòng ghế massage được trang bị kèm với bảng điều khiển và remote. Chỉ cần ấn các nút chức năng trên bảng điều khiển hoặc remote là bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ massage và mức độ mạnh của bài tập theo mong muốn.

    Ngoài ra, một số dòng ghế massage hiện đại còn được trang bị hệ thống điều khiển bằng giọng nói khiến cho mọi thao tác điều khiển trở nên đơn giản và dễ dàng. Đây sẽ là lưu ý khi mua ghế massage đặc biệt cần thiết cho người già, khó sử dụng máy móc.

    Khác với phương thức điều khiển bằng Remote truyền thống, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản thông qua việc truyền đạt yêu cầu bằng giọng nói. Ví dụ, để khởi động hệ thống máy, bạn chỉ cần nói “Khởi động massage”, ghế massage sẽ nhanh chóng nhận lệnh và phản hồi. 

    Để tiện dễ dàng khi sử dụng thì bạn nên lựa chọn những chiếc ghế massage có bảng điều khiển

    Để tiện dễ dàng khi sử dụng thì bạn nên lựa chọn những chiếc ghế massage có bảng điều khiển hoặc chế độ điều khiển giọng nói

    Xem ngay: 19 cách sử dụng ghế massage toàn thân & 7 lưu ý quan trọng

    2. Chọn ghế massage mức giá phù hợp, không nên ham rẻ

    Ghế massage toàn thân là sản phẩm có giá tương đối cao nên bạn cần có kế hoạch tài chính cụ thể để lựa chọn cho mình những sản phẩm có mức giá phù hợp nhất cho gia đình. Để tìm được sản phẩm phù hợp với kinh tế, bạn có thể tham khảo 2 tiêu chí được các chuyên gia Maxcare Home đề xuất dưới đây:

    • Phân khúc phổ thông - Dưới 30 triệu đồng: Ghế sẽ được trang bị các chức năng đơn giản, không có quá nhiều tính năng bổ sung, phù hợp với những người có mong muốn đơn giản như thư giãn và xoa bóp gân cốt. 
    • Phân khúc tầm trung - Giao động từ 30 triệu đến 100 triệu: Được trang bị nhiều hơn các tính năng hiện đại như massage túi khí toàn cơ thể, điều khiển bằng giọng nói, nhiệt hồng ngoại sưởi ấm phần eo…
    • Phân khúc cao cấp - Trên 100 triệu đồng: Các tính năng cao cấp nhất sẽ được tích hợp ở các dòng sản phẩm này như: Hệ thống con lăn 4D, thiết kế nằm thẳng 180 độ, máy ion lọc không khí, máy tạo tiếng ồn trắng, máy khuếch tán tinh dầu…

    Lưu ý khi mua ghế massage phân khúc cao cấp là nên hãy dự trù cho mình một khoản chi phí chính xác trước khi mua ghế massage và có một mức kỳ vọng về chất lượng ghế phù hợp. Nếu chi phí kinh tế gia đình không đáp ứng được, bạn có thể tham khảo 3 cách giúp tiết kiệm ngân sách hiệu quả nhất hiện nay:

    • Mua ghế massage trả góp: Nhiều chương trình trả góp hấp dẫn giúp người mua có thể thỏa thích chọn lựa mà không cần quan tâm quá nhiều đến chi phí hiện có.
    • Lựa chọn thời điểm “vàng” để mua ghế: Chọn mua ghế massage vào các thời điểm giảm giá, sinh nhật hoặc các dịp lễ lớn sẽ vô cùng “hời”.
    • Chọn mua loại ghế massage giá rẻ của các thương hiệu uy tín: Với các sản phẩm ở phân khúc giá rẻ tại Maxcare, bạn có thể thoải mái chọn mua và sử dụng mà không cần phải lo lắng đến chất lượng của sản phẩm!

    Chính sách trả góp 0% tại Maxcare Home

    Chính sách trả góp 0% tại Maxcare Home

    Ngoài ra, lời khuyên là bạn cần chú ý đến chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của ghế massage hơn là ham đồ rẻ. Nguyên nhân là trên thị trường hiện nay có rất nhiều ghế massage giá rẻ nhưng chất lượng lại rất kém hoặc đây đều là các sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Bạn chỉ dùng sau một khoảng thời gian là những chiếc ghế này đã bắt đầu có hiện tượng hỏng hóc, gây lãng phí tiền bạc của cải.

    3. Không nên chọn mua ghế massage cũ

    Một trong những lưu ý khi mua ghế massage quan trọng mà bạn cần nhớ - Không nên chọn mua ghế massage cũ. Do ghế massage thường có mức giá khá cao nên nhiều người lựa chọn phương án mua các chiếc ghế massage cũ để tiết kiệm chi phí. Đối với những người có kinh nghiệm kiểm tra, đánh giá chất lượng của ghế massage cũ thì hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm tốt. Tuy nhiên, với những ai không nhiều hiểu biết thì việc mua ghế massage cũ thường rất rủi ro.

    Những chiếc ghế massage cũ thường đến từ rất nhiều nguồn. Do vậy, chất lượng của các sản phẩm sẽ không đồng đều và thường rất khó kiểm soát. Rất nhiều người mua ghế massage cũ do thiếu hiểu biết nên đã mua phải những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến tiền mất, tật mang. Chính vì vậy chúng ta phải thật tỉnh táo và trang bị kiến thức kiểm tra máy kỹ lưỡng trước nếu muốn mua ghế massage cũ.

     không nên chọn mua những sản phẩm ghế massage đã qua sử dụng

    Để tránh “tiền mất, tật mang”  thì bạn không nên chọn mua những sản phẩm ghế massage đã qua sử dụng

    4. Đừng quên trực tiếp trải nghiệm sản phẩm

    Để có thể tìm được dòng ghế massage toàn thân phù hợp nhất cho gia đình, việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại showroom hay trải nghiệm ghế massage tại các siêu thị là vô cùng cần thiết. Tại showroom, bạn có thể quan sát, tương tác và dùng thử các sản phẩm ghế massage, dễ dàng cảm nhận được hết các tính năng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra đánh giá khách quan và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    Với hệ thống cửa hàng trải dài toàn quốc, Maxcare Home - Hệ thống chuyên cung cấp ghế massage toàn thân hàng đầu Nhật Bản giúp quý khách hàng có thể đến và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

    Bên cạnh đó, đối với quý khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến với Showroom, hoặc những khách hàng có nhu cầu muốn thử sản phẩm tại nhà để có không gian riêng tư, được phục vụ cho riêng mình, Maxcare Home cung cấp dịch vụ dùng thử sản phẩm miễn phí tại nhà cho quý khách hàng vô cùng tiện lợi!

    Trải nghiệm sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu ghế massage

    Trải nghiệm sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu ghế massage phù hợp nhất 

    5. Nên chọn showroom gần với nơi ở

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn trải nghiệm và mua hàng tại những showroom gần nhà vì:

    • Việc lựa chọn những showroom gần với nơi ở sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn cũng có thể dễ dàng tới showroom để trải nghiệm sản phẩm miễn phí.
    • Ngoài ra, ghế massage toàn thân cồng kềnh và khá nặng, showroom ở gần sẽ giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng như dễ dàng bảo dưỡng thường xuyên.

    6. Chọn thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng, dịch vụ tận tâm

    Để tránh mua phải mặt hàng trôi nổi, lưu ý khi mua ghế massage bạn cần nắm được nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm vì hiện nay có không ít dòng ghế massage xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại gắn nhãn mác của Nhật. Vì thế, khi đưa ra quyết định chọn mua, bạn cần tìm hiểu kỹ về xuất xứ, nên xem xét chứng nhận và giấy tờ nhập khẩu chứng minh nguồn gốc của sản phẩm.

    Việc nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ và các chứng chỉ CO, CQ của ghế massage mà bạn đang dự định mua sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp và độ an toàn của chiếc ghế đó, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm. 

    Đồng thời, bạn cũng nên nên chọn những mẫu ghế có xuất xứ rõ ràng, thể hiện rõ thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Điển hình như các thương hiệu ghế chính hãng đến từ Nhật Bản như ghế massage Inada, Ohco… 

    Đặc biệt, bạn cần phải quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn mua ghế massage. Với những sản phẩm ghế massage có thời gian bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

    Mua ghế massage - Đến ngay Maxcare Home

    Mua ghế massage - Đến ngay Maxcare Home 

    Để có được chiếc ghế massage ưng ý nhất về chất lượng và giá thành thì bạn không nên bỏ qua thương hiệu phân phối ghế massage Nhật Bản chính hãng - Maxcare Home. Đây là thương hiệu đã được hàng triệu người tiêu dùng biết đến là nhãn hàng tiên phong đi đầu trong việc phân phối những dòng sản phẩm ghế massage cao cấp. 

    Đến Maxcare bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc và xuất xứ của tất cả các sản phẩm. 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại nhà máy Maxcare INC JAPAN (Nhật Bản), đầy đủ chứng nhận, kiểm định chất lượng được công nhận bởi các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Nhật… Bên cạnh đó, khi mua ghế massage tại Maxcare Home, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp cùng với vô vàn ưu đãi như:

    • Chương trình trợ giá, mua ghế massage toàn thân trả góp với lãi suất 0%.
    • Chế độ bảo hành lên đến 60 tháng, bảo trì trọn đời tận nhà đi kèm với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Vậy nên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm mà không cần lo bất kỳ trục trặc nào.
    • Dễ dàng dùng thử sản phẩm ngay tại nhà.
    • Maxcare cung cấp chế độ giao hàng và lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí với những sản phẩm ghế massage.

    Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã đúc kết được những lưu ý khi mua ghế massage, từ đó có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và có chất lượng cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm ghế massage miễn phí tại showroom của Maxcare Home, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay vào hotline 24/7 0989-053-888 | 0976-500-888 để đăng ký ngay!

    Có thể thể bạn chưa biết: 20 + lợi ích và tác dụng của ghế massage đối với sức khoẻ

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019